Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 67: Chương 67: Thế lực bành trướng .




Trong căn nhà nhỏ bé cô quạnh ở cuối góc đường bỗng nhiên lại vang lên tiếng cười nói vui vẻ , trong cái quầy hàng nhỏ đó bỗng nhiên như được thổi thêm sức sống bởi một lý do đơn giản , đứa bé của cô chủ tiệm đã trở về nhà , trở về bên vòng tay mẹ .

Vô Song đi theo mẹ làm rất nhiều thứ , lần đầu tiên hắn thử cùng mẹ chế tác trang sức , lần đầu tiên cùng mẹ may quần áo , xây lại mái nhà , sơn lại toàn bộ ngôi nhà một lần , không hề dùng một chút đấu khí nào , tất cả chỉ bằng sức của hai mẹ con .

Những ngày đầu tiên về với vòng tay mẹ thực sự cho hắn cảm giác rất đặc biệt , ngày nào cũng bận từ sáng đến cuối nhưng lại mang cho hắn một cảm giác bình yên khó tả .

…........

Trái ngược với sự bình yên trong ngôi nhà nhỏ đó thì Ô Thản Thành lại không được như vậy , trong một đêm Áo Ba gia tộc xảy ra một thảm án kinh hoàng . Tất nhiên Vô Song hay thuộc hạ của hắn không rảnh mà giết hết người của Áo Ba gia tộc , hắn chưa đến mức tàn độc như vậy .

Áo Ba gia tộc sau một đêm từ siêu cấp thế lực tại Ô Thản Thành đùng một cái rơi xuống nhị lưu thế lực lý do vô cùng đơn giản tất cả cường giả đạt thực lực trên thất tinh đại đấu sư đều bị phế trong một đêm , thậm chí đến cả bị phế thế nào cũng không biết .

Hai kẻ phá quầy hàng của mẹ hắn Vô Song cũng không đụng vào , Vô Song đã trả thù chúng bằng cách tàn độc hơn nhiều , loại nhị thế tổ như chúng sau khi mất đi chỗ dựa thì chẳng khác nào chó nhà có tang , đi đâu cũng bị đuổi đánh , Vô Song hoàn toàn bỏ mặc mấy nhân vật kiến hôi đó ở ngoài tâm trí .

Áo Ba gia tộc trở thành nhị lưu thế lực lập tức là cơ hội cho Gia Liệt gia tộc cùng Tiêu gia , cho dù Tiêu gia lúc này thảm không thể tả thì vẫn được húp một chén canh , còn đương nhiên thế lực lớn nhất Ô Thản Thành vẫn là Gia Liệt gia tộc không thể bàn cãi , lực lượng của họ lớn hơn Tiêu gia rất nhiều .

Vô Song ngày ngày vẫn trong ngôi nhà nhỏ , hắn sinh hoạt không khác gì một người dân thường tuy nhiên kế hoạch của hắn vẫn được thực hiện không hề sai sót , một thế lực mới bắt đầu xuất hiện ở Gia Mã Đế Quốc .

Yêu Cung ban đầu chỉ là một thế lực vô danh thậm chí chưa hề được thành lập nói ra không một ai biết được tuy nhiên chỉ sau vài ngày thì danh tiếng của thế lực này đã như mặt trời ban trưa .

Ô Thản Thành là một thành trấn trung bình tại Gia Mã đế quốc , là một trong nhiều tòa thành ở phía tây Gia Mã đế quốc . Nhắc đến phía tây Gia Mã đế quốc thì không thể không nhắc đến Hắc Vân thành , đệ nhất đại thành khu vực phía tây , thành này tồn tại đấu vương cường giả tọa chấn .

Đừng coi thường đẳng cấp đấu vương này , nếu thả ra ngoài đại lục thì tuyệt đối chẳng ra sao nhưng ở Gia Mã đế quốc nơi mà đấu hoàng có thể đếm trên đầu ngón tay thì đấu vương cường giả đã là rất đáng sợ .

Hắc Vân thành đóng vai trò là thái sơn bắc đẩu cho khu vực phía tây tất nhiên nó cũng là đại thành rộng lớn nhất , gia tộc mạnh nhất phía tây Gia Mã đế quốc là Trương tộc .

Gia Mã đế quốc nổi tiếng với tam đại gia tộc bao gồm Nạp Lan gia tộc , Đặc Thước Nhĩ gia tộc cùng với Đặc Nhĩ gia tộc vốn là tam đại cự đầu bất quá bọn họ thế lực trải rộng khắp đế quốc , tổng bộ toàn bộ tập trung tại kinh thành . Nếu xét một cách công bằng thì Trương gia ở Hắc Vân thành thực lực tuyệt đối không kém hơn Mặc gia ở Diêm thành , thậm chí còn mạnh hơn vài phần .

Hắc Vân thành một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác , một hắc y nhân thần bí tiến vào thành , người này mặc hắc y che kín từ đầu đến cuối , đến cả dung mạo cũng không thể nhìn rõ.

Điều đáng ngạc nhiên là hắc y nhân có thể dễ dàng vượt qua binh lính trông thành , thậm chí khi hắc y nhân bước vào tòa thành tuyệt đối không có bất cứ ai phát hiện ra .

Hắc y nhân một đường tiến thẳng chậm rãi tiến đến trước của Trương phủ . Trương gia là đệ nhất thế gia tại Hắc Vân thành muốn tìm thủ phủ của nó cũng không hề khó khăn .

Hắc Y nhân tiếp tục vượt qua cánh cổng đại môn như chốn không người , căn bản binh lính thủ hộ không thể nào phát hiện ra hắn , thậm chí trong mắt bọn họ hắc y nhân chỉ như một cơn gió lướt qua thôi vậy .

Thư phòng của Trương gia , đây là nơi giải quyết mọi sư vụ trong gia tộc , đây cũng là nơi tộc trưởng Trương gia giải quyết công việc , tứ tinh đấu vương cường giả – Trương Chiêu .

Trương Chiêu là một lão nhân với bộ râu rất dài , có lẽ cả đời ông ta cũng đã định sẵn không thể nào đột phá sang cảnh giới cao hơn được nữa , tất cả tâm lực của Trương Chiêu gần như dành hết vào phát triển gia tộc , cũng có thể coi là một tộc trưởng tốt .

Đột nhiên Trương Chiêu dừng bút , ánh mắt ông ta nhíu lại , Trương Chiêu cảm thấy một cơn gió vừa thổi vào phòng , sống lưng ông ta thấy lành lạnh , bằng bản năng của một cường giả Trương Chiêu bỗng nhiên quay đầu lại , trong phòng hoàn toàn không có một ai , Trương Chiêu thở hắt ra một hơi “Già rồi có khác , thần hồn nát thần tín “ .

Trương Chiêu quay đầu lại , tiếp tục xử lý nốt đống công việc trong tộc đột nhiên phát hiện trên bàn có một phong thư , Trương Chiêu dám thề rằng vài giây trước trên mặt bàn phong thư này không hề tồn tại .

Trương Chiêu toàn thân run rẩy , nuốt một ngụm nước bọt , hai tay run run mở bức thư ra sau đó lập tức sợ hãi lùi lại ba bước , trong bức thư hàm chứa vô biên vô tận sát khí , sát khí đáng sợ đến mức bất cứ một đấu hoàng cường giả nào của Gia Mã đế quốc mà Trương Chiêu từng có vinh hạnh được gặp mặt đều không thể so sánh .

Bức thư cực kỳ ngắn gọn cũng cực kỳ xúc tích “Hai ngày thời gian , hàng hoặc chết “.

…...............

Không chỉ có mỗi Trương gia , đệ nhất gia tộc tại phía tây Gia Mã đế quốc mà tất cả các gia tộc có đấu linh cường giả tọa trấn ở phía Tây đều nhận một phong thư tương tự , sau hai ngày hàng hoặc chết .

Tất nhiên khi mà một loạt hành động lớn đến như vậy xảy ra ở phía tây thì các đại gia chủ lập tức cùng làm ra một lựa chọn , thông báo cho hoàng thất Gia Mã đế quốc . Trong một ngày từ tất cả các đại thành phía đông cùng cử người đến báo tin cho hoàng thất bất quá ngay tối hôm sau bao nhiêu người cử đi thì bấy nhiêu cái đầu người được mang về .

Toàn bộ phái tây Gia Mã đế quốc phải nói là bất an vô cùng , nội bất xuất , ngoại bất nhập , Yêu Cung một lần hành động chính là muốn thâu tóm luôn toàn bộ phía tây Gia Mã đế quốc .

…...............

Hắc Vân thành , thủ phủ Trương gia , lúc này trong phòng khách của họ có tổng cộng 12 người toàn bộ đều là đấu linh cường giả trở lên , bọn họ chính là 12 tộc trưởng của 12 gia tộc có đấu linh cường giả tọa chấn tại phía tây này .

Không khí ngột ngạt vô cùng thậm chí không một ai dám lên tiếng bởi hôm nay chính là ngày cuối cùng , là ngày mà Yêu Cung muốn họ trả lời , muốn họ đưa ra đáp án .

Trương Chiêu là cường giả hàng đầu , là người mạnh nhất nơi đây đương nhiên ông ta phải chủ trì đại hội .

Trương Chiêu khẽ vuốt chòm râu dài sau đó lên tiếng “ Chắc hẳn các vị cũng đã biết tình hình của các đại thành chấn khu vực phía tây của chúng ta , tuy không biết đối thủ là ai nhưng hành động của bọn chúng lại quỷ dị mà thần bí phi thường , một hơi nuốt hết toàn bộ chúng ta thì thực sự há miệng hơi to rồi . Không biết các vị có kế sách gì không?”.

Gia Liệt Tất cười khổ lắc đầu “ Chúng ta cũng đã thử phái người liên lạc với Cổ Hà đại nhân , tổng cộng phái ra 10 đợt nhân mã chia làm 10 lộ tuyến khác nhau nhưng chỉ sau một tiếng tất cả 10 cái đầu đều được gửi về không thiếu một ai , thực sự quá đáng sợ “.

Các gia chủ khác cũng nhao nhao nêu ý kiến , thực sự họ đang sợ , rất sợ hãi . Thử nghĩ thế lực đến mức nào mới có thể thần không biết quỷ không hay đặt thư lên trên bàn của họ , là cường giả cấp bậc nào chỉ cần một bức thư đã khiến đấu linh cường giả phun ra máu , là thế lực lớn đến thế nào mà một lần hành động bao chọn phía tây , nơi này vốn là địa bàn của họ mà chỉ 1 ngày ngắn ngủi hoàn toàn bị người khác phong tỏa .

…...........

Đúng lúc này từ ngoài cửa một âm thanh vang vọng “Ha ha , tất cả đều tập trung ở đây ư , tốt tốt đỡ mất công ta đi đến từng nơi “ . Tiếng nói vừa dứt thì trong gian phòng xuất hiện thêm một hắc y nhân , thậm chí không một ai ở đây quan sát rõ hắc y nhân đến từ bao giờ .

Yêu Cung – Huyết Dực Biển Bức – Thất tinh đấu hoàng sơ kỳ – Huyết Ảnh .

Cầu Thanks sau mỗi chương , thanks càng nhiều thì mình càng có động lực viết . Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.