Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 59: Chương 59: Thần Nông Lão Nhân .




Tô Thiên từ đằng xa nhìn thấy Vô Song đang say mộng mỹ nhân đùi thì chỉ biết cười khổ , ông ta cũng bất đắc dĩ vô cùng . Lúc trước cuộc thi săn hỏa năng nhiều nhất cũng chỉ là có nhị tinh tam tinh đấu linh tham dự , dù sao vài chục ngày hỏa năng không đáng để họ phải ra tay , tuy nhiên lần này Vô Song kéo nguyên một đội hình đi càn quét tân sinh thực sự là quá bắt nạt người .

Nếu không phải Lâm Thu Phong cùng Thượng Quan Tuyệt đều đang bế quan tu luyện chỉ sợ Vô Song kéo luôn cả hai tên này đi bắt nạt đám đại đấu sư ngoại viện , đúng là hiếp người quá đáng .

Đúng lúc này một bàn tay đụng vào vai Tô Thiên làm ông ta giật nảy mình sợ hãi , phải biết Tô Thiên là đấu tông cường giả , bị kẻ khác thần không biết quỷ không hay tiếp cận thì đối phương phải là cao thủ bậc nào , tuy nhiên khi thấy mặt mũi đối phương thì Tô Thiên từ kinh hãi chuyển thành kinh ngạc .

“ Viện trưởng đại nhân , ngài trở về bao giờ vậy sao không nói trước để Tô Thiên ra đón “.

Mang Thiên Xích lắc đầu , sau đó khẽ chỉ vào Vô Song đang thoải mái nằm ngủ dưới kia “ Thằng nhóc đó là đứa quái nào vậy ? “ . Giọng nói của Mang Thiên Xích mang theo chút bực dọc , Vô Song làm ông ta ' quê ' trước mặt người bạn già thì cũng thôi đi nhưng tên tiểu từ này cơ hồ phá luôn cả quy định của Già Nam học viện .

Thông thường những kẻ xếp cuối của kì thi lần trước sẽ được chọn tham gia cuộc săn hỏa năng lần này , thực lực tuy có chênh lệch nhưng tuyệt đối cũng không quá nhiều , vừa có thể làm tân sinh bớt ngạo khí lại vừa có thể làm tân sinh cố gắng và nỗ lực không ngừng trong nội viện , tuy nhiên cách làm này của Vô Song trực tiếp đánh tan luôn chiến ý của các tân sinh , đây là điều làm Mang Thiên Xích cực độ không hài lòng .

Tô Thiên nuốt nước bọt nhìn Mang Thiên Xích sau đó lại nhìn vị lão nhân bên cạnh viện trưởng ánh mắt đầy tò mò , tất nhiên Tô Thiên biết lão nhân nhìn cực độ bình thường kia là khách của viện trưởng tuyệt đối thân phận cực kỳ cao quý .

Thấy ánh mắt của Tô Thiên thì Mang Thiên Xích cũng hiểu phần nào , ông ta gật đầu “ Cứ kể đi , ta muốn xem thằng nhóc đó là thần thánh phương nào”.

Tô Thiên đành gật đầu “ Thằng nhóc đó lấy tên giả là Vũ Phong , tên thật là Vô Song xuất thân từ Vân Lam Tông trực thuộc Gia Mã đế quốc , thân phận của nó chính là Vân Lam Tông thiếu chủ , tương lai nắm giữ Vân Lam Tông trong tay , sư phụ của nó là Vân Sơn còn sư tỷ là Vân Vận “.

“ Thằng nhóc này kinh khủng vô cùng , thiên phú tuyệt phẩm không còn đủ để nói về nó nữa rồi , theo điều tra của ta ngay từ khi thằng bé còn ở trong Vân Lam Tông thì 5 tuổi đã là đấu giả đến năm 9 tuổi liền là đại đấu sư thất tinh “.

“ Tuy nhiên những việc hắn làm trong thời gian gần đây mới thực sự đáng sợ , thực sự là một cái truyền thuyết mà khiến cả Tô Thiên sống từng này tuổi rồi còn cảm thấy rung động thật sâu “.

“ Thằng nhóc đó dùng thực lực tam tinh đại đấu sư một đường xuyên thủng hắc giác vực , nghe đồn còn đích thân giết chết không ít một – hai tinh đấu linh cường giả , Hổ Kiền lão già đó cũng đích thân xác nhận “.

“ Tiếp theo thằng nhóc đó dùng tu vi tam tinh đại đấu sư đánh bại chấp pháp đội của ngoại viện thậm chí còn đánh bại một vị đạo sư từ đó thắng cuộc giao kèo với Hổ Kiền tiến thẳng vào nội viện . Đương nhiên chúng ta không thể vì hắn mà mở ra được nên đến lúc này hắn mỡi phải đi tham dự cuộc thi săn hỏa năng hàng năm “.

“ Khi hắn tiến vào trong nội viện mới có thể coi là truyền thuyết , không qua mấy ngày tu vi một đường mãnh tiến , chiến lực bạo tăng một đường đánh đâu thắng đó tiến vào cường bảng top 30 “.

“ Sau đó kinh hoàng nhất chính là chiến tích một thân một mình đánh bại hai tên bán vương cảnh giới của nội viện , khi đó tu vi của tiểu tử này mới là lục tinh đấu linh mà thôi , càng kinh khủng hơn nữa là cảnh tượng khi đó , đến cả đấu tông cường giả như ta còn run rẩy . Tiểu tử đó bước ra 7 bước , mỗi bước đột phá một cảnh giới , từ cửu tinh đại đấu sư tiến thẳng lên lục tinh đấu linh , khi đó hắn chính là thần trong mắt toàn bộ nội viện “.

“ Sau cuộc chiến đó thì hắn leo lên luôn vị trí số một tại cường bảng , cướp luôn vị trí cũ của Tử Nghiên tiểu nha đầu sau đó thành lập Quyền Lực Bang gom góp toàn bộ nhân tài và cường giả của nội viện về dưới quyền , phải nói Quyền Lực Bang chính là bang phải lớn nhất nột viện , đồng thời tên tiểu tử đó là nội viện thổ hoàng đế “.

Mang Thiên Xích cùng Thần Nông Lão Nhân hai mắt nhìn nhau , hai người rõ ràng không hề tin tưởng câu chuyện của Tô Thiên kể , nếu không phải Mang Thiên Xích hiểu rõ Tô Thiên thì còn đang nghĩ ông ta tấu hài nữa , dù sao mọi việc quá khó tin .

Cho dù là viễn cổ bát tộc , ở cái độ tuổi Vô Song chỉ sợ còn đang chật vật ở đấu giả cảnh giới , Mang Thiên Xích biết thiên tài mạnh nhất Lôi tộc thì năm 9 tuổi cũng chỉ là ngũ tinh đấu giả mà thôi , trước mặt Vô Song chỉ sợ một quyền cũng không chịu nổi .

Cả hai vị tuyệt đỉnh nhân vật trên đại lục đều phải mất một chút thời gian mới có thể bình ổn tâm tình , tuy nhiên Mang Thiên Xích lập tức lạnh giọng “ buồn cười , nội viện là nơi các học viên luôn luôn tranh đấu với nhau để vươn lên , để trở nên mạnh mẽ hơn chứ không phải là Vân Lam Tông của hắn mà hắn muốn làm gì thì làm . Tô Thiên ngươi là đại trưởng lão mà đến việc này cũng không hiểu sao , có tranh đấu thì mới có phát triển , để nội viện quy về một thế lực chẳng khác nào hại các học viên khác cả “.

Tô Thiên cười khổ “ Viện trưởng không phải Tô Thiên không muốn nhưng thằng nhóc Vô Song đó không chỉ đơn giản vũ lực mạnh mẽ mà nó còn là một luyện dược sư , một ngũ phẩm luyện dược sư khi mới 9 tuổi mà thôi , nhân vật thiên tư cỡ này chỉ sợ Già Nam học viện không thể đắc tội “.

Đột nhiên Tô Thiên run rẩy , lỗ chân lông toàn thân dựng đứng , ánh mắt sợ hãi nhìn về lão nhân đằng sau . Thần Nông Lão Nhân lúc này khí thế phô thiên cái đệ phát ra , khí thế của nhị tinh đấu thánh cường giả không giữ lại chút gì như muốn ép chết Tô Thiên tại đây vậy , Thần Nông Lão Nhân lạnh giọng “ Những việc ngươi nói có đúng hay không , nếu có một câu gian dối thì Mang Thiên Xích cũng đừng hòn cứu được ngươi “.

Tô Thiên sợ hãi lắp bắp “ Vãn bối nào dám nói dối , tất cả những lời vãn bối nói ra đều cực kỳ chính xác “.

Lúc này Thần Nông Lão Nhân mới thu hết khí thế lại , Tô Thiên sợ hãi đặt mông xuống đất , ông ta không ngờ một lão nhân cực độ bình thường lại đáng sợ đến thế .

Mang Thiên Xích cũng không nói lời nào , ông ta vốn muốn chỉnh Vô Song một lần tuy nhiên khi nghe đến ngũ phẩm luyện dược sư 9 tuổi thì Mang Thiên Xích liền từ bỏ ý định đó , hơn ai hết Mang Thiên Xích hiểu Thần Nông Lão Nhân khao khát có truyền nhân đến mức nào .

Thần Nông Lão Nhân sau một lúc liền xoay người rời đi chỉ để lại một câu nói “ Mang Thiên Xích thằng nhóc này để ta quản lý , ngươi thử đụng một ngón tay vào nó ta sẽ cạo đầu ngươi ra . Ba ngày sau gọi hắn đến chân núi Già Nam học viện , lão phu đích thân kiểm tra “.

Thần Nông Lão Nhân đang thực sự bị rung động , ông ta bị thiên phú luyện dược của Vô Song đả động thật rồi , quan trọng nhất chính là cảm giác của sinh mệnh chi diễm truyền lại ,cảm giác vui sướng của ngọn lửa đưa ông đến địa vị này , ông hiểu nó còn hơn hiểu chính bản thân mình .

Thủ pháp luyện đan của Thần Nông Lão Nhân rất đặc biệt , nó liên quan rất lớn đến sinh linh chi diễm loại dị hỏa xếp hàng thứ năm trong dị hỏa bảng , điều này mới khiến Thần Nông Lão Nhân đau đầu trong việc chọn truyền nhân , ít nhất truyền nhân của ông ta phải có được hảo cảm của sinh linh chi diễm nếu không còn lâu mới có thể kế thừa y bát của ông ta .

Sinh Linh Chi Diễm không phải là Cốt Linh Lãnh Hỏa , nó xếp hàng thứ năm trong dị hỏa bảng , nó cũng có tự ngạo riêng , không bao giờ có khả năng đồng ý trợ giúp một người nó không có hảo cảm cả , không như Cốt Linh Lãnh Hỏa , khi Dược Trần đưa cho Tiêu Viêm liền phục tùng Tiêu Viêm 100%. Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.