Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 171: Chương 171: Quay Về Vân Lam Tông .




Từ trong căn phòng nhỏ đi ra , trước mặt Vô Song là một bóng hình xinh đẹp đang đợi hắn , nàng đã ở đây bên cạnh hắn hai tuần , hai tuần không nghỉ ngơi , hai tuần không thể ngủ ngon giấc , Thải Lân đã thủ hộ cho sư đồ bọn họ trong hai tuần liên tục , nàng thực sự không dám ngủ nữa , nếu không phải nàng bế quan giác tỉnh huyết mạch , nếu không phải cuộc chiến lần đó ở Tháp Qua Nhĩ sa mạc nàng không thể tham chiến thì Vô Song sao có thể trọng thương thành như vậy .

Vô Song xuất hiện trong ánh mắt nàng , hắn mỉm cười đưa tay ra nhẹ ôm nàng vào lòng , hắn im lặng thật lâu nhẹ vuốt mái tóc của nàng sau đó nhè nhẹ lên tiếng “ ngủ đi , chúng ta về nhà , nàng mệt mỏi đu rồi “.

Thải Lân nghe vậy cũng mỉm cười , nàng từ từ thiếp đi trong lồng ngực của hắn , nàng ngủ thật ngon lành .

Vô Song nhẹ nhàng bế Thải Lân lên sau đó bước chân của chậm rãi tiến về phía nội viện , đạp không mà đi – đấu tông cường giả , Vô Song cứ như vậy ôm người ngọc trong lòng mang nàng về tòa đại trạch của mình , lúc này Vô Song cần chỉnh lý một số thông tin đồng thời đặt ra một kế hoạch mới cho Quyền Lực Bang và cả Yêu Cung .

Vô Song hiện nay cho dù chỉ là phân thân nhưng thực lực hoàn toàn không thua kém gì bản thể trước khi tiến vào thiên mộ , trước khi tiến vào Nguyên Tố Thế Giới chỉ có điều lúc này hắn cùng bản thể không thể tạo thành liên kết được nữa .

Vô Song vẫn biết được tình trạng của bản thể , vẫn biết bản thể đang làm gì ở đâu gặp những sự việc gì nhưng sợi dây gắn liền giữa hai bên bị không gian ngăn cản toàn bộ , bản thể mạnh lên thì Vô Song cũng không mạnh lên mà Vô Song mạnh lên cũng không liên quan gì đến bản thể .

Hai người cũng không thể đổi chỗ cho nhau cũng không thể hợp nhất ít nhất là cho đến khi bản thể cùng phân thân tồn tại trong cùng một thế giới , cùng một vị diện tuy nhiên phân thân chết thì bản thể chắc chắn vẫn trọng thương , bản thể chết thì phân thân chắc chắn cũng chết , Vô Song vẫn cảm nhận được sự giằng buộc này của hai bên với nhau.

…....................

Trong khoảng thời gian hai tuần qua cũng không chỉ có Thải Lân mất ăn mất ngủ vì Vô Song mà còn có cả bản thân Vân Vận , nàng trong những ngày nay thực sự ăn không ngon ngủ không yên , nàng vô cùng lo lắng cho sư đệ của mình .

Xoay ngược thời gian lại hai tuần trước , khi Vân Vận cùng Gia Lão xuất hiện ở Tháp Qua Nhĩ sa mạng , khi họ xuất hiện ở địa điểm diễn ra cuộc chiến giữa Vô Song cùng thế lực Thiên Xà Phủ đập vào mắt họ chỉ là hình ảnh con huyết xà khổng lồ của Thải Lân hủy diệt tất cả , thứ duy nhất mà cả hai vị đấu hoàng cường giả này kịp nhìn thấy chỉ là ánh mắt vô tân lạnh lùng , vô tận sát khí của Thải Lân lúc rời đi , chỉ bằng ánh mắt đó của Thải Lân không ngờ có thể làm cho Vân Vận cùng Gia Lão hoàn toàn không dám động .

Khi Thải Lân hoàn toàn biến mất trong tầm mắt hai người , Vân Vân hít một hơi thật sâu sau đó hỏi Gia Lão “ Tiền bối , không ngờ ở địa phận của Gia Mã đế quốc còn có nữ cường giả đáng sợ bực này , chỉ sợ thực lực vị kia đã đạt đến đấu tông trong truyền thuyết “.

Vân Vận đương nhiên không phải là chưa bao giờ gặp qua Mỹ Đồ Toa Nữ Vương tuy nhiên sau khi Thải Lân hoàn toàn hóa hình thì lại là một việc khác , Thải Lân thực sự thay đổi rất nhiều .

Ở bên cạnh Gia Lão ánh mắt vẫn cứ dõi theo thân hình Thải Lân đã biến mất từ lâu , trong ánh mắt xuất hiện một tia run sợ “ Khí tức này lão phu rất quen thuộc , trong trận đại chiến lần trước giữa Xà Nhân tộc cùng nhân loại chúng ta chính cái khí tức này , chính cỗ hơi thở này đã đè ép toàn bộ chiến trường , nếu không phải Gia Mã đế quốc năm đó dốc sức cả nước , bài tẩy ra hết chỉ sợ cũng không ngăn cản nổi nàng , cho dù sư phụ ngươi Vân Sơn năm đó cũng không dám tự tin có thể thủ hòa nàng ta “.

“ Thực sự là đại họa lâm đầu cho Gia Mã đế quốc , không ngờ Mỹ Đồ Toa năm xưa đã đặt chân vào đấu tông cảnh giới , việc này không ổn ta phải lập tức trở về Gia Mã đế quốc chủ trì đại cục “.

Vân Vận ở bên cạnh thân hình cũng run lên nhè nhẹ , nàng chưa bao giờ được quyết đấu với Mỹ Đồ Toa nhưng sự kinh khủng của Mỹ Đồ Toa thì Vân Vận luôn được khắc sâu thông qua lời kể của các tiền bối đi trước , đặc biệt là lời kể của sư phụ nàng Vân Lam Tông – Vân Sơn .

Ngay khi cả Vân Vận cùng Gia Lão đang rối bời thì một âm thanh quen thuộc vang lên “ Sư phụ” - “Gia Gia “. Trong tầm mắt hai vị đấu hoàng chính là Nạp Lan Yên Nhiên cùng Nguyệt Nhi , hai người như hai chú nai con ngơ ngác nhỏ bé và vô lực lao vào lòng Vân Vận cùng Gia Lão thậm chí Nguyệt Nhi sau khi yên ổn trong ngực Gia Gia thì liền thiếp đi , nàng không phải đại đấu sư như Nạp Lan Yên Nhiên , nàng chỉ là nhất tinh đấu sư chưa kể thân thể nàng từ nhỏ đã gầy yếu , sự mệt mỏi cũng như áp lực trong ít phút qua làm nàng mệt mỏi ngất đi .

Gia Lão lập tức biến sắc đưa tay chạm vào cổ Nguyệt Nhi sau đó mới khẽ thở ra , hơi thở cũng như kinh mạch của Nguyệt Nhi hoàn toàn bình thường , nàng chính là ngất đi vì mệt mỏi , vì tinh thần bị tra tấn quá độ .

Nguyệt Nhi ngất đi thì chỉ còn một mình Nạp Lan Yên Nhiên còn tỉnh táo , chỉ còn một mình Nạp Lan Yên Nhiên là người chứng kiến mọi việc từ đầu đến cuối , nàng òa vào lòng Vân Vận , áp mặt vào bộ ngực mềm mại của sư phự , nước mắt lã chã rơi “ Sư phụ , sư thúc , tiểu sư thúc ….. “.

Nghe đến ba chữ 'tiểu sư thúc ' thì thân thể Vân Vận liền run lên , những năm qua nàng dùng tất cả quyền lực của mình tại Vân Lam Tông thậm chí đi rất nhiều nơi tại Gia Mã đế quốc chính là vì muốn tìm tin tức của Vô Song , muốn tìm hình bóng thân quen của tiểu sư đệ .

“ Yên Nhiên bình tĩnh bình tĩnh một chút , nói cho vi sư biết Vô Song hắn đến tột cùng là ở đâu , chuyện gì xảy ra với hắn “.

Vân Vận thực sự là một nữ nhân không quá mạnh mẽ , nàng không có được thiên phú tuyệt thế như Huân Nhi , thể chất nàng không đặc biệt như Tiểu Y Tiên , nàng không lạnh lùng quyết tuyệt như Thải Lân , không ứng xử khôn khéo như Nhã Phi , không có huyết mạch kinh người như Tử Nghiên nàng chỉ là một nữ nhân bình thường , hết sức bình thường thậm chí có vài phần nhu nhược nhưng chính cái tính cách đó của Vân Vận lại làm Vô Song không thể không quan tâm đến nàng .

Vân Vận lúc này chính là cảm xúc lẫn lộn , trống ngực nàng đập liên hồi , nếu tiểu sư đệ thực sự có mệnh hệ gì thì nàng điên mất .

Nạp Lan Yên Nhiên cũng đã bắt đầu bình tĩnh lại , đôi bờ vai gầy yếu của nàng thỉnh thoảng vẫn run lên nhè nhẹ , nàng bắt đầu kể mọi việc từ đầu đến cuối cho Vân Vận cùng Gia Lão nghe , đương nhiên Nạp Lan Yên Nhiên cũng rất thông minh , câu chuyện nàng kể có 7 phần thật 3 phần giả , ở bên cạnh có Gia Lão nàng không dám nói toàn bộ câu chuyện .

Từ khi biết Vô Song là người được Mỹ Đồ Toa nữ vương mang đi , Vân Vận căn bản ăn không ngon ngủ không yên , nàng biết hắn bị trọng thương , nàng biết hắn dính độc tố nhưng nàng lại không thể ở bên hắn , nàng không thể chăm sóc sư đệ , nàng chỉ có thể vô lực ngồi đây cầu nguyện cho hắn .

Ngoại trừ Vân Vận đứng ngồi không yên ra thì toàn bộ Gia Mã đế quốc cũng đang đặt trong báo động đỏ , từ lời của Gia Lão phát ra được Vân Lam Tông tông chủ Vân Vận xác thực , Mỹ Đồ Toa nữ vương năm xưa đã bước chân vào đấu tông cảnh giới , thực sự làm lòng người bàng hoàng thậm chí thập đại cường giả trong Gia Mã Đế Quốc còn không dám ra ngoài , toàn bộ tập trung tại kinh thành sẵn sàng chờ điều động .

…............

Khi Gia Mã Đế Quốc đang đặt trong báo động đỏ thì hàng xóm của họ , Xuất Vân Đế Quốc cũng gặp tình trạng tương tự , Xuất Vân hoàng thất kẻ thù truyền kiếp của Gia Mã hoàng thất không ngờ lúc này tất cả mọi người đều phải cúi đầu ngồi quỳ ở đại điện , 3 đấu hoàng , 4 đấu vương cùng 15 đấu linh không ai được quyền ngoại lệ , tất cả đều đang tập trung ở đại điện cúi đầu thần phục .

Trên ngai vàng cao cao tại thượng , ngai vàng đại diện cho quyền lực của Xuất Vân đế quốc lúc này lại bị một nữ tử che mặt chiếm lấy , toàn bộ Xuất Vân đế quốc trong mấy tháng qua chính là xảy ra một cuộc biến thiên , một độc tông say ngủ không biết bao nhiêu năm đột nhiên bạo nộ , một môn phái quá đỗi bình thường trong Xuất Vân đế quốc lại không ngờ chỉ trong một thời gian ngắn bằng thế sét đánh không kịp bưng tai , bằng thủ đoạn tàn nhẫn thiết huyết chính là mạnh mẽ đè đầu Xuất Vân hoàng thất xuống , mạnh mẽ cướp lấy quyền thống trị Xuất Vân Đế Quốc . Nữ tử che mặt ngồi trên ngai vàng kia chính là hoàng đế đương nhiệm của Xuất Vân Đế Quốc , Độc Tông tông chủ – Tiểu Y Tiên .

Tiểu Y Tiên lúc này căn bản không quan tâm phía dưới có bao nhiêu kẻ quỳ bái , ánh mắt nàng ngước nhìn về phía hư không , dung mạo tuyệt mỹ dưới lớp màn che khẽ xuất hiện một nụ cười “ ba năm ước hẹn cuối cùng cũng đã đến , ca ca đợi muội nhé “.

Tiểu Y Tiên rời khỏi ngai vàng , bàn chân nàng nhẹ bước trên hư không - hư không đạp bộ – đấu tông cường giả . Tiểu Y Tiên nhìn tất cả những cường giả đang thần phục phía dưới nhìn những cường giả mà chỉ vài năm trước thôi đối với nàng chính là truyền thuyết , nàng khẽ nhếch miệng kèm theo một nụ cười lạnh lùng “ Chuẩn bị đi , bản tông chuẩn bị thân chinh đến Gia Mã Đế Quốc “ , Tiểu Y Tiên trực tiếp phất tay sau đó thân hình từ từ biến mất , lúc này lời nói của nàng căn bản là thánh lệnh căn bản không ai dám trái .

…............

Vài ngày sau Vân Lam Sơn , ngọn núi lớn nhất toàn bộ Gia Mã Đế Quốc cùng là nơi đặt thế lực lớn nhất toàn bộ Gia Mã Đế Quốc – Vân Lam Tông .

Ở dưới chân núi Vân Lam Sơn một lam y thiếu niên chậm rãi bước lên , hắn nhẹ nhàng bước từng bước một trên những bậc thang đầy hoài cổ , đây là nơi hắn lớn lên , hai tay chắp sau lưng bên hông có đeo một cây sáo ngọc .

Một lần nữa bước chân lại trên những bậc thang quen thuộc , một lần nữa được trở lại tông môn đối với Vô Song thực sự là một trải nghiệm đặc biệt . Vân Lam Tông vẫn như vậy , vẫn cổ kính hùng vĩ , phong cảnh của Vân Lam Sơn vẫn như vậy , quen thuộc và đẹp đẽ .

Vô Song xuất hiện tại Vân Lam Sơn cũng làm không người nhòm ngó , chủ yếu là binh lính đóng quân ở dưới chân núi Vân Lam Sơn của Gia Mã hoàng thất để đề phòng Vân Lam Tông hoặc một số thủ sơn đệ tử những người chịu trách nhiệm tuần tra trực tiếp cũng như bảo vệ an toàn xung quanh cho Vân Lam Tông .

Vô Song nhìn thấy họ đang quan sát mình , hắn cũng chỉ mỉm cười nhè nhẹ sau đó như một hồn ma không ngờ lại biến mất không để lại bất cứ một dấu hiệu gì “ Vân Vận sư tỷ , ta về rồi đây “.

Cầu Thanks dưới mỗi chương truyện a :( .

Team Đang Bí Ý Tưởng -TruyệnCV Số từ: 2346 Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo Số từ: 2346

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.