Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 69: Chương 69: Mộng trấn .




Tòa địa mộ số 72 là tòa địa mộ yếu nhất trên lý thuyết , tuy yêu cầu thấp nhất của địa mộ là đấu hoàng nhưng đó là yêu cầu chiến lực chứ không phải cảnh giới , thực sự ba cảnh giới đấu vương – đấu hoàng – đấu tông cực kỳ mông lung .

Tiêu Viêm sau khi đi ra từ Già Nam học viện cũng chỉ là đấu vương cường giả nhưng lại coi đấu hoàng như gà đất chó cảnh vậy thậm chí còn có thể giết cả Vân Sơn đấu tông cường giả , tất nhiên không thể bỏ qua lý do là Gia Mã đế quốc quá nhỏ bé quá hoang vu , đấu hoàng của Gia Mã đế quốc còn chưa chắc đá đánh thắng được đấu vương cường giả đến từ Trung Châu .

Thực lực của Vô Song lúc này yếu hơn Tiêu Viêm sau khi rời khỏi Già Nam học viện một chút bất quá nếu Vô Song toàn lực một trận chiến cũng không ngại đấu hoàng , chính vì vậy hắn mới có tự tin một mình một người tiến vào địa mộ .

Tòa địa mộ số 72 được đặt ở một nơi cực kỳ khó tìm thấy , đến cả Vô Song dùng huyết nhãn cũng phải mất 15 phút mới tìm ra nổi mặc dù có bản đồ dẫn đường , nó được đặt ngay dưới đáy của Ô Thản Hồ .

Hai chân chạm xuống đáy hộ , hộ thân đấu khí trên người Vô Song lúc này tạo thành một tấm chắn vô hình ngăn cản hắn với môi trường xung quanh , từng bước từng bước tiến lên cánh cửa bằng đồng với những hoa văn trạm chổ khó hiểu .

Hai cánh tay của Vô Song đặt lên cánh cửa , vận sức tiếc thêm một bước , âm thanh ' cọt kẹt ' vang lên , cánh cửa đồng hé mở ngay sau đó một lực hút khổng lồ hút luôn Vô Song vào trong , Vô Song hoàn toàn biết mất trong mảnh không gian này .

Không biết qua bao lâu , Vô Song bừng tỉnh , hắn mở mắt ra , đập vào mắt Vô Song là một khung cảnh kỳ lạ vô cùng , Vô Song xuất hiện trong một ngôi làng bình thường không thể bình thường hơn ngoại trừ một việc ngôi làng toàn quan tài ít nhất trong tầm mắt của Vô Song đã phát hiện hơn 20 chiếc quan tài được đặt ở cửa làng .

Vô Song chậm rãi tiến vào bên trong , ánh mắt hắn nhè nhẹ quan sát những chiếc quan tài này , tất cả quan tài đều được làm bằng thủy tinh , tất cả quan tài đều trong suốt có thể dễ dàng nhìn vào bên trong , 20 chiếc quan tài đầu tiên mà Vô Song nhìn thấy bên trong có 20 nam tử cường tráng , nhìn vào tuổi tác có lẽ từ 20 – 25 tuy nhiên lại không thể nhìn ra một chút thực lực nào của họ .

Vô Song tiến vào sâu hơn , trong tầm mắt của hắn xuất hiện nhiều quan tài hơn , có những chiếc quan tài nhỏ nhắn của trẻ con 2-3 tuổi , có những quan tài của người lớn , những quan tài của những già lão trong làng , đặc điểm chung duy nhất là tất cả bọn họ đều nhìn cực kỳ sống động , không khác khi còn sống là bao nhiêu .

Trung tâm ngôi làng có một thạch trận , bên trong thạch trận cũng đặt một chiếc quan tài , chiếc quan tài không có một ai bên trong , nắp quan tài mở ra nhìn cực kỳ quỷ dị .

Vô Song nhíu mày thật sâu , huyết nhãn mở ra bốn phương tám hướng nhưng thực sự không tài nào phát hiện một tia khí tức nào , không thể phát hiện một sinh vật sống nào , toàn bộ không gian này nói đơn giản chính là một không gian chết .

Vô Song linh quang chợt lóe , hắn lập tức khoanh chân xuống , Lục Đạo Luân Hồi Viêm trên người bùng lên , một đoàn hắc hỏa lập tức xuất hiện trước mặt Vô Song , tâm thần Vô Song lập tức tập trung cực độ , linh hồn lực tiến sâu vào trong hắc hỏa .

Lục Đạo Luân Hồi Viêm nắm giữ một tia luân hồi lực lượng , khám phá luân hồi , đi ngược quá khứ tìm về sự thật đây chính là nghịch thiên kỹ năng của nó , chỉ xét về sức chiến đấu Lục Đạo Luân Hồi Viêm tầm thường vô cùng tuy nhiên khả năng phụ trợ của nó lại bá đạo tuyệt luân .

Linh hồn của Vô Song tiến vào trong đoàn hắc hỏa , hắc hỏa từ từ mở rộng ra , Vô Song nhắm mắt lại toàn thân run rẩy , linh hồn của hắn đang tham ngộ quá khứ , vén ra bức màn bí mật của ngôi làng này .

Tuy nhiên tất cả những thứ Vô Song thấy chỉ là một hình ảnh lặp đi lặp lại , hình ảnh không khác gì ngôi làng hiện nay hắn nhìn thấy , không khác một chút gì .

Cho đến lúc tinh thần lực của Vô Song mệt mỏi vô cùng , hắn sắp không chịu được nữa muốn rút linh hồn ra thì hình ảnh mới lần đầu tiên biến đổi , nói là biến đổi cũng không đúng bởi hình ảnh vẫn như vậy chỉ có một âm thanh vang lên bên tai Vô Song mà thôi .

“ Nam Mạc trấn , sau này đổi tên thành Mộng trấn , ngôi làng này tồn tại bao nhiêu năm không ai biết , có bao nhiêu cường giả , thực lực thế nào cũng không ai hay chỉ biết một điều , ngôi làng này gặp một tai họa kinh khủng khiếp , ngôi làng này bị thiên đạo trừng phạt “.

“ Tương truyền vào thời thượng cổ có một sinh vật xuất hiện kỳ danh Mộng . Mộng không phải là do thiên địa thai nghén ra mà cũng chẳng phải hình thành nhờ tự nhiên đại đạo , Mộng là sản phẩm được tạo ra từ chính người dân Nam Mạc trấn “.

“ Nam Mạc trấn nổi tiếng nhất chính là chế tạo quan tài , thủy tinh quan tài của họ đến đấu tôn cường giả một đòn toàn lực cũng chưa chắc có thể làm cho nó vỡ nát . Tuy nhiên Thủy Tinh quan tài nắm giữ một năng lực tà ác đến mức cả nhừng người dân trong Nam Mạc trấn cũng hoàn toàn không nhận ra . Người chết đi hồn về với thiên địa tuy nhiên người được chôn trong trước quan tài này vĩnh viễn linh hồn không thể thoát ra , không thể siêu sinh , thân thể bị nhốt trong trước quan tài này vĩnh viên bảo trì thanh xuân bất tử bất diệt , hoàn toàn không hề thay đổi so với khi được đặt vào quan tài “.

“ mười chiếc quan tài , trăm chiếc quan tài , nghìn chiếc quan tài trải qua vô số năm tháng , vô số linh hồn không thể siêu sinh , vô số linh hồn không thể tiến vào luân hồi từ đó oán linh được sinh ra , tuy nhiên bọn chúng vẫn không thể thoát ra được khỏi thuy tinh quan tài , vẫn bị giam giữ cả đời ở đây “.

“ Cho đến một ngày , một sai lầm xuất hiện dẫn đến thảm họa không thể vãn hồi , không ai biết tại sao cũng chẳng ai biết kẻ nào làm nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó , một chiếc quan tài được mở ra . Hậu quả của nó là oán linh được thả , từ một con oán linh sau đó là trăm con , ngàn con “.

“ Tập hợp oán niệm của cả ngàn con oán linh , Mộng thú ra đời , ngay lập tức Mộng thú trừng phạt người dân Nam Mạc trấn , nó đưa tất cả những con người nơi đây tiến vào ảo mộng , vĩnh viễn không thể thoát ra , vĩnh viễn tiến vào giấc ngủ “.

“ Nhiệm vụ địa mộ , giết Mộng thú , đoạt được mộng huyễn chi tâm “.

“ Cách thực hiện , tiến vào chiếc quan tài được mở ra sau đó đóng nắp quan tài lại chấp nhận thử thách của Mông thú , phần thưởng đạt được - Mộng Huyễn Chi Tâm , nhiệm vụ thất bại – vĩnh viễn ngủ say không thể tỉnh lại cho đến khi có người khác đánh bại Mộng thú “.

“ Lưu ý đã tiến vào Nam Mạc trấn không bao giờ có thể đi ra ngoài cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ. Người yêu cầu nhiệm vụ Nghịch Thiên Tà Đế”.

Linh hồn lực của Vô Song lập tức bị đánh bật ra , hắn thở hổn hển ánh mắt chấn động . Đây là lần đầu tiên Thiên để lại lời nhắn cho hắn , cũng là lần đầu tiên tiến vào địa mộ có nhiệm vụ rõ ràng bất quá nhiệm vụ này thực sự làm cho Vô Song không biết dùng từ gì để nói . Chỉ cần nghe nhiệm vụ thôi Vô Song đã có cảm giác tòa địa mộ thứ 72 này đặc biệt nguy hiểm , phần thưởng thì không biết nghịch thiên cỡ nào nhưng hậu quả khi thất bại thì Vô Song chẳng muốn chút nào .

Khoanh chân lại trên mặt đất , Vô Song nhắm mắt tĩnh tâm đợi cho tinh thần lực chậm rãi khôi phục như cũ , sau đó bình thản đứng lên nhìn về phía chiếc quan tài trống rỗng , ánh mắt lóe lên “ Mộng thú phải không , để ta xem rốt cuộc ngươi là thần thánh phương nào “. Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.