Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 157: Chương 157: Long Bảng .




Hắc Ám Mị Linh Tộc có một bí mật mà gần như không một ai biết , họ là một trong số ít chủng tộc liên quan đến thần thậm chí không chỉ một vị thần.

Thần tại nguyên tố thế giới cũng không phải là vô danh , không phải là chưa bao giờ xuất hiện nhưng những người được gọi là thần chủ yếu sống trên thần giới một không gian được tạo nên từ thần lực tuy nhiên vẫn có một số ít những vị thần mặc kệ luật lệ của thần giới mà sinh sống tại nguyên tố thế giới tất nhiên những vị thần này đều rất mạnh , họ mạnh đến nỗi bất chấp phép tắc của chúng thần .

Nếu được hỏi nơi nào có nhiều vị thần nhất thì chắc chắn là hải thần tộc của Vô Tận Hải , 10 vạn năm trước khi thế chiến thứ hai nổ ra một mình Vô Tận Hải chống lại cả bốn đại lục liên thủ kết quả sau cuộc chiến đó Vô Tận Hải toàn thắng tạo nên địa vị bá chủ nguyên tố thế giới của Hải Thần Tộc .

Nếu không phải Hải Thần Tộc không giỏi về bộ chiến thì thế giới này cũng xác nhận đổi tên từ 10 vạn năm về trước , trong Hải Thần Tộc có tổng cộng 7 vị thần cùng tọa trấn biến Vô Tận Hải thành cấm địa thực sự đối với loài người , thiên đường của yêu thú sống dưới nước .

10 vạn năm trước trong thế chiến thứ hai Hắc Ám Mị Linh Tộc chính là một trong năm siêu cấp thế lực vây công Vô Tận Hải , sau cuộc chiến không chỉ thần của Hắc Ám Mị Linh Tộc không thể trở lại mà toàn bộ người của Hắc Ám Mị Linh Tộc còn nhận một lời nguyền đáng sợ nhất thế gian , lời nguyền thạch hóa .

Suốt 10 vạn năm trôi qua lời nguyền vẫn còn kéo dài , suốt 10 vạn năm lời nguyền này đã lấy đi không biết bao nhiêu tính mạng của cường giả thậm chí là phàm nhân của Hắc Ám Mị Linh Tộc . Bất cứ người nào mang huyết mạch tộc này từ khi sinh ra đều nhận một lời nguyền , không cần biết là mạnh hay yếu chỉ cần không bước chân vào thần vị thì đều chịu khả năng 30% bị thạch hóa , không biết thạch hóa khi nào xuất hiện chỉ biết khi bị thạch hóa thì trong vòng 3 năm chắc chắn sẽ chết tuyệt đối không bao giờ có cơ hội cứu chữa .

Đương nhiên trên đời cũng không có gì là tuyệt đối lời nguyền của một vị thần đặt ra cũng phải do một vị thần hóa giải chỉ có điều Hắc Ám Mị Linh Tộc đã không có thần , lấy tư cách gì mời thần ra tay đặc biệt khi kẻ tặng lời nguyền cho Hắc Ám Mị Linh Tộc lại là một vị thần 24 trùng thiên , mạnh đến mức một tay có thể che cả bầu trời .

Hắc Ám Mị Linh Tộc từ lâu cũng đã quên mất hận thù đúng hơn là họ không dám nhớ , toàn bộ tộc phải di cư đến tận Nam địa xa xôi , thứ duy nhất Hắc Ám Mị Linh Tộc có thể mong đợi chỉ là xóa bỏ lời nguyền , chỉ cần không phải tuyên chiến với thần thì bằng mọi giá Hắc Ám Mị Linh Tộc cũng phải phá được lời nguyền này .

Sau khi chứng kiến bà nội của mình hóa thân thành một bức tượng vĩnh viễn không thể tỉnh lại , Hô Phong Hoán Vũ thân hình run lên một chút , ánh mắt của hắn đầy sự không cam tâm và bất lực , sau đó lạnh lùng quay đầu đi , Hô Phong Hoán Vũ xin thề hắn sẽ không bao giờ quay lại nơi đây , không bao giờ tiến vào thạch mộ của Hắc Ám Mị Linh Tộc nữa .

Hô Phong Hoán Vũ đương nhiên cũng không biết kẻ có thể cứu Hắc Ám Mị Linh Tộc là ai , là thần thánh phương nào sức mạnh ra sao tuy nhiên đây là lời của đại tế ti , có chết hắn cũng mang kẻ đó về đây . Thân hình của Hô Phong Hoán Vũ đạp không mà đi , lần đầu tiên sau cả nghìn năm hắn mới rời khỏi tộc địa .

Vô Song cùng Lạc Nhạn lúc này cũng không còn ở vị trí cũ , hai người đang rất nhanh quay đầu tiến về phương hướng Việt Quốc . Sau lần Dị Hỏa Trùng Sinh đầu tiên Vô Song cũng không muốn nán lại đây nữa , hắn biết rằng ba động sinh mệnh lực khổng lồ như vậy tuyệt đối không thể đấu được tai mắt của cao thủ bốn phương đặc biệt nơi đây theo lời của Lạc Nhạn là Hung Địa , Vô Song còn chưa tự tin đến mức nghĩ rằng chỉ bằng linh hồn lực có thể hoành hành bá đạo không kiêng nể gì .

Trên chiếc xe ngựa xa hoa được kéo bằng Địa Ngục Mã , Lạc Nhạn cùng Vô Song đều đang ngồi ở đầu xe đương nhiên kẻ đánh xe ngựa là Lạc Nhạn.

Lạc Nhạn vừa chăm chú điều khiển Địa Ngục Mã vừa hỏi “ Công tử , lần này người quay về Việt Quốc để làm gì ? , công tử muốn đi đâu “.

Vô Song lưng tựa vào thành xe mỉm cười đáp “Việt Quốc cũng có cái hay của Việt Quốc đương nhiên bản công tử còn không muốn quay về Âm Dương Ma Tông “.

“ Lạc Nhạn cho bản công tử biết cường giả mạnh nhất Việt Quốc lúc này cảnh giới gì ? “.

Vô Song chọn quay về Việt Quốc thứ nhất là vì nơi này rất yếu , cường giả chẳng có bao nhiêu khiến Vô Song tự tin tiếp tục sử dụng dị hỏa tôi thể mà không cần phải liên tục đổi vị trí , cho dù kẻ nào tiến đến hắn cũng tin 'nữ nô' của mình có thể giải quyết được .

Lạc Nhạn vẻ mặt kỳ quái nhìn Vô Song sau đó vẫn chân thực đáp “ Cao thủ mạnh nhất của Việt quốc chính là hóa anh sơ kỳ cảnh giới , thực lực ngang ngửa với nô tỳ bất quá chiến lực còn thua xa một mảng lớn “.

Lạc Nhạn cũng không phải là nói bừa , nàng là thiên tài đến từ tứ cấp thế lực ở cùng cảnh giới không thể đánh bại mấy kẻ của bát cấp thế lực thì đi tự sát cho xong .

Vô Song gật đầu ánh mắt xuất hiện một tia hài lòng “Vậy thì đi nhanh đi , gặp tòa thành nào của Việt Quốc thì dừng luôn ở đó , không phải quan tâm gì cả “.

Dứt lời Vô Song xoay người chuẩn bị tiến vào bên trong , hắn cần kiểm tra lại cơ thể của mình một cách đàng hoàng , từ khi hoàn thành dị hỏa tôi thể lần thứ nhất thì Vô Song ngay lập tức mang Lạc Nhạn rời khỏi , hắn còn chưa có thời gian hảo hảo kiểm tra kỹ càng thân thể mình .

Thấy Vô Song đứng lên chuẩn bị quay đầu rời đi , Lạc Nhạn khẽ cắn răng sau đó ánh mắt xuất hiện một tia quyết tâm , nàng vội lên tiếng “ Công tử khoan đã , Lạc Nhạn có việc muốn nói với người “.

Vô Song ánh mắt hiện lên chút kinh ngạc bất quá vẫn quyết định ngồi xuống mỉm cười “ Nói đi , bản công tử muốn biết ngươi có yêu cầu gì bất quá nếu ngươi muốn bản công tử thả ngươi đi thì bỏ ý định đó đi “.

Lạc Nhạn liền lập tức lắc đầu “ Không phải , việc Lạc Nhạn muốn thưa hoàn toàn khác . Không biết Lạc Nhạn phải làm gì để công tử quên đi ác cảm với Cửu U nhất tộc “.

Vô Song bị câu hỏi của Lạc Nhạn làm bất ngờ lần thứ hai tuy nhiên hắn vẫn bình thản đáp lại “ Bản công tử hiểu cho cách làm của ngươi cũng hiểu cho sự lựa chọn của Cửu U nhất tộc các người , nếu là bản công tử thì bản công tử cũng sẽ làm như vậy “.

“ Trong thể giới kẻ mạnh đạp lên đầu kẻ yếu mà đứng này thì sẽ không có ai chọn nuôi một phế vật mà bỏ qua một thiên tài cả “.

“ các ngươi nhóm bốn người ra tay với ta thì ba kẻ đã chết chỉ còn mình ngươi hiện lại đang là nữ nô của ta , dùng cả phần đời còn lại để chuộc lỗi , tính ra mà nói thực sự ta không nợ gì Cửu U nhất tộc và Cửu U nhất tộc cũng không nợ gì ta . Bản công tử từ lâu đã chẳng có hận thù gì với bọn họ rồi “.

Nghe Vô Song nói vậy ánh mắt Cửu U xuất hiện một tia mừng rỡ , khóe miệng nàng cong lên một nụ cười vui vẻ đây là lần đầu tiên kể từ khi bị bắt làm nô lệ thì Vô Song mới thấy nàng cười .

Lạc Nhạn một lần nữa lên tiếng , trong ánh mắt nàng toát lên sự vui vẻ cực kỳ hiếm gặp “ Không biết công tử có thể đại diện cho Cửu U nhất tộc cạnh tranh long bảng không ? “.

Vô Song nghi hoặc hỏi Lạc Nhạn “ Long bảng là cái gì ? , ta chưa bao giờ nghe thấy “.

Lạc Nhạn mỉm cười “ Long bảng chính là cuộc thì của một ngàn thiên tài đỉnh tiêm tại Nam Địa , không kể gia tộc , không kể thế lực , không kể là người hay là yêu chỉ cần độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi đều có tư cách tham gia Long bảng “.

“ Ở Long bảng tuyệt đối là nơi tàng long ngọa hổ , nô tỳ tiến vào đó cũng không có tư cách lên được mặt bàn , số người giống như công tử trong một chiêu có thể đả bại nô tỳ tuyệt đối không ít , nô tỳ thiết nghĩ đó mới là nơi để công tử thể hiện , để công tử tung cánh “.

Vô Song nhè nhẹ lắc đầu , khóe miệng nhếch lên “Lợi ích ? , bản công tử chưa làm cái gì không công và cũng chưa làm cái gì không có lợi ích cả ?”.

Lạc Nhạn mỉm cười , nụ cười cực kỳ xinh đẹp , nàng đã tính trước tất cả rồi “ Công tử vào Long Bảng tuyệt đối không thiếu lợi ích thứ nhất chính là hoàng khí , chỉ cần đạt được thứ hạng càng cao thì hoàng khí chiếm được càng lớn , hoàng khí của Long bảng có tác dụng duy nhất chính là cường hóa nhục thể , mở rộng kinh mạch , tăng cường căn cốt “.

“ Lợi ích thứ hai đương nhiên chính là công pháp , chính là được thần ban công pháp , thứ hạng càng cao thì công pháp nhận được cũng càng cao thậm chí có rất nhiều công pháp căn bản chưa bao giờ tồn tại ở nguyên tố thế giới , những công pháp mạnh đến mức các nhất phẩm thế lực cũng không thể nào đưa ra nổi “.

Nói đến đây Lạc Nhạn ngập ngừng một chút sau đó mỉm cười “ Quan trọng nhất , công tử nói người thích Tố Ngôn tỷ đúng không , Tố Ngôn nàng ta cũng chắc chắn tham gia cuộc thi Long Bảng không biết điều này có làm công tử hứng thú “.

Nghe thấy hai từ ' Tố Ngôn ' ánh mắt Vô Song xuất hiện nồng đậm hứng thú hắn nhè nhẹ mỉm cười “Chỉ cần điều này là đủ rồi , được bản công tử quyết định tham gia cái Long Bảng đó tuy nhiên bản công tử không tham gia với tư cách người của Cửu U nhất tộc , bản công tử muốn tham gia với tư cách Việt Quốc nhân “.

Việt Quốc một quốc gia nhỏ bé , yếu ớt chẳng có gì đặc biệt nhưng trong mắt Vô Song nó lại không tầm thường , chỉ bằng cái tên của nó thôi thì Vô Song cũng sẽ mang danh tiếng của quốc gia này lên đến đỉnh thiên hạ .

Lạc Nhạn rõ ràng khó hiểu cực độ nhìn Vô Song “Công tử xin ngài suy nghĩ lại , nếu người tham gia với tư cách nhân tuyển của Cửu U Nhất Tộc thì tuyệt đối được vô số quyền lợi “.

Vô Song khẽ bật cười “ Quyền lợi thì làm gì , bản công tử cũng không quan tâm những cái lợi ích ý , quốc gia mà ta lớn lên chắc chắn sẽ hơn cái nơi mà ta chưa bao giờ tiến đến , ít nhất Vô Song ta cũng phải làm được gì đó cho quốc gia mình chứ “.

“ Nói xem cái đại hội Long bảng đó diễn ra lúc nào thời gian và địa điểm ? “.

Lạc Nhạn thở dài một hơi “ Khoảng 2 năm sau Long Bảng sẽ diễn ra tuy nhiên nó có vòng loại khu vực , nếu công tử tham gia vòng loại ở Việt Quốc thì nô tỳ cũng xin làm công tử phải thất vọng , Việt Quốc quá bé không đủ tư cách tham gia vòng loại khu vực vì vậy tất cả các Thiên Tài Việt Quốc muốn tham gia Long Bảng phải đi một chặng đường không hề gần tới Hoa Quốc một ngũ phẩm quốc gia mới có thể tham gia vòng sơ loại “.

“ gần như toàn bộ các khu vực xung quanh đều phải tập trung đến Hoa Quốc báo danh tham gia sơ loại , toàn bộ Hoa Quốc cũng chỉ có năm danh ngạch tỷ lệ gần như là trong vạn người chọn năm tuyệt đối không hề đơn giản “.

Vô Song bật cười “ Đừng nói là vạn người lấy năm cho dù trăm vạn người chọn một thì bản công tử vẫn tiến vào . Đi thôi giữ nguyên lộ trình “.

Vô Song còn khoảng một năm thời gian trong một năm này Vô Song tất nhiên phải hoàn thành quá trình luyện thể của bản thân mình , chỉ cần cái cơ thể này đủ cường đại thì Vô Song đầy tự tin thách thức mọi thiên tài khác .

…...............

Vô Tận Hải , lãnh địa của Hải Thần Tộc hôm nay xuất hiện một vị khách lạ mặt , một nam tử tuấn mỹ đến lạ thường nhưng ánh mắt của hắn lại bịt một miếng vải đen , nam tử này không thấy đường .

Đối diện với nam tử là một đại mỹ nhân đang lười biếng nằm trên giường , vẻ đẹp của nàng không một lời nào có thể diễn tả nổi , nữ tử xinh đẹp này rõ ràng không mặc quần áo chỉ dùng một tấm vải mỏng che người . Nàng mỉm cười giọng nói đầy ma mị “ Ta không hiểu làm vị thần của phương tây tại sao có thời gian rảnh tiến vào vô tận hải vậy “.

Nam tử ngước đầu lên sau đó thản nhiên đáp “ Ta muốn mượn đường , bản thần cần truy sát một người trong Vô Tận Hải , bản thần đương nhiên biết luật nói giá đi ? “.

Nữ nhân xinh đẹp bật cười “ Ta biết việc của ngươi rồi tuy nhiên ngươi là thần thì hắn cũng là thần , ngươi là kẻ duy nhất trong thiên hạ này có thể áp chế hắn tuy nhiên nếu hắn cuồng bạo lên điên cuồng phản kích ngươi có thể không sao nhưng ta thì có sao đấy “.

Nam tử kia gần như không quan tâm đến lời nói của nàng , hắn mỉm cười “ Ta từng phát hiện ra một kẻ , kẻ đó có thể ra tay giết một phân thân của ta . Chết một phân thân cũng chẳng có gì tuy nhiên theo thông tin phân thân gửi về , kẻ đó chảy huyết mạch của phượng hoàng tộc đấy , thế nào có hứng thú không ? “.

Căn phòng bỗng nhiên im lặng đến đáng sợ để rồi tuyệt thế mỹ nhân kia ngồi dậy , thân hình trắng nõn không từ vết hoàn mỹ lộ ra , sau đó từng sợi tóc của nàng không ngờ hóa thành từng con mãng xà , nụ cười của nàng không còn là thế gian đẹp nhất nữa mà là thế gian độc ác nhất “ Ngươi phát hiện ra kẻ đó ở đâu ? “.

Nam tử kia bình thản trả lời “ Tây Địa của ta . Ta có thể cho ngươi toàn quyền tìm kiếm trong Tây Địa , ngươi giúp ta trục xuất kẻ kia ra khỏi Vô Tận Hải “.

Xà mỹ nhân mỉm cười đầy độc ác “ Thành giao “ . Phượng Hoàng tộc là đối với nàng chính là thiên hạ đệ nhất bổ dược , một con xuất hiện chính là một hồi yến tiếc , rất may cho Vô Song nàng đi tìm ở Tây Địa chứ không phải Nam Địa .

Nàng là Medusa , vị tà thần mạnh nhất Hải Thần Tộc cũng là vị thần mạnh nhất tại nguyên tố thế giới này .

Team Đang Bí Ý Tưởng - Số từ: 2989 Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo Số từ: 2989

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'memcached.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so (libmemcached.so.11: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: