Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 72: Chương 72: Linh hồn tiến giai .




Mộng thân thể bắt đầu phình to hơn nữa , từng làn khói tím hư ảo sau lưng bắt đầu hóa thành thực chất, Vô Song thực sự có chút bất ngờ nhìn Mộng , hắn không ngờ thứ Mộng dùng lại là linh hông công kích , loại đấu kỹ này trên đại lục đã gần như thất truyền thực sự quá khó để tìm thấy .

Vô Song cũng có thể sử dụng linh hồn lực để tấn công nhưng hắn không có linh hồn đấu kỹ , cũng giống như việc một cường giả chỉ dùng đấu khí để tấn công mà không có đấu kỹ vậy .

Bàn tay linh hồn khổng lồ đập xuống cứ như đang đập con ruồi vậy , tuy nhiên to lớn chưa hắn đã mạnh mẽ hơn , linh hồn lực của Mộng cũng chỉ nằm trong phạm trù phàm cảnh , cho dù linh hồn lực của nó không hề yếu nhưng trong mắt Vô Song cũng không qua đáng sợ .

Bất Tử Hỏa bùng cháy , Vô Song lập tức biến thân , đôi cánh đỏ rực như đốt cháy cả bầu trời , trong không gian yên tĩnh bỗng vang lên tiếng phượng hót , một con phượng hoàng xuất hiện giữa không trung .

Đôi cánh khẽ rung động , một cột lửa khổng lồ dễ dàng phá nát cánh tay linh hồn của Mộng , thân hình Vô Song xoay tròn trên không trung sau đó đôi cánh vỗ thật mạnh , như một mũi tên lửa tiến tới , ngọn lửa mạnh mẽ đến mức đốt cháy cả bầu trời .

Mộng khuôn mặt đại biến , nó không thể ngờ nhân loại đấu vương trước mặt mình bản thể lại là một yêu thú , thậm chí là một hỏa hệ yêu thú không hề tầm thường . Mộng là kết tinh của oán linh , cho dù nó cao cấp hơn oán linh rất nhiều thì nó vẫn mang theo những đặc tính của oán linh , sợ ánh sáng sợ lửa .

Tốc độ của Vô Song toàn lực bộc phát , phượng hoàng vốn đứng đầu về tốc độ , toàn lực vận dụng đôi cánh cùng với sự tăng phúc của phượng hoàng huyết mạch Vô Song tuyệt đối đạt tốc độ kinh hoàng , nếu không phải là cao giai đấu hoàng thì đừng hòng đụng được vào người hắn .

Một cú va chạm thật mạnh hất tung Mộng bay ra ngoài , sau đó trong ánh mắt bất lực và sợ hãi của nó thân hình Vô Song thoắt ẩn thoắt hiện , mỗi lần hắn xuất hiện lại tặng cho Mộng một quyền thật mạnh , thân hình Mộng tiếp tục bị đánh bay ra xa .

Mộng cực kì uất ức , nó không thể phát hiện được đối thủ di chuyển kiểu gì , nó chỉ nhìn thấy một tàn ảnh lao tới lập tức liền đã bị đánh bay đi tuyệt đối không có cơ hội phản kháng .

Mộng gầm lên , thân hình nó lập tức chia ra thành bốn phần điên cuồng chạy về bốn hướng khác nhau. Thực lực mỗi phần đều khoảng chừng tứ tinh – ngũ tinh đấu vương .

Vô Song mỉm cười “ Chốn ? , bản công tử còn chưa đánh đủ ai cho phép ngươi chốn “ , một tiếng phượng hót một lần nữa vang lên , đôi cánh phượng hoàng vỗ mạnh trong không trung , phô thiên cái địa biển lửa từ trên người Vô Song xuất hiện “Phượng hoàng nhất tộc – hỏa ngục “ .

Theo âm thanh của Vô Song , Bất Tử Hỏa như có linh hồn vậy , lập tức biển lửa cũng tách thành bốn phần tạo ra bốn con phượng hoàng cỡ nhỏ lao thẳng về phía Mộng , khi thân hình phượng hoàng do Vô Song tạo ra sắp chạm đến Mộng thì lập tức nổ tung , tạo thành một cái lồng khóa chặt Mộng lại.

Vô Song mắt lửa lóe lên , lồng giam bằng hỏa diễm

lập tức thu nhỏ lại sau đó nổ tung , tiễn đưa luôn cả phân thân của Mộng về với hư vô .

Mộng như con diều đứt dây rơi xuống đất , cơ thể nó đang từ to lớn như ngọn núi nhỏ liền trở nên vô cùng bé nhỏ , cứ như một quả bóng cao su vậy .

Mộng đau đớn mở mắt ra , trước mặt nó là thân ảnh của Vô Song , thân ảnh trong trạng thái nhân loại . Vô Song dơ chân lên sút thật mạnh Mộng lên trời như sút quả bóng vậy , sau đó thân hình lại một lần nữa biến mất rồi xuất hiện tiếp sau lưng Mộng , hắn đúng là đang coi Mộng là quả bóng đá tập .

Mộng đau đớn hét lên “ Đại gia tha mạng , đánh người đừng đánh mặt , đau quá “ , đáng tiếc nó van xin thế nào cũng vô ích , Vô Song nhếch miệng “Buồn cười , lúc trước ở Mộng giới thì ai thương ta” , sau đó tiếp tục thú vui của mình , mặc kệ Mộng cầu xin tha thứ .

Mộng một lần nữa bị đá bay thẳng vào vách tường , tiếp theo toàn bộ bức tường phía sau sụp đổ đè lên nó . Từ màu tím yêu dị Mộng đã bị nhuộm đỏ bởi màu đỏ của máu , hô hấp còn khó khăn . Ánh mắt của Mộng đầy cay độc nhìn Vô Song “ Đáng chết , nếu không phải ta vừa tỉnh lại thực lực so với năm đó 100 không đủ 1 thì làm sao có thể để mao đầu tiểu tử như ngươi hành hạ “ .

Vô Song đối mặt với Mộng , hắn nâng đôi vai lên tỏ vẻ không quan tâm “Thiên hạ này làm gì có chữ nếu , chết đi “.

Vô Song lạnh lùng đưa chân dẫm xuống , hắn muốn dẫm nát Mộng giữa chân . Đột nhiên Mộng há miệng ra , một đốm sáng màu tím bằng tốc độ cực nhanh bắn thẳng vào thức hải của Vố Song đồng thời thân hình Mộng cũng tan biến vào trong hư không .

Thực sự mà nói tuy kinh nghiệm chiến đấu của Mộng không nhiều nhưng nó thực sự rất mạnh , Mộng nếu trong trạng thái đỉnh phong năm xưa thực lực của nó là cửu tinh đấu tôn đỉnh phong thậm chí sắp đạt đến bán thánh cảnh giới , oán hận cả vạn năm hội tụ không thể coi thường .

Mộng vào thời kỳ hoàng kim của nó tuyệt đối là cường giả , tuyệt đối là tồn tại ai nghe cũng phải sợ mất mật bởi thiên phú đáng sợ nghịch thiên của nó . Mộng có thể điều khiển giấc mơ kẻ khác , chính nhờ thứ này mà Mộng có thể xưng vương xưng bá , chỉ cần những kẻ có linh hồn lực tầm thường , có ý chí lực tầm thường thì quá dễ để Mộng khống chế và lợi dụng đối phương , cứ như một dạng thôi miên vậy .

Chính vì sự nghịch thiên này năm đó 3 vị đấu thánh cùng phải liên thủ ra tay truy sát nó , họ tuyệt đối không cho phép Mộng có thể tiếp tục hoành hành . Nhờ tạo nghề về mặt linh hồn của chính mình , cho dù năm đó Mộng bị truy sát thảm hại vô cùng thì nó vẫn để lại một con bài chưa lật , vẫn chốn thoát được một kiếp chờ đợi này đông sơn tái khởi .

…..............

Trong tâm thần của Vô Song , một ánh sáng màu tím đang di chuyển với tốc độ cực nhanh , khuôn mặt của nó xuất hiện một nụ cười dữ tợn . Nó muốn thôn phệ linh hồn của Vô Song , nó muốn chiếm đoạt luôn thể xác của Vô Song .

“ Thằng nhóc đáng chết , bản tọa ở bên ngoài thực lực đại tổn không phải là đối thủ của ngươi nhưng bên trong linh hồn ngươi sao có thể so được với bản tọa “.

Mộng suy nghĩ rất đơn giản , nó có thể nhìn thấy Vô Song tuyệt đối rất trẻ tuổi , khuôn mặt non nớt , ánh mắt trong sáng đầy sức sống cộng với cốt linh tuyệt đối chưa nhiều , ở độ tuổi trẻ như vậy đã có thực lực đấu hoàng tuyệt đối là yêu nghiệt bất quá Mộng không tin linh hồn lực của Vô Song cũng mạnh như vậy , trận chiến này nó chưa thua .

Mộng cuối cùng cũng tiến về phía linh hồn của Vô Song , nó nở nụ cười tà dị “ Tiểu tử , chết đi . Cho bản tọa mượn cơ thể của ngươi sống lại một thế , làm lại từ đầu “ .

Màu tím yêu dị biến hóa thành một con hùng ưng đang , móng vuốt sắc nhọn lao thẳng về phía linh hồn màu đỏ của Vô Song , linh hồn cực kỳ nhỏ bé cực kỳ bất lực . Trong mắt Mộng linh hồn của Vô Song như một con gà con vậy .

Móng vuốt hùng ưng dễ dàng kẹp nát linh hồn Vô Song , nhưng sau đó lập tức Mộng cảm thấy không ổn , sống lưng lạnh buốt . Một hơi thở mang theo hỏa diễm nóng bỏng từ phía sau truyền đến “Đùa đủ chưa , yên tâm chết được chưa ? “.

Nếu linh hồn của Mộng là hùng ừng trên trời thì linh hồn của Vô Song là phượng hoàng , là bách điểu chi vương . Vô Song nhìn Mộng như nhìn một con kiến hôi vậy , so đấu linh hồn với Vô Song hắn, buồn cười .

Đến cả khi chết Mộng vẫn không hiểu tại sao trên đời này lại có tồn tại biến thái bực này , đến khi chết nó vẫn không phục , cứ như ông trời đang trêu đùa nó vậy .

…..................

Thân hình Vô Song xếp bằng trên mặt đất , sau khi nuốt chửng linh hồn của Mộng rõ ràng linh hồn của Vô Song nhận được sự biến hóa nhất định , một sự thăng hoa của linh hồn .

Cầu Thanks sau mỗi chương , thanks càng nhiều thì mình càng có động lực viết . Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.