Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 70: Chương 70: Cuộc chiến oán linh .




Vô Song một lần nữa mở mắt , cứ như vừa trải qua một giấc mộng dài vậy , trước mặt Vô Song là những bức tường khổng lồ cao trên 15m , hắn muốn sử dụng huyết nhãn để quan sát địa hình xung quanh nhưng chợt nhận ra huyết nhãn không thể hoạt động , sau đó Vô Song mới đột ngột quan sát cơ thể mình , hắn không có tay , không có chân cũng chẳng có nhân hình , Vô Song chỉ là một chấm tròn nhỏ màu xanh .

Vô Song cố gắng giữ bình ổn tâm thần , bay men theo những bức tường khổng lồ , càng đi Vô Song càng có cảm giác nơi đây giống một cái mê cung khổng lồ , đáng tiếc lúc này bản thân của Vô Song quá yếu , hắn yếu đến mức chỉ sợ một va chạm nhỏ cũng có thể bị đánh thành hư vô .

Đột nhiên Vô Song cảm nhận được những âm thanh đinh tai nhức óc , sau đó lập tức phải chốn vào một góc tường . Trước mặt hắn là hai vật khổng lồ đang tấn công nhau , lao vào nhau như hai con dã thú vậy . Nếu Vô Song là một hạt bụi thì hai vật hình tròn trước mặt phải to như quả bóng Bowling .

Vô Song cứ như đang được quan sát cuộc chiến của người khổng lồ với nhau vậy , đương nhiên hắn là nhân vật tý hon rồi . Cuộc chiến đơn giản vô cùng chỉ là lao vào nhau nhưng chấn động trúng tạo ra làm toàn bộ những bức tường rung động dữ dội .

Không biết qua bao lâu cuối cùng một bên chiến thắng , Vô Song nhìn thấy một xuất hiện cái miệng , một cái miệng rộng lớn và đỏ lòm nuốt bên đối phương lại , ngay sau đó thân hình chúng ngày càng to lớn hơn , ngày càng khổng lồ hơn , quả bóng chiến thắng cứ như có mắt vậy nó khẽ quay đầu về phía Vô Song sau đó lạnh lùng bỏ đi , thực sự đối với nó Vô Song là một hạt bụi bé tẹo , ăn cũng không bõ .

Nhìn lại thân hình của mình Vô Song chỉ biết thở dài , sau đó ánh mắt dõi theo con 'quái vật ' khổng lồ bỏ đi thầm nghiến răng nghiến lợi “ Đợi đấy nhất định sẽ có ngày bản công tử ăn sống ngươi “.

Về cơ bản Vô Song cũng lờ mờ đoán ra cách thức sinh tồn nơi đây , thôn phệ lẫn nhau mà sống . Kẻ chiến thắng càng nhiều thì càng mạnh , càng có khả năng tồn tại trong cái mê cung này hơn . Ít nhất đối với Vô Song lúc này để biết trong mê cung chứa bí mật gì hắn phải trở nên to lớn , phải đủ sức sinh tồn đã .

Vô Song cố gắng tiến về phía cuộc chiến vừa kết thúc , hắn căn bản muốn tìm thử có gì để mình thôn phệ hay không , dù sao trâu bò đánh nhau ngư ông đắc lợi , ít nhất nếu không được ăn thịt thì còn phải để lại cho hắn một ít canh chứ .

Đáng tiếc cho Vô Song bởi không chỉ có hắn nghĩ như vậy mà rất nhiều các chấm tròn khác cũng nghĩ như vậy , bốn phương tám hướng xuất hiện cả chục chấm tròn , nhỏ thì cỡ Vô Song còn lớn thì cỡ gấp 10 lần hắn , tất cả đều đang điên cuồng thôn phệ những mảnh nhỏ còn sót lại của cuộc chiến .

Vô Song hoàn toàn chết lặng sau hắn không thể nào ngờ có nhiều 'anh em ' cùng chung chí lớn như vậy với mình , bất quá rất nhanh Vô Song cũng lao vào cuộc chiến .

Mật ngọt thì chết ruồi , khi lợi ích bị đụng đến thì luôn có tranh đấu xảy ra , các chấm tròn nhỏ bắt đầu tấn công lẫn nhau , bắt đầu xé xác lẫn nhau . Đương nhiên Vô Song cũng bị tấn công rồi .

Hắn hoàn toàn không hiểu cách chiến đấu ở thế giới này ra làm sao , đơn giản Vô Song chỉ bắt trước cách bọn chúng làm mà thôi , thứ tấn công Vô Song thậm chí có cơ thể to gấp 5 lần hắn , nó lao đến với tốc độ phi thường .

Trên mặt nó bắt đầu xuất hiện một cái miệng rộng , cảm tưởng như chỉ cần một cắn là có thể cắn nát cơ thể này của Vô Song . Vô Song cũng thử há miệng ra nhưng bi ai phát hiện , cái miệng của hắn bé một cách thảm thương .

Vô Song lập tức di chuyển , hắn đột nhiên nhận ra tuy huyết nhãn không còn , năng lực cũng chẳng còn bất quá hắn có kinh nghiệm chiến đấu , cùng lắm thì đây chỉ coi như đối thủ to xác hơn mà thôi .

Vô Song lập tức quay đầu bỏ chạy , tránh khỏi pha cắn của hình tròn trước mặt , tuy nhiên bất ngờ là nó rõ ràng không truy đuổi Vô Song mà lại quay đầu tiến về phía hàng chục hình tròn khác đang chia chiến lợi phẩm , Vô Song đột nhiên rất muốn cười “ Hóa ra kẻ yếu cũng có lợi “ , sau đó linh quang chợt hiện , Vô Song tăng tốc toàn thân lao vào hình tròn trước mặt .

Chính vì hắn quá nhỏ bé , rõ ràng Vô Song di chuyển thực sự không gây ra bất cứ một âm thanh gì , hắn tiến sát đến người kẻ to gấp 5 lần mình nhẹ nhàng ' cắn ' một miếng . Một sức mạnh đột nhiên tiến vào cơ thể Vô Song , rõ ràng hắn cảm thấy mình mạnh hơn , mình nhanh hơn một chút .

Kẻ bị cắn đau đớn thân hình run rẩy , nó lập tức quay đầu cắn lại Vô Song bất quá động tác của nó quá dễ đoán và cũng quá thô kệch gần như chỉ là chiến đấu theo bản năng chứ chẳng có kinh nghiệm nào cả , Vô Song khóe miệng cong lên , hắn bay quanh con mồi như một con ruồi khó chịu vậy , mỗi lần bay qua đều cắn kẻ thù một miếng .

Chỉ sau 5 phút đồng hồ thân thể Vô Song đã to lên gấp 2 lần và rõ ràng đối thủ của hắn đang hoảng sợ bỏ chạy , tuy nhiên Vô Song lại không có khả năng đuổi theo , hắn chưa đủ sức để cắn chết đối phương trong một đòn .

Bên trong mê cung từ đó xuất hiện một siêu tân binh , chuyên đi tấn công các kẻ mạnh hơn mình , to lớn hơn mình , mỗi lần chỉ cắn 2- 3 miếng rồi cắm đầu bỏ chạy tuyệt đối không tham chiến , gặp kẻ yếu hơn cũng không tham đuổi theo , cẩn thận chờ đợi đối phương tiến vào phạm vị chờ đợi rồi bất ngờ tung ra một kích tất sát .

Từ từ thân thể Vô Song đã lớn lên một chút , kích thước bằng với một viên bi , hắn bắt đầu có thể đi xa hơn trong mê cung , cũng bắt đầu có sức tự vệ trong cái mê cung này , Vô Song cũng phát hiện ra một điều hắn cũng có mắt chứ không phải chỉ có mỗi miệng mà thôi , khi tập trung nhìn vào một đối thủ thì trên đầu đối thủ xuất hiện một số điểm , nếu Vô Song không nhầm thì điểm của hắn rơi vào khoảng từ 100-150 .

Điểm càng cao thì thân thể càng to , Vô Song thậm chí đã nhìn thấy một con có điểm trên 2000 , nó to như một quả bóng rổ vậy . Tuy nhiên Vô Song vẫn không nhìn thấy thân ảnh của Mộng , hắn vẫn chưa hiểu mình xuất hiện trong cái không gian này làm gì nữa .

….............

Chẳng biết bao lâu trôi qua , Vô Song lúc này há cái miệng khổng lồ của mình ra , chỉ một cắn hắn nuốt chửng 4 cái bóng có giá trị lực trên 300 , Vô Song từ 1700 điểm tiến thẳng lên 2000 điểm , thân hình lại to lên thêm một vòng nữa .

Hắn chính là bá chủ hiện nay của khu vực xung quanh , rất ít hình tròn dám xuất hiện trước mắt hắn cho dù là những kẻ có giá trị lực trên 2000 khác , bọn chúng thực sự quá ngây thơ so với một Vô Song .

Vô Song một lần nữa tiến xa hơn , tiến sâu vào trong mê cung . Thân hình hắn lớn hơn rất nhiều , hắn có thể di chuyển nhanh hơn , đi được xa hơn , nhìn thấy nhiều hơn .

Đâu đó trong mắt Vô Song bắt đầu xuất hiện những kẻ có số lượng điểm trên 3000 , những kẻ này bắt đầu xuất hiện màu sắc , không còn chỉ là màu xanh nữa , màu của những hình tròn 3000 điểm trở lên là màu đen .

Trong mắt Vô Song thực sự những hình tròn này quá yếu , yếu đến một cách thảm hại , thực sự thì ngoại trừ to xác ra chẳng được cái gì . Trong mê cung này chỉ cần cho hắn thời gian Vô Song tuyệt đối có thể dễ dàng thôn tính tất cả .

…..............

Mộng giới , một đối mắt bất ngờ mở ra . Thân hình nó là một màu tím huyền ảo , ngoại trừ khuôn mặt hình người ra thì không có gì đặc biệt hơn những hình tròn khác cả , ánh mắt của nó chớp động liên tục .

Mộng giới này là địa bàn của nó , tất cả những chấm tròn này vốn là các oán linh được nó nuôi lớn để thịt , chỉ cần oán linh lớn mạnh có thể uy hiếp được nó chắc chắn sẽ bị nó tiêu tiệt , thực lực của nó chỉ biết là ngày càng mạnh lên chứ tuyệt đối không bao giờ yếu đi .

Nó tỉnh giấc lần này vì nó phát hiện ra một thứ kỳ lạ làm nó bất an . Trong thế giới của nó xuất hiện một oán linh đặc biệt , bình thường vài năm mới có thể xuất hiện một oán linh có trị số trên 7000 và tất nhiên 7000 là trị số đẹp để Mộng ra tay , tuy nhiên chỉ trong vài tháng ngắn ngủi , một con oán linh 7000 đã xuất hiện , tốc độ tiến bộ phải nói là kinh hãi thế tục .

Mộng liếm đôi môi , ánh mắt nóng rực . Nó bắt đầu chuyển động đi săn con mồi của mình , 2 oán linh 7000 cùng tồn tại , còn gì mỹ vị hơn .

Cầu Thanks sau mỗi chương , thanks càng nhiều thì mình càng có động lực viết . Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.