Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 169: Chương 169: Bí Ấn Của Lời Nguyền .




Những bức tượng trong Thạch mộ đều có muôn hình vạn trạng , mỗi bức tượng đều cho Vô Song một cảm giác rất đặc biệt tuy nhiên chỉ cần hắn đeo lại chiếc mặt nạ Hắc Ám Mị Linh Tộc lên thì toàn bộ cảm giác đều biến mất , nếu Vô Song tháo mặt nạ ra thì phải chấp nhận bị oán niệm ám thể , nếu oán niệm tiến vào cơ thể hắn quá nhiều vượt khỏi khả năng chịu đựng của linh hồn cũng như Huyễn Mộng Chi Tâm thì lúc đó Vô Song căn bản chính là chết .

Bàn tay hắn năm lấy chiếc mặt nạ trên mặt muốn tháo ra rồi lại buông xuống ánh mắt điên cuồng lưu chuyển cuối cùng Vô Song vẫn quyết định ngồi lại tĩnh tâm đồng thời luyện hóa tất cả oán niệm tiến vào cơ thể lúc nãy , theo lời của Tử thì Vô Song có thể chịu đựng được ba lần như vậy nữa .

Trong thức hải của Vô Song , oán niệm kết tinh thành một con oán linh lang yêu khổng lồ , toàn thân màu đen đang điên cuồng gầm thét , trong ánh mắt nó chỉ có hủy diệt , chết chóc cùng cuồng nộ .

Vô Song ngồi khoanh chân dưới mặt đất u lãnh trong thức hải hắn một luồng hỏa diễm từ từ xuất hiện , Niết Bàn Hỏa của Vô Song cực kỳ đặc biệt , hình một đôi cánh phượng hoàng đỏ rực , chỉ một đôi cánh mà thôi .

Niết Bàn Hỏa từ từ xuất hiện sau đó đôi cánh rung lên mang theo hỏa diễm phi thường cuồng bạo , mang theo sức hủy diệt khủng khiếp nuốt chọn oán lang vào bên trong mặc kệ nó cố gắng thế nào , mặc kệ nó gầm thét ra sao .

Niết Bàn Hỏa luyện hóa oán niệm thành hai phần , một phần màu trắng được thả ra chạy thẳng vào bên trong trung tâm thức hải của hắn còn một phần màu đen được đẩy ra khỏi thức hải sau đó tiến thẳng về phía trái tim của Vô Song .

Màu trắng chính là linh hồn lực vô thức , là nguồn thức ăn bổ dưỡng cho linh hồn Vô Song là chất xúc tác cho linh hồn Vô Song có những bước tiến hóa về chất , bước vào một ngưỡng cửa mới còn phần màu đen chính là oán niệm , oán niệm tiến vào khắp cơ thể hắn sau đó bị dồn vào trái tim nơi đó có Tử thủ hộ .

Dần dần cơ thể của Vô Song cũng trở lại màu ban đầu , oán niệm đợt đầu tiên tiến vào bên trong cũng đã bị hấp thu toàn bộ . Linh hồn của Vô Song chỉ sau một lần hấp thụ oán linh mà trở nên càng ngưng thực hơn cũng càng mạnh mẽ hơn .

Vô Song chưa biết hết đẳng cấp tu luyện của thế giới này , mọi thứ hiện nay cũng chỉ là suy đoán bất quá theo Vô Song thì Nguyên Tố Thế Giới mạnh hơn Đấu Khí Đại Lục rất nhiều . Nếu như hóa anh cường giả có sức mạnh ngang ngửa với đấu tông thì vấn đỉnh hoàn toàn có thể so sánh cùng đấu tôn . Vô Song cũng không tin trên vấn đỉnh cũng chỉ có một hai cảnh giới như trên đấu tôn cũng chủ có đấu thánh và đấu đế vậy .

Thực lực của Vô Song hiện tại cũng chỉ mạnh hơn một chút so với khi hắn tiến từ đấu khí đại lục tiến vào thiên mộ chỉ có điều do Luân Hồi Lục Ấn xảy ra sự lột xác kinh thiên cùng với Bất Tử Hỏa tấn thăng thành Niết Bàn Hỏa thì Vô Song mới có thể đánh một trận cùng Hách Mông , mới có thể đánh một trận với vấn đỉnh trung kì cường giả tương đương vỡi từ tứ tinh đến lục tinh đấu tôn .

Ánh mắt Vô Song một lần nữa nhìn vào oán niệm vô cùng vô tận trên đầu mình , Vô Song lần đầu tiên tin tưởng hắn sẽ không chỉ dừng lại ở thiên cấp linh hồn lực mà còn có thể tiến xa hơn nữa khi ở đây . Oán niệm của cả một đại tộc trong suốt 10 vạn năm tuyệt đối không phải là con số mà Vô Song có thể tưởng tượng nổi .

Sau khi hấp thụ xong con oán lang đầu tiên , cơ thể Vô Song đã trở lại bình thường , hắn một lần nữa cởi bỏ mặt nạ tập trung vào quan sát những bức tượng trước mặt , cảm giác kỳ lạ một lần nữa lại xuất hiện đương nhiên đi kèm với nó là oán niệm nhập thể , Vô Song đang điên cuồng chạy đua với thời gian , lúc này Vô Song phải giữ cho cái đầu lạnh nhất có thể .

Ngay khi Vô Song chuẩn bị chạm được vào sợi dây thần bí cũng là lúc thân thể hắn đến giới hạn , cho dù chỉ còn cách đáp án nửa bước chân Vô Song cũng phải lắc đầu ngán ngẩm mà một lần nữa đeo chiếc mặt nạ của mình lên , một lần nữa tiếp tục hấp thụ oán niệm .

Đến lần thứ ba khi Vô Song tháo bỏ mặt nạ hắn cuối cùng cũng đã biết được cái cảm giác thần bí mà mình gặp phải là gì , một thứ mà chính cả Vô Song cũng không thể tin – sinh mệnh lực .

Ở trong cái tòa thạch mộ này đầy oán niệm này , ở trong những bức tượng muôn hình vạn trạng , những thành viên trong Hắc Ám Mị Linh Tộc đã bị hóa thạch không biết bao nhiêu năm không ngờ lại có sinh mệnh lực , một thứ quá xa xỉ với bọn họ .

Không phải trong bức tượng nào cũng có sinh mệnh lực bởi có đến chín phần thạch điêu ở đây mà Vô Song không thể nào nhận ra được một chút tồn tại của sự sống nào tuy nhiên trong một phần thạch điêu còn lại Vô Song lại vẫn cảm nhận được từng tia sinh mệnh cho dù là mỏng manh vô cùng , như những ngọn nết trước gió vậy .

Vô Song lúc này có một suy đoán cực kỳ lớn mật , những người bị dính lời nguyền thạch hóa căn bản là không chết , họ không chết vì bị hóa đá mà họ chết vì thời gian bào mòn , họ chết vì tuổi thọ hao tận .

Vô Song cuối cùng cũng đã hiểu tại sao oán niệm ở đây lại đáng sợ như vậy , tại sao oán niệm lại vô biên vô hạn như vậy , những con người nơi đây bị thạch hóa , lớp thạch hóa mạnh mẽ tách riêng họ ra với thế giới bên ngoài , những người này phải chịu một sự tra tấn kinh khủng khiếp , họ muốn chết không được , họ van xin cái chết đến với họ mà không được , họ sẽ phải sống sống trong lớp thạch điêu này , sống mà nhìn thời gian từ từ giết họ một cái chết lạnh lẽo , cô đơn và tịch mịch vô cùng .

Ở trong rất nhiều nhà tù trung cổ thậm chí những nhà tù hiện đại đều có những phòng giam dành riêng cho những tội phạm cứng đầu , những kẻ không tuân thủ luật pháp phòng giam , ở trong căn phòng đó không có ánh sáng , không có âm thanh , không có nước uống không có thức ăn và tuyệt đối không có dấu hiệu của sự sống nào ngoài bản thân mình .

Medusa căn bản là không muốn giết người , giết người với vị Tà Thần hùng mạnh nhất đại lục căn bản chỉ là một cái phất tay thứ mà cô ta muốn là hành hạ con người , là khiến những người của Hắc Ám Mị Linh Tộc phải chịu đựng sự tịch mịch vô tận đó , họ còn sống nhưng họ không nghe được không nhìn được , không cảm nhận được , họ cứ như vậy sống trong bóng tối , trong sự uất hận đợi thời gian giết chết mình .

1 ngày , 2 ngày , 1 năm , 2 năm hay 10 năm , 100 năm thậm chí 1000 năm ? , với một cường giả bị hóa đá thì phải bao lâu sinh mệnh của họ mới chết đi , phải bao lâu thời gian mới có thể bào mòn sinh mệnh của họ , họ đến cùng phải chịu sự lạnh lẽo cô tịch kinh khủng như thế nào .

Mới chỉ nghĩ đến đây thôi Vô Song đã cảm thấy da đầu mình tê lên , hắn thực sự run sợ trước thủ đoạn của vị thần đặt ra lời nguyền này , cho dù không biết tương lai là cùng chiến tuyến hay là kẻ thù với nhau thì Vô Song tuyệt đối đều phải đề phòng .

Phát hiện ra được bí mật về thạch điêu là một việc nhưng để làm sao cứu giúp được những con người vẫn còn sống trong Thạch Mộ này lại là một việc khác . Vô Song đeo mặt nạ ác quỷ chậm rãi tiến về phía trước , bàn tay hắn xuất hiện một đóa phật nộ hỏa liên sau đó ấn thẳng vào một bức tượng đã hao hết sinh mệnh trước mặt tuy nhiên độ cứng của lớp thạch điều làm Vô Song biến sắc , phật nộ hỏa liên được tạo nên từ 4 loại dị hỏa khác nhau nhưng lại không thể gây ra một vết xước nào trên thạch điêu , căn bản là cực kỳ vô hại không khác gì muỗi đốt inox cả .

Phật nộ hỏa liên đã là đòn tất sát gần như mạnh nhất của Vô Song hiện này , cùng lắm chỉ có Phượng Hoàng Tru Thiên Tiễn có thể mạnh hơn nhưng tuyệt đối cũng không mạnh hơn quá nhiều , cho dù dùng hết sức của mình Vô Song có lẽ cũng không đủ khả năng để tạo thành thương tổn cho thạch điêu .

Vô Song thở dài lưng dựa vào tường “ Chết tiệt cứng như vậy thì làm sao có thể phá hủy , suy nghĩ suy nghĩ đi nào “. Vô Song cắn chặt răng hắn cần phải nghĩ xem đến tột cùng là thứ gì khiến Đại Tế Ti của Hắc Ám Mị Linh Tộc tin tưởng vào hắn .

Đại não Vô Song điên cuồng chuyển động cuối cùng hai mắt hắn sáng lên , hắn cũng bắt đầu đưa ra được một giả thuyết cho mình . Thứ nhất chắc chắn Đại Tế Ti cảm nhận được một năng lực nào đó của Vô Song có khả năng giúp Hắc Ám Mị Linh Tộc , thứ hai khả năng này tuyệt đối không phải của Cửu U Vô Song phế vật trước đây mà là của Vô Song hiện tại nếu không thì không phải đợi đến bây giờ Hắc Ám Mị Linh Tộc mới tìm Vô Song . Dựa vào hai điều trên thứ Vô Song nghĩ ra chỉ có một “Niết Bàn Hỏa “.

Niết Bàn Hỏa có lẽ là năng lực đặc biệt nhất của Vô Song ít nhất nếu như trên thế giới này không có phượng hoàng , Niết Bàn Hỏa cũng được Vô Song sử dụng để tôi thể ngay trong U Ám Sâm Lâm rất gần lãnh địa của Hắc Ám Mị Linh Tộc , dựa trên mốc thời gian có lẽ hoàn toàn trùng khớp , tính từ lúc Vô Song hoàn thành lần luyện thể đầu tiên cho đến khi Vô Song gặp Hách Mông ròi Vũ xuất hiện.

Vô Song nhè nhẹ thở ra một hơi , trên tay hắn xuất hiện một đôi cánh phượng hoàng nhỏ nhắn mang theo sinh mệnh lực khủng khiếp , Niết Bàn Hỏa dần dần chạm vào một khối thạch điêu đã không có khí tức sinh mệnh bất quá lần này Vô Song lại phải thất vọng , không có một biến động gì xảy ra .

Vô Song lập tức chọn mục tiêu khác , hắn đi thẳng đến chỗ vị Đại Tế Ti bà nội của Vũ , Niết Bàn Hỏa xuất hiện từ từ chạm vào thân thể hóa đá của bà ta sau đó Vô Song mỉm cười , miệng hắn tươi cười đến mức không khép lại được , trên bức tượng vốn kiên cố vô bì ấy lại bị Niết Bàn Hỏa đốt ra vài hạt bụi , cho dù chỉ là vài hạt bụi mà thôi nhưng cũng đủ làm Vô Song sướng như điên dại , có lẽ hắn thực sự tìm được đường cứu Hắc Ám Mị Linh Tộc , có lẽ lời nguyền Medusa cùng với Niết Bàn Hỏa của Phượng Hoàng có một sự khắc chế nhất định , cuộc đời này cũng có nhiều việc thật trùng hợp .

Vô Song không biết là ngày thời khắc hắn dùng Niết Bàn Hỏa trợ giúp cho bức tượng Đại Tế Ti thì có hai nhân vật ở hai nơi khác nhau cùng run lên , người đầu tiên chính là hắc y lão già ngồi ngay trước cửa động khẩu còn người thứ hai chính là tuyệt thế nữ tử bị giam trong Hắc Ngục phía dưới Vô Tận Hải .

Nếu Medusa lúc này còn ở trong Vô Tận Hải mà không phải ở Tây Địa , nếu Nguyên Tố Chi Thần còn ở trong Hắc Ngục thì với sức mạnh của hai người này tuyệt đối phát hiện ra biến dị của nữ nhân trong phòng giam bất quá trên đời này không có chữ nếu .

Nữ nhân toàn thân bị đinh sắt xuyên qua , nữ nhân bị tra tấn bằng đủ loại cực hình thế gian không ngờ một lần nữa lại ngửa đầu lên , trong hai hốc mắt tối om xuất hiện một tia dị sắc , đôi môi bị khâu lại cũng xuất hiện một nụ cười tuyệt đẹp .

Team Đang Bí Ý Tưởng - Số từ: 2401 Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo Số từ: 2401

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.