Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 121: Chương 121: Vũ khí bí mật




Hiển nhiên Vương Giả Mạnh Mồm đã làm được một điểm này, chỉ là Kostan thật sự mê hoặc, gã rốt cuộc chủ tu là phương hướng nào, trước đó hắn luôn cho rằng là thích khách, Brooks một trận chiến đó quả thật rất phấn khích...

Nhưng... Một trận chiến này làm hắn không hiểu nổi, có thể tu luyện ra quyền pháp như vậy, cái này tuyệt đối không phải một thích khách có thể làm được, bất luận kẻ nào cũng không có khả năng đem phong cách dung hợp, tinh lực con người là có hạn, chẳng lẽ gã thật sự là từ trong bụng mẹ đã bắt đầu luyện?

Có lẽ thật sự có quan hệ với năm đại gia tộc nhỉ, hay là, gã căn bản không phải người của liên bang?

Kostan cười khổ, núi cao còn có núi cao hơn. Vốn hắn dự đoán quá mức tốt đẹp đối với CHF xem ra cần điều chỉnh một lần nữa.

Mã Đông cả một tiết đều dùng sách giáo khoa che mặt, ghé vào trên bàn ngủ mặt mày hớn hở, cũng không biết đang có mộng đẹp gì.

Đây chính là lớp của viện trưởng Moore, làm viện trưởng phân viện phù văn, thái độ nghiên cứu học vấn của giáo sư Moore là có tiếng nghiêm cẩn, Mã Đông Đông học phần đáng lo.

Vương Trọng lấy khửu tay chọc hắn vài lần, hoàn toàn không có phản ứng, Vương Trọng cũng bất đắc dĩ.

Hôm nay giảng chủ yếu là lịch sử phát triển vũ khí phù văn, có chút giống lớp lịch sử, khiến hứng thú của đại đa số người đều không cao lắm.

Đối với người trẻ tuổi mà nói, giáo sư Moore phân tích cùng giảng giải đối với các loại vũ khí phù văn kiểu mới mới là hấp dẫn bọn họ nhất, phát triển lịch sử? Những thứ đã bị đào thải, hiểu biết để làm gì? Mình về sau khẳng định cũng không dùng tới.

Vương Trọng lại rất thích loại chuyện xưa này. Trước kia vũ khí phù văn có khác biệt rất lớn với hiện tại, thời điểm đó vũ khí là có linh hồn, hiểu biết khởi nguyên của một món vũ khí cũng không chỉ là đang học tập lịch sử, mấu chốt là ngươi có thể từ động cơ nghiên cứu phát triển, nguyên lý thiết kế… các phương diện của loại vũ khí này nhúng tay, tìm hiểu mấy thứ này trước, mới có thể thật sự làm được lý giải cẩn thận tỉ mỉ như kéo tơ lột kén đối với vũ khí.

“Ở trong ba phát minh lớn của liên bang Tự Do, ảnh hưởng lớn nhất đối với lịch sử chiến tranh cùng sinh tồn của nhân loại, không thể nghi ngờ là lực lượng phù văn. Mà phát minh lực lượng phù văn, cùng với nó được dùng cho lĩnh vực quân sự chiến tranh, lại hình thành vũ khí phù văn về sau, có thể nói là sự đổi mới quan trọng nhất trong lịch sử sinh tồn của nhân loại. Trước đó, vô luận nhân loại đào bới hình dạng và cấu tạo cùng tiềm năng chiến thuật vũ khí như thế nào, cũng mãi chưa nhảy ra khỏi vòng luẩn quẩn hệ thống vũ khí lạnh nóng bình thường của thời đại trước, thẳng đến lúc vũ khí phù văn hưng thịnh, mới khiến chúng ta thích ứng quy tắc thời đại mới, cũng khiến hình thức chiến tranh của nhân loại chúng ta bắt đầu từ thời đại trước kéo dài mấy ngàn năm có sự thay đổi triệt để.”

Moore dừng một chút, ông đương nhiên biết người trẻ tuổi hiện tại mạnh mẽ, nhưng điều này lại không phải ông có thể thay đổi.

“Lịch trình phát triển của vũ khí phù văn tràn ngập gian khổ và nhấp nhô, ở đoạn năm tháng hắc ám đó, liên bang Tự Do cơ bản không tồn tại thuyết thông tin, thời điểm nguy cấp nhất, liên bang trăm thành đều tự tác chiến, mặc dù có nghiên cứu phát triển vũ khí kiểu mới cũng rất khó truyền bá ra...”

Moore không những là viện trưởng phân viện phù văn của học viện, đồng thời cũng là một trong các đại sư vũ khí phù văn nổi tiếng nhất liên bang, tri thức ở phương diện lĩnh vực vũ khí phù văn đặc biệt rộng lớn, nghe lớp của hắn, nếu ngươi đủ nghiêm túc, luôn có thể tìm hiểu được rất nhiều tri thức không hot.

Vũ khí phù văn quả thật xem như phát minh quan trọng nhất cũng là vĩ đại nhất của liên bang Tự Do.

Ở thời kì đại hắc ám vừa mới tiến đến, giữa trăm thành thị của liên bang còn chưa xây dựng lên đường sắt vận tải, các đại chủ thành cũng chưa có tường thành cao lớn phòng ngự, đàn biến dị thú điên cuồng ngày đêm tiêu hao, tài nguyên vũ khí nóng dự trữ được xưng có thể khiến nhân loại kiên trì một trăm năm, không đến mười năm thời gian đã tiêu xài hết!

Các xưởng công binh còn sót lại ngày nối đêm khởi công cũng căn bản không thỏa mãn được tốc độ tiêu hao vũ khí nóng, hơn nữa mấu chốt là hiệu quả chiến đấu cực kém, rất nhiều thành thị quan trọng bị công hãm, tài nguyên tiến một bước đánh mất, mọi người không thể không dựa vào vũ khí càng thêm nguyên thủy, thân thể rất nhiều thời điểm so với vũ khí nóng còn hữu dụng hơn.

Ở thời đại hắc ám gian nan nhất, nhân loại bị ép lấy các loại đao kiếm như đồng nát làm vũ khí, bàn tay trần cũng là cơm bữa, nhưng vũ khí như vậy ở trước mặt biến dị thú căn bản khó làm được gì, toàn bộ dân cư liên bang Tự Do giảm mạnh hai phần ba, thành thị bắt đầu luân hãm cực nhiều, cũng may trong nhân loại bắt đầu xuất hiện dị năng giả cùng tân nhân loại thừa nhận lực lượng chiều không gian cải tạo, trào ra đủ loại lưu phái, ví dụ như gia tộc Porter kéo dài mãi đến bây giờ, nhưng các lực lượng không thành hình đó cũng chỉ thoáng chậm lại tốc độ diệt vong của nhân loại, thẳng đến thanh vũ khí phù văn chân chính đầu tiên chào đời.

“Vũ khí phù văn cũng không phải nhà khoa học liên bang phát minh, ở niên đại ngay cả sinh tồn cũng là loại xa xỉ, ngay cả hội đàm phán hoà bình quân đội liên bang cũng đang không ngừng dời đi, các nhà khoa học cũng căn bản không có điều kiện chuyên tâm nghiên cứu khoa học, vũ khí phù văn lúc ban đầu là đến từ cá thể một số thiên tài chiến sĩ, về khởi nguyên của nó, ai có thể nói cho ta nghe một chút đi?”

Giáo sư Moore thấy được Mã Đông ghé vào trên bàn, đột nhiên đề cao âm lượng: “Mã Đông, ngươi nói xem.”

Trong mộng Mã Đông đối diện Mirami chảy nước miếng, Mirami thẹn thùng vô cùng, mị nhãn như tơ, ẩn tình đưa tình hỏi hắn ấn tượng sâu nhất đối với cái gì trên người mình.

Cái này còn cần nghĩ?

Hắn lập tức nhảy lên, không cần nghĩ ngợi thốt ra: “Đường cong hình S! !”

Đường cong hình S kia của Mimi lúc nào cũng đều đang tàn phá thần kinh mỏng yếu của Mã đại xã trưởng, nghĩ thôi đã thèm.

Người khác trong phòng học xem hình dạng cái mông Mã Đông, cười vang.

“Im lặng, im lặng!” Giáo sư Moore cau mày đè tay xuống, ra hiệu Mã Đông ngồi xuống: “Trả lời phi thường chuẩn xác, không sai, ở trên vũ khí phù văn vừa khởi nguyên, quả thật chỉ có đường nét hình S đơn giản nhất. Lúc ban đầu là có chiến sĩ phát hiện đường cong hình S có thể gia tăng tốc độ truyền hồn lực ở trên vũ khí, đây cũng là lý giải nguyên thủy nhất của nhân loại đối với sóng ngắn hồn lực, hơn nữa, đường cong hình S còn giảm bớt tiêu hao hồn lực ở trong quá trình truyền, khi đó còn chưa có thuyết vũ khí phù văn, chỉ là phương pháp khắc loại đường cong hình S này ở trong quân đội liên bang truyền lưu rất rộng, dần dần quật khởi, đó là vũ khí phù văn đời đầu tiên!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.