Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 245: Chương 245: Thế giới quan mang tính đảo điên




Đại khái sau khi cắn nuốt hơn một trăm con, hào quang của quan tài mãnh liệt, triệt để bao phủ ba người, lúc này xác ướp luống cuống bên ngoài cũng đều im lặng, lập tức mất đi mục tiêu.

Mộc Tử gật gật đầu, “Được rồi, chúng ta cứ như vậy thông qua là được.”

“Cái này cũng quá thần kỳ rồi.” Vương Trọng nhịn không được tán thưởng, Mộc Tử ở bên thì lại có chút xấu hổ, “Ta đây không tính là gì, Aieluosi mới lợi hại.”

“Hồn khí của Mộc Tử rất đặc biệt, có thể sánh với sủng vật của ngươi.” Aieluosi cũng không ra vẻ khiêm tốn.

Simba ở bên lập tức nhảy dựng lên, “Ta không phải sủng vật, ta là Hi Mệnh Tiểu Sửu vĩ đại!”

Aieluosi cười mà không nói, lấy kiến thức của hắn, cũng không biết trên thế giới này thế mà còn có duy độ sinh vật lắm mồm như vậy, phàm là loại tồn tại cổ quái này khẳng định có chỗ đặc biệt.

Ba người cứ như vậy hữu kinh vô hiểm xuyên qua trận địa vô số xác ướp tạo thành. Không thể không nói, Simba luôn luôn tương đối kiêu ngạo cũng tỏ ra đặc biệt yên tĩnh, chủ yếu là hoàn cảnh này thật sự không quá thích hợp để ồn ào.

Đi trong chốc lát, Aieluosi nhíu nhíu mày, dừng bước, khóe miệng nổi lên một độ cong.

“Còn có một đại gia hỏa.”

Khi Aieluosi nói xong, mặt đất phía trước bắt đầu chấn động, động tĩnh lần này so với lúc trước toàn bộ xác ướp xuất hiện còn lớn hơn, giống như cả khu hoang dã đều đang run rẩy.

Một quái vật loại khổng lồ cao khoảng hơn năm mét từ trong lòng đất bò ra.

Bộ dáng của nó không phải hình người, mà là thân thú cường tráng giống như sư tử, đồng thời lại có một khuôn mặt người, vải bọc xác thật dài trên người cũng không phải là màu trắng như xác ướp bình thường, mà là tỏa ra một màu xanh thẫm thật sâu.

‘Rống’ !

Con thú mặt người thân sư tử đó phát ra một tiếng rít gào chấn thiên động địa, uy chấn bát phương!

Một luồng uy áp kinh khủng rợp trời rợp đất từ bên kia tràn ngập tới, áp chế tất cả sinh vật xung quanh!

Duy độ sinh mệnh màu xanh lục, cấp năm! Thậm chí, đã bắt đầu hướng tới cấp sáu tiến hóa. Duy độ sinh mệnh như vậy, so với con Nhện Chân Đỏ mình lần trước gặp được đâu chỉ mạnh hơn một bậc? Cho dù là anh hồn chiến sĩ đỉnh phong gặp, cũng chưa chắc đã chịu nổi.

Chuyến đi duy độ lần này đã triệt để đảo điên Vương Trọng, tri thức cùng lý niệm hắn ở liên bang nắm giữ, ở thế giới duy độ gặp phải chấn động thật lớn. Tuân theo khái niệm khoa học kỹ thuật, mấy thứ này là căn bản không nên tồn tại, chúng nó chẳng qua đều chỉ là phán đoán của nhân loại xưa mà thôi, thậm chí nói là mê tín ngu muội, nhưng khi nhân loại gần như diệt vong đi về phía thời đại mới, lại phát hiện những thứ vô căn cứ này thế mà lại tồn tại.

Điều này hình thành phản xung kỳ diệu ở trong lòng Vương Trọng, sáng được nghe đạo chiều chết cũng không tiếc, việc này không giả!

Bên cạnh Aieluosi lại chỉ cười rất nhẹ nhàng, bẻ bẻ nắm tay, xương ngón tay phát ra loại tiếng vang của khớp ‘Rắc rắc rắc’: “Đơn đấu, ta lên nhé.”

Aieluosi vốn thân hình cao lớn so với con thú mặt người thân sư tử này quả thực giống như một con bò sát nhỏ.

Nhân loại tay không?

Trong con mắt trí tuệ của con thú mặt người thân sư tử hiện lên một tia khinh thường, nó lao mạnh về phía trước, thân thể như ngọn núi nhỏ trực tiếp hướng Aieluosi nghiền ép tới.

Oành!

Trên người Aieluosi chớp động ra một tầng kim quang mờ mờ, hai chân như cắm rễ ở trên mặt đất, hai cánh tay tráng kiện đứng vững thú trảo to bằng cái bàn tròn của đối phương, thế mà lại đem lực đánh khủng bố kia mạnh mẽ chặn đứng ở nửa đường! Toàn thân hắn lúc này giống như là một cục sắt đóng đinh ở nơi đó, thế mà ngay cả thân thể cũng chưa lay động một chút nào!

Con thú mặt người thân sư tử không kịp trở tay, bên phải chịu cản trở, như bị húc thật mạnh, toàn bộ thân thể bên trái theo quán tính hướng phía trước văng ra.

Aieluosi cười ha ha, hai tay sửa đẩy thành ôm, túm chặt cánh tay thú bên phải của con thú mặt người thân sư tử, theo quán tính nó lao về phía trước hung hăng xoay, thế mà đem quái vật ít nhất mấy tấn này giống như con gà con trực tiếp xoay bay ra ngoài...

Đây là quái lực thế nào? Cho dù Kostan loại trọng trang kia, mặc dù biến thân dị hoá, hơn nữa thuần túy so đấu lực lượng, so với Aieluosi quả thực cũng chỉ có thể nói là cặn bã.

“Khí lực của Aieluosi thật sự là quá lớn.” Mộc Tử ở bên cạnh vung vung nắm tay, vẻ mặt hâm mộ: “Ta bao giờ mới có thể có khí lực như vậy chứ.”

“...” Vương Trọng vẻ mặt không biết nói gì nhìn hắn.

Vẫn luôn nghe nói đế quốc là nơi chuyên môn sinh ra quái vật, nói thật Vương Trọng trước kia còn có chút không tin lắm, dù sao bất cứ lực lượng nào đều là có căn nguyên, hiện tại xem ra, hắn thật đúng là cô lậu quả văn.

Chỉ là Vương Trọng không biết, cùng lúc hắn đang tò mò người khác, Aieluosi và Mộc Tử đối với Vương Trọng càng tò mò hơn, bọn họ chưa thấy gặp người nào của liên bang kỳ quái như vậy!

Bên kia thế công của Aieluosi đã như dời non lấp biển khởi động lên.

Hào quang màu vàng nhạt trên người đem làn da toàn thân hơi tỏa ra màu đồng cổ kia của hắn phụ trợ vô cùng chói mắt, giống như là dùng gân thép xương sắt tạo ra, hơn nữa còn to lớn vô cùng, nhẹ nhàng duỗi chân, một khối đất lớn cũng có thể bị cước lực của hắn hất lên, thân thể giống như đạn pháo hình người nhanh chóng bắn bay đi, đuổi theo con thú mặt người thân sư tử bị hắn ném bay ra, phát sau mà đến trước!

Nắm tay to như cái nồi đất giơ lên cao cao, quyền như mưa xuống, tốc độ nhanh tới mức ngay cả Vương Trọng cũng có chút cảm giác sắp không thấy rõ nữa.

‘Phành phành phành phành phành ‘

Nắm đấm như mưa rào nháy mắt bùng nổ ngay tại trên thân thể bọc đầy phù văn màu xanh lục của con thú mặt người thân sư tử, từng vết lõm mắt thường có thể thấy được xuất hiện ở trên thân nó, thân thể cao lớn bị đánh cho liên tiếp lui.

Con thú mặt người thân sư tử phát ra tiếng rống giận kinh sợ, đột nhiên há mồm!

Một mùi tanh tưởi nồng đậm từ trong mồm nó nháy mắt phát ra, cùng lúc đó một khối năng lượng lớn màu xanh lục đậm ngưng tụ ở trong mồm nó!

Đang muốn phun ra, Aieluosi đã lao tới dưới thân nó, hai chân đột nhiên giẫm xuống đất, toàn bộ thân thể bắn lên cao cao, hai tay hung hăng đẩy đến trên cằm nó, hướng lên trên lao thật mạnh.

‘Phốc ‘

‘Rắc băng’ !’Rắc băng’ !

Cái mồm há lớn bị hung hăng đẩy khép lại, mấy cái răng thú to lớn ở dưới lực lượng khổng lồ đẩy lên kia cắn khép lại, không chịu nổi gánh nặng ở trong tiếng răng rắc vỡ tan, luồng năng lượng màu xanh lục đậm kia còn chưa kịp phun ra từ trong cái mồm răng vỡ nát, trong tai, trong mũi của nó hung hăng tràn ra, cả cái đầu giống như là một cỗ máy hơi nước đang xì hơi ra xung quanh.

Thân thể Aieluosi khẽ lật, thế xông lên chưa hết, hai chân như bổ đao hung hăng đá vào trên cái cằm đã bay lên của nó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.