Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 212: Chương 212: Mở rộng cửa lòng




Nhưng Cecil cũng thiếu chút nữa hộc máu, hắn rốt cuộc đã hiểu cảm giác của Rosenberg cùng Kỳ Liên Sơn, nhưng thanh âm ác ma lại tới nữa...

“Vị trí 3!”

Glory đột tiến, xen lẫn tiếng cung tên vù vù.

“Vị trí 2!”

Emily đột tiến, tiếng súng gào thét.

“Vị trí 1!”

Barron lại lên, tiếng súng và cung tên cùng tồn tại.

“Vị trí 2-3!”

Cung tiễn lại tới...

...

Simon cùng với Burlean bị tước vũ khí, đỡ Kỳ Liên Sơn và Elena lui đến bên sân, thậm chí khác toàn bộ người khác bên Adolf nhìn mà rơi lệ đầy mặt.

Thật thê thảm mà...

Thế này là bị quay mà nghẹn chết đó!

Vô luận Cecil tràn đầy nhiệt huyết muốn ít nhất liều hạ gục một người của đối phương cỡ nào, nhưng lại không có cơ hội.

Một chút cơ hội cũng không có!

Hắn lao tới ai, người đó liền lui, không, cũng không cần hắn đi lao lên, mỗi người đều là lần lượt xông lên cho hắn một đòn rồi nhảy ra! Muốn đuổi theo, người kế tiếp đã lên, theo đó còn có cung tên cùng hai khẩu súng luôn luôn hạn chế hắn di chuyển!

Thế này nào phải liều mạng? Thế này căn bản chính là đùa giỡn với khỉ!

Không ngừng quấy rầy, không ngừng đổi vị trí, không ngừng trợ công, hơn nữa bọn họ thế mà phối hợp càng lúc càng tốt...

Cecil mạnh không?

Mạnh, rất mạnh, mạnh tới rối tinh rối mù! Ngay cả cao thủ như Glory, ở dưới tình huống có viễn trình quấy rầy, khi đối công cùng hắn cũng hầu như không chiếm được bất cứ tiện nghi gì.

Cecil hiểm ác không?

Hiểm ác, rất hiểm ác, hiểm ác tới mức kinh thiên động địa! Một đánh năm cũng dám lên, tuyệt không nhận thua!

Nhưng trên đời này có một số việc không phải nói ngươi đủ mạnh đủ hiểm ác thì có thể làm được.

“Vị trí 3!”

Khi Glory lại lần nữa xông lên, Cecil rốt cuộc bỏ cuộc, không đánh trả cũng không chống cự, trực tiếp đem tấm khiên nhỏ hình tròn cùng trường kiếm của hắn ném xuống đất, ngửa mặt lên trời thở dài một tiếng: “Không đánh nữa!”

Hắn không sợ bị đánh bại ở trong quyết đấu, vậy sẽ không sỉ nhục, nhưng người ta ngay cả cơ hội quyết đấu cũng không cho ngươi!

Cecil cũng cảm thấy ghê tởm, đây là lấy lão tử diễn luyện đội hình của ngươi, giúp ngươi luyện binh sao? Không ai bắt nạt người ta như vậy đâu!

Sắc mặt quật cường của hiệu trưởng Bradley rốt cuộc ảm đạm, ở thời điểm Cecil chuẩn bị một đánh năm hắn còn mang theo một chút hy vọng xa vời, nhưng khi tất cả thật sự đã kết thúc, loại trống trải cùng mất mát mãnh liệt kia vẫn nháy mắt tràn ngập trong lòng hắn.

Hiệu trưởng Green cũng nhịn không được đứng dậy, kích động có chút không biết nên nói cái gì mới tốt.

Hội quán đã yên tĩnh quá lâu rốt cuộc ở trong sự yên lặng này bùng nổ.

“Thắng, thắng rồi?”

“Chúng ta thắng rồi? Thắng hạng ba thi đấu phân khu năm trước? Thắng học viện Adolf kia?”

Không ít người đã thật sự rơi lệ, không thể tin được mọi thứ mình nhìn thấy. Từ hôm qua vừa nghe nói tin tức trận đấu cho tới bây giờ Cecil chính mồm nhận thua, tất cả đều không thể tưởng tượng giống như mộng ảo.

Đó là hạng ba thi đấu phân khu năm trước, thậm chí nghe nói so với hạng hai còn mạnh hơn, mà học viện Thiên Kinh, chỉ là hạng mười năm trước, vốn nên ngay cả tư cách xách giày cho người ta cũng không đủ!

Còn nhớ rõ ngày hôm qua, chi chiến đội này nói năng lỗ mãng ở lúc đối mặt hiệu trưởng Green.

Còn nhớ rõ ngày hôm qua, chi chiến đội này rõ ràng khắc ở trên mặt sự cuồng ngạo cùng tự tin.

Nhưng hiện tại, chiến đội kiêu ngạo mà cường đại đó, tất cả đều ở trước mặt học viện Thiên Kinh hạ thấp cái đầu cao quý của bọn họ!

Tôn nghiêm, không phải người khác cho, người khác cũng không cho được, chỉ có dựa vào chính mình, dựa vào đôi tay của mình mới có thể tranh thủ được!

“Thật sự thắng rồi, chúng ta thật sự thắng rồi!”

“Thắng rồi!”

“Học viện Thiên Kinh vạn tuế! Chiến đội Thiên Kinh vạn tuế!”

Toàn bộ học viện vang lên tiếng hoan hô như trống chiều chuông sớm, mọi người đều đã phát cuồng, có người thậm chí đem quần áo cởi trực tiếp bắt đầu trần truồng, nhưng càng nhiều người là ngây dại, thẳng đến giờ phút này cũng cảm thấy là đang nằm mơ. Bọn họ đã thắng, hơn nữa đánh một trận đoàn chiến hoàn mỹ, tổn thất bằng 0 toàn diệt đối thủ.

Không biết ai dẫn đầu hô một câu, Barron, toàn trường đều sôi trào. Đúng vậy, bước ngoặt toàn bộ trận đấu đều ở trọng trang thần kỳ này, là hắn ở ván thứ tư mấu chốt đội tiếng mắng xoay chuyển càn khôn, giải quyết dứt khoát, lại là hắn ở trong đoàn chiến đứng vững nháy mắt chiến thuật ba đánh một của đối thủ.

Barron... Barron... Barron... Barron... Barron...

Toàn trường cùng nhau hô to tên một người, khi ngươi thật sự bày ra khí khái anh hùng, mọi người là sẽ nhìn thấy. Barron ngơ ngác nhìn tất cả cái này, đây là điều chưa từng nghĩ tới, mọi người muốn đẩy hắn tiến lên tiếp nhận hoan hô, một trận chiến này, hắn là hoàn toàn xứng đáng anh hùng.

Nhưng Barron lại lắc đầu, thẳng đến lúc Vương Trọng cùng Glory đem hắn đẩy lên, thành viên khác của chiến đội Thiên Kinh cũng đều vỗ tay, bọn họ đều cao hứng cho Barron, Hyman, Colby, Reilly vỗ tay cũng đặc biệt nhiệt liệt, gã to xác này đáng được vỗ tay như vậy.

Học viện Thiên Kinh bắt đầu liên tục một đêm cuồng hoan, hôm nay là kỳ nghỉ lớn của học viện, địa điểm cuồng hoan ngay tại trên sân thi đấu thể thao rộng lớn kia.

Phía trường học chuẩn bị cho mọi người rất nhiều thức ăn cùng bia, chuẩn bị có chút gấp gáp, quả thật không ngờ sẽ là kết quả như vậy, càng không ngờ các học sinh sẽ nhiệt tình như thế, ở nơi đây tụ tập lâu không giải tán, bởi vậy ăn uống cũng không phải quá đầy đủ, nhưng điều này cũng không trở ngại mọi người nhiệt tình, các học sinh đều tự phát đi mua đến càng nhiều bia cùng đồ ăn vặt hơn, có tiền bỏ tiền, có sức bỏ sức!

Hiệu trưởng Green cũng mời Bradley và các học sinh học viện Adolf, nhưng bị uyển chuyển từ chối, cũng không phải thật sự nổi giận gì đó, chỉ là người khác quả thật không có cái tâm tình đấy, ngồi ở đây chỉ có thể là lần thứ hai chịu tội, cho nên ở thời điểm cuồng hoan còn chưa bắt đầu bọn họ đã rời khỏi, điểm ấy mọi người đều có thể lý giải.

Toàn bộ học sinh đều đến, bao gồm hiệu trưởng, viện trưởng, các giáo sư, đạo sư, mọi người đều đang cuồng hoan, ở trên sân sung sướng ca hát nhảy múa, các thành viên chiến đội làm nhân vật chính đương nhiên cũng không sót một ai, như các ngôi sao quây quanh mặt trăng bị vây ở giữa, tới trút rượu nối liền không dứt.

Barron là người đầu tiên ngã xuống, không bị kẻ địch đánh ngã, lại bị người một nhà dùng rượu đánh ngã.

Emily, Reilly, Colby, Hyman, Glory, Mirami cũng chưa thể tránh được, về phần Mã Đông, tuy tửu lượng cực tốt, nhưng hắn kiêu ngạo, người thứ hai bị trút ngã là hắn, chỉ có hiệu trưởng Green nghiêm mật bảo hộ Scarlett tình huống còn tốt chút, mặt khác chính là Vương Trọng, cũng bởi vì ở Scarlett bên này, chủ yếu là hiệu trưởng muốn phát biểu, cũng sẽ không ai trút rượu mới thoát được một kiếp, đương nhiên uống là phải uống một chút.

Ầm ĩ một hồi lâu, Vương Trọng mới thật không dễ gì đợi được một cơ hội vụng trộm chuồn ra hít thở một ngụm không khí mới mẻ. Hắn cũng rất vui vẻ, có nắm chắc? Thật ra cái này cũng là một lần hắn mạo hiểm thử, chỉ là Vương Trọng chưa từng e ngại thất bại và khiêu chiến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.