Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 109: Chương 109: Laffer vô hạn toàn trảm Thập Tự Luân




Vương Trọng thì đang bừng bừng hứng thú ở trong phòng đặc huấn nghiên cứu Thập Tự Luân của hắn, có một tháng chưa sờ vào thứ đồ chơi này, sờ vào lại có chút cảm giác đặc biệt.

Đặc biệt sau khi trải qua một trận chiến trên OP với Brooks, đã cho Vương Trọng một ít cảm ngộ, đao tổ thật ra là một loại chiến pháp thành phần đem tính linh hoạt của ngón tay phát huy đến mức tận cùng, lực sát thương quả thật kinh người, lấy tốc độ cùng sức quan sát của hắn, vẫn cần hai thanh đao mới có thể ứng đối, Thập Tự Luân này có phải cũng là như thế hay không?

Vũ khí thứ này, nói trắng ra là trăm sông đổ về một biển, đều là một loại cơ thể kéo dài, thực sự đến cảnh giới cao hơn, nhất pháp thông vạn pháp thông loại lý niệm trong truyền thuyết kia cũng tồn tại.

Vương Trọng nghiêm túc nghiên cứu lỗ của Thập Tự Luân, hắn đoán đây là dùng để khống chế, nhưng nhìn kỹ, phát hiện hắn vẫn nghĩ quá đơn giản rồi.

Những cái lỗ này không đối xứng, cũng không phải vì thuận tiện khống chế, nếu là như vậy mà nói căn bản không cần nhiều như vậy. Có chút chỗ kỳ quái là, vũ khí tinh tế như vậy nên là đo theo cơ thể chế tạo ra chứ, vậy ngón tay cái vì sao chưa nổi bật lên?

Bỗng nhiên, Vương Trọng phát hiện một chi tiết, đó là trục tâm có chỗ lõm xuống, tựa như rất thích hợp đặt ngón tay cái.

Hơi dùng chút hồn lực dán, ngón tay cái chộp ở chỗ rãnh lõm, Thập Tự Luân bắt đầu xoay tròn, nhưng hiển nhiên thao tác như vậy không đúng, ngón tay cần phải đặt ở trong lỗ.

Đổi một loại phương pháp, ngón trỏ đặt ở một cái lỗ, ngón tay cái kéo...

Ngón giữa... Ngón út... Thời điểm không một ngón tay làm trung tâm, cảm giác xoay tròn cũng khác.

Vị trí lỗ hổng khác nhau, trung tâm xoay tròn xảy ra biến hóa mọi lúc, ngón tay cái dao động rãnh lực đạo cùng góc độ cũng sẽ có biến hóa, sau khi hồn lực tăng phúc, lỗ khác tạo thành xoay tròn cũng sẽ xảy ra biến hóa, cái này ý nghĩa tần suất cùng xoay tròn trước khi mỗi một đòn bánh xe ra tay đều khác nhau.

Người thiết kế Thập Tự Luân này một vạn phần trăm là tên điên!

Vũ khí này thoạt nhìn đơn giản, trên thực tế phức tạp không chịu nổi.

Nhưng loại vũ khí phức tạp này đặc biệt thích hợp người như Vương Trọng. Trong xương tủy Vương Trọng là một người sợ hãi tịch mịch lại chịu được tịch mịch, người như vậy rất thích nghiên cứu cùng thăm dò, ở trong đó có thể đạt được thú vui.

Tay phải Vương Trọng cầm Thập Tự Luân không ngừng sờ soạng chuyển động, thể hội kết cấu lực tràng trong xoay tròn, tay trái thuận tay ở trên tường bắt đầu không ngừng gõ, không ngừng biến hóa lực độ.

Bất cứ vũ khí phức tạp nào cũng sẽ có một tuyến, chỉ cần nắm giữ tuyến trung tâm này, tất cả phức tạp đều sẽ giải quyết dễ dàng, cái này giống như là chơi trốn tìm trò chơi, phải có kiên nhẫn.

Vương Trọng cũng nổi hứng lên, hoàn toàn đắm chìm trong đó, vừa đi vừa gõ, chọc chọc cái có cái không, càng nhiều vẫn là đang tự hỏi lực đạo và góc độ phát lực cùng với tư thế thân thể phối hợp, vũ khí này rất mang cảm giác!

Chỉ là không bao lâu, Mã đại xã trưởng đã mặt đen sì đi vào, nhìn thấy là Vương Trọng, liền càng hết chỗ nói, “Đại ca, cái tường này có thù oán với ngài?”

Vương Trọng ngẩn người, từ trong nghiên cứu tỉnh lại, “Ồ, ngươi sao lại ở chỗ này?”

Mã Đông bi phẫn nước mắt cũng sắp ào ào rơi xuống, “Ta đương nhiên ở đây, ta nếu còn không đến, ngươi sẽ đem phòng xã trưởng của ta hủy đi!”

“Ta dỡ phòng xã trưởng của ngươi làm gì, ngươi mất trí à?” Vương Trọng mỉm cười nói.

“Ta...” Mã đại xã trưởng há hốc mồm, nhìn Vương Trọng cười quan tâm, trong lòng Mã Đông Đông có một vạn con ngựa đạp phong hỏa luân nghiền ép qua.

“Đại ca, cách vách chính là phòng xã trưởng, ngươi gõ nơi nào không được, ta cách vách tường giấy lưu kim tất cả đều rách rồi, ngươi biết đắt bao nhiêu không?” Đó là phòng xã trưởng Mã Đông dùng để làm bộ làm tịch đó, là nghệ thuật đó!

Vương Trọng vỗ đầu, “A, vừa rồi nghiên cứu thứ đồ chơi này nhập tâm quá. Không sao, lần sau ta đổi chỗ gõ.”

Mã Đông ngẩn ngơ, cái này... Đều là mạng đó.

“Ha ha, hai người sao ở đây!” Mirami đi đến, bên cạnh còn có Scarlett đi theo, vẻ mặt buồn cười.

“Vương Trọng bạn lại bắt nạt Mã Đông?” Scarlett cười nói.

Vương Trọng bất đắc dĩ nhún nhún vai, còn chưa mở miệng, ở bên Mã Đông lập tức đổi sắc mặt, một vẻ mặt đứng đắn, “Scarlett xã trưởng, Mimi, mọi người đến rồi, ta vừa mới thảo luận chuyện trang hoàng với Vương Trọng, mọi người đây là...”

“Cái gì Mimi, gọi học tỷ!” Mirami không mắc bẫy.

“Ha ha, gọi học tỷ xa cách bao nhiêu, gọi thế em già mất, Mimi nhà chúng ta xinh đẹp đáng yêu như vậy...”

Scarlett cũng cảm thấy buồn nôn, vội vàng cười nói: “Vương Trọng, tám rưỡi tối có tụ hội, mấy chiến hữu tập huấn tương đối không tệ của chúng ta cùng nhau tụ tập, ca hát gì đó, nhớ gọi cả đám người Barron cùng Glory. Lần tập huấn này, Barron cũng rất chiếu cố đối với đám nữ sinh chúng ta, mấy người kia của Hoa Hồng Đen chúng ta đều muốn cảm ơn hắn hẳn hoi.”

Barron người thành thật, chạy bộ, vĩnh viễn đều xông lên phía trước nhóm thứ ba, khí lực lớn, gặp núi mở đường, gặp nước bắc cầu, việc mệt việc bẩn tất cả đều giành làm, quả thật giảm đi không ít chuyện cho đám nữ hài tử này, hầu như toàn bộ nữ sinh cũng đều hảo cảm tăng nhiều đối với hắn.

“Ài, tụ hội?” Mã Đông thật sự nhịn không được ghé qua, vỗ ngực: “Bao ở trên người ta, cam đoan mọi thành viên đến đông đủ!”

Trời ạ, quan hệ hữu nghị với Hoa Hồng Đen... Thượng Đế, loại chuyện tốt này, hắn nằm mơ cũng muốn mà!

“Ngươi tích cực như vậy làm gì? Đây là chiến hữu tập huấn chúng ta tụ hội.” Mirami nói.

“Mimi em nói như vậy quá tổn thương người ta!” Mã Đông ủy khuất lắc đầu: “Không phải mọi người cùng chơi sao, thêm đôi đũa thêm chén rượu, chuyện lớn bao nhiêu đâu, phải đến nỗi chèn ép ta như vậy sao. Hơn nữa, ta cũng là cân nhắc cho mọi người đó, không từ mà biệt, chỉ nói ca hát, Vương Trọng và Barron loại cổ họng nát ngũ âm không được đầy đủ này, thật phải mở miệng nói không chừng hù chết hết mọi người, nếu đến lúc đó không có tiếng ca như canh gà tâm linh của anh đây, ta sợ nhỡ đâu mọi người bị nội thương, buổi tối lại gặp ác mộng thì làm sao?”

Scarlett cùng Mirami đều bị hắn chọc cười, gã này tuyệt đối là kẻ dở hơi.

“Mã Đông xã trưởng à, lần này quả thật chỉ có thành viên tập huấn tham gia, ngươi...” Scarlett khó xử nói.

Mã Đông chớp chớp mắt, đáng thương như con ếch, “Vương Trọng ca ~ ca, dẫn ta đi được không.”

Lông tóc Vương Trọng dựng hết cả lên, “Đừng ghê tởm như vậy, Scarlett trêu ngươi đó, Kỳ Ba xã chúng ta hoạt động, xã trưởng sao có thể không tham gia.”

Scarlett và Mirami đều nở nụ cười, Mã Đông lúc này mới ý thức được hắn cũng có một ngày bị bắt nạt.

“Thời điểm mấu chốt vẫn là huynh đệ đáng tin, tường này ngươi có thể tiếp tục gõ, cùng lắm đổi một gian khác. Mimi, thật không dễ gì có em tới, ta giới thiệu bố cục Kỳ Ba xã một phen, cho ta chút đề nghị.” Mã Đông phi thường thân sĩ nói, đồng thời còn hướng Vương Trọng nháy mắt mấy cái, huynh đệ đủ ý tứ, chế tạo cho ngươi cơ hội một mình ở chung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.