Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 234: Chương 234: Đường vương giả (1)




Vương Giả Mạnh Mồm dùng Thập Tự Luân, đội trưởng cũng dùng Thập Tự Luân, sự trùng hợp kỳ quái này cũng chưa khiến mọi người nghĩ quá nhiều, Thập Tự Luân của đội trưởng là rất lợi hại, mọi người cũng đều từng kiến thức, nhưng cũng bởi vì từng kiến thức mới nhìn ra được, so sánh với tiêu chuẩn Vương Giả Mạnh Mồm ở trong một trận chiến với Teveland bày ra, chênh lệch vẫn có chút lớn, hoặc nói căn bản chính là hai tầng thứ, hai cái tính chất.

Cũng đúng thôi, Vương Trọng ở trong cảm nhận của mọi người là rất lợi hại, nhưng muốn nói so với Vương Giả Mạnh Mồm, trên cảm quan thị giác đầu tiên đã kém nhiều, thường xuyên không có việc gì thì lảm nhảm với Mã Đông Đông, tuy trên cơ bản đều là Mã Đông nói, Vương Trọng cười, nhưng cấu kết làm việc xấu năm chữ này là khẳng định không chạy thoát, căn bản là không có loại phong phạm và khí chất cao thủ kia, không có cách nào liên hệ với nhau.

Ngược lại ánh mắt Scarlett ngày hôm sau nhìn Vương Trọng có chút là lạ, lại chưa mở miệng hỏi, cũng không biết đang nghĩ cái gì.

Sau khi chiến thắng Adolf, uy vọng Vương Trọng ở trong đoàn đội tiến một bước tăng lên, trước kia lời nói tuy mọi người cũng sẽ nghe, hơn nữa làm theo, nhưng dù sao trong lòng là không có bao nhiêu nhiệt tình.

Phương pháp huấn luyện của Vương Trọng ở trên phối hợp đoàn đội có chút đặc thù, ít nhất không quá giống với Reilly, Hyman các giáo đội này từng tiếp xúc đến, trước kia huấn luyện đoàn đội bọn họ thường làm nhất chính là tìm năm người, sau đó năm đánh năm hành hạ đối phương một trận...

Cho nên điều này làm họ trước kia tập luyện, trong lòng hoặc nhiều hoặc ít sẽ luôn sinh ra một ít ý tưởng như là ‘được không’ ‘hữu dụng hay không’…, tuy trên miệng sẽ không biểu hiện ra, động tác trên tay cũng chưa chậm lại, nhưng loại tâm lý này chung quy tồn tại.

Nhưng hiện tại, nghi ngờ như vậy lại tựa như đã không còn.

“a5!”

“c8!”

“t2!”

Vương Trọng khẩu hiệu hô rất nhanh, chín đội viên bao gồm chính hắn ở trong đều ở trong khẩu hiệu không ngừng lặp lại di chuyển vị trí, dự bị cũng cần học tập di chuyển vị trí, nói không chừng một trận nào đó thực sự cần dự bị ra màn.

“Barron, sai rồi sai rồi! Phòng tuyến bên trái mười một giờ, là trận hình b9! Không phải e9!”

Toàn bộ mọi người ngừng lại, Barron đỏ mặt lí nhí chạy đến phương hướng mười một giờ, trận hình chiến thuật quá nhiều, khó tránh khỏi sẽ nhớ lẫn lộn,

Phòng huấn luyện to lớn bị vẽ đầy ô vuông và ký hiệu, Mã Đông trở về nhìn thấy sẽ điên, đây là sàn đắt tiền cỡ nào chứ, những cái này đều là tiết tấu của Vương Trọng, hắn rốt cuộc có thể buông tay thử lý luận huấn luyện của hắn, trong đó quan trọng nhất chính là di chuyển vị trí cùng phối hợp chi tiết, huấn luyện trụ cột khẳng định là rất máy móc, thậm chí thoạt nhìn rất ngốc.

Emily còn tốt, tốc độ tiếp nhận thứ mới cũng rất nhanh, Glory cũng không có vấn đề, thiên tài có thể có vấn đề gì? Lúc trước Vương Trọng bố trí ra các đội hình chiến thuật này, chẳng những có thể tiếp nhận, còn có thể đưa ra một số ý kiến của mình, đám người Scarlett hơi chậm chút, nhưng tình huống vẫn ổn, tuy còn chưa thể thật sự tìm được cảm giác di chuyển vị trí, nhưng ít ra có thể bắt chước thuần thục.

Duy nhất khổ chính là Barron, thẳng tính đơn tế bào mặc dù có chỗ tốt của thẳng tính đơn tế bào, nhưng khi khuyết điểm toát ra, thường thường cũng khiến người ta không thể nhìn thẳng.

... Thứ thuần túy phức tạp đầu óc căn bản không tiếp thụ, nhưng một cửa ải này nhất định phải qua, cũng không có đường tắt có thể đi.

Một trận đấu đã ngưng tụ quyền uy làm đội trưởng của Vương Trọng, mỗi người đều sẽ cẩn thận tỉ mỉ chấp hành, cho dù gặp khó khăn, trong ánh mắt cũng đều sáng lên, bởi vì, bọn họ đã thắng, một khi nhấm nháp được tư vị thắng lợi, một khi đạt được vinh dự và tôn nghiêm, thân là một chiến sĩ, không có ai muốn rớt xuống phàm trần nữa.

Thành phố St. Montgomery...

Trong liên bang, đại thành trọng trấn phân chia cùng phân bố là rất có ý tứ, bình thường mọi người thường thường đối với ‘Thành phố Stuart’, ‘Hề Dạ thánh thành’ những cái tên này nghe nhiều nên thuộc, bởi vì chúng nó lấy tên gia tộc mạnh nhất liên bang mệnh danh, cảm thấy đã là gia tộc mạnh nhất, vậy những cái này tự nhiên cũng là thành phố lớn nhất, nhưng loại nhận biết này từ trên căn bản đã là sai lầm.

Trong mười thành phố lớn lớn nhất liên bang, không có bất cứ một tòa thành thị nào chọn dùng tên gia tộc để mệnh danh, thành phố St. Montgomery chính là một trong số đó. Nơi này đóng quân chiếm cứ vượt qua mười hào môn thế gia, những thế lực này mỗi cái đơn lẻ có lẽ không thể so sánh với quái vật lớn như Stuart, nhưng chỉnh hợp lại cũng không thua kém nhiều, cũng chỉ có thế lực khổng lồ cùng quan hệ hào môn rắc rối phức tạp, lại chế hành lẫn nhau, ỷ lại lẫn nhau như thế, mới có thể xây dựng lên mười đại danh thành liên bang như St. Montgomery.

Gia tộc Assassin chính là một trong số các hào môn đỉnh cấp nhất trong thành phố St. Montgomery, có lẽ vẻn vẹn vị trí trung du trong đó, nhưng không hổ với uy danh khổng lồ, ở đoạn trung tâm nhất của thành thị tấc đất tấc vàng, cũng có một tòa công quán loại tổng hợp diện tích ước chừng hơn mười mẫu, cao ba mươi mấy tầng, mà lúc này ở trên tầng cao nhất của công quán này, một người trẻ tuổi đã ở ngoài văn phòng đợi ước chừng mười mấy giờ, đã được bên trong triệu kiến.

“Mã Đông thiếu gia, mời!” Trên nụ cười công thức hoá của lão quản gia, nhìn không ra bất cứ thái độ nào bên trong.

Mã Đông sửa sang lại quần áo, mười mấy giờ chờ khô khan cũng chưa ảnh hưởng tâm tính cùng tinh thần khí của hắn, trước khi tới đây đã có đủ chuẩn bị tâm lý, trên thực tế hắn cũng không cảm thấy tộc trưởng sẽ gặp hắn.

Quan sát sắc mặt là tố chất cơ bản nhất một thương nhân nên có, rất nhiều thứ không cần người khác chính mồm nói ra, có thể từ trên các loại biến hóa nhỏ bé bắt lấy vấn đề mấu chốt, mới có thể nhìn thấy đáp án thực sự.

Mã Đông rất am hiểu cái này, có vài thứ quả thật là trời sinh, có lẽ đoạn thời gian trước có chút tinh thần sa sút, có chút hỗn loạn, nhưng hiện tại, hắn đã không sợ hãi gì nữa!

Cửa đại sảnh bị đẩy ra, trên bàn hội nghị dài rộng bày đầy nước trà đã lạnh, còn chưa kịp thu dọn, nơi này vừa mới tiến hành một lần hội nghị, nội dung hội nghị khẳng định không quan hệ với mình, Thiên Kinh chút việc nhỏ đó đối với gia tộc mà nói còn chưa lên được mặt bàn thật sự.

Mấy gương mặt quen thuộc xuất hiện ở trước mắt, chính giữa phòng họp là một lão nhân tóc hoa râm, dáng người nhỏ gầy, hắn khép hờ mắt ngồi ở nơi đó, bộ dáng như tinh thần không tốt, con ngươi già nua cũng tỏ ra hơi đục ngầu, đây là tộc trưởng gia tộc Assassin, làm người ta nghe đã sợ mất mật: Vua ám sát Ma Đồ-Assassin.

Chung quanh đều là trưởng lão Assassin, nếu là Mã Đông trước kia, dưới loại khí tràng khổng lồ này, chỉ sợ ngay cả thở cũng không thở nổi, nhưng hiện tại hắn đi rất vững vàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.