Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 210: Chương 210: Đoàn chiến thần kỳ (1)




Mũi tên chết tiệt, hắn đương nhiên có thể dễ dàng đón đỡ, hắn thậm chí còn có một tuyệt chiêu dị năng luôn che dấu chưa dùng, có thể trực tiếp miễn dịch viễn trình công kích như vậy!

Nhưng, mặc kệ là đi đón đỡ hay là dùng dị năng miễn dịch, đều cần làm động tác, mà vừa làm động tác, tính công kích liên tục của mình đối với Barron tự nhiên tuyên bố thất bại, vây Nguỵ cứu Triệu quả thực không dễ dùng lắm.

Đương nhiên, hắn cũng có thể lựa chọn ngạnh kháng hoặc là không nhìn, chỉ tiếc...

“Patroft xoắn ốc đột tiến!”

Một mũi tên bắn tới, Cecil không nhìn, sau đó vừa vặn bắn ở trên tiết điểm xoắn ốc của hắn, sau đó tốc độ đột tiến bị giảm bớt, cùng lúc đó còn có hai khẩu súng đóng băng của Scarlett, khoảng cách này uy lực thật sự bình thường, nhưng đã quấy rầy tiết tấu đột tiến của Cecil.

“Loa Cương Trảm!”

Một mũi tên bắn tới, Cecil không nhìn, sau đó vừa vặn bắn ở trên chuôi kiếm trảm, sau đó trảm là trảm xuống, nhưng tư thế lệch, hồn lực chuyển đổi chịu đình trệ, uy lực nhỏ đi một nửa.

Một mũi tên bắn tới, Cecil tiếp tục không nhìn, một phát súng đánh đến, sau đó...

Cecil có loại cảm giác muốn hộc máu, cung tên cùng súng đóng băng uy lực không lớn, đương nhiên cũng không đủ uy hiếp đến mình, nếu là đơn đấu mà nói, công kích như vậy nhiều lắm cản trở mình một chút, đầu gã bắn tên đã bị mình chặt xuống!

Nhưng đây không phải đơn đấu.

Hai khẩu súng đóng băng cùng cung tên cản trở, làm công kích của Cecil đối với Barron chưa đạt tới hiệu quả sát thương lớn nhất.

Chúng nó vừa vặn đủ hình thành kiềm chế nhất định đối với Cecil, khiến Cecil mỗi chiêu mỗi thức luôn vận chuyển mất linh, đối mặt Barron một gã trọng trang đã dính đòn nặng, lung lay sắp đổ, Cecil thế mà chậm chạp không thể lập công! Bảy tám phần uy lực công kích đập qua, đều bị hắn nghiến răng đỡ được.

Tính dẻo dai của gã trọng trang này là thật sự tốt, rõ ràng cũng sắp ngã xuống rồi, nhưng lại vẫn thiếu một chút như vậy, bị hắn gắt gao chống đỡ qua!

Đơn đấu và đoàn chiến chung quy là không giống nhau.

Chi viện đâu? Chi viện đâu? ! Simon đang làm gì? ! Người khác đang làm gì? Chỉ cần một lần là có thể xử lý Barron này đó!

Bạn học Simon đáng thương cũng đối mặt hai khẩu súng của Scarlett, hai bên đều ở trong phạm vi công kích của đối phương, Scarlett cũng không có tính toán muốn xử lý đối phương, Simon không dễ đối phó như vậy, nhưng nếu chỉ là kiềm chế mà nói thì quá đơn giản, Scarlett đặc điểm là ở chuẩn xác cùng bắn nhanh có chứa đóng băng quấy nhiễu, mà không phải uy lực, nhưng trong đoàn chiến vậy là đủ rồi.

Tác dụng chủ yếu của Scarlett là quấy nhiễu Simon nhắm cùng ngưng tụ hồn lực, đây là khác biệt giữa trung trình cùng viễn trình. Như Simon, cần ngưng tụ hồn lực mới có thể đánh ra công kích đủ mạnh, dù sao không phải mỗi người đều là quái vật như Sherry. Thường thường, cung tên của Vương Trọng cũng sẽ trợ giúp một lần.

Hai bên lâm vào giằng co, đây là khảo nghiệm cơ bản nhất kỹ năng và phối hợp đối với chiến sĩ hai bên, độ chính xác cùng sự ăn ý của Vương Trọng và Scarlett, Cecil cùng Simon ăn ý!

Cục diện tựa như ở một chớp mắt này lâm vào giằng co, Cecil biết, Vương Trọng cùng Scarlett công kích như vậy hồn lực tiêu hao có thể vẫn ổn, nhưng độ chuyên chú thì sao?

Barron cũng không có khả năng ở trong tay mình chống đỡ quá lâu...

Mười giây nữa! Chỉ cần có mười giây thời gian nữa, giải quyết xong tên trọng trang này, hoặc là Simon từ trong bị áp chế giải thoát ra, vậy cán cân thắng lợi sẽ một lần nữa trở lại bên mình!

Chỉ tiếc, mười giây thời gian đối với học viện Adolf mà nói quá dài.

Người thứ hai ngã xuống là Elena. Glory chính là Glory, Elena tư thái phòng ngự hoàn toàn chỉ kịp triền đấu với hắn mười mấy chiêu, đã bị Vương Trọng rút thời gian bắn tới một mũi tên bắn lén quấy rầy bộ pháp, theo sát đó là Glory bước lay động quỷ dị, hai người phối hợp quả thực đến mức trợn mắt há hốc mồm, cung tên của Vương Trọng đánh một cái dự đoán Elena di động, chỉ rút thời gian bắn một mũi tên, Elena phản ứng cực nhanh, nhưng chính một khe hở này đã bị Glory bắt được. Glory thậm chí chưa dùng tới kiếm, một đòn đao tay dứt khoát lưu loát trực tiếp cắt cô hôn mê.

Glory chưa dừng lại một chút nào, đánh ngã Elena đồng thời đã đang hướng Simon đánh tới. Simon bi ai, hiệu quả công kích chưa đạt tới dự tính vốn đã có chút vội vàng xao động, nhìn thấy Glory lao tới, chỉ có thể quay đầu súng, chỉ là một trọng pháo thủ, đối mặt một Glory như quỷ mị?

Sau ba phát pháo thất bại, Glory đã đem khoảng cách kéo gần đến năm mét, Simon nguy ở sớm tối.

Burlean cũng nôn nóng.

Đối thủ của hắn là Emily, cô bé người mới này của học viện Thiên Kinh so ra mạnh hơn trong tưởng tượng của hắn nhiều, tuy hắn vẫn có thể áp chế, nhưng đó là dựa vào ưu thế nghề nghiệp, muốn nhanh chóng giải quyết cô căn bản là không có khả năng. Đối phương mặc dù so với Elena hơi kém một chút, nhưng cũng tuyệt đối không kém quá nhiều.

Vốn hắn là có thể duy trì được cục diện này, nhưng khi nhìn thấy đầu tiên là Kỳ Liên Sơn nháy mắt bị diệt, lại nhìn thấy Cecil bị hai người kiềm chế, sau đó là Elena ngã xuống...

Tuyệt đối không thể để Simon cũng treo, nếu không sẽ không còn nửa phần khả năng thắng!

Burlean nôn nóng, muốn quay về cứu Simon, nhưng hắn tựa như đã quên lưỡi đao sắc của đối thủ mình sớm ra khỏi vỏ, chờ giờ khắc hắn bối rối về cứu viện, quá coi thường truyền nhân Assassin rồi.

Ngọn lửa hung mãnh đột nhiên bùng nổ, một đóa hoa sen lửa đại biểu cho tử vong ở nháy mắt hắn vừa mới xoay người nở rộ ra!

Keng keng keng keng... Xoát...

Tuy Burlean hoảng sợ đã dùng hết toàn lực về phòng thủ, nhưng đối mặt sát chiêu như vậy, một bước tiên cơ đánh mất kia tựa như đã phán hắn tử hình!

Hồn lực toàn thân bị đánh tan toàn bộ, một con dao găm nhẹ nhàng đặt trên cổ hắn.

Cùng lúc đó, Simon bên kia cũng đã có kết quả, cận chiến đối mặt Glory đối thủ đáng sợ như vậy, mặc dù là Simon, cũng không sao có sức phản kháng. Khi kiếm phù văn của Glory đặt đến trên cổ hắn, hầu như là cùng thời gian Emily chế phục Burlean.

Pháo của Simon và đại kiếm của Burlean đồng loạt ném xuống đất, thở dài mang theo Elena và Kỳ Liên Sơn rời khỏi sân đấu. Dưới loại tình huống này nếu bọn họ tiếp tục chiến đấu, đội ngũ chẳng những sẽ trực tiếp bị xử thua, cho dù đối thủ giết bọn họ cũng sẽ không có bất cứ sự xử phạt nào, trái lại nếu bọn họ thương tổn đối thủ một chút thôi chờ đợi sẽ là liên bang trừng phạt.

Cecil đưa lưng về bên này, còn chưa nhìn thấy tất cả cái này, tất cả xảy ra quá nhanh, vừa rồi lại chống đỡ một đòn hung ác tới từ cung tên của Vương Trọng, đem Barron hung hăng đập văng ra mấy mét. Tên Barron này quả thực giống như con gián bất tử, mỗi lần nhìn hắn sắp suy sụp rồi, nhưng mỗi lần đều có thể cắn răng chịu đựng, trọng trang có cốt khí như vậy tìm ở đâu chứ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.