Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 223: Chương 223: Cấp Điện Phủ!




Nhưng làm người chủ trì, tầng diện tri thức khẳng định phải rộng: “Cấp Điện Phủ thật ra chính là bản thăng cấp của đẳng cấp Tinh Anh, là một loại vinh dự chí cao vô thượng đối chiến sĩ mà nói, chỉ có các cao thủ đoạn Tinh Anh có được chiến tích ưu tú, xin chú ý, những chiến tích ưu tú này ý nghĩa không chỉ thắng lợi, đối thủ cũng phi thường quan trọng, cùng lúc đó còn cần có được tiềm lực phi thường cường đại, nói đơn giản có dị năng nghịch thiên hoặc là năng lực phương diện khác, mới có thể được nhà phát hành bình định là cấp Điện Phủ. Đương nhiên, bình thường đều là sau khi đúc được anh hồn, mới có thể chứng thực nhận định cấp Điện Phủ, ví dụ như Grace của học viện Thiên Kinh, cô cũng là sau khi đúc được anh hồn một năm được nhận định cấp Điện Phủ, mà ở trước khi đúc được, chúng ta xưng là đối tượng quan sát cấp Điện Phủ, nếu một khi được nhận định, như vậy chúc mừng ngươi, ngươi sẽ nhất định thành vì người nổi bật thời đại này, vương giả hoàn toàn xứng đáng một thế hệ trẻ.”

Cái tiềm lực này, thật ra bình thường mà nói chính là chỉ huyết mạch. Chỉ có tân nhân loại đời thứ nhất lực lượng duy độ cải tạo, vô luận có thiên phú như thế nào nữa, tiềm năng thân thể này đều là có hạn, chỉ có loại huyết mạch gien trải qua mấy trăm năm mười mấy thế hệ truyền xuống, mới là người nổi bật chân chính trong tân nhân loại.

Gien ưu tú cùng gien ưu tú kết hợp, bản thân đã mang đến huyết thống ưu tú, hơn nữa cách mỗi mấy đời sẽ ở trong con em xuất hiện người thức tỉnh siêu cấp gien cách thế hệ. Phải thừa nhận, ở trên thiên phú, con người, sinh ra đã khác nhau.

Hơn nữa các cường giả có huyết mạch gia tộc truyền thừa, không những thiên phú mạnh, lại còn có được tài nguyên, kỹ thuật, thế lực vân vân gia tộc mười mấy đời truyền xuống, vô luận từ phương diện nào mà nói, tân nhân loại bình thường đều căn bản không thể so sánh.

Liên bang sẽ không đề xướng ra ngoài khái niệm huyết mạch như vậy, thậm chí sẽ còn ở trước mặt công chúng tận lực làm ra càng nhiều tư thái mỗi người ngang hàng, nhưng trên thực tế, mọi người đến cấp bậc nhất định đều biết.

Bởi vậy có thể ở trong OP được bình chọn vào cấp Điện Phủ, đây không chỉ là một loại vinh dự cá nhân, càng là một loại tán thành đối với thân phận địa vị, huyết mạch tiềm lực… các phương diện của ngươi, điều này đối với mỗi một cao thủ đoạn Tinh Anh mà nói đều có sức dụ hoặc cực lớn. Vương Giả Mạnh Mồm gần đây ở đoạn Tinh Anh quả thật quét ngang vô địch, nhưng chuyện như vậy trước kia còn có rất nhiều người cũng từng làm được, thậm chí làm được tốt hơn, sở dĩ vương giả huynh đặc biệt như thế, chẳng qua bởi vì đẳng cấp bản thân hắn hiện tại còn là đoạn Vật Hi Sinh mà thôi, cùi bắp lội ngược dòng quật khởi, chiến tích thực tế tính đề tài lớn hơn vương giả huynh nhiều lắm. Với các tuyệt đỉnh cao thủ thật sự đã tiến vào cấp Điện Phủ mà nói, treo lên đánh đám người Lola cũng không có gì đáng hưng phấn.

Trên thực tế, Lola bọn họ theo đuổi cũng không phải chiến tích, đối với họ không có ý nghĩa, họ là muốn thông qua chiến đấu đạt được cơ hội thức tỉnh huyết mạch, đó là một loại cơ hội nhảy vọt. Mỗi một chiến sĩ cấp Điện Phủ đều là đến từ các đại gia tộc, không có ngoại lệ, Grace tuy là trẻ mồ côi, nhưng bản thân cô đến từ đại gia tộc, chỉ là huyết mạch gia tộc mỏng manh, ở trong một lần đại chiến tiền tuyến, người khác đều đã chết trận, về sau Grace được Green nhận nuôi, nhưng huyết mạch Grace không thể nghi ngờ, hơn nữa cô là đại biểu điển hình gien cách thế hệ, nhưng trên thực tế bởi vì không có tài nguyên gia tộc ủng hộ, cô cũng chỉ có thể tính là “Tài lớn trưởng thành muộn”.

Có bình luận viên chuyên nghiệp là có thể học thêm mấy thứ, không ít người đều bừng tỉnh đại ngộ.

Trần Ngư Nhi vừa nói, vừa thuận tay lại phát ra một cái xin nghiệm chứng hảo hữu cho Vương Trọng, cô cũng có chút bướng bỉnh rồi, không tin Vương Giả Mạnh Mồm này một mực không thêm cô!

Đúng lúc này, Trần Ngư Nhi ngây dại, Thượng Đế, cái này...

Teveland-Hề Dạ.

Khi cái tên này xuất hiện, trong khu xem cuộc chiến thực sự có chút mê mang, loại cảm giác cái tên như rất quen tai, nhưng lại rất lâu chưa từng nghe qua.

Nhưng tất cả cái này ở thời điểm Teveland xuất hiện đến khu đối chiến, toàn bộ nghi hoặc đều bị nháy mắt quét sạch.

Đó là một cái tên màu vàng...

Sảnh vây xem, khu video, bao gồm sân huấn luyện của vô số học viện, bộc phát ra tiếng nghị luận ngút trời...

“Tên, tên màu vàng?”

“Kháo, đây là chiến sĩ cấp Điện Phủ?”

“Thật hay giả, ta vẫn luôn cho rằng đó chỉ là cái danh hiệu mà thôi, thật sự có?”

Vô số gà mờ là không hiểu, nhưng vẫn có một bộ phận tương đối cao thủ đoạn Tinh Anh là biết đến, tên màu vàng, ý nghĩa đạt được danh hiệu Điện Phủ quan sát giả, bọn họ cũng sẽ chiến đấu, nhưng một khi thăng cấp đến vị trí này, quyền lực phi thường lớn, có thể lựa chọn che dấu, cho nên người thường là rất khó nhìn thấy. Trên cơ bản, bọn họ gặp phải đều sẽ tự động lựa chọn che dấu, nhưng Vương Giả Mạnh Mồm không có đặc quyền này, hắn chỉ là Vật Hi Sinh.

Cho nên một trận đấu không thể xuất hiện như vậy đã xuất hiện.

“Land ca?” Lola xa ở thành phố Capofer cảm giác da đầu phát tê một trận. Thật ra Lola có chút cảm giác, Vương Giả Mạnh Mồm thắng liên tiếp như vậy sớm muộn gì sẽ đụng tới đám quái vật kia, đây cũng là cảnh giới Lola luôn theo đuổi bình định, nhưng chỉ có hồn hùng vẫn không đủ. Teveland-Hề Dạ, cô chỉ dùng mười trận đấu đã đạt được bình định này, bởi vì cô có được một trong các huyết mạch ưu tú nhất, trên cơ bản bọn họ đều quen xưng là Lan ca, tuy cô là nữ, hơn nữa là một vị mỹ nữ.

Thành phố Stowler, Kostan cũng nhịn không được nuốt ngụm nước miếng, trong lòng yên lặng cầu nguyện ba giây cho Vương Giả Mạnh Mồm. Gặp được Land ca, chỉ có thể nói vận may Vương Giả Mạnh Mồm kết thúc rồi.

Ngay cả Juan ở bên cũng trợn tròn mắt. Hắn đương nhiên không có tư cách quen biết Lan ca, nhưng lại nghe đại ca mình nói, đoạn Tinh Anh đối với bọn họ đám con em gia tộc này là tất nhiên, trở thành Điện Phủ quan sát giả mới là mục tiêu mỗi người theo đuổi. Nói như vậy, nếu ai thành Điện Phủ quan sát giả, vậy người thừa kế khác của gia tộc ngươi là có thể đứng sang bên rồi, hơn nữa một khi đạt được bình định, có thể quen biết một đám người trâu bò nhất, một nhóm mạnh nhất của một thế hệ trẻ.

Không ngờ, Vương Giả Mạnh Mồm thế mà đã chạm tới điều kiện này.

“Đại ca, Vương Giả Mạnh Mồm tựa như huyết mạch cũng không mạnh, hắn làm sao phát động được?” Juan bỗng tò mò hỏi.

Kostan cũng ngẩn người, bỗng nhiên đã hiểu, “Random vũ khí, random chiến trường.”

Thắng liên tiếp căn bản không đủ, cho dù người thắng liên tiếp hai ba mươi trận cũng không hiếm thấy, nhưng random vũ khí random chiến trường còn có thể bảo trì thắng liên tiếp như vậy tuyệt đối không có ai!

Không bao lâu, mọi người đều đã biết đại danh Teveland-Hề Dạ, cũng hiểu ý nghĩa cái tên màu vàng. Có thể nói, đây là một đám tồn tại đứng ở đỉnh Kim Tự Tháp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.