Đạo

Chương 331: Chương 331: Tăng lên




Thiên Lôi điện.

Trước cửa điện, một người thân mặc hắc bào đang đứng, lúc này nhìn thấy Lôi Đình lực kia tràn ngập cả cung điện, khẽ cau mày, đôi mắt như ẩn chứ vô tận tinh quan hiện lên vài phần lo lắng.

- Tiểu tử này thật lớn mật, vừa mới bắt đầu đã dùng đến bán khai cảnh giới, như vậy uy lưc lôi đình lực dĩ nhiên cực kỳ mạnh mẽ, nếu mà không cẩn thận, sợ là sẽ phải chịu không ít đau khổ.

Nhưng một lát sau, lông mi Lý Vũ Hiên nhịn không được phải nhếch lên, trên mặt lộ ra vài phần ngạc nhiên.

- Xem ra lão phu lo xa rồi, lấy tính cách cẩn thận của tiểu gia hỏa này, nếu dám mở ra Thối Lôi đại trận bán khai cảnh giới, trong lòng hiển nhiên đã có vài phần nắm chắc.

- Ha ha, nhờ Lôi Đình lực cắn nuốt cường hóa thân mình, giờ phút này lão phu thật chờ mong, sau khi hắn đem lôi tinh kia tiêu hao hết, tu vi thần thông hắn sẽ tăng lên đến bực nào?

Cười nhẹ một tiếng, Lý Vũ Hiên khẽ nhấc chân, thân ảnh hoàn toàn tiêu biến.

Trong điện, trong Thối Lôi đại trận.

Vô số Lôi Đình lực từ trong ba nghìn lôi tinh bị dẫn ra, thông qua đại trận điên cuồng tập trung lại, uy lực nhất thời tăng vọt, từng đạo lôi điện như con thuồng luồng giương nhanh múa vuốt dung nhập cơ thể Tiêu Thần.

Lôi Đình lực nhập thể, lực phá hủy nhanh chóng bạo ngược bộc phát ra, tạo nên toàn thân Tiêu Thần vô số vết thương.

Áo bào vỡ vụn, lông tóc cả người nháy mắt hóa thành hư vô.

Làn da nứt ra, máu từ trong đó chảy ra, nhanh chóng bị lôi quang hóa hơi không còn gì.

Gân cốt toàn thân, thậm chí nội tạng cũng đồng dạng bị thương không nhẹ, hơn nữa tại nơi Lôi Đình lực tàn phá thương thế không ngừng tăng thêm.

Cùng lúc này, Thôn Lôi bí pháp cũng toàn lực phát động.

Tu vi Tiêu Thần trước đây tăng vọt, hiện giờ cảnh giới hiển nhiên đạt đến cảnh giới Kim Đan đại viên mãn, Kim Đan càng tinh khiết, cường độ pháp lực sẽ hơn xa với tu sĩ cùng giai! Lúc này thi triển Thôn Lôi, pháp lực mênh mông mãnh liệt như sông lớn điên cuồng xoay chuyển, đem từng tia Lôi Đình lực tiếng vào kia không ngừng bao vây luyện hóa, hóa thành năng lượng mạnh mẽ dung nhập vào trong người, chữa trị thương thế.

Quá trình cứ như vậy tiếp diễn, cường độ thân thể toàn thân Tiêu Thần bắt đâu tăng trưởng.

Đồng thời vài tia Lôi Đình lực đi vào trong nguyên thần không gian, bị vô số nguyên thần lực bao vây luyện hóa dừng lại phía trên nguyên thần, thời gian từng khắc trôi qua, nguyên thần tu vi cũng bắt đầu chậm rãi tăng lên.

Ngược lại Bồ Đề tử kia, từ lần trước sau khi cắn nuốt lôi châu Lôi Đình lực, sau đó luôn rơi vào hôn mê, nếu không hơn hai tháng qua tại nơi này tràn đầy hoa văn sáng ngời, không ngừng phóng xuất ra khí tức huyền ảo, như trước không có nửa điểm bất đồng. Lúc này khi Lôi Đình lực tiến vào nguyên thần không gian, vật này cũng không có nửa điểm phản ứng.

Tiêu Thần trong lòng khẽ động, thầm nghĩ hẳn là Lôi Đình lực này không hề có chút hấp dẫn nào với nó. Nghĩ đến điểm này, trong lòng hắn cười khổ không thôi, đây là loại gì bảo vật, ăn uống thế nào lại kén chọn như vậy.

Tuy vậy, nhưng động tác của hắn không có chút ngưng trệ, lưu loát đem mấy đạo Lôi Đình trong nguyên thần tiến vào trong đan điền dừng lại phía trên kim đan.

Kim đan lúc này chìm vào bên trong lôi quang, từng đạo cảm giác ê ẩm tê dại truyền ra, nhưng trong cỗ cảm giác này, khí tức Kim Đan phát ra, cũng như đang không ngừng tăng cường lên.

Dưới Lôi Đình lực tôi luyện, Kim Đan sớm đạt đến cảnh giới đại viên mãn, lại bắt đầu lần nữa tăng lên, làm cho người này kinh hỷ vô cùng! Kim Đan cảnh giới càng vững chắc, sau này phá đan thành anh xác suất lại càng lớn thêm!

Thôn Lôi bí pháp này không hổ là kim ấn truyền ra, quả nhiên là nghịch thiên vô cùng!

- Không đủ, uy lực Lôi Đình lực này tuy rằng rất mạnh, nhưng còn chưa đến cực hạn cơ thể ta thừa nhận được!

- Thối Lôi đại trận, uy lực tăng lên, tăng cường Lôi Đình uy lực!

Trong lòng Tiêu Thần gầm nhẹ một tiếng, Thối Lôi đại trận uy lực nhất thời tăng vọt, càng nhiều Lôi Đình lực từ trong ba nghìn Lôi tinh bị dẫn ra, ngưng tụ thành Lôi Đình mạnh mẽ, khẽ gầm nhẹ một cái tản mát ra khí tức bạo ngược, điên cuồng hướngcơ thể Tiêu Thần dung nhập vào.

Hừ!

Trong miệng khẽ rên lên một tiếng, cường độ cơ thể Tiêu Thần nhất thời tăng vọt, nhưng hắn không hề có ý định dừng lại, Thôn Lôi bí pháp điên cuồng vận chuyển, điên cuồng luyện hóa Lôi Đình lực tu bổ thân thể!

Ở cường độ Lôi Đình lực này, tu vi toàn thân tốc độ tăng lên nhanh gấp mấy lần!

- Tạm thời như đã đạt đến mức cực hạn, như vậy liền tu luyện dưới cường độ như thế này đi, đợi đến khi cơ thể, nguyên thần, Kim Đan tu vi tăng lên, lại tiếp tục từng bước tăng thêm Thối Lôi đại trận.

Ý niệm trong đầu hắn chợt lóe lên, sau đó nhất thời lâm vào yên lặng.

Cả Thiên Lôi điện này chỉ còn vô số tiếng đùng đùng của Lôi Điện, trong vô tận tinh quang, một đạo nhân ảnh khoanh chân mà ngồi, tuy rằng không nhúc nhích, nhưng từ trong cơ thể phát ra khí tức, cũng thấy được một loại tốc độ cực kỳ ổn định không ngừng tăng lên.

. . . . .

Một tháng sau.

Trong Thiên Lôi điện, lôi quang không ngừng lóe lên, oanh vang ầm ầm như sấm rền.

Bên trong vô tận lôi quang bao quanh một bóng người cao ngất khoanh chân mà ngồi, khí tức hùng hậu từ trong cơ thể này phát ra, giống như là một con dã thú ngủ say, một khi thức tỉnh liền có thể bộc phát ra lực lượng mạnh mẽ làm cho thiên địa biến sắc!

Vào thời khắc này, bóng người bên trong Lôi Đình khẽ động một chút, sau đó vươn người đứng dậy.

Theo sau động tác này, ba nghìn Lôi tinh bên trong Thối Lôi đại trận đồng loạt rung lên, lập tức hóa thành tro bụi tiêu tán đi, Lôi Đình lực trong đó hầu như không còn.

Lôi Đình lực xung quanh dung nhập vào trong cơ thể Tiêu Thần, lôi quang tràn ngập cung điện hoàn toàn tiêu tán.

Người này hai mắt khẽ nhắm lại, cảm nhận biến hóa của cơ thể sau một tháng, khóe miệng nhịn không được khẽ nhếch lên, lộ vẻ vui mừng.

Loại cảm giác tu vi liên tục tiến triển thật sự là không tồi.

Trải qua một tháng Lôi Đình rèn luyện, cơ thể Tiêu Thần rốt cuộc đột phá khỏi cảnh giới trung phẩm pháp bảo đỉnh phong, đạt đến sơ kỳ thượng phẩm pháp bảo, uy lực thân thể có thể nói là tăng lên gấp mấy lần!

Nguyên thần từng bước tăng lên, tuy rằng tiến bộ không nhỏ, nhưng khoảng cách đến Nguyên Anh trung kỳ còn rất xa.

Kim Đan trải qua Lôi Đình rèn luyện, phẩm chất tăng lên, kim sắc hiện lên càng đậm, pháp lực phát ra càng hùng hậu, so sánh với Kim Đan đại viên mãn cao hơn không biết mấy lần!

Trong một tháng ngắn ngủn liền có thể đạt đến trình độ như thế, có thể nói là thu hoạch khá lớn!

Nhưng lần này tiêu hao gần ba nghìn Lôi Tinh, nghĩ đến trong trữ vật giới chứa hơn mười vạn lôi tinh, Tiêu Thần trong lòng vô cùng cao hứng.

- Liên tục tu luyện một tháng, tuy rằng pháp lực nguyên thần đều bổ sung đầy đủ, nhưng tâm thần mệt mỏi cũng không thể tiếp tục miễn cưỡng.

Tiêu Thần đứng trong Thối Lôi đại trận, nhíu mày lâm vào trầm tư.

- Sư tôn nói quả nhiên cực kỳ có lý, tu luyện cũng cần phải có nghỉ ngơi, một mực liều lĩnh cũng không phải là thượng sách. Hơn nữa ta lợi dụng Lôi Đình tu luyện, vốn cực kỳ nguy hiểm, nếu tinh thần mệt mỏi xuất hiện một chút sai lầm, tất nhiên thần mình sẽ bị thương tổn không nhỏ. Như vậy không bằng tạm dừng một lát, có thể mau chóng nắm giữ được lực lượng vừa tăng trưởng.

- Còn nữa sư tôn truyền lại cho ta Khống Lôi, Toái Không hai đại thần thông, uy lực tất cả đều vô cùng nghịch thiên, luyện hóa Lôi Đình cũng là đem tu luyện hảo hảo tham ngộ một phen.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.