Đạo

Chương 303: Chương 303: Lôi kiếp




Cùng lúc đó, bên trong Bất Trụy động phủ toàn bộ tu sĩ bất luận đang ở chỗ nào, đều cảm ứng được dao động khủng bố do hắc sắc Lôi Đình phát ra.

Tầng thứ nhất, Khôi Lỗi bí cảnh.

Lan Nhược Ly tay cầm Phá Diệt Huyên Hoàng kiếm đứng ở đỉnh núi, mỗi kiếm chém xuống liền đem vô số Khôi Lỗi diệt sát, ở phía sau, tu sĩ tam tông nuốt phục linh dược tranh thủ thời gian khôi phục pháp lực trị liệu thương thế.

Đúng thời khắc này, một đạo ầm ầm nổ vang như xuyên thấu không gian quét ngang mà đến, lập tức một cỗ uy áp cuồn cuộn phô thiên cái địa thổi quét khắp tứ phía. Giờ phút này vô luận là đông đảo tu sĩ trên núi hay vô tận Khôi Lỗi dưới chân núi, tất cả đều nháy mắt đình chỉ động tác, toàn thân cứng ngắc, rùng mình nhìn về hướng dao động truyền đến.

. . . . .

Tại một hành lang âm u trong lòng đất, Tử Yên tiên tử cùng Thiên Hỏa Tử có chút hưng phấn, cẩn trọng cùng tiến về phía trước, từ lúc tiến vào Bất Trụy động phủ tới nay, lần đầu tiên gặp được một cấm chế che dấu kỹ càng như vậy, phá giải xong bước tiếp không biết con đường sẽ thông đến nơi nào.

- Tử Yên tiên tử, nơi này vô cùng có khả năng đi thông tới chỗ cất bảo tàng của Bất Trụy tu sĩ, như vậy phía trước sẽ có không ít nguy cơ chờ đợi, hai người chúng ta không bằng lúc này dừng lại nửa ngày, khôi phục lại pháp lực, lúc đó lại đi thăm dò cũng không muộn.

Thiên Hỏa Tử ánh mắt chớp lên, đáy mắt hiện lên vẻ chần chờ do dự, thoáng trầm ngâm rồi chậm rãi mở miệng nói.

Tử Yên tiên tử nghe vậy trong mắt hiện lên vẻ tán đồng, giờ phút này có thể bảo trì tâm trí bình thường không nóng vội, quả thật cực kỳ khó.

- Đạo hữu nói có lý, một khi đã như vậy, chúng ta liền nghỉ ngơi hồi phục rồi mới lần nữa thâm nhập nơi đây.

Hai người chọn một chỗ an toàn hơi sửa sang lại, rồi khoanh chân ngồi xuống cách nhau hơn trượng, nhưng vào thời khắc này, bọn họ lại đồng thời mở ra hai mắt, ánh mắt rung động như muốn xuyên thấu hư không hướng phía xa nơi một cỗ khí tức đang làm cho cả hai người nhịn không được tâm thần run rẩy.

. . . . .

- Đáng chết! Bất Trụy động phủ này làm sao có thể có tồn tại mạnh mẻ như vậy, một kích này, sợ là đã tiếp cận Bất Trụy tu sĩ!

Lão giả Hoàng Tuyền Tông ẩn thân ở trong một gian thạch thất khác dưới mặt đất, giờ phút này hoảng sợ mở ra hai mắt, trên mặt cũng tràn ngập vẻ kinh hoàng.

- Việc này có điểm quỷ dị, Hoàng Tuyền Tông ta trăm năm thăm dò, lại không phát giác nửa điểm khác thường, đủ thấy trong động phủ này cất dấu rất nhiều bí ẩn! Nhưng lần này lão phu tiến vào trong này, tuyệt đối sẽ không tay không mà quay về, đợi ta hoàn thành kế hoạch, sẽ tiến vào nội phủ tìm tòi xem đến tột cùng có nguy nan gì, có thể đem lão phu lưu lại không!

Người này trong mắt lãnh mang lóe ra, lập tức chậm rãi nhắm hai mắt lại, không biết hắn thi triển thần thông gì, khí tức cả người nhanh chóng thu lại nội liễm, nháy mắt liền giống như một khối núi đá thông thường, không còn chút khí tức lộ ra.

. . . . .

Lôi Đình thế giới.

Tiêu Thần toàn lực vận chuyển Thôn Lôi bí pháp, không ngừng tăng cường nhục thân tẩy luyện nguyên thần rèn luyện Kim Đan, từ bên trong lôi quang, tu vi lấy một loại ổn định tốc độ không ngừng đề thăng

Cứ phá hư rồi lại chữa trị để tiến bộ, loại cảm giác này cực kỳ quái dị, có thể nói là thống khổ đi kèm khoái hoạt.

Tiêu Thần bắt lấy cơ hội, toàn lực tăng lên tu vi của chính mình, kiến thức qua đấu pháp của Bất Trụy tu sĩ, điểm nhỏ kiêu ngạo khi diệt sát tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ trong lòng hắn nháy mắt tiêu tán không còn. Dù sao so sánh cùng tồn tại như vậy hắn thật sự không có chút gì đáng để mà kiêu ngạo.

Mà giờ khắc này tàn hồn của Lang Huyền Thượng Nhân cùng Lôi Long đối chiến cũng ngày càng kịch liệt.

Lôi Long rít gào liên tục, mỗi phiến lân giáp trên người đều có lôi quang lóe ra, lắc đầu quẫy đuôi long trảo gào thét, mỗi đòn công kích đều mạnh mẻ tới cực điểm. Mà tàn hồn Lang Huyền thượng nhân mỗi cái giơ tay nhất chân đều là thần thông, uy lực cực đại, đem thế công của cự vĩ, lợi trảo đều đỡ hết.

- Lang Huyền lão quỷ, chẳng lẽ ngươi chết rồi cũng không nguyện để lão tổ rời đi, hôm nay ta không màng trả giá, nhất định phải đem ngươi oanh giết!

Thanh âm Lôi Long oanh vang ầm ầm hỗn loạn mang theo vô tận oán độc, thân ảnh nháy mắt nhảy vào bên trong lôi vân, trên người đột nhiên xuất hiện vô số lôi mang.

- Diệt thế Lôi Long, tuân theo thiên địa ý chí mà sinh, chủ chưởng lôi ngục hình phạt, hôm nay lão tổ lợi dụng thân thể Lôi Long giáng xuống Thiên kiếp, oanh giết người này!

- Thiên kiếp, ngưng tụ!

Lôi Long quay cuồng bên trong lôi vân, theo thanh âm vang vọng, toàn bộ lôi vân trong Lôi Đình thế giới đều bị triệu hoán, điên cuồng hướng nơi đây ngưng tụ lại.

Trong quá trình ngưng tụ, lôi vân va chạm dung hợp lẫn nhau tạo thành tiếng sấm cuồn cuộn điện mang lập lòe.

Chỉ trong chốc lát, vô số lôi vân ngưng tụ thành một kiếp vân khổng lồ đường kính chừng vạn trượng, cuồn cuộn uy áp từ giữa chậm rãi phóng thích ra, một cỗ đại thế không gì sánh kịp nháy mắt buông xuống, dưới uy áp, cả Lôi Đình thế giới hoàn toàn an tĩnh xuống, thậm chí không có phát ra nửa điểm tiếng động Lôi Điện đùng đoàng.

Tiêu Thần cùng vô số Lôi Ngư phía dưới bị một luồng bài xích mạnh mẽ từ kiếp vân đẩy ra xa, chỉ còn một đạo thân ảnh cao ngàn trượng đỉnh thiên lập địa phía bên dưới kiếp vân. Giờ phút này tàn hồn của Lang Huyên thượng nhân ánh mắt dừng phía trên kiếp vân, cảm ứng được uy hiếp kiếp vân này mang đến, khuôn mặt vốn không chút thay đổi cũng theo bản năng lộ ra vài phần kiêng kị.

- Diệt thế Lôi Đình, hàng lâm!

Lôi Long từ trên ngàn trượng thân hình như ẩn như hiện tuần tiễu bên trong kiếp vân, thỉnh thoảng ngẫu nhiên hiện ra, lôi quang lóe ra khiến người ta cảm thấy sức mạnh cực kỳ cường hãn.

Giờ phút này theo tiếng gầm vang dội, tiếng ầm ầm Lôi Đình giận dữ đột nhiên vang lên! Kiếp vân âm u đen kịt, giờ phút này chợt đột nhiên kịch liệt quay cuồng, trong nháy mắt một đạo tử sắc Lôi Đình phát ra ánh sáng chói mắt dữ tợn hung hăng hướng tàn hồn Lang Huyên thượng nhân giáng xuống!

Đạo Lôi Đình này, uy lực vượt xa gấp trăm lần đệ tam lôi Thiên Kiếp lúc Tiêu Thần Kết Đan, dù Nguyên Anh tu sĩ đứng tại đây, cũng nháy mắt hóa thành tro bụi, , không có nửa điểm sinh cơ!

Nhưng giờ phút này tàn hồn kia đối mặt Thiên Lôi mênh mông cuồn cuộn lại không có nửa điểm né tránh, bỗng nhiên vươn một cánh tay rồi chìa một ngón chỉ vào Lôi Đình!

- Toái lôi!

Một ngón tay bình thường không có gì kỳ lạ, lại nháy mắt bộc phát ra một cỗ lực lượng kỳ dị, nháy mắt dừng trên diệt thế Lôi Đình.

Răng rắc!

Thiên lôi chi lực, bạo ngược cường hoành, chủ chưởng hình phạt, uy lực cường hoành, kiệt ngạo bất tuân cực khó thao khống.

Nhưng dưới một ngón tay của tàn hồn, Lôi Đình toàn thân khẽ rung lên, lập tức phân tách, hóa thành hai đạo Thiên kiếp Lôi Đình giống nhau như đúc nhưng thể tích giảm đi một nửa.

- Chưởng khống (Nắm trong tay)!

Sau khi toái lôi, tàn hồn lần thứ hai mở miệng. Tuy rằng thanh âm khàn khàn mơ hồ không rõ, nhưng lại có thêm ma lực cực kì khủng bố, theo thanh âm hạ xuống, một trong hai đạo Lôi Đình vừa mới phân thành điên cuồng lay động, giống như có một cỗ lực lượng mạnh mẽ đang cùng kiếp vân tranh đoạt nắm quyền thao khống đạo lôi đình này.

Chỉ trong nháy mắt, Lôi Đình kia đã an tĩnh lại, rồi đột nhiên quét ngang, hướng đạo Lôi Đình còn lại ầm ầm nện xuống.

Ầm ầm ầm!

Lưỡng đạo Lôi Đình thế lực ngang nhau, giờ phút này nháy mắt chiến cùng nhau, bộc phát ra pháp lực cường hãn dao động vô tận, tại bên trong dao động, không gian xung quanh đều trở nên kịch liệt run rẩy, hình như ngay sau đó sẽ bị mạnh mẽ xé rách!

- Lôi đạo thần thông! Lang Huyên lão quỷ, không nghĩ tới ngươi chết đi, tàn hồn này còn có thể nắm giữ thần thông khi còn sống, nhưng lão tổ ta giờ phút này là hóa thân Lôi Long, Lôi Đình lực vô cùng vô tận, bản thân ta muốn nhìn, ngươi đến tột cùng có thể kiên trì đến lúc nào!

Thanh âm rít gào dữ tợn của Lôi Long truyền ra từ bên trong kiếp vân, lập tức kiếp vân lần thứ hai quay cuồng, đệ nhị lôi buông xuống thế gian!

Uy lực của đệ nhị lôi so sánh đệ nhất lôi cơ hồ muốn cường hoành gấp đôi, Lôi Đình lớn hơn mười trượng xa xa nhìn lại giống như Lôi Long thu nhỏ lại, điên cuồng rít gào, từ trong tản mát ra một cỗ uy lực hủy thiên diệt địa.

Đối mặt đạo Lôi Đình thứ hai, tàn hồn Lang Huyên thượng nhân trong miệng bỗng nhiên phát ra một đạo gầm nhẹ, sóng âm lăn tăn lay động không ngớt, mặc dù là diệt thế Lôi Đình kia cũng vô pháp áp chế nửa phần!

Theo thanh âm này hạ xuống, lôi vân giờ phút này cũng lần thứ hai kịch liệt quay cuồng, trong đó xen lẫn tiếng hô kinh sợ của Lôi Long, một đạo Lôi Đình nháy mắt bộc phát ra, tốc độ cực nhanh, nhắm thẳng đạo Lôi Đình thứ hai giáng xuống!

Lấy Lôi Đình, oanh kích Lôi Đình!

Đó là mạnh mẽ thao khống Thiên kiếp, tự mình thi triển hình phạt!

Lang Huyên thượng nhân khi còn sống không biết đến tột cùng tu luyện lôi đạo thần thông tới loại cảnh giới nào, chỉ giơ tay nhấc chân nhẹ nhàng bình thường, lại có chứa uy lực như thế, mạnh mẽ thao khống Thiên kiếp, năng lực cường hãn như vậy, có thể nói nghịch thiên tới cực điểm!

Đệ nhị lôi cùng đệ tam lôi trực tiếp chạm mặt rồi cùng nổ tang nát, hai người uy lực tương đương, hai đạo lôi đình cùng tan biến trong thiên địa.

- Đáng chết! Đáng chết! Lang Huyên lão quỷ, chẳng lẽ ngày đó trước khi bị Thiên kiếp đánh chết ngươi lại có đột phá nào đó, mạnh mẽ thao tác Thiên kiếp, cho dù ngươi ở thời kỳ toàn thịnh cũng chỉ có thể miễn cưỡng đạt tới, huống chi giờ chỉ là một đạo tàn hồn!

- Lão tổ thừa nhận đã quá coi thường ngươi, nhưng hôm nay ngươi tuyệt đối không thể ngăn cản ta rời đi!

- Lôi Đình khắp thế gian, tất cả nghe theo Thượng Cổ Lôi Long ta hiệu lệnh, lấy bản thân ý chí của ta gia trì, không thể thao khống, thi triển lôi phạt!

- Vạn lôi! Oanh lạc!”

Đùng! Đùng!

Theo tiếng rống oán giận của Lôi Long, kiếp vân điên cuồng vận chuyển, cùng lúc đó một cỗ khí tức cương liệt nháy mắt bộc phát ra, tràn ngập bên trong kiếp vân, đó chính là ý chí của Lôi Long, thao khống Lôi Đình thế gian! Tại bên trong kiếp vân đang quay cuồng điên cuồng, một cỗ uy áp mạnh mẻ nháy mắt quét ngang mà ra, tràn ngập phiến không gian.

Trên thủy vực, vô số Lôi Ngư dưới uy áp gào thét liên tục, lập tức điên cuồng lui về phía sau.

Mà cùng lúc đó, đôi mắt Tiêu Thần vốn đang nhắm chặt nháy mắt mở ra, một tia điện mang che dấu sâu đậm trong đáy mắt nháy mắt hiện lên. Tuy rằng bên ngoài cơ thể điện mang lóe ra như trước, cũng đã không thể tạo thành bất cứ thương tổn gì đối với hắn! Hơn nữa sau khi đem gần nửa Lôi Đình lực ẩn chứa trong Lôi Châu mà thôn phệ, Tiêu Thần trải qua sinh tử đại nguy cơ trong đó, thân thể phá rồi lại lập, giờ phút này đạt tới trình độ trung phẩm pháp bảo đỉnh phong, mà nguyên thần cũng có mười phần tiến bộ, đạt tới cảnh giới nguyên anh sơ kỳ đỉnh phong, thêm kim ấn khuêt1 đại lên năm lần, so với tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ cũng không chút rơi xuống hạ phong! Kim Đan trải qua Lôi Đình rèn luyện, uy lực càng phát ra mạnh mẻ, khiến pháp lực trong cơ thể hắn càng thêm hùng hậu, có thể so với tu sĩ Kim Đan đại viên mãn!

Một quả Lôi Châu tuy khiến Tiêu Thần chịu nhiều đau khổ, nhưng cũng đưa cho hắn một hồi tạo hóa không nhỏ, đủ để tiết kiệm cho hắn mấy năm thậm chí hơn mười năm khổ tu.

Ánh mắt Tiêu Thần chớp lên, cảm ứng được biến hóa trong cơ thể, không nhịn được khẽ mỉm cười, sắc mặt vui mừng. Thế nhưng lúc này một trận nổ lớn kinh thiên động địa vang lên, khiến sắc mặt hắn tái đi, đồng tử co rút lại tràn ngập vẻ kiêng kị, nhìn về phía kiếp vân, giờ phút này Lôi đình đầy trời ầm ầm thẳng hướng tàn hồn Lang Huyên thượng nhân giáng xuống!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.