Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 579: Chương 579: Vũ Hóa thần triều (1)




Ngạc, Cửu sắc lộc cùng Ba nhãn phi hùng là đối đầu gắt gao, tại trên một mảnh địa bàn nhỏ này cũng không biết tranh đấu đã bao nhiêu năm, cho nên nhìn Ba nhãn phi hùng bị ngược, Ngạc cùng Cửu sắc lộc tự nhiên là muốn lưu lại xem kịch vui, nhưng mà Cửu sắc lộc cùng Ngạc lại là không nghĩ tới Đại Hắc Cẩu lại là đem đầu mâu hướng về phía bọn họ, điều này làm cho Ngạc cùng Cửu sắc lộc đều là hối hận không thôi.

Chỉ là hối hận cũng là vô dụng, bọn họ lúc trước không trốn, hiện tại muốn chạy trốn cũng là vô dụng, mà ngay tại thời điểm Đại Hắc Cẩu hướng về Ngạc đi đến, huyền hoàng nguyên khí trong khe núi nhỏ kia rất nhanh tiêu tán, Tần Thiếu Phong cùng Tôn Tiểu Không vẻ mặt tươi cười từ bên trong đi ra, bọn họ lúc trước cũng là thấy được sự tình Đại Hắc Cẩu đánh tát Ba nhãn phi hùng, cười hai người bọn họ thiếu chút nữa không rút qua được.

Mà hiện tại nhìn Đại Hắc Cẩu hướng về Ngạc đi qua, Tần Thiếu Phong cùng Tôn Tiểu Không đều là có hứng thú nhìn, nhìn bộ dáng thân hình khổng lồ của Ngạc kia ở trước mặt Đại Hắc Cẩu lạnh run, Tôn Tiểu Không cùng Tần Thiếu Phong đều là có chút kinh Ngạc, xem ra bản thân cao đẳng thần thú này phát ra uy áp đối với lão yêu dị chủng bình thường vẫn là có tác dụng áp chế thật lớn.

Ngạc ở thời điểm đối mặt Đại Hắc Cẩu, bản năng chính là cảm thấy mình là mười phần nhỏ bé, không có bất cứ lực lượng phản kháng gì, cho nên trong lòng cũng là biết Đại Hắc Cẩu xấu xí vô cùng này, nhất định là có huyết mạch cực kỳ cao đẳng, gặp phải đối thủ như vậy, cũng chỉ có thể là mặc số mệnh, cho nên Ngạc chính là ghé vào nơi đó, cúi đầu, chờ Đại Hắc Cẩu chà đạp.

Chẳng qua bộ dáng điềm đạm đáng yêu kia của Ngạc lại là không làm cho Đại Hắc Cẩu có bất cứ giác ngộ thương hương tiếc ngọc gì, đi qua, trực tiếp cầm lấy cái đuôi của Ngạc, sau đó chính là kén lên, tiếp đó chính là trái phải không ngừng đập đánh mặt đất, đem mặt đất cũng là nện ra từng cái khe rãnh, mà trên người Ngạc cũng là da tróc thịt bong, máu tươi đầm đìa.

“Bảo ngươi gặp bản tôn bỏ chạy, bản tôn có đáng sợ như vậy sao? Ngươi chạy nữa? Ngươi sao không chạy?” Đại Hắc Cẩu một bên quăng một bên gào thét, cuối cùng ở thời điểm Ngạc chỉ còn lại có một hơi, mới buông lỏng móng vuốt lớn, đem Ngạc quăng đi ra ngoài, sau đó ánh mắt lại là nhìn về phía Cửu sắc lộc.

Cửu sắc lộc thấy ánh mắt của Đại Hắc Cẩu nhìn về phía mình, nhất thời chính là cả người run rẩy hẳn lên, nhìn Đại Hắc Cẩu tới gần từng bước, nhìn thảm trạng của Ba nhãn phi hùng cùng Ngạc, Cửu sắc lộc nhất thời chính là nũng nịu nói với Đại Hắc Cẩu: “Vị ca ca anh tuấn tiêu sái này, tiểu muội không có chỗ đắc tội ngươi, ngươi liền bỏ qua tiểu muội được không?”.

Đại Hắc Cẩu đang hướng về Cửu sắc lộc đi tới, nghe thấy Cửu sắc lộc nói, nhất thời chính là cái đuôi ngắn ngủn kia sau lưng cong lên, một cây cực lớn giữa hai chân sau cũng là ngẩng lên, trừng mắt thật lớn, nói với Cửu sắc lộc: “Con mẹ nó, dám câu dẫn bản tôn? Bản tôn có thể chống cự tất cả, chỉ là chống cự không được dụ hoặc!”.

Sau khi nói xong Đại Hắc Cẩu trực tiếp hướng về phía trước bổ nhào một cái, đem Cửu sắc lộc ấn đổ, sau đó kéo Cửu sắc lộc chính là hướng về bụi cỏ bên cạnh đi đến, ngay sau đó ở trong từng tiếng nức nở rên rỉ của Cửu sắc lộc, một mảng bụi cỏ kia chấn động vô cùng kịch liệt hẳn lên, chẳng qua động tĩnh như vậy chỉ giằng co một khắc đồng hồ liền dừng lại.

Lập tức Đại Hắc Cẩu sải bước đi ra, một bên đi còn một bên mắng: “Con mẹ nó, tiện nghi ngươi tiểu tao hóa này, huyết mạch của bản tôn lại là quý giá nhất trong thiên địa, lần này ngươi con mẹ nó có thể đi vận rồi.” Một bên nói còn một bên run thân thể lên một chút, bộ dáng tựa như rất thỏa mãn.

Tần Thiếu Phong cùng Tôn Tiểu Không trợn mắt há hốc mồm nhìn tất cả cái này, bọn họ như thế nào cũng là không nghĩ tới cuối cùng vậy mà là sẽ xảy ra một màn như vậy, Đại Hắc Cẩu vậy mà cưỡng bức Cửu sắc lộc, Tần Thiếu Phong cùng Tôn Tiểu Không đều là không thể tin được mắt của mình, nhưng mà bộ dáng vẻ mặt thỏa mãn kia của Đại Hắc Cẩu đi tới trước mặt bọn họ, Tần Thiếu Phong cùng Tôn Tiểu Không lại là không thể không tin.

Chẳng qua Tần Thiếu Phong lại là nghĩ tới một vấn đề, có vẻ như Đại Hắc Cẩu này lực kéo dài không phải rất mạnh, như thế nào mới một khắc đồng hồ liền không được, nghĩ đến những cái này, trên mặt Tần Thiếu Phong lộ ra tươi cười đáng khinh, sau đó đối với Đại Hắc Cẩu đi đến trước mặt nói: “Lão Hắc, nhanh như vậy liền xong việc rồi?”.

Đại Hắc Cẩu nghe xong Tần Thiếu Phong nói, nhất thời một tấm da mặt chó màu đen chính là rất rõ ràng đỏ một chút, lập tức lại là chẳng hề để ý nói: “Tiểu tao hóa này cũng không phải huyết mạch thần thú gì, bản tôn cũng là không có thời gian lãng phí ở trên người nàng, con mẹ nó, bản tôn nguyện ý muốn làm bao lâu thời gian, tiểu tử ngươi quản được sao?”.

Vốn Đại Hắc Cẩu còn chẳng để ý nói với Tần Thiếu Phong, nhưng mà nhìn thấy tươi cười trêu tức kia của Tần Thiếu Phong, rốt cục thẹn quá hóa giận, cuối cùng rống lớn hẳn lên với Tần Thiếu Phong. Mà nghe xong Đại Hắc Cẩu nói, Tần Thiếu Phong cùng Tôn Tiểu Không đều là cười ha ha lên, cười đến hai người bọn họ đều là rơi lệ.

Đại Hắc Cẩu không hổ là da mặt dày, nhìn thấy Tần Thiếu Phong cùng Tôn Tiểu Không cười to như thế, lại là không có quan tâm bọn họ, trực tiếp ghé vào trên đất nhắm mắt nghỉ ngơi, trải qua một hồi “Đại chiến”, Đại Hắc Cẩu cũng là mệt muốn chết rồi, cần hảo hảo nghỉ ngơi một chút mới được. Mà Tần Thiếu Phong cùng Tôn Tiểu Không sau khi cười đủ, cũng là bắt đầu làm chính sự hẳn lên.

Bọn họ vừa mới đi vào tầng trời thứ nhất của Trung Thập Bát Thiên này, đối với nơi này còn chưa quen thuộc, tự nhiên là cần hiểu biết trước một chút, trước mắt Ba nhãn phi hùng, Ngạc cùng với Cửu sắc lộc nức nở ở trong bụi cỏ kia lại là lựa chọn tốt nhất, Tần Thiếu Phong nhìn nhìn, cuối cùng vẫn là lựa chọn bán Ba nhãn phi hùng tương đối không tồi.

Ngạc bị Đại Hắc Cẩu đánh da tróc thịt bong, máu tươi rơi, mà Cửu sắc lộc kia hiện tại chính là thời điểm yếu ớt, cho nên chỉ có thể là tìm con Ba nhãn phi hùng to lớn trở nên vô bỉ này. Tần Thiếu Phong đi tới phía trước Ba nhãn phi hùng, đưa tay chỉ một cái, Mộc pháp tắc từ trên trời giáng xuống, từng đạo ánh sáng xanh nhập vào đầu Ba nhãn phi hùng, đảo mắt chính là đem thương thế của Ba nhãn phi hùng trị liệu khỏi rồi.

“Giới thiệu cho ta một chút thế lực chung quanh đây.” Tần Thiếu Phong hướng về Ba nhãn phi hùng nói, mà Ba nhãn phi hùng đã là bị Đại Hắc Cẩu đánh sợ, nhất là sau khi thấy được tao ngộ bi thảm của Ngạc cùng Cửu sắc lộc, Ba nhãn phi hùng liền càng là không có bất cứ lòng phản kháng gì, vì thế vội vàng đem tình huống nơi này nói ra.

Địa phương Tần Thiếu Phong bọn họ tiến vào này là ở trong phạm vi của Vũ Hóa thần triều, thế lực của Ba nhãn phi hùng, Ngạc cùng Cửu sắc lộc đều là ở trong phạm vi lãnh thổ Vũ Hóa thần triều, hàng năm đều là phải hướng Vũ Hóa thần triều tiến cống, như vậy mới có thể cam đoan bọn họ có thể sinh tồn ở trong lãnh thổ Vũ Hóa thần triều, nếu không mà nói, Vũ Hóa thần triều sẽ xuất động đại quân đem những thế này lực của bọn họ tiêu diệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.