Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 204: Chương 204: Tuyết Giao gặp nạn (2)




Tần Thiếu Phong nghe xong Tiễn Phàm Bị nói trong lòng nhất thời chính là vẻ mặt phát đen, trong lòng nghĩ tính cách người cái Tiễn gia này thật đúng là không sai biệt lắm, từng người đều là xem tài như mạng! Chẳng qua còn tốt, Tần Thiếu Phong vốn chính là muốn ở trên Hắc Long Tinh này gieo, cho nên cũng sẽ không có cái gì quan hệ, sảng khoái đáp ứng xuống.

Thiên tài địa bảo Vạn Kim thương hành thu thập cũng là cực kỳ khổng lồ, Tần Thiếu Phong ước chừng ở nơi này dừng lại cả một tháng thời gian, mới đem tồn kho nơi này luyện chế hết, đương nhiên, cũng là luyện chế ra số lượng đan dược cực kỳ khổng lồ, mà những đan dược này tiêu thụ ra ngoài như thế nào, liền giao cho Tiễn Phàm Bị, Tần Thiếu Phong mang theo các cô gái lại khởi hành .

Có tinh vực đồ Tiễn Đa Đa cung cấp, khiến cho Tần Thiếu Phong không cần mù quáng tìm kiếm nữa, mà ở trong tinh vực đồ kia đưa vào một tia nguyên linh, như vậy chính là lập tức biểu hiện ra chỗ vị trí của Tần Thiếu Phong bọn họ, sử dụng hẳn lên cũng là cực kỳ thuận tiện, vì thế Tần Thiếu Phong căn cứ cảm ứng cùng với Tuyết Giao, hướng về chỗ tinh cầu Tuyết Giao các nàng bay đi.

Ba năm trước, Tuyết Giao cùng Vũ Phi Nhi cùng nhau phi thăng, đi tới Yêu Giới, dừng ở Yêu Giới trên Hám Thiên Tinh của Hám Thiên Tinh vực, mà cái Hám Thiên Tinh này chính là địa bàn của Hám Thiên Ma Viên, thế lực lớn nhất liền là Hám Thiên Cung, mặt khác còn có không ít thế lực Yêu tộc khác, chẳng qua lại đều là phụ thuộc Hám Thiên Cung mà thôi.

Tuyết Giao cùng Vũ Phi Nhi ở sau khi đi tới trên Hám Thiên Tinh này, chính là tìm kiếm được một cái khe núi nhỏ an tâm tu luyện hẳn lên, đây là Tần Thiếu Phong nói cho các nàng, nếu không phi thăng đến địa phương cùng Tần Thiếu Phong giống nhau, như vậy ngay tại chỗ các nàng phi thăng tìm một chỗ im lặng tu luyện xuống, đợi Tần Thiếu Phong đi tìm các nàng.

Đối với lời của Tần Thiếu Phong, Tuyết Giao cùng Vũ Phi Nhi tự nhiên là cực kỳ tín nhiệm, cho nên ba năm nay vẫn đều là chờ đợi Tần Thiếu Phong đi tìm các nàng, mà ở ba năm này, Tuyết Giao cùng Vũ Phi Nhi đều là cố gắng tu luyện, nay Tuyết Giao đã là đạt tới cảnh giới Thái Ất Tán Tiên mười tám phẩm, mà Vũ Phi Nhi bởi vì tương đối lười biếng, cho nên bây giờ chỉ có cảnh giới Thái Ất Tán Tiên hai mươi lăm phẩm.

“Kiều Kiều tỷ tỷ, ngươi nói Thiếu Phong ca ca khi nào tới đón chúng ta?” Vũ Phi Nhi nâng cằm, nhìn phương xa hướng về Tuyết Giao đang tu luyện một bên hỏi, nay Tuyết Giao ở sau khi tu luyện vô thượng huyền công Tần Thiếu Phong truyền thụ, một thân yêu khí thu liễm, nhìn qua thật giống như là cửu thiên tiên nữ, thánh khiết mà xinh đẹp.

Chậm rãi thu công, Tuyết Giao mở to mắt nhìn Vũ Phi Nhi, thở dài một hơi nói: “Phi Nhi, vấn đề này ngươi ba năm nay cũng hỏi có hơn tám trăm lần, ngươi không phiền ta cũng phiền rồi. Ngươi liền an tâm chờ hắn, hắn nhất định sẽ tới đón chúng ta. Còn có, ngươi phải cố gắng tu luyện, bằng không đợi đến lúc hắn tới đón chúng ta, thấy ngươi chút thực lực như vậy, liền muốn nói ngươi.”.

“Hừ, ta mới không sợ, Thiếu Phong ca ca thương Phi Nhi nhất, Phi Nhi mới không cần tu luyện, tu luyện rất không có ý nghĩa. Chờ Thiếu Phong ca ca đến, chỉ cần ăn một chút đan dược Thiếu Phong ca ca luyện chế, Phi Nhi có thể trở nên rất lợi hại rồi.” Vũ Phi Nhi sau khi nghe xong lời của Tuyết Giao nói, nói xong còn vẻ mặt bộ dáng khát khao.

Nhìn bộ dáng Vũ Phi Nhi, Tuyết Giao thật đúng là một chút biện pháp cũng không có, nghĩ đến Tần Thiếu Phong, Tuyết Giao cũng vẫn là rất nhớ, nhất là nghĩ đến tình hình lúc trước Tần Thiếu Phong làm bộ tẩu hỏa nhập ma mà ức hiếp nàng, trong lòng Tuyết Giao cũng là sẽ một mảng lửa nóng, mà mỗi một lần lúc này, Tuyết Giao đều là ngày ngày ngóng trông Tần Thiếu Phong sớm đến một chút.

Ngay tại lúc này, Tuyết Giao biến sắc, nhất thời chính là đứng lên, đối với Vũ Phi Nhi bên người nói: “Không tốt, có người đang công kích đại trận của chúng ta.” Nói xong chính là hướng về phía trước đi đến, mà Vũ Phi Nhi nghe xong Tuyết Giao nói, cũng là vội vàng đi theo Tuyết Giao hướng về phía trước đi đến.

Tuyết Giao theo Tần Thiếu Phong ở chung thời gian rất lâu, cũng là từ Tần Thiếu Phong nơi đó học được rất nhiều trận pháp, cho nên ở lúc tìm được khe núi nhỏ này chính là đã bố trí không ít đại trận, ba năm nay vẫn tường an không việc gì, mà nay lại là có người đang tấn công đại trận nàng bố trí, điều này làm cho trong lòng Tuyết Giao có một cỗ cảm giác rất không hay.

Đi tới cửa vào của khe núi nhỏ, Tuyết Giao thấy ở lối vào của khe núi nhỏ có mười mấy gã đại hán đang vung pháp khí trong tay, không ngừng oanh kích đại trận nàng bố trí, mà đại trận kia tuy là Tần Thiếu Phong truyền thụ, nhưng mà trình độ bố trí đại trận của Tuyết Giao có hạn, bây giờ đã tràn ngập nguy cơ rồi.

Mười mấy gã đại hán kia đều là lang yêu, mà một tên phụ cận là thủ hạ của Thanh Lang Vương yêu vương, một đám đều là chỉ có cảnh giới Thái Ất Tán Tiên ba mươi sáu phẩm, mà Thanh Lang Vương kia lại là có cảnh giới Thái Ất Tán Tiên mười phẩm, cường đại nhất một mảng sơn mạch này, chỉ là không biết gã Thanh Lang Vương này sao có thể đến tấn công các nàng .

Ở trong thế giới Yêu tộc, cá lớn ăn thịt cá bé là chuyện rất thông thường, Tuyết Giao tuy là không rõ gã Thanh Lang Vương này rốt cuộc là ý tứ gì, chẳng qua lại cũng là không sợ, chẳng qua lúc Tuyết Giao đi tới khe núi nhỏ, lại là lập tức mở to hai mắt nhìn, hét lớn một tiếng: “Tiểu Kim, ngươi làm sao rồi? Các ngươi đáng chết!”.

Nói xong chợt lóe người chính là bắn nhanh đi qua, đồng thời vung tay ngọc lên, từng đạo hàn khí chính là hướng về mười mấy gã lang yêu kia bao phủ qua. Thì ra ở lối vào của khe núi nhỏ nằm một đứa bé trai mười tuổi, môi hồng răng trắng, bộ dáng rất là đáng yêu, chẳng qua lúc này lại là cả người máu tươi đầm đìa, có rất nhiều miệng vết thương, hơi thở cũng rất mỏng manh.

Mà đứa bé nam này chính là Kim Nhãn Tuyết Điêu kia biến hóa, cùng Tuyết Giao, Vũ Phi Nhi cùng nhau phi thăng đến nơi này, một mực đều là cẩn trọng thủ hộ Tuyết Giao cùng Vũ Phi Nhi, nay lại là bị người đánh thành như vậy, nhất thời chính là làm cho Tuyết Giao tức giận , ra tay cũng là một chút không lưu tình, Huyền Âm sát khí bộc phát ra, hướng về lang yêu đối diện chém giết tới.

“Hừ, ngươi một con giao long nho nhỏ, cũng dám ở trước mặt bổn vương làm càn, trấn áp cho ta!” Ở trong nháy mắt Tuyết Giao ra tay, một tiếng hừ lạnh sinh từ hư không truyền đến, lập tức một cái bàn tay thật lớn chính là hạ xuống, sau khi đem Huyền Âm sát khí của Tuyết Giao đập tan, hướng về Tuyết Giao vỗ đến.

Tuyết Giao nghe thấy thanh âm này, trong lòng rùng mình, không nghĩ tới tên Thanh Lang Vương này vậy mà đến rồi, lần này khó rồi, trong lòng Tuyết Giao lo lắng hẳn lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.