Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 728: Chương 728: Tuần thiên thần vệ




Tần Thiếu Phong đương nhiên thập phần hài lòng với kiệt tác của mình, về phần hậu quả thì chỉ cần không phải Tinh Thánh xuất thủ, không sợ không sợ, huống hồ cho dù là Tinh Thánh xuất thủ thì không phải là có tiểu la lị ở đây ư, cho nên lần này nhìn thấy Đỉnh Thiên Thái tử, Tần Thiếu Phong liền triệt để phóng tay mà đánh.

Tần Thiếu Phong Đánh xong nhìn nhìn, cảm thấy rất hài lòng, vì thế nói với tiểu la lị: Hỏa nhi, nhìn xem, đây là đầu heo, về sau ngươi gặp heo sẽ không nhận lầm chứ. Hỏa nhi nghe thấy lời nói của Tần Thiếu Phong thì tất nhiên là rất phối hợp phía trước, cẩn thận nhìn ngắm.

Đỉnh Thiên Thái tử lúc này thật sự muốn tự tử, hắn không ngờ mình lại một lần nữa bị vũ nhục, lửa giận căn bản là không thể phát tiết, cho dù là muốn nói một câu ác độc cũng không nói được, bởi vì cái miệng của hắn đã bị Tần Thiếu Phong đánh cho sưng lên, há miệng cũng vô cùng khó khăn, càng không cần phải nói tới nói chuyện.

Ừ hỏa nhi nhé rồi. Tiểu la lị nói, mà lời nói của hỏa nhi lại khiến Đỉnh Thiên Thái tử muốn hộc máu, chỉ có điều hắn hiện tại chỉ có thể nén giận, trước khi chưa có thực lực tuyệt đối để đối phó Tần Thiếu Phong, tất cả khuất nhục đều chỉ có thể chịu đựng mà thôi.

Tần Thiếu Phong nhìn Đỉnh Thiên Thái tử đã sắp sụp đổ, trong lòng cười lạnh rồi trực tiếp gieo ma chủng cho Thái tử, sau đó nói: Thái tử điện hạ à, đa tạ, xem ra lần này lại là ta thắng rồi. Có điều lần sau Thái tử điện hạ nếu vẫn muốn tìm ta luận bàn thì ta sẽ phụng bồi.

Đỉnh Thiên Thái tử hung hăng lườm Tần Thiếu Phong một cái, sau khi cảm thấy mình đã có thể hành động thì xoay người bước đi, mà hai tam thập lục phẩm Thần Vương cũng đi theo phía sau Đỉnh Thiên Thái tử.

Đợi cho ly khai trang viên của Tần Thiếu Phong, Đỉnh Thiên Thái tử vận chuyển thần lực, bộ dạng khôi phục bình thường, sau đó âm trầm nhìn hai tam thập lục phẩm Thần Vương, nói: Vì sao vừa rồi không ra tay? Tần Thiếu Phong đánh Thái tử, đây chính là tội lớn, vốn có thể đánh chết Tần Thiếu Phong tại chỗ, nhưng hai tam thập lục phẩm Thần Vương này không ngờ không hề động thủ, còn để Đỉnh Thiên bị đánh thành đầu heo, điều này khiến cho Đỉnh Thiên Thái tử thập phần phẫn nộ.

Thái tử bớt giận, không phải chúng ta không muốn ra tay, mà là chỗ Tần Thiếu Phong có cao thủ lợi hại hơn chúng ta rất nhiều tọa trấn, lúc trước khi hai chúng ta muốn xuất thủ, đã bị tỏa định rồi, chỉ cần chúng ta động thủ thì chỉ còn đường chết. Tam thập lục Thần Vương lúc trước muốn xuất thủ nói.

Đỉnh Thiên Thái tử rùng mình, trong lòng tự hỏi chỗ Tần Thiếu Phong rốt cuộc có ai còn lợi hại hơn Thần Vương, có điều nghĩ tới nghĩ lui cũng không đoán được là ai, Tần Thiếu Phong ư? Không thể, tuy rằng Đỉnh Thiên Thái tử thua trong tay Tần Thiếu Phong, nhưng vẫn minh bạch Tần Thiếu Phong vẫn ở cảnh giới Thần Tôn, chưa tới Thần Vương Thần Vương, như vậy thì là ai?

Tính toán người trong trang viên của Tần Thiếu Phong một lần, vẫn không có một ai phù hợp, cuối cùng Đỉnh Thiên Thái tử nghĩ tới tiểu la lị, bởi vì trong trang viên của Tần Thiếu Phong chỉ có tiểu la lị này là khiến cho người ta không cảm thụ được ba động năng lượng chỉ chỉ là ngẫm lại thì cảm thấy không thể, một tiểu hài tử như vậy chẳng lẽ là còn lợi hại hơn cả Thần Vương?

Đỉnh Thiên Thái tử không tìm thấy đáp án, nhưng cũng không ảnh hưởng tới oán hận của hắn đối với Tần Thiếu Phong, lại thêm một lần bị Tần Thiếu Phong vũ nhục, Đỉnh Thiên Thái tử đã không thể nhịn được nữa, lật tay, một lệnh bài xuất hiện trong tay Đỉnh Thiên Thái tử: Tần Thiếu Phong à Tần Thiếu Phong, vốn ta không muốn dùng cái này dâu, nhưng là người bức ta!

Đỉnh Thiên Thái tử đi về phía trước, hai tam thập lục phẩm Thần Vương ngơ ngác nhìn nhau, có điều cũng chạy nhanh, nhiệm vụ của bọn họ là bảo vệ tốt Đỉnh Thiên Thái tử, mà hôm nay Đỉnh Thiên Thái tử bị người ta đánh thành đầu heo. Hai người bọn họ lại không ra tay, khiến cho bọn họ lo lắng mình sau khi trở về không biết sẽ phải chịu trừng phạt như thế nào.

Tần Thiếu Phong nhìn Đỉnh Thiên ly khai rồi thì dẫn tiểu la lị vào bên trong, Vũ Văn Bạch Sương các nàng đều đi theo phía sau Tần Thiếu Phong, về tới phòng, Vũ Văn Bạch Sương nói: Ngươi lần này lại đắc tội với Đỉnh Thiên Thái tử, hắn khẳng định sẽ càng oán hận ngươi, trả thù đối với ngươi cũng sẽ lợi hại hơn, ngươi phải cẩn thận.

Yên tâm, không sao, đúng rồi, các ngươi thu thập một chút, chúng ta về quê. Tần Thiếu Phong nói. Quê của hắn tất nhiên là tinh vực Bàn Cổ, mà Vũ Văn Bạch Sương các nàng cũng đã sớm biết chuyện Tần Thiếu Phong muốn về tinh vực Bàn Cổ, cho nên đã sớm chuẩn bị.

Sau khi Thu thập xong, Tần Thiếu Phong dẫn mọi người cưỡi chiến hạm lấy từ chỗ Trưởng Tôn Càn Khôn, ly khai đại lục Đỉnh Thiên, tới tinh vực Bàn Cổ. Mà ngay khi chiến hạm của Tần Thiếu Phong ly khai đại lục Đỉnh Thiên, một con thuyền với tốc độ cực nhanh cũng theo đuôi chiến hạm của Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong khống chế chiến hạm, thiêu đốt Hồng Mông đan, tốc độ tất nhiên là cực nhanh, trong nháy mắt đã xuyên qua một tinh vực, bay về phía tinh vực Bàn Cổ. Mà Tần Thiếu Phong ngay từ lúc đầu đã biết người đi theo, có điều Tần Thiếu Phong cũng không có để ý, cười lạnh rồi đẩy nhanh tốc độ.

Trong lòng ôm tiểu la lị, xuyên qua vô số vương triều cấp thấp, Tần Thiếu Phong cuối cùng cũng tới gần tinh vực Bàn Cổ, có điều vào lúc này, Tần Thiếu Phong ngừng lại, Vũ Văn Bạch Sương nhìn Tần Thiếu Phong, có chút nghi hoặc rồi hỏi: Sao lại dừng, có phải xảy ra sự tình hay không?

Không có việc gì, chỉ có hai con ruồi thôi. Tần Thiếu Phong rất tùy ý nói, mà hắn dừng ở đây, tất nhiên là để chờ hai người đã đi theo bọn họ rất lâu, đương nhiên, hai người đó cũng không phải là ruồi bọ gì, mà là hai cường giả có cảnh giới nhất phẩm Thần Vương.

Ngay khi Tần Thiếu Phong nói xong, một cỗ uy áp cuồng bạo lạnh thấu xương từ phía sau quét tới chiến hạm của bọn họ, lập tức một tiếng gầm truyền đến: Hảo tiểu tử, quả nhiên cuồng vọng, lão phu Ma Hổ Thần Vương cũng bị ngươi gọi là ruồi bọ, xem ra tiểu tử ngươi thật sự là hiềm mình sống quá lâu rồi.

Đúng vậy, tiểu tử này thật sự là to gan lớn mật, không ngờ dám nói Thiên Quỷ Thần Vương lão tử là ruồi bọ, đúng là muốn chết! Một thanh âm âm u truyền đến, lập tức tiễn thuyền màu đen xuất hiện trước mặt mọi người, mà trên tiễn thuyền có hai người đứng, chỉ có điều sự tương phản của hai người này lại rất lớn.

Người tự xưng là Ma Hổ Thần Vương thì thân hình cường tráng, bưu hãn, cao chừng hai thước rưỡi, mà người tự xưng là Thiên Quỷ Thần Vương thì gầy như que củi, trông như khô lâu, thoạt nhìn rất khủng bố, có điều hai người kia đều có thực lực nhất phẩm Thần Tôn.

Đạt tới cảnh giới Thần Vương, vậy thì có thể có danh hiệu, giống như là khi tấn thăng Thánh Hoàng, đây là tượng trưng cho thân phận, chỉ có đạt tới cảnh giới Thần Vương mới có thể có, mà Ma Hổ Thần Vương và Thiên Quỷ Thần Vương đều là cường giả của vương triều Đỉnh Thiên, hơn nữa thuộc về một thế lực lớn của vương triều Đỉnh Thiên - tuần tra vệ

Tuần thiên vệ này tương đương với với cấm vệ quân của vương triều Đỉnh Thiên, phụ trách tuần tra tất cả vương triều trong lãnh thổ vương triều Đỉnh Thiên, một khi phát hiện có thế lực phản kháng vương triều Đỉnh Thiên xuất hiện, như vậy tuần thiên vệ sẽ phụ trách trảm sát, tiêu diệt thế lực này! Mà cỗ thế lực này do Vũ Mục đại nhân của vương triều Đỉnh Thiên nắm giữ này Vũ Mục đại nhân này cũng có tu vi nhất phẩm Thần Đế.

Tuần thiên vệ trừ tuần tra thiên hạ ra, quan trọng nhất chính là bảo hộ an toàn cho hoàng thất của vương triều Đỉnh Thiên chỉ có điều chỉ có điều cho dù là Đỉnh Thiên hoàng cũng chỉ có thể điều động tuần thiên vệ nhất phẩm Thần Vương, về phần cao thủ cảnh giới Thần Quân, Thần Đế thì cần phải có Vũ Mục đại nhân cho phép mới có thể điều động.

Lệnh bài trong tay Đỉnh Thiên Thái tử chính là có được từ chỗ Đỉnh Thiên hoàng, có thể điều động tuần thiên vệ nhất phẩm Thần Vương hiệu lực, có điều cũng chỉ có thể điều động hai người, mà Đỉnh Thiên Thái tử để triệt để trảm sát Tần Thiếu Phong, tất nhiên là chọn lựa hai Thần Vương cường đại nhất phẩm.

Ma Hổ Thần Vương và Thiên Quỷ Thần Vương này trong Thần Vương của tuần thiên vệ cũng là số một số hai, hơn nữa là có cơ hội tấn thăng cảnh giới Thần Quân nhất, cho nên trong tuần thiên vệ cũng có uy danh không nhỏ, cho dù là cho dù là Vũ Mục đại nhân cũng có ấn tượng với Ma Hổ Thần Vương và Thiên Quỷ Thần Vương, biết thanh danh của hai người này.

Đỉnh Thiên Thái tử sở dĩ phái Ma Hổ Thần Vương và Thiên Quỷ Thần Vương đến trảm sát Tần Thiếu Phong, kỳ thật cũng là vì nhìn trúng điểm này, bởi vì Đỉnh Thiên Thái tử có chút lo lắng, cho dù là phái Ma Hổ Thần Vương và Thiên Quỷ Thần Vương đều không nhất định có thể thu thập Tần Thiếu Phong, mà vạn nhất Ma Hổ Thần Vương và Thiên Quỷ Thần Vương là trảm sát được Tần Thiếu Phong, lại bị Tần Thiếu Phong diệt, như vậy là sẽ chọc giận tới Vũ Mục đại nhân.

Mà tính tình của Vũ Mục đại nhân cực kỳ bao che khuyết điểm, bất kể là ai, chỉ cần động tới người của tuần thiên vệ, như vậy Vũ Mục đại nhân đều sẽ không bỏ qua, cho nên Đỉnh Thiên Thái tử liền phái Ma Hổ Thần Vương và Thiên Quỷ Thần Vương đến đối phó Tần Thiếu Phong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.