Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 563: Chương 563: Tiêu trừ ngăn cách




Mà Đan Tổ nghe xong lời Tần Thiếu Phong nói khí bị kiềm hãm, nhất thời bị phù lục khổng lồ kia bao phủ, sau đó thấy cả người Đan Tổ phun ra pháp lực, trực tiếp đem những phù lục kia hóa thành hư vô, sau đó hướng về Tần Thiếu Phong lao ra, mà thấy được tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong vung tay lên, nhất thời từng kiện pháp bảo xuất hiện ở tại trước mặt Tần Thiếu Phong.

Đây lại là Tần Thiếu Phong ở thời điểm theo Khí Tổ tu luyện, tùy ý luyện chế một ít đồ chơi nhỏ, đao thương kiếm kích búa rìu câu xoa mọi thứ đều có, ước chừng có mấy ngàn kiện, sau đó bị Tần Thiếu Phong vung tay lên, những pháp bảo này hướng về Đan Tổ bay tới, ở thời điểm bay đến phía trước Đan Tổ, Tần Thiếu Phong trực tiếp hô một chữ: “Bạo!”.

Lập tức thấy một kiện pháp bảo ầm ầm một tiếng nổ tung, năng lượng khổng lồ bộc phát ra, hướng về Đan Tổ thổi quét tới, nhìn thấy tình huống như vậy, Đan Tổ bị tức kêu to: “Ngươi con thỏ nhỏ thằng nhãi con, đừng để cho lão tử bắt được ngươi, nếu để cho lão tử bắt được ngươi, lão tử không đánh chết ngươi không được!”.

Lúc này Đan Tổ đã bị Tần Thiếu Phong tức giận đủ rồi, đương nhiên, nếu ai đối mặt tình huống như vậy, cũng là sẽ chịu không nổi. Chẳng qua nhìn mấy ngàn kiện pháp bảo kia từng kiện hướng về mình vọt tới, Đan Tổ cũng là không dám chậm trễ, pháp lực trong cơ thể cuồn cuộn không ngừng bộc phát ra, đem từng cơn sóng nổ mạnh đều là ngăn cản.

Mà Tần Thiếu Phong ở sau khi nhìn thấy Đan Tổ rốt cục đem toàn bộ công kích đều là chặn, bỗng nhiên hét lớn một tiếng chính là vọt lên, ở dưới tinh thần dị lực khổng lồ của Tần Thiếu Phong theo dõi, Tần Thiếu Phong đã nhìn thấy pháp lực của Đan Tổ đã cùng mình không sai biệt lắm, mình rốt cục có thể ra tay rồi!

Nhìn Tần Thiếu Phong vọt đến, Đan Tổ thiếu chút nữa cảm động lệ nóng doanh tròng, đối với Tần Thiếu Phong hét lớn: “Con thỏ nhỏ thằng nhãi con, ngươi rốt cuộc chịu ra tay rồi sao? Xem lão tử thu thập ngươi như thế nào!” Nói xong cũng là một quyền hướng về Tần Thiếu Phong đánh tới. Đan Tổ am hiểu là luyện đan, đối với chiến đấu lại là không am hiểu thế nào, vũ kỹ cũng là lơ lỏng bình thường, nhưng mà bởi vì pháp lực hùng hậu, cho nên công kích lên cũng là uy lực thật lớn.

Tần Thiếu Phong cũng là một quyền hướng về Đan Tổ đánh đến, một quyền này ẩn chứa toàn bộ lực lượng thân thể, pháp lực của Tần Thiếu Phong, tại trong nháy mắt kia bạo phát ra, hướng về Đan Tổ đánh tới, lập tức cùng một quyền kia của Đan Tổ va chạm cùng một chỗ, thời gian tại một khắc này giống như dừng lại, chỉ thấy nắm đấm của hai người Tần Thiếu Phong cùng Đan Tổ tướng để đứng thẳng cùng một chỗ, lại là không có năng lượng bộc phát ra!

Nhưng mà ngay tại giây tiếp theo, răng rắc răng rắc, thanh âm hư không vỡ nát vang lên, năng lượng oành đùng đùng giống như là lũ bất ngờ bộc phát khuếch tán ra ngoài, mà hai người Tần Thiếu Phong cùng Đan Tổ cũng là cả người chấn động, đều là hướng phía sau thối lui, Tần Thiếu Phong lui mười bước, mà Đan Tổ cũng là lui mười bước!

Đau đớn, đau đớn không gì sánh kịp hướng về Tần Thiếu Phong trào đến, đây là Tần Thiếu Phong ở trước đây trong chiến đấu lần đầu tiên cảm nhận được như vậy, mặc dù là lấy đau đớn thân thể cường hãn kia của Tần Thiếu Phong cộng thêm Thất tình lục dục ma đầu cắn nuốt, cảm giác đau đớn như trước là làm cho Tần Thiếu Phong cảm giác chịu không nổi, mà cánh tay Tần Thiếu Phong cũng tựa như là mất đi tri giác.

Đương nhiên, Đan Tổ cũng là chịu khổ sở tương tự, hắn khiếp sợ nhìn Tần Thiếu Phong, đối với đau đớn trên người mình lại là không có đi để ý tới, hắn như thế nào cũng là không nghĩ tới Tần Thiếu Phong lại là có thể có pháp lực cùng mình chống lại như vậy, mặc dù là mình lúc trước tiêu hao không ít, nhưng mà cũng không bởi nên như vậy!

Lúc này Đan Tổ rốt cục ý thức được bất phàm của Tần Thiếu Phong, nghĩ tới Trận Tổ nói, đối với Tần Thiếu Phong rốt cục coi trọng hẳn lên, chẳng qua một quyền như vậy cũng là khơi dậy nhiệt huyết của Đan Tổ, nhìn Tần Thiếu Phong đối diện, gào thét lớn nói: “Con thỏ nhỏ thằng nhãi con, hôm nay lão tử không đánh ngươi một trận không được!”.

Nói xong lại là một quyền hướng về Tần Thiếu Phong đánh đến, uy lực một quyền này vậy mà là so với một quyền lúc trước còn mãnh liệt hơn, trong nháy mắt ngắn ngủn như vậy, Đan Tổ vậy mà liền khôi phục lại, đây là thực lực của bát phẩm La Thiên Thượng Tiên sao? Tần Thiếu Phong thấy một màn như vậy cũng là âm thầm kinh hãi, lập tức thiên tinh trong cơ thể run run một trận, vô cùng vô tận Tụ Nguyên trận vận chuyển hẳn lên, tiếp theo oành đùng đùng huyền hoàng nguyên khí hướng về Tần Thiếu Phong hạ xuống, bị Tần Thiếu Phong cắn nuốt vào.

Ngay sau đó sau khi Tần Thiếu Phong luyện hóa những huyền hoàng nguyên khí kia chính là một quyền hướng về Đan Tổ đánh tới, hơn nữa cũng là gào thét lớn nói: “Ha ha, tứ sư thúc, ngài muốn đánh ta? Chỉ sợ thực lực ngài còn kém chút!” Sau khi nói xong, nắm đấm của hai người lại đánh ở tại cùng một chỗ.

Bang bang vang lớn không ngừng bộc phát ra, Tần Thiếu Phong cùng Đan Tổ không ngừng va chạm, từng quyền đấu nhau, cuối cùng mãi cho đến thời điểm hai người Tần Thiếu Phong cùng Đan Tổ đều là không có sức đánh nữa mới dừng lại. Mà hai người Tần Thiếu Phong cùng Đan Tổ đều là ngồi ở trên đất thở hổn hển.

“Tiểu tử ngươi chính là quỷ kế nhiều, nếu ngay từ đầu liền cùng lão tử cứng đối cứng, lão tử khẳng định đánh chết ngươi!” Đan Tổ nhìn Tần Thiếu Phong lớn tiếng nói, mặc kệ một lần này không thể hoàn thành tâm nguyện, hung hăng đánh Tần Thiếu Phong một lần, nhưng mà trải qua một hồi đại chiến như vậy, lại là làm cho địch ý của Đan Tổ đối với Tần Thiếu Phong hoàn toàn biến mất.

Mà Tần Thiếu Phong nghe xong Đan Tổ nói, cũng chỉ là cười hắc hắc, cũng không có nói chuyện, hắn hôm nay sở dĩ lựa chọn khiêu chiến Đan Tổ, hơn nữa đạo diễn một hồi đại chiến như vậy, mục đích cũng là như thế, chính là vì cùng Đan Tổ tiêu trừ xa cách, nói như vậy, mới có thể làm cho kế hoạch về sau của Tần Thiếu Phong có thể thực thi.

Nay vị trí của Tần Thiếu Phong tại Tán tu liên minh này coi như là củng cố, sau này chỉ cần theo Tán tu liên minh chinh chiến một tầng trời này là được, mà tại trong quá trình này, Tần Thiếu Phong có thể đem Ma chủng của mình không ngừng gieo rắc xuống, đương nhiên, mục đích của Tần Thiếu Phong cũng không chỉ là tầng trời thứ nhất này, toàn bộ Hạ Cửu Thiên đều là mục tiêu của Tần Thiếu Phong, thậm chí là Trung Thập Bát Thiên cũng là tương tự.

Về phần Thượng Cửu Thiên kia, Tần Thiếu Phong tạm thời còn chưa có ý nghĩ, chẳng qua đợi Tần Thiếu Phong tấn chức đến cảnh giới bán thánh, Tần Thiếu Phong liền nhất định là sẽ đi. Đến lúc đó, mặc kệ Thượng Cửu Thiên là ở trong tay Thiên Đình nắm giữ hay là ở trong tay người nào nắm giữ, Tần Thiếu Phong Ma chủng đều là muốn rải khắp nơi đó.

Tần Thiếu Phong nhìn Đan Tổ ở nơi đó thở hổn hển, lại là đứng lên, lập tức sửa sang lại quần áo của mình một chút, điều này làm cho Đan Tổ nhìn Tần Thiếu Phong có chút kỳ quái, mà ngay tại lúc này, Tần Thiếu Phong vung tay lên, đem ảo trận chung quanh giải trừ. Nhất thời, vô số ánh mắt liền là bắn đến.

Đối mặt ánh mắt mọi người, Tần Thiếu Phong gật gật đầu, lập tức chợt lóe thân trốn, chớp mắt liền biến mất không thấy, mà Đan Tổ lúc này mới phản ứng lại, nhìn quần áo trên người mình nếp nhăn không chịu nổi, cái này vừa thấy chính là bị chà đạp, vì thế đối với Tần Thiếu Phong hét lớn một tiếng: “Con thỏ nhỏ thằng nhãi con, ngươi lại hãm hại lão tử, đứng lại cho lão tử!”.

Sau khi nói xong, Đan Tổ hướng về Tần Thiếu Phong đuổi theo, đảo mắt cũng biến mất không thấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.