Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 332: Chương 332: Tiến công Huyết Trì (2)




Sau khi từ chiến hạm đi xuống, Tần Hoàng vỗ vỗ bả vai Tần Thiếu Phong, đối với Tần Thiếu Phong làm tất cả cái này cực kỳ hài lòng, lập tức ở dưới Tần Thiếu Phong dẫn dắt đến trước mặt hoàng đế Tinh Luân của Tinh La đế quốc, Tần Hoàng lập tức chính là đối với hoàng đế Tinh Luân của Tinh La đế quốc gật gật đầu, cũng không có giống người khác hành lễ như vậy.

Mà hành động này của Tần Hoàng nhất thời chính là làm cho trong lòng Tinh Luân cùng với văn thần võ tướng của Tinh La đế quốc mất hứng hẳn lên, ở bọn họ nhìn đến, Tần Hoàng một tiểu nhân vật chưa nổi danh như vậy, nhìn thấy Tinh Luân đó phải là hành lễ, mà Tần Hoàng này khả đảo hảo, đến nơi này chỉ là gật gật đầu, giống như là muốn kiểm duyệt bọn họ, điều này làm cho trong lòng bọn họ đều là cực kỳ không được tự nhiên.

Nhất là Tinh Luân, hắn cũng là hoàng đế của Tinh La đế quốc, ở trong lãnh thổ hắn quản hạt, quân vương vương triều nào nhìn thấy hắn không phải hành lễ, mà hiện tại biến thành giống như là muốn hắn hành lễ cho Tần Hoàng, điều này làm cho trong lòng Tinh Luân phi thường không thoải mái, chẳng qua chuyện này là sự tình Tinh La lão tổ định ra, hắn cũng là khó mà nói cái gì.

“Vị này chính là Tần Hoàng hả? Nơi này là ức vạn đại quân của Tinh La đế quốc ta, ngươi thấy thế nào?” Tinh Luân hướng về Tần Hoàng hỏi, mà hành động này của hắn chẳng qua là muốn cho Tần Hoàng thấy thực lực của Tinh La đế quốc, làm cho Tần Hoàng thức thời, không cần làm ra một ít sự tình ngu xuẩn nữa, đương nhiên, cũng có thể lý giải vì là đang thị uy.

Tần Hoàng nhân vật cỡ nào, há không thể nhìn ra đây là Tinh Luân đang thị uy, chẳng qua Tần Hoàng nghe xong chỉ là mỉm cười, lập tức nói: “Quân đội hổ lang, rất không tồi, rất không tồi, chỉ là thực lực hơi có chút yếu.” Sau khi nói xong, trực tiếp rút ra bên hông Thiên Tử Kiếm, đối với thiên không đâm tới, sau đó quát lớn: “Chân mệnh thiên tử, hiệu lệnh vạn vật, thiên địa pháp tắc, nghe ngô hiệu lệnh, quán chú!”.

Phương hướng Thiên Tử Kiếm chỉ chính là chỗ thiên mạch của Tinh La đế quốc, mà theo một tiếng hét lớn này của Tần Hoàng, thiên mạch kia vậy mà là kịch liệt dao động lên, sau đó chính là thấy vô cùng vô tận thiên mạch nguyên khí, cũng chính là từng mảng thiên địa pháp tắc đều là từ bên trong thiên mạch kia bóc xuống, hướng về ức vạn đại quân đứng chung quanh hoàng thành trút xuống.

Nhìn thấy hình ảnh như vậy, Tinh Luân, Tinh Vẫn cùng với các văn thần võ tướng của Tinh La đế quốc đều là mở to hai mắt nhìn, trên thiên mạch kia lại là có cấm chế của Tinh La lão tổ, chỉ có tiến vào trong dị độ không gian trong thiên mạch mới có thể hấp thu thiên địa pháp tắc, mà hiện tại Tần Hoàng chỉ là hét lớn một tiếng, vô cùng vô tận thiên địa pháp tắc trong thiên mạch kia chính là hướng về ức vạn chiến sĩ kia trào tới.

Ức vạn chiến sĩ đứng ở bên ngoài hoàng thành cũng là không nghĩ tới bọn họ có một ngày có thể trực tiếp từ trong thiên mạch hấp thu thiên địa pháp tắc, phải biết bọn họ binh lính địa vị thấp như vậy, thời điểm bình thường chỉ có thể đủ tự mình vất vả từ trong thiên địa ngưng tụ, chỉ có đột phá đến cảnh giới Đại La Kim tiên, mới có thể có cơ hội tiến vào trong thiên mạch tu luyện.

Nhưng mà hiện tại Tần Hoàng trực tiếp chính là điều động thiên địa pháp tắc trút vào trong cơ thể bọn họ, điều này làm cho ức vạn đại quân của Tinh La đế quốc đều là hưng phấn hẳn lên, điên cuồng hấp thu, pháp lực trong cơ thể không ngừng tăng trưởng, thỉnh thoảng có một chút chiến sĩ ở trên một cái cảnh giới dừng lại thật lâu ở lúc này đều đột phá, thậm chí là có rất nhiều nhất phẩm Đại La Chân tiên đều là đột phá đến cảnh giới Đại La Kim tiên ba mươi sáu phẩm.

Đang ở trong thiên mạch Tinh La lão tổ ở trong nháy mắt Tần Hoàng ra tay kia, chính là cảm giác được dị thường của thiên mạch, phát hiện thiên địa pháp tắc của thiên mạch này lại là thoát ly cấm chế của mình, không chịu cấm chế của mình trói buộc nữa, điều này làm cho Tinh La lão tổ cũng là cực kỳ rung động, vội vàng dùng Tử vi tinh sổ suy tính hẳn lên.

“Trong đại kiếp nạn có đại chuyển cơ, ha ha, thì ra là như vậy, thì ra là như vậy!” Tinh La lão tổ suy tính thật lâu sau cười ha ha lên, ở bên trong suy tính ban đầu của hắn, Tinh La đế quốc sẽ có một hồi đại kiếp nạn, chỉ có Tần Thiếu Phong mới có thể hóa giải, chỉ là Tinh La lão tổ không nghĩ tới phương thức Tần Thiếu Phong hóa giải đại kiếp nạn của Tinh La đế quốc lại là như vậy.

Tần Hoàng xuất hiện khiến cho đại kiếp nạn của Tinh La đế quốc hoàn toàn chuyển biến, nay vận mệnh Tinh La đế quốc đã hoàn toàn xảy ra thay đổi, điều này làm cho trong lòng Tinh La lão tổ tự nhiên là dị thường hưng phấn, hắn không nghĩ tới mình thật đúng là áp đối với bảo , số mệnh Tần Thiếu Phong thật đúng là không ai có thể địch.

Tinh La lão tổ cũng là thấy số mệnh của Tần Hoàng, tuy cũng là số mệnh tận trời, nhưng mà lại chưa đạt tới tình trạng phá tan lên chín từng mây, chẳng qua số mệnh tận trời như vậy, cho dù là Tinh La lão tổ hắn cũng là không có, điều này làm cho Tinh La lão tổ biết, Tần Hoàng này thành tựu tương lai nhất định là khó có thể tưởng tượng, nay Tinh La đế quốc cùng Tần Hoàng cột vào cùng chỗ, tương lai tất nhiên là sẽ càng thêm huy hoàng.

Sau khi suy tính đến những cái này, Tinh La lão tổ trực tiếp chính là buông ra cấm chế của thiên mạch, để cho thiên địa pháp tắc càng thêm nhanh hướng về ức vạn đại quân của Tinh La đế quốc trào tới, mà ngay tại trong nháy mắt Tinh La lão tổ buông ra cấm chế kia, Tần Hoàng ngẩng đầu nhìn phương hướng thiên mạch một cái, cười cười, cũng là không nói gì thêm.

Mà các binh sĩ bởi vì thiên địa pháp tắc không ngừng rót vào mà thực lực không ngừng tăng trưởng kia đều là một đám hoan hô rung trời hẳn lên, bọn họ khi nào hưởng thụ qua đãi ngộ như vậy, ở trước khi bị triệu tập đến hoàng thành nơi này, bọn họ liền đã được nói cho biết, sau này phải bị Tần Hoàng Thống lĩnh, mà ức vạn đại quân này đối với một Tần Hoàng chưa nổi danh lại là không có bất cứ khái niệm gì, thậm chí là trong lòng cực kỳ không phục.

Tần Hoàng này đức gì năng lực gì, có thể thống soái bọn họ những người này? Mà hiện tại chỉ bằng chiêu thức ấy của Tần Hoàng, ức vạn đại quân của Tinh La đế quốc chính là hoàn toàn đối với Tần Hoàng chịu phục , bởi vì cho dù là Tinh La lão tổ chỉ sợ cũng không có năng lực như vậy?

Tinh Luân, Tinh Vẫn cùng với các văn thần võ tướng của Tinh La đế quốc nhìn thấy thủ đoạn này của Tần Hoàng cũng là đều bị dọa ngây người, bọn họ cũng là chưa từng kiến thức qua thủ đoạn như vậy, mà ở trong tiếng hoan hô rung trời của đại quân Tinh La đế quốc bọn họ đều là bừng tỉnh lại, Tinh Luân ánh mắt phức tạp nhìn Tần Hoàng, trong lòng nghĩ, mình đem đại quân Tinh La đế quốc giao cho Tần Hoàng, đây là không phải đang bảo hổ lột da?

Chẳng qua sự tình đã tới một bước này, Tinh Luân cũng là không có cách nào thay đổi cái gì nữa, nếu ở lúc này thu hồi đại quân Tinh La đế quốc, không giao cho Tần Hoàng thống lĩnh nữa, như vậy thanh danh hoàng thất Tinh La đế quốc ở bên trong đại quân Tinh La đế quốc liền sẽ phải hạ thấp đến điểm thấp nhất.

Tần Hoàng không để ý đến đám người Tinh Luân là nghĩ như nào, một bước hướng phía trước bước ra, Thiên Tử Kiếm trong tay hướng phía trước bổ một cái, lập tức lớn tiếng nói: “Đại quân xuất phát, thẳng đảo Huyết Trì!” Theo một tiếng hét lớn này, Tần Hoàng một bước liền đứng ở phía trên chiến hạm, khống chế chiến hạm hướng về Huyết Trì đế quốc phóng đi.

“Uy vũ, uy vũ!” Đại quân Tinh La đế quốc một đám đều là điên cuồng lớn tiếng hoan hô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.