Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 331: Chương 331: Tiến công Huyết Trì (1)




Nếu Tần Hoàng thực có được đại quân của Tinh La đế quốc, như vậy thật đúng là có khả năng ở trong khoảng thời gian ngắn đem Huyết Trì đế quốc lấy được, chẳng qua để cho Tần Hoàng thống lĩnh đại quân Tinh La đế quốc, như vậy đợi đến sau khi Tần Hoàng đem Huyết Trì đế quốc đánh hạ, lại phản lại tấn công Tinh La đế quốc, như vậy Tinh La đế quốc lại có năng lực gì chống cự? Đây chính là chõ Tinh Luân lo lắng.

Chẳng qua đối mặt lời Tần Thiếu Phong nói, Tinh Luân cũng là có chút không chịu đựng được dụ hoặc, trở thành hoàng đế mở mang lãnh thổ rộng rãi nhất trên lịch sử Tinh La đế quốc, cái này chính là vinh quang cỡ nào, một khi trở thành sự thật mà nói, như vậy thanh danh Tinh Luân hắn quả thực là có thể vượt qua Tinh La lão tổ.

Vì thế hoàng đế Tinh Luân của Tinh La đế quốc hướng Tần Thiếu Phong hỏi: “Ngươi như thế nào cam đoan lãnh thổ Tần gia lão tổ tông ngươi mang theo Tinh La đế quốc đại quân ta đánh hạ có thể thuộc về Tinh La đế quốc ta, lại như thế nào cam đoan Tần gia lão tổ tông ngươi có thể ở sau khi công chiếm Huyết Trì đế quốc, sẽ không mang theo đại quân Tinh La đế quốc ta tấn công Tinh La đế quốc ta.”.

Tần Thiếu Phong nghe xong hoàng đế Tinh La đế quốc nói, sau khi cười cười nói với Tinh La đế quốc hoàng đế: “Bệ hạ ngài có cái gì phải lo lắng? Thực lực Tần gia lão tổ tông ta cũng là còn chưa tới cảnh giới nhất phẩm Đại La Kim tiên, mà Tinh La lão tổ lại là còn tọa trấn ở Tinh La đế quốc, huống hồ cho dù là muốn diệt Huyết Trì đế quốc, vậy cũng là cần Tinh La lão tổ ra tay.”.

“Ha ha, tốt ngươi tên tiểu tử giảo hoạt, không nghĩ tới ngươi ngay cả lão phu cũng dám tính kế. Chẳng qua chuyện này lão phu đồng ý , từ nay về sau đại quân cái Tinh La đế quốc này liền giao cho Tần gia lão tổ ngươi đi thống lĩnh là được.” Ngay tại sau khi Tần Thiếu Phong nói xong, lời của Tinh La lão tổ chính là vang lên ở trong đại điện.

Tinh Luân, Tinh Vẫn cùng với văn thần võ tướng trong đại điện nghe thấy Tinh La lão tổ nói đều là vội vàng quỳ xuống lạy, mà Tần Thiếu Phong nghe được Tinh La lão tổ nói, chỉ là cười gật gật đầu, lại là không nói gì. Không sai, cái này tất cả đều là ở trong Tần Thiếu Phong cùng Tần Hoàng tính kế.

Tần Hoàng đầu tiên là mang theo quân Tần liên tục công chiếm từng cái châu lớn của Tinh La đế quốc, làm cho hoàng thất Tinh La thấy được năng lực của Tần Hoàng ở phương diện lĩnh quân này, sau đó chính là lúc Tần Thiếu Phong cùng Tinh La đế quốc bàn điều kiện. Nay quân Tần thật sự là quá ít, chỉ có vẻn vẹn mười vạn, cho dù là sức chiến đấu cường hãn như thế nào nữa, vậy cũng là không được, công chiếm năm mươi châu lớn đã là cực hạn .

Chẳng qua mục tiêu của Tần Hoàng cũng không phải là vẻn vẹn năm mươi châu lớn này, mà là toàn bộ tiên giới, cho nên Tần Hoàng tự nhiên là sẽ đáp ứng đem lãnh thổ đánh hạ được chia cho Tinh La đế quốc, chỉ cần là hoàng đế Tinh Luân của Tinh La đế quốc có năng lực, như vậy mặc kệ là hắn muốn bao nhiêu lãnh thổ, đó cũng là không có vấn đề.

Bởi vì cho dù là đem toàn bộ lãnh thổ quân Tần đánh hạ được đều là giao cho hoàng thất Tinh La đế quốc đi xử lí, như vậy cũng là không có bất cứ vấn đề gì, uy lực Ma Chủng của Tần Thiếu Phong sẽ theo thực lực hắn tăng trưởng mà không ngừng tăng trưởng, đến lúc đó trực tiếp chính là có thể khống chế toàn bộ Tinh La đế quốc, cho dù là cho bọn họ nhiều lãnh thổ nữa, vậy lại có thể như thế nào?

Mà hiện tại Tinh La lão tổ nghe được Tần Thiếu Phong nói, đáp ứng điều kiện của Tần Thiếu Phong, như vậy cũng chính là tương đương với Tinh La đế quốc cùng Tân Tần đế quốc kết minh , lấy đại quân Tinh La đế quốc làm điều kiện, Tần Hoàng dẫn dắt đại quân Tinh La đế quốc đánh hạ lãnh thổ, đều sẽ giao cho Tinh La đế quốc, chẳng qua kết minh này rốt cuộc là cuối cùng tiện nghi ai? Chỉ có Tần Thiếu Phong trong lòng rõ ràng nhất.

Theo kết minh giữa hai đế quốc, đại chiến tiến công Huyết Trì đế quốc bắt đầu!

Cùng Tinh La đế quốc kết minh, nắm giữ ức vạn đại quân của Tinh La đế quốc, đây là kết quả Tần Thiếu Phong muốn nhất, không nên nhìn Tinh La đế quốc chỉ có lãnh thổ mấy trăm châu lớn, nhưng mà mỗi một châu lớn trên tiên giới đều là cực kỳ rộng lớn, mà mỗi một châu lớn đều là sống mấy ức con dân, Tinh La đế quốc từ trong những lãnh thổ kia chọn lựa ra chiến sĩ cường đại nhất, hợp thành ức vạn đại quân, cái này lại là một cái nội tình của Tinh La đế quốc, không có trên vạn năm tích lũy, là căn bản là không có thành quả như vậy.

Mà đại quân Tinh La đế quốc này, tuy số lượng khổng lồ, thực lực chỉnh thể chia đều cũng là ở trên Đại La Chân tiên ba mươi sáu phẩm, chẳng qua trong đó cao nhất cũng chỉ là cảnh giới nhất phẩm Đại La Chân tiên, đột phá đến cao thủ cảnh giới Đại La Kim tiên, đều là trở thành cao tầng của Tinh La đế quốc, sẽ không dễ dàng xuất hiện ở trong đại quân.

Tần Thiếu Phong muốn chính là kết quả như vậy, nắm giữ ức vạn đại quân này, như vậy Tần Thiếu Phong có thể đem Ma Chủng tại trên người ức vạn đại quân này gieo xuống, mà như vậy mà nói, theo đại quân Tinh La đế quốc chinh chiến khắp nơi, như vậy tương lai Ma Chủng của Tần Thiếu Phong sẽ truyền bá càng ngày càng rộng rãi.

Mặc kệ như vậy truyền bá sẽ chỉ ở cảnh giới dưới Đại La Chân tiên nhanh chóng truyền bá, từ trên người những phàm nhân bình thường kia thu hoạch lực lượng Ma Chủng cực kỳ nhỏ yếu, chẳng qua nề hà tiên giới này số đếm nhân tộc rất khổng lồ , chỉ cần là không ngừng truyền bá xuống, như vậy Tần Thiếu Phong thu hoạch lực lượng Ma Chủng sẽ càng ngày càng khổng lồ.

Vì thế sau khi kết thành liên minh, trên mặt Tần Thiếu Phong treo lên tươi cười vui vẻ, vì thế liền nhanh chóng liên hệ Tần Hoàng, để cho Tần Hoàng đến hoàng thành Tinh La đế quốc tiếp thu đại quân Tinh La đế quốc, sau đó trực tiếp chính là đi tiến công Huyết Trì đế quốc, mà hoàng thất Tinh La đế quốc bên này cũng là đang nhanh chóng chuẩn bị , vì tiến công Huyết Trì đế quốc làm chuẩn bị.

Cho tới nay, đều là Huyết Trì đế quốc chủ động tiến công Tinh La đế quốc, mà hiện tại Tinh La đế quốc vậy mà là muốn chủ động tiến công Huyết Trì đế quốc, tuy còn không biết kết quả sẽ thế nào, chẳng qua văn thần võ tướng của Tinh La đế quốc lại là một đám đều trở nên kích động hẳn lên, liền ngay cả Lý gia lão tổ bị Tần Thiếu Phong một quyền phế đi cánh tay phải đều là quên thù hận cùng Tần Thiếu Phong, tích cực đi chuẩn bị chiến tranh.

Đương nhiên, hắn cho dù là không muốn quên cũng không được, bởi vì Lý gia lão tổ rất rõ ràng Tần Thiếu Phong là xuống tay lưu tình đối với hắn, bằng không một lần giao thủ kia cũng là sẽ trực tiếp lấy mạng hắn. Điều này làm cho Lý gia lão tổ hoàn toàn yên lặng xuống, không muốn cùng Tần Thiếu Phong đối nghịch nữa.

Một tháng sau, Tần Hoàng khống chế chiến hạm, mang theo mười vạn đại quân đi tới hoàng thành Tinh La đế quốc, thời điểm hoàng đế Tinh Luân của Tinh La đế quốc thấy chiến hạm khổng lồ vô cùng kia, ánh mắt cũng là thẳng rồi, pháp bảo khổng lồ hắn là thấy qua, chỉ là pháp bảo có thể có khí phách như thế, khí thế làm cho người ta sợ hãi như thế, Tinh Luân vẫn là lần đầu tiên thấy.

Tần Thiếu Phong thấy Tần Hoàng buông xuống, thân hình chợt lóe chính là bay đến phía trước chiến hạm, nói với Tần Hoàng: “Bái kiến lão tổ tông, sự tình bên này đã giải quyết, đại quân đã triệu tập, liền chờ ngài mang theo bọn họ đi chinh chiến. Tôn nhi chúc lão tổ tông mã đáo công thành, một lần hành động đánh hạ Huyết Trì đế quốc.”.

Tần Hoàng thấy Tần Thiếu Phong đến, cũng là từ trên chiến hạm đi xuống dưới, nhìn chung quanh hoàng thành Tinh La đế quốc phía dưới tụ tập ức vạn đại quân, trong lòng cũng là rất hài lòng, có ức vạn đại quân này, như vậy hắn có thể bắt đầu chinh chiến tiên giới, chẳng qua tiên giới rộng lớn như thế, muốn chinh phục lại không phải dễ dàng như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.