Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 680: Chương 680: Thông Thiên Thần Mộc




Tần Thiểu Phong một câu nói khơi dậy nhiệt huyết bọn người lão tử, khiến cho bọn hắn đều ngự lấy linh bảo riêng của mình đi xông xáo, đương nhiên, Nữ oa cũng nhìn ra dụng ý của Tần Thiểu Phong, bất quá nàng cũng không có nói ra. Cuối cùng khiến cho Tần Thiểu Phong chiếm được thuyền buồm, cùng một chỗ với Tần Thiểu Dương, bắt đầu hành trình xông xáo của họ.

Thuyền buồm thoạt nhìn không có gì đặc biệt, nhưng mà tốc độ phi hành thật sự là không chậm, Tần Thiểu Phong và Tần Thiểu Dương giá ngự thuyền buồm hướng phía trước phi hành, sau khi bọn hắn đạt tới cảnh giới Thánh Hoàng, Tổ Hoàng đã truyền thụ cho bọn hắn mỗi người một bức Tinh Hệ Đồ Ngũ Đại Chiến Khu, phi thường tỉ mỉ, đem mỗi một cái vương triều, bất kể là vương triều cấp thấp, vương triều trung cấp hay vương triều cao cấp. Toàn bộ đều có ghi chép lại, hơn nữa chỉ cần thâu nhập khí tức của mình vào, là có thể biết rõ bọn hắn đang ở chỗ nào.

Đúng là thứ tốt, Tần Thiểu Phong xông xáo cũng trở nên rất thuận tiện. Một bên giá ngự thuyền buồm hướng phía trước phi hành, bên mở tinh hệ địa đồ, Tần Thiểu Phong thâu nhập khí tức của mình vào, nhất thời trên mặt địa đồ xuất hiện một điểm sáng, đang thong thả hướng phía trước di động tới, cái này làm cho Tần Thiểu Phong vô cùng bội phục trình độ luyện khí của Tổ Hoàng!

Luyện chế địa đồ đương nhiên không phải là cái chuyện gì khó khăn, nhưng mà nếu muốn đem các tinh hệ Ngũ Đại Chiến Khu cùng với toàn bộ các vương triều trong đó đều khắc ở trong địa đồ, thì cần phải có tinh lực cực kì khổng lồ. Tần Thiểu Phong mặc dù tự tin trình độ luyện khí của bản thân không tệ, nhưng mà cũng không dám nói mình có thể làm được một bước này.

Nhìn điểm sáng trên tinh hệ địa đồ, Tần Thiểu Phong quan sát vương triều cấp thấp cùng với thực lực của nó bày ra trên địa đồ gần nhất với bọn hắn, , đối với Tổ Hoàng lại càng bội phục, bởi vì tư liệu cụ thể đều bày ra trên địa đổ hết, nói rõ Tổ Hoàng vì luyện chế tinh hệ địa đồ này đã tốn tâm tư rất lớn.

Sau khi Tần Thiểu Phong nhìn một chút, chỉ vào vương triều cấp thấp Thanh Mộc Vương Triều trên mặt nói với Tần Thiểu Dương ở đối diện: Thiểu Dương, chúng ta đi chỗ này là tốt rồi. Bàn Cổ Tinh Vực so với Thanh Mộc Vương Triều thực lực cũng chỉ mạnh hơn một điểm, bởi vì Thanh Mộc Vương Triều này có mười Thánh Hoàng, hơn nữa còn có một Thần Đồ mười phẩm!

Nếu như không phải Bàn Cổ Tinh Vực có lão biến thái như Tổ Hoàng. Bàn Cổ Tinh Vực vẫn không có lợi hại hơn Thanh Mộc Vương Triều, mà này Thần Đồ mười phẩm đối với Tần Thiểu Phong bây giờ mà nói, vừa vặn là một đối thủ để rèn luyện rất tốt, lấy Tần Thiểu Phong cảnh giới Thần Đồ mười lăm phẩm, nếu như cùng Thần Đồ mười phẩm này giao thủ, vẫn rất có áp lực.

Chỉ là Tần Thiểu Dương nghe Tần Thiểu Phong nói lại lắc lắc đầu, chỉ vào một vương triều cấp thấp gọi là Minh Huyết Vương Triều nói: Ta muốn đi chỗ này, ca, hai ta cũng nên tách ra ở đây. Nói xong, không chờ Tần Thiểu Phong nói cái gì, Tần Thiểu Dương trực tiếp hóa thành một đạo huyết quang bắn đi.

Chứng kiến Tần Thiểu Dương biến mất không thấy, Tần Thiểu Phong lại cười cười, không có nói cái gì, đối với việc Tần Thiểu Dương rời khỏi, Tần Thiểu Phong đã sớm dự liệu đến, Tần Thiểu Dương một mực muốn siêu việt hắn, bất kể là trước kia đối địch hay là bây giờ, cho nên tách ra đi xông xáo là tất nhiên, chỉ là Tần Thiểu Phong không nghĩ đến Tần Thiểu Dương rời đi nhanh như vậy.

Tần Thiểu Phong huyệt khiếu thần quang lóe lên, đại hắc cẩu đã xuất hiện ở trước mặt của hắn, rời khỏi Bàn Cổ Tinh Vực, Tần Thiểu Phong ai cũng không mang đi, lại đem đại hắc cẩu, đại hắc cẩu này cũng đã ăn không ít thứ tốt, thực lực nhanh chóng tăng lên. Bây giờ nó đã có cảnh giới nửa bước Thánh Hoàng đỉnh phong.,Nếu có thể cho đại hắc cẩu Hồng Mông Tử Khí, thì chắc hẳn nó có thể đột phá đến cảnh giới Thánh Hoàng.

Chỉ là đại hắc cẩu thật sự là quá lười biếng, trừ ăn ra cái gì cũng không muốn làm, Tần Thiểu Phong không có nhìn thấy gia hỏa này tu luyện qua một lần, hắn chỉ ăn thật nhiều tích trữ năng lượng thật lớn, sau đó tu vi sẽ tăng lên không ngừng. Điều này làm cho Tần Thiểu Phong rất là hâm mộ, nếu mình không cần tu luyện cũng có thể gia tăng tu vi thì tốt biết mấy.

Tần Thiểu Phong trực tiếp đá cho đại hắc cẩu một cái, sau đó đối diện đại hắc cẩu nói: Hộ pháp cho lão tử, chờ đến Thanh Mộc Vương Triều bảo ta! Nói xong Tần Thiểu Phong cũng bắt đầu tu luyện, đương nhiên, ở trước khi tu luyện, Tần Thiểu Phong tự nhiên là muốn lên kế hoạch một chút, Thiên Diễn Bát Quát nhanh chóng vận chuyển.

Hôm nay Tần Thiểu Phong có cảnh giới Thần Đồ mười lăm phẩm, ở trong cấp thấp vương triều này cũng không có cái gì nguy hiểm, nhưng mà một khi tiến vào những trung cấp vương triều kia, thực lực Tần Thiểu Phong như vậy cũng căn bản không tính là cái gì, càng huống chi còn có những kia vương triều cao cấp và vương triều cao nhất tồn tại, cho nên Tần Thiểu Phong phải hảo hảo mưu hoạch thoáng một chút, không chỉ là mau chóng tăng thực lực của mình lên, còn phải để mình tìm được càng nhiều chỗ tốt.

Đạt tới Thần Đồ cảnh giới, hỗn độn nguyên khí đã không thể đủ thỏa mãn yêu cầu tu luyện của Tần Thiểu Phong, mà ra khỏi Bàn Cổ Tinh Vực, Tần Thiểu Phong đã trải qua cảm giác thiên địa tràn ngập một cỗ hỗn độn nguyên khí càng thêm mênh mông cuồn cuộn, đó chính là Hồng Mông nguyên khí, tấn thăng lên Thần Đồ hay đã đạt tới cảnh giới Thần Thánh đều cần hấp thu tu luyện thiên địa nguyên khí.

Cho nên nói hấp thu Hồng Mông nguyên khí là một thủ đoạn tăng trường thực lực của Tần Thiểu Phong, bất quá thủ đoạn này lại tăng trường rất thong thả, mà đổi thành một thủ đoạn khác chính là cướp đoạt Hồng Mông Tử Khí, phương pháp này tăng trường thực lực đúng là khá nhanh, bất quá cũng rất nguy hiểm, dù sao nếu muốn cướp đoạt Hồng Mông Tử Khí, cũng phải kinh qua một tràng đại chiến mới được.

Ngoài ra còn có Chiến Thiên Đấu Địa và Thất Tình Lục Dục, hôm nay trên cơ bản Bàn Cổ Tinh Vực đều đã bị Tần Thiểu Phong hạ ma chủng, cho nên kế hoạch của Tần Thiểu Phong chính là để ma chủng tiếp tục truyền bá xuống dưới, truyền khắp mỗi một cái vương triều cấp thấp, vương triều trung cấp, vương triều cao cấp thậm chí là Ngũ Đại Chiến Khu!

Mặc dù mục tiêu này thật là điên cuồng, bất quá một khi thực hiện được, tuyệt đối sẽ làm cho Tần Thiểu Phong thu được chỗ tốt khó có thể tưởng tượng. Phải biết rằng cả Ngũ Đại Chiến Khu số lượng sinh linh chính là gấp tỷ vạn lần Bàn Cổ Tinh Vực, nếu quả thật để ma chủng gieo khắp Ngũ Đại Chiến Khu, Tần Thiểu Phong tin tưởng mình nhất định có thể tu luyện đến tầng cao nhất.

Tần Thiểu Phong thân thể tu luyện tự nhiên chỉ có thể dựa vào Chiến Thiên Đấu Địa, mà tu luyện Chiến Thiên Đấu Địa, Tần Thiểu Phong cần phải tìm đến các loại năng lượng cường đại để tôi luyện thân thể, như thế cần cơ duyên, cũng không thể nghĩ trước, tất cả phải chậm rãi tiến hành. Mà thuận theo Tần Thiểu Phong suy tính không đoạn, một kế hoạch khổng lồ xuất hiện trong lòng Tần Thiểu Phong, từ nay về sau chỉ cần từng bước một thực hiện theo kế hoạch là được rồi.

Đợi toàn bộ kế hoạch định xuống, Tần Thiểu Phong bắt đầu tu luyện, thuận theo Tần Thiểu Phong tâm thần vừa động, huyệt khiếu thần quang quanh thân lóe ra, lập tức một cỗ Hồng Mông nguyên khí khổng lồ hướng Tần Thiểu Phong phong lao đến, bị Tần Thiểu Phong hấp thu thôn phệ vào, nuôi dưỡng chín đại thần vật bên trong thân thể Tần Thiểu Phong, cuối cùng hóa thành thần lực của Tần Thiểu Phong.

Tu luyện như vậy, mặc dù thần lực tăng trường vô cùng thong thả, bất quá vẫn tốt hơn một điểm cũng không tăng trường. Như vậy, Tần Thiểu Phong một bên tu luyện, một bên hướng về lãnh thổ Thanh Mộc Tinh Vực tiến lên, trong thời gian trọn vẹn một năm, Tần Thiểu Phong và đại hắc cẩu rốt cuộc đến Thanh Mộc Tinh Vực!

Tần Thiểu Phong thu hồi thuyền buồm, sau đó giang chân ngồi lên người đại hắc cẩu lớn như con trâu. Nhìn Thanh Mộc Tinh Vực mênh mông rộng lớn, rồi để đại hắc cẩu phi tới. Nơi này chính là chỗ Tần Thiểu Phong bắt đầu chinh chiến ở Ngũ Đại Chiến Khu. Tuy trong lòng Tần Thiểu Phong không gợn sóng, nhưng mà thánh huyết trong cơ thể đã sôi sùng sục.

Trong Thanh Mộc Tinh Vực bao hàm các không gian cũng cực kỳ khổng lồ, so với Bàn Cổ Tinh Vực lớn hơn nhiều, trong đó cũng có tồn tại tiên giới giống như Bàn Cổ Tinh Vực, mà mục tiêu của Tần Thiểu Phong chính là nhắm thẳng vào chỗ này, dù sao mục đích của Tần Thiểu Phong là muốn thu hoạch càng nhiều Hồng Mông Tử Khí càng tốt, chứ không phải đến du ngoạn.

Tần Thiểu Phong và đại hắc cẩu đều thu liễm khí tức của mình, Tần Thiểu Phong đem tu vi thu liễm đến cảnh giới nửa bước Thánh Hoàng ba mươi sáu phẩm, thực lực như vậy, mặc dù là không cao, nhưng mà cũng không trở thành đối tượng bị người ta khi dễ, vừa vặn thuận tiện làm việc.

Tiên giới Thanh Mộc Vương Triều cũng nằm trong trọng trọng không gian bao trùm. Tần Thiểu Phong và đại hắc cẩu vượt qua một trọng trọng không gian, rốt cuộc đến được tiên giới Thanh Mộc Vương Triều. Mà tiến vào chỗ nầy, Tần Thiểu Phong cảm giác được một cỗ mộc quy tắc khí tức khổng lồ hướng phía mình tràn đến, mà thần thụ trong huyệt khiếu cũng theo đó rung động lên, làm cho Tần Thiểu Phong trong lòng nhất thời vui vẻ, lập tức hướng phía trước nhìn lại.

Chỉ thấy ở phía trên tiên giới Thanh Mộc Vương Triều, một cây Thông Thiên Thần Mộc đứng sững ở giữa trời đất! Thông Thiên Thần Mộc này không biết cao bao nhiêu vạn dặm, thậm chí xuyên thấu cả hư không, kéo dài tiến vào trong chư thiên vạn giới, một cỗ mộc quy tắc khí tức chính là từ Thông Thiên Thần Mộc này phóng thích ra.

Đây tự nhiên là làm cho Tần Thiểu Phong rất kinh ngạc, hơn nữa Tần Thiểu Phong còn cảm giác ở trong Thông Thiên Thần Mộc có chứa năng lượng kinh thiên động địa, một cỗ năng lượng này đủ để Tần Thiểu Phong cảm thấy sợ sệt, để Tần Thiểu Phong có cảm giác không thể xứng đôi.Tần Thiểu Phong biết rõ Thông Thiên Thần Mộc này tuyệt đối vô cùng cường đại, so với Thần Đồ mười phẩm còn muốn cường đại hơn nhiều.

Tần Thiểu Phong thu hồi ánh mắt của mình, sau đó dẫn đại hắc cẩu hướng một thành nhỏ ở khu vực vắng vẻ phi đi, ma chủng cần truyền bá từng chút một, tự nhiên là không thể trực tiếp tìm tới Thánh Hoàng và Thần Đồ mười phẩm của Thanh Mộc Vương Triều.

Ở trong lòng Tần Thiểu Phong, vô số sinh linh của Thanh Mộc Vương Triều này là của hắn, Hồng Mông Tử Khí cũng là của hắn, mà cây Thông Thiên Thần Mộc tương lai cũng sẽ là của hắn, bất quá muốn làm được như vậy, phải bước từng bước một, muốn một ngụm ăn hết Thanh Mộc Vương Triều cũng quá là hoang tưởng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.