Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 673: Chương 673: Thông qua khảo nghiệm




Nói xong toàn thân bộc phát ra khí tức thô bạo, từng cỗ thần lực tuôn ra, hỏa diễm màu tím đó quấn quanh người Liễu Vân Phi, tới gần Tần Thiếu Phong bọn họ từng chút một, mà nhìn thấy tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong hét lớn một tiếng: Thái Hoàng sư huynh, Thượng Hoàng sư huynh, mẫu thân, các ngươi còn không mau tấn thăng thì còn đợi tới khi nào nữa!

Theo một tiếng hét lớn này của Tần Thiếu Phong, lập tức ba cỗ uy áp phóng lên cao, sau đó ba đạo quang trụ từ trong vạn phật triêu tông đại trận bắn thẳng đến thương khung, sau đó thấy Thái Hoàng, Thượng Hoàng và Oa Hoàng ba người từ trong vạn phật triêu tông đại trận bay lên, bảo tướng trang nghiêm, khí tức trên người vô cùng lớn, đã phá tan trói buộc tấn thăng tới cảnh giới Thần Đồ!

Mà vào lúc này, từng đóa kiếp vân cũng xuất hiện trên đỉnh đầu ba người, đây là kinh lịch tất yếu khi thành thần! Chỉ thấy thần kiếp của ba người không giống nhau, thiên kiếp trên đỉnh đầu Thái Hoàng thì hiện ra hai màu trắng đen, dùng phương thức âm dương ngư xoay tròn, mà lên thần kiếp trên đỉnh đầu Thượng Hoàng thì là màu xám, ngưng tụ thành một thanh lợi kiếm, mà thần kiếp trên đỉnh đầu Oa Hoàng thì lại là màu trắng, màu xanh, màu đen, màu đỏ và màu vàng.

Hả! Âm dương thần kiếp! Vạn Kiếm Thần kiếp! Ngũ hành thần kiếp! Điều này sao có thể? Làm sao lại xuất hiện thần kiếp như vậy? Liễu Vân Phi thấy trên đỉnh đầu Thái Hoàng, Thượng Hoàng và và xuất hiện thần kiếp thì lập tức hoảng sợ kêu lớn, hắn đã trải qua thần kiếp tất nhiên là minh bạch điều này đại biểu cho cái gì!

Thần kiếp cũng chia làm rất nhiều cấp bậc, bình thường nhất trong đó chính là tử Hỏa Thần kiếp, thần kiếp này sẽ đánh xuống từng đóa thiên hỏa màu tím, luyện hóa sạch sẽ tạp chất trong cơ thể người độ kiếp, hơn nữa tạo thành thần thể, thần kiếp như vậy tuy rằng là rất dễ dàng vượt qua, nhưng thành tựu tương lai lại rất hữu hạn, mà trên tử Hỏa Thần kiếp còn có rất nhiều cấp bậc thần kiếp, như là âm dương thần kiếp của Thái Hoàng, vạn Kiếm Thần kiếp của Thượng Hoàng và ngũ hành thần kiếp của Oa Hoàng, đều là thần kiếp cực kỳ cao cấp, thuộc về thần kiếp đứng đầu.

Một khi vượt qua thần kiếp như vậy, thành tựu tương lai của bọn họ nhất định khó có thể tưởng tượng, thấp nhất cũng sẽ đạt tới cảnh giới Thần Đế, mà thần kiếp cường đại nhất trong truyền thuyết tên là cửu mệnh thần kiếp! Mà cửu mệnh thần kiếp chỉ buông suống người có số mệnh vô địch, thành tựu tương lai không thể hạn lượng.

Mà nhìn thấy âm dương thần kiếp, vạn Kiếm Thần kiếp và ngũ hành thần kiếp đã khiến Liễu Vân Phi vô cùng chấn kinh rồi, hắn thế nào cũng không ngờ trong Bàn Cổ tinh vực nho nhỏ này lại có thần kiếp như vậy xuất hiện, nhìn Thái Hoàng, Thượng Hoàng và Oa Hoàng ở đối diện, trong lòng vô cùng nghi hoặc, đây rốt cuộc là là loại người nào, vì sao có tiềm lực cực lớn như vậy?

Liễu Vân Phi đương nhiên không biết Thái Hoàng bọn họ ở cảnh giới Thánh Hoàng đã dừng lại bao nhiêu kỷ nguyên, mà Tổ Hoàng đã truyền thụ cho Thái Hoàng bọn họ thiên địa đại đạo như thế nào, dưới sự tích dày phát mỏng như vậy, tiềm lực tương lai của Thái Hoàng bọn họ tất nhiên là cực kỳ rung động lòng người, mà đây cũng là nguyên nhân Tổ Hoàng không cấp cho Thái Hoàng bọn họ Hồng Mông tử khí thứ hai, nếu không thì với thực lực của Tổ Hoàng, kiếm mấy dòng Hồng Mông tử khí không phải là dễ như trở bàn tay ư.

Nhìn thần kiếp mà Thái Hoàng Thái Hoàng phải độ, trong mắt Liễu Vân Phi xuất hiện thần sắc sợ hãi, nhân vật như vậy không phải hắn có thể trêu chọc, người có thần kiếp như vậy, số mệnh tất nhiên là vô cùng mạnh mẽ, cho dù là hắn hiện tại muốn phá hư thần kiếp của bọn họ thì cũng không thể, mà mình đã xung đột với bọn họ như vậy, tất nhiên là bất thiện rồi.

Liễu Vân Phi đã là bắt đầu có ý rút lui, nhưng cứ như vậy mà lui thì hắn lại không cam lòng, cho nên nhìn Tần Thiếu Phong bọn họ, Liễu Vân Phi cắn răng một cái, trực tiếp bạo phát ra toàn bộ thần lực trong cơ thể, sau đó duoxoi tay chộp tới Tần Thiếu Phong, Ngọc Hoàng và Tần Thiếu Dương, mục tiêu tất nhiên là tiên thiên linh bảo trong tay bọn họ.

Nhưng mà vào lúc này, chỉ thấy trên đỉnh đầu kiếp vân bay ra một bức Thái Cực đồ, trực tiếp cắn nuốt kiếp vân của thần kiếp đó, sau đó thì bay trở về trong cơ thể Thái Hoàng, mà khí tức của Thái Hoàng không ngờ là trong nháy mắt dã tăng mạnh, từ tam thập lục phẩm Thần Đồ trực tiếp tấn thăng tới nhị thập ngũ phẩm Thần Đồ.

Thượng Hoàng cũng không cam lòng thua kém, Tru Tiên Tứ Kiếm phóng lên cao, trực tiếp cắn nát kiếp vân của vạn Kiếm Thần kiếp, hơn nữa cắn nuốt toàn bộ năng lượng trong đó, sau đó khí tức của Thượng Hoàng cũng không ngừng tăng mạnh, cuối cùng dừng lại ở cảnh giới nhị thập lục phẩm Thần Đồ, so với Thái Hoàng thì chỉ kém hơn một chút mà thôi.

Oa Hoàng tuy rằng thân là nữ tử, có điều vẫn rất thật cường hãn, một bức Sơn Hà Xã Tắc đồ từ trên đỉnh đầu của nàng ta bay ra, trực tiếp cắn nuốt kiếp vân của ngũ hành thần kiếp, tiếp theo thần lực trong cơ thể không ngừng tăng mạnh, có điều vẫn kém hơn Thái Hoàng, Thượng Hoàng một chút, chỉ đến cảnh giới nhị thập bát phẩm Thần Đồ là ngừng lại.

Mà sau khi Thái Hoàng, Thượng Hoàng và Oa Hoàng vượt qua thần kiếp, ba người ngang nhiên xuất thủ, Thái Cực đồ, Tru Tiên Tứ Kiếm và Sơn Hà Xã Tắc đồ trực tiếp bao phủ về phía Liễu Vân Phi, Tiểu Điệp hai người, mà Liễu Vân Phi và Tiểu Điệp ngay cả kêu thảm cũng không kịp thì đã bị bao phủ.

Đợi cho tới lúc Thái Hoàng, Thượng Hoàng và Oa Hoàng thu hồi linh bảo của đưa bọn họ thì ở đó chỉ còn lại năm dòng Hồng Mông tử khí, nhìn thấy chờ cái gì, Thái Hoàng cười ha ha rồi lập tức nói với mọi người: Các vị sư đệ, còn chờ cái gì nữa, chia đi! Ngọc Hoàng, Thích Hoàng và Bồ Hoàng nghe thấy vậy thì tất nhiên là không do dự chút nào, trực tiếp lấy một dòng Hồng Mông tử khí.

Tần Thiếu Phong và Tần Thiếu Dương cũng không khách khí, đều tự lấy một dòng Hồng Mông tử khí, tuy rằng bọn họ chưa đạt tới cảnh giới tấn thăng Thần Đồ, nhưng cứ lấy trước một dòng Hồng Mông tử khí cũng, chờ tới khi nào có thể tấn thăng đột phá, tất nhiên là sẽ dùng, để tránh phải chờ đợi lâu như bọn Thái Hoàng.

Ba người Ngọc Hoàng, Thích Hoàng và Bồ Hoàng sau khi lấy được Hồng Mông tử khí thì lập tức luyện hóa, bọn họ hiện tại cũng rất chờ mong có thể tấn thăng đến cảnh giới cảnh giới, nhìn ba người Thái Hoàng tấn thăng, bọn họ nóng lòng lắm rồi, vì thế vội vàng bắt đầu đột phá.

Mà vào lúc này, thân ảnh của Tổ Hoàng chậm rãi xuất hiện trước mặt bọn họ, nhìn Tần Thiếu Phong bọn họ rồi nói với bọn họ: Các ngươi làm, thông qua khảo nghiệm của lão đạo ta, đợi cho các ngươi đều tấn thăng cảnh giới Thần Đồ rồi thì có thể xuất phát, lão đạo ta cũng không có khác yêu cầu có khác, sáu người các ngươi tận lực giúp đỡ hai sư đệ của các ngươi, chuẩn bị cho đại chiến Thiên đạo chi tử trong tương lai của bọn họ.

Đám người Thái Hoàng nghe thấy vậy thì tất nhiên là gật đầu đáp ứng, hiện giờ bọn họ cũng rất hy vọng Bàn Cổ tinh vực sẽ càng ngày càng mạnh, dù sao như vậy đối với bọn họ cũng có lợi, cho nên chuyện này không thể đổ cho người khác được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.