Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 316: Chương 316: Thánh thể oai (1)




Năng lượng khổng lồ bộc phát ra, đem những binh lính bình thường phía dưới kia lại là tiêu diệt một mảng lớn, mà tại dưới công kích khủng bố như vậy, binh lính bình thường của hai bên đều là hướng về phía sau thối lui, bọn họ tuy nguyện trung thành đế quốc của mình, nhưng lại cũng không muốn như vậy bị ù ù cạc cạc tiêu diệt.

“Huyết Trì đế quốc, các ngươi cũng quá không biết xấu hổ rồi nhỉ? Vậy mà phái Đại La Kim Tiên đến, các ngươi cũng không sợ người trong thiên hạ chê cười!” Thập cửu Vương gia nhìn Đại La Kim Tiên kia của Huyết Trì đế quốc, đối với Tam Vương gia Huyết Trì đế quốc đối diện nói, lúc này, Thập cửu Vương gia Tinh Không mới biết được mình vì sao bất an. Một Đại La Kim Tiên ba mươi sáu phẩm như vậy liền đủ đem bọn họ những người này tiêu diệt toàn bộ.

Thật ra đại chiến giữa Huyết Trì đế quốc cùng Tinh La đế quốc chẳng qua là làm chút bộ dáng mà thôi, nếu Huyết Trì đế quốc thật muốn tiêu diệt Tinh La đế quốc mà nói, như vậy liền không thể chỉ phái ra cao nhất cũng chỉ có cao thủ cảnh giới nhất phẩm Đại La Chân tiên, mà là phái ra cao thủ cảnh giới Đại La Kim Tiên đến trực tiếp diệt Tinh La đế quốc, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là Huyết Trì đế quốc có thực lực này.

Huyết Trì đế quốc quả thật là muốn so với Tinh La đế quốc mạnh hơn một chút, nhưng đó chỉ là ở trên số lượng cao thủ cảnh giới Đại La Kim Tiên, nhưng Huyết Trì đế quốc vì sao không trực tiếp diệt Tinh La đế quốc? Đó là bởi vì lực lượng cao nhất của hai đại đế quốc đều là lão tổ cảnh giới nhất phẩm Đại La Kim Tiên, thực lực tương đương, ai cũng không làm gì được ai.

Một khi bất cứ một phương nào đột phá đến cảnh giới Cửu Thiên Huyền Tiên, như vậy tuyệt đối là sẽ lập tức diệt đối phương, mà tại trước đây, hai bên chiến tranh đều là làm chút bộ dáng, cho nên mới sẽ không phái ra cao thủ vượt qua cảnh giới Đại La Chân tiên, nhưng mà một lần này Huyết Trì đế quốc lại là phá hủy quy củ, ở trong đại chiến xuất hiện một cao thủ cảnh giới Đại La Kim Tiên ba mươi sáu phẩm.

Đối diện Tam Vương gia của Huyết Trì đế quốc sau khi nghe xong Thập cửu Vương gia nói lạnh lùng cười, lập tức nói với Thập cửu Vương gia: “Tinh Không, bổn vương không biết xấu hổ khi nào? Ai quy định không thể phái cao thủ cảnh giới Đại La Kim Tiên? Là ngươi quy định? Bổn vương như thế nào cho tới bây giờ liền chưa nghe qua.”.

Nghe xong lời vô sỉ của Tam Vương gia đối diện, Thập cửu Vương gia Tinh Không cũng là một trận không còn lời nào, chuyện này thật đúng là không ai quy định qua, chỉ là hai bên ăn ý mà thôi, nhưng mà hiện tại Tam Vương gia Huyết Trì đế quốc này nói ra, lại là làm cho Thập cửu Vương gia không thể biện giải, bởi vì giữa hai đại đế quốc thực không có quy định này.

Mà ngay tại lúc này, Đại La Kim Tiên ba mươi sáu phẩm trốn ở trong đại quân Huyết Trì đế quốc kia, trực tiếp đem áo giáp trên người mình xé đi, lộ ra tướng mạo sẵn có, lại là một lão giả khuôn mặt gầy, mắt nhỏ, mũi nhỏ, chỗ cằm còn có một chòm râu sơn dương, một thân áo choàng đỏ thẫm, híp đôi mắt nhỏ, thỉnh thoảng lộ ra hung quang, nhìn Tần Thiếu Phong, sau đó đối với Tần Thiếu Phong: “Tiểu tử ngươi ngược lại là có chút bản lĩnh, trách không được có thể đem một phân thân của Thái tử Huyết Trì đế quốc ta chém giết, chẳng qua hôm nay chính là ngày chết của ngươi, chết trên tay ở ta, ngươi cũng có thể cảm thấy may mắn .”.

Tần Thiếu Phong nghe xong lão giả này nói, lại là không có bất cứ thần sắc khiếp sợ gì, từ thời điểm bắt đầu tu luyện Huyết Luyện đại pháp, Tần Thiếu Phong liền đã là biết Tần Thiếu Dương không chết, Thiên Diễn Bát Quái suy tính ra huyền bí của Huyết Luyện đại pháp này, biết Huyết Luyện chân thân chỉ có hoàn toàn luyện hóa mới có thể đem chém giết, như là Tần Thiếu Phong lần trước như vậy, cũng là không có khả năng đem Tần Thiếu Phong chém giết.

Tuy nói biết Tần Thiếu Dương không chết, nhưng mà Tần Thiếu Phong cũng không có bởi vậy mà mất đi lý trí, hắn biết bằng vào thực lực hiện tại của mình, tiến vào Huyết Trì đế quốc đó tuyệt đối là tìm chết, lực lượng hắn hiện tại nhiều lắm cũng chỉ là cùng ba mươi sáu phẩm Đại La Kim Tiên chống lại, nếu thực lực cao nữa, như vậy hắn là tuyệt đối không có khả năng chống lại.

Cho nên tuy đối với Tần Thiếu Dương hận thấu xương, nhưng mà Tần Thiếu Phong lại là lý trí không có hướng tới Huyết Trì đế quốc, mà là tiếp tục tích tụ lực lượng, thời điểm lần sau gặp được Tần Thiếu Dương, nhất định phải đem Tần Thiếu Dương hoàn toàn tiêu diệt! Về phần lão giả trước mắt này, Tần Thiếu Phong lại là không để vào mắt.

Nghe xong lão giả kia nói, Tần Thiếu Phong cười cười, sau đó vươn tay phải, hướng về lão giả kia ngoắc tay một cái, lập tức nói với lão giả kia: “Lão gia hỏa, nói nhảm không cần nhiều như vậy, ngươi đã muốn giết ta, vậy ra tay đi, nhìn xem ngươi có bản lĩnh này ở trước mặt bản tôn kêu gào hay không.”.

Lão giả đối diện nghe xong Tần Thiếu Phong nói nhất thời chính là tức giận đến mặt xanh mét, đối với Tần Thiếu Phong rít gào nói: “Tiểu tử càn rỡ, bổn tọa Huyết Trì tông ngũ trưởng lão Huyết Sát hôm nay liền phải lấy tính mệnh của ngươi, đến âm tào địa phủ, tuyệt đối không nên quên tên của bổn tọa!” Sau khi nói xong chính là hướng về Tần Thiếu Phong lại một chưởng vỗ đến.

Một chưởng này lại là không giống một chưởng kia lúc trước không có uy lực lớn bao nhiêu như vậy, một chưởng này đánh ra, hầu như ẩn chứa toàn thân pháp lực của ngũ trưởng lão Huyết Sát này, chỉ thấy một cái bàn tay máu lớn chảy đầm đìa phạm vi chừng một dặm bỗng xuất hiện, sau đó chính là hướng về Tần Thiếu Phong vỗ xuống, bên trong một chưởng này còn ẩn chứa huyết chi pháp tắc khổng lồ, chính là một chưởng mượn dùng lực lượng thiên địa pháp tắc.

Ở đạt tới cảnh giới Đại La Chân tiên, liền là có thể câu thông thiên địa pháp tắc, không ngừng ngưng tụ bản thân, khiến cho pháp tắc bản thân không ngừng tăng trưởng, pháp lực không ngừng đề cao, nhưng mà ở cảnh giới Đại La Chân tiên, lại chỉ có thể là câu thông thiên địa pháp tắc, ngưng tụ ở bản thân, sau đó lại từ bản thân thi triển pháp lực ra, cũng không thể trực tiếp thuyên chuyển thiên địa pháp tắc.

Nhưng mà đột phá đến cảnh giới Đại La Kim Tiên thì là khác, một khi đột phá đến cảnh giới Đại La Kim Tiên, pháp tắc bản thân cơ bản là ngưng tụ viên mãn, đem bản thân cùng thiên địa hòa hợp, như vậy chính là có thể mượn dùng một ít lực lượng thiên địa pháp tắc, mà thiên địa pháp tắc vô cùng vô tận, tự nhiên lực lượng mượn dùng sẽ vô cùng vô tận .

Đương nhiên, mượn dùng bao nhiêu lực lượng, cũng phải xem cảnh giới, Đại La Kim Tiên ba mươi sáu phẩm có thể mượn dùng lực lượng của một thành thiên địa pháp tắc cũng đã xem như rất cường đại rồi, mà cường giả trong nhất phẩm Đại La Kim Tiên lại là có thể mượn dùng lực lượng mười thành thiên địa pháp tắc, đến cảnh giới kia là có thể xé nát thiên địa, có được thần thông khó có thể tưởng tượng.

Lúc trước Tiêu Dao Ma tôn chính là bởi vì tu luyện đến cảnh giới nhất phẩm Đại La Kim Tiên, thời điểm cuối cùng bị vây công, mới có thể xé rách hư không của tiên giới bỏ chạy, nếu không mà nói, lúc ấy Tiêu Dao Ma tôn liền ngã xuống rồi. Đương nhiên, nếu thời điểm kia Tiêu Dao Ma tôn ngã xuống, cũng liền sẽ không có những chuyện xưa sau này.

Ngũ trưởng lão Huyết Sát này của Huyết Trì đế quốc đã là cảnh giới Đại La Kim Tiên ba mươi sáu phẩm, chẳng qua lại là mới tấn chức không bao lâu thời gian, cho nên hiện tại có thể mượn dùng năng lượng thiên địa pháp tắc, lại vẫn chưa đủ một thành, chẳng qua cảnh giới như vậy, đã đủ cường đại rồi, bàn tay lớn máu chảy đầm đìa phạm vi một dặm kia phô thiên cái địa hạ xuống, cho dù là bọn người Thập cửu Vương gia Tinh Không tránh ở xa xa cũng là thay đổi sắc mặt, bọn họ đều là cảm thấy mình tuyệt đối không có khả năng chống lại, Tần Thiếu Phong cũng khẳng định là phải nguy hiểm rồi, một đám đều là lo lắng hẳn lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.