Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 577: Chương 577: Tam nhãn phi hùng (2)




Tam nhãn phi hùng này tại thời điểm hạ đạt mệnh lệnh, một bộ bộ dáng rung đùi đắc ý, bộ dáng tựa như là rất đắc ý, mà con mắt dựng thẳng kia không ngừng chuyển, cũng là không giống hùng yêu khác một bộ dạng khờ như vậy, Tam nhãn phi hùng này tựa như thoạt nhìn còn là cực kỳ thông minh.

Hổ yêu kia được mệnh lệnh, trực tiếp chính là hướng về bên ngoài bay đi, không bao lâu chính là trở về bẩm báo, đem tình huống chỗ khe núi nhỏ của Tần Thiếu Phong báo cáo lên, Tam nhãn phi hùng nghe xong hổ yêu nói, nhất thời ba mắt tỏa sáng hẳn lên, trong lòng thầm nghĩ: “Chẳng lẽ là có bảo vật muốn ra đời sao? Hắc hắc, xem ra lão hùng lần này sắp phát tài rồi.”.

Trong lòng nghĩ đến nơi đó có thể có bảo vật ra đời, Tam nhãn phi hùng trực tiếp vung tay lên, mang theo thủ hạ yêu tinh, chính là hướng về chỗ cái khe núi nhỏ kia của Tần Thiếu Phong bay đi, bởi vì tại bên trong phạm vi vạn dặm này cũng không phải là chỉ có một cái thế lực của Tam nhãn phi hùng, cũng là còn có hai cái thế lực khác, một cái là thế lực Cửu sắc lộc yêu, một cái thì là Ngạc thế lực, đều là cùng Phi Hùng sơn thực lực tương xứng.

Cho nên vì có thể độc chiếm bảo vật kia, Tam nhãn phi hùng không dám chậm trễ, lập tức hướng về chỗ khe núi nhỏ của Tần Thiếu Phong bay đi, nhưng mà sau khi đến nơi đó, Tam nhãn phi hùng vốn vẻ mặt tươi cười, lại là âm trầm xuống, bởi vì ở chỗ khe núi nhỏ này của Tần Thiếu Phong, Cửu sắc lộc cùng Ngạc vật mà đều là mang theo thủ hạ đến.

Tại phía tây cái khe núi nhỏ này là một đầu bạch lộc (hươu trắng) trên mình nở rộ quang mang chín màu, hình thể cực kỳ khổng lồ, phía sau đi theo một đám yêu quái, mà ở phía đông khe núi nhỏ thì là một con Ngạc (cá sấu) hình thể càng thêm khổng lồ, cũng là mang theo một đám tiểu yêu, nhìn hai phương thế lực này đều đến, Tam nhãn phi hùng tự nhiên là cực kỳ khó chịu.

“Hai người các ngươi đến địa bàn lão hùng ta làm cái gì?” Tam nhãn phi hùng ở sau khi nhìn thấy Cửu sắc lộc cùng Ngạc, trực tiếp hướng về bọn họ nói, trước đem nơi này nói thành là địa phương của mình, như vậy nơi này xuất hiện bảo vật của Tam nhãn phi hùng hắn, Cửu sắc lộc cùng Ngạc muốn cướp lấy, vậy cũng chính là hỏng quy củ nơi này.

Chẳng qua nghe Tam nhãn phi hùng nói, Cửu sắc lộc lại là hừ lạnh một tiếng, lập tức một cái thanh âm nũng nịu nói với Tam nhãn phi hùng: “Hùng lạt tử, ngươi con mẹ nó bớt đánh rắm, nơi này lúc nào là địa bàn của ngươi, lão nương còn nói nơi này là địa bàn của lão nương? Hừ, một mực liền biết ngươi Hùng lạt tử này không phải thứ tốt, hiện tại xem ra, quả nhiên như thế!”.

Ngạc nghe xong Cửu sắc lộc nói cũng là đem đuôi to sau lưng vung bốp một cái, bốp một tiếng đem hư không lập tức vỗ chấn động hẳn lên, sau đó cười ha ha nói: “Không sai, Hùng lạt tử này chính là tên ngụy quân tử, ở mặt ngoài thoạt nhìn rất hàm hậu, thật ra ý nghĩ xấu trong lòng so với ai khác cũng nhiều hơn! Hôm nay nơi này sắp ra bảo vật, tự nhiên phải xem thực lực ai mạnh chính là của kẻ đó, Hùng lạt tử ngươi muốn độc chiếm, đó là cửa cũng không có!”.

Tam nhãn phi hùng nghe xong Cửu sắc lộc cùng Ngạc nói, nhất thời giận dữ lên, hắn nhưng là Tam nhãn phi hùng, trên trán dựng thẳng mắt thượng nhìn cửu thiên, hạ nhìn Cửu U, nào là người mù? Cửu sắc lộc cùng Ngạc đây trắng trợn hùng thân công kích, thật sự là Hùng thúc thúc có thể nhịn, Hùng thẩm thẩm cũng là không có biện pháp nhịn!

“Con mẹ nó, lão tử nói nơi này là địa bàn của lão tử, nơi này chính là địa bàn của lão tử, hai người các ngươi lăn cho lão tử, nếu không đừng trách lão tử không khách khí!” Tam nhãn phi hùng giận dữ hét!

Cơn giận kia trong lòng Tam nhãn phi hùng, hắn hận nhất người khác gọi hắn Hùng lạt tử, mà Cửu sắc lộc cùng Ngạc cũng là trái một câu Hùng lạt tử phải một câu Hùng lạt tử, điều này làm cho Tam nhãn phi hùng lập tức bạo nộ hẳn lên, trực tiếp đuổi người, chính là Cửu sắc lộc cùng Ngạc nghe xong Tam nhãn phi hùng nói, lại đều là không để ý đến, Hùng lạt tử này gào to thì có thể, bản lãnh thật sự cũng chỉ một chút như vậy mà thôi.

Mặc kệ là Cửu sắc lộc hay là Ngạc, bọn họ đều là thượng cổ dị chủng, hơn nữa thực lực không chút so với Tam nhãn phi hùng này yếu hơn, cho nên tự nhiên là sẽ không để ý Tam nhãn phi hùng này uy hiếp, nghe xong Tam nhãn phi hùng nói đều là nhìn Tam nhãn phi hùng một cái, đem ánh mắt lại đều là đặt ở trong khe núi nhỏ chỗ Tần Thiếu Phong.

Tam nhãn phi hùng nhìn thấy một màn như vậy, phổi cũng phải tức nổ, chẳng qua Tam nhãn phi hùng cũng là biết thực lực của Cửu sắc lộc cùng Ngạc cũng không so với mình kém hơn, nếu thật động thủ lên, khẳng định là cục diện lưỡng bại câu thương, cho nên cuối cùng Tam nhãn phi hùng vẫn là nhịn xuống, đem sức chú ý cũng là đặt ở trong khe núi nhỏ chỗ Tần Thiếu Phong.

Mà Tần Thiếu Phong tại khe núi nhỏ này tu luyện, ở thời điểm Tam nhãn phi hùng, Cửu sắc lộc cùng Ngạc bọn họ đi vào nơi này, đã sớm là phát hiện, chẳng qua nghe tới thời điểm bọn họ nói mình là bảo vật, trong lòng Tần Thiếu Phong lại là cười, không để ý đến bọn họ nữa, như trước là ở nhanh chóng tu luyện.

Đạo tâm chủng ma đại pháp lúc này của Tần Thiếu Phong là cảnh giới tầng thứ ba đệ thất phẩm, Chiến thiên đấu địa đại pháp cũng là ở cảnh giới tầng thứ ba đệ thất phẩm, mà Thất tình lục dục đại pháp thì là ở cảnh giới mười bảy phẩm ma đầu, về phần pháp lực của Tần Thiếu Phong thì là ở cảnh giới mười lăm phẩm La Thiên Thượng Tiên, đây là tình huống trước mắt của Tần Thiếu Phong.

Đạo tâm chủng ma đại pháp, Chiến thiên đấu địa đại pháp cùng Thất tình lục dục đại pháp tấn chức mười phần dễ dàng, cho nên Tần Thiếu Phong cũng là không tính toán tăng phẩm cấp của những huyền công này trước, mà là không ngừng tăng lên pháp lực của mình, chỉ cần là huyền hoàng nguyên khí sung túc, pháp lực của Tần Thiếu Phong có thể nhanh chóng đề cao.

Huyền hoàng nguyên khí của Trung Thập Bát Thiên này vừa vặn thỏa mãn điều kiện pháp lực của Tần Thiếu Phong tấn chức, cho nên Tần Thiếu Phong tự nhiên là muốn hoàn toàn củng cố tu vi một lần trước! Tần Thiếu Phong đem thời gian nghịch chuyển đến cực hạn, sau đó đem Tụ nguyên trận toàn thân đều là khởi động lên, bắt đầu điên cuồng cắn nuốt hẳn lên.

Tam nhãn phi hùng, Ngạc cùng Cửu sắc lộc nhìn khe núi nhỏ chỗ Tần Thiếu Phong, nhìn từng đoàn huyền hoàng nguyên khí hướng về nơi này tụ tập, hơn nữa huyền hoàng nguyên khí trong khe núi nhỏ này càng ngày càng đậm, càng ngày càng ngưng tụ, điều này làm cho ba người bọn họ đều là ngạc nhiên vui mừng hẳn lên, thiên địa nguyên khí dao động này càng là lợi hại, lại càng là chứng minh bảo vật nơi này càng là cường đại!

Ba lão yêu đều là nghĩ trong lòng, nếu có thể có được một kiện bảo vật như vậy, như vậy bọn họ là có thể đem hai cỗ thế lực khác diệt sát, địa bàn nơi này liền toàn bộ là của bọn hắn, cho nên ba lão yêu từng người đều là đem ánh mắt nhìn khe núi nhỏ, âm thầm đề phòng, tùy thời đều là chuẩn bị ra tay.

Nhưng mà một tháng trôi qua, khe núi nhỏ mỗi ngày nuốt vào huyền hoàng nguyên khí đều là vô cùng lớn, nhưng mà bảo vật kia lại vẫn đều là chưa xuất hiện, điều này làm cho Tam nhãn phi hùng, Ngạc cùng Cửu sắc lộc đều là có chút nghi hoặc hẳn lên, đây rốt cuộc là bảo vật gì? Sao lâu như vậy cũng còn chưa ra đời, hơn nữa còn hấp thu nhiều huyền hoàng nguyên khí như vậy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.