Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 570: Chương 570: Phiên Thiên đại trận (1)




Tần Thiếu Phong lấy ra cực phẩm trân quý của mình, ghê tởm Tiêu Dao Ma tôn một phen, trong lòng tự nhiên là cực kỳ thoải mái, khóe miệng tự nhiên là lộ ra tươi cười, mà thời điểm Tần Thiếu Phong mở to mắt, lại là thấy bốn người Trận Tổ, Đan Tổ, Khí Tổ cùng Phù Tổ đều là mở to hai mắt nhìn mình, thật giống như là mình là một cái người đẹp trai không ai có thể so sánh, làm cho Tần Thiếu Phong cũng là có chút ngượng ngùng hẳn lên.

“Có phải rất tuấn tú hay không?” Tần Thiếu Phong có chút ngượng ngùng hướng về đám người Trận Tổ hỏi, mà nghe xong Tần Thiếu Phong nói, bọn người Trận Tổ đều là ngây ngẩn cả người, lập tức phản ứng lại đều là một đám ói ra, Trận Tổ sau khi phun xong nói với Tần Thiếu Phong: “Con mẹ nó, chúng ta là đang xem tiểu tử ngươi rốt cuộc là quái vật gì, như vậy cũng không chết, thật sự là con mẹ nó yêu nghiệt.”.

Đương nhiên, Trận Tổ tuy là nói như vậy, nhưng mà trong lòng lại là rất cao hứng, mà có chuyện này, càng là làm cho Trận Tổ tin tưởng vững chắc Tần Thiếu Phong tương lai nhất định là có thể làm cho Tán tu liên minh càng thêm huy hoàng, điểm này đã không cần nghi ngờ, cho nên nhìn Tần Thiếu Phong tự nhiên là càng ngày càng thuận mắt hẳn lên.

Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Trận Tổ nói cười hắc hắc, lại là nhún vai, không nói gì, một lần này nếu không phải mình đem Tụ Nguyên trận khắc ở tại bên trong Thiên tinh trong cơ thể, chỉ sợ mình liền thật xong rồi, điều này làm cho Tần Thiếu Phong hạ quyết tâm, về sau cũng nên cố gắng, tận khả năng ở trong Thiên tinh khắc nhiều trận pháp, không chỉ có là bình thường có thể có tác dụng lớn, hơn nữa nói không chừng khi nào có thể đủ cứu mình một mạng!

Thiên Nhất tông đã bị diệt, nay chỉ còn lại có Lệnh Hồ cùng Gia Cát thế gia, cho nên Tần Thiếu Phong chính là nói với Trận Tổ: “Sư phụ, nay chỉ còn lại có Lệnh Hồ, Gia Cát hai thế gia chưa chinh phục, chúng ta có phải thêm sức lực hay không? Đợi cho một tầng trời này toàn bộ rơi vào trong tay Tán tu liên minh chúng ta, tầng trời thứ hai kia cũng là còn chờ chúng ta đi chinh phục!”.

Bởi vì đã sớm là rõ ràng dã tâm của Trận Tổ, cho nên Tần Thiếu Phong mới có thể nói như vậy, mà Trận Tổ nghe xong Tần Thiếu Phong nói lập tức cười ha ha lên, sau đó chính là nói với Tần Thiếu Phong: “Ha ha, không sai, là cần thêm sức lực.” Nói xong vung bàn tay to lên, chính là mang theo đại quân hướng về chỗ phương hướng hai cái thế gia kia bay đi.

Gia Cát thế gia cùng Lệnh Hồ thế gia từng là hai cái gia tộc khổng lồ nhất một tầng trời này, bên trong gia tộc cao thủ vô số, hơn nữa còn lôi kéo lượng lớn không ít tán tu, cho nên từng là bá chủ toàn bộ một tầng trời này, chẳng qua theo Tán tu liên minh xuất hiện, khiến cho địa vị bá chủ của hai cái thế gia này bị thay thế.

Vì nguyên nhân này, Lệnh Hồ thế gia cùng Gia Cát thế gia từng là cùng Tán tu liên minh xảy ra rất nhiều lần đại chiến, hai bên cũng là cùng có tổn thất, chẳng qua lại là ai cũng không thể làm gì được ai, cho nên tại dưới tình huống như vậy, hai bên một mực đều là ở chung như vậy, nước giếng không phạm nước sông, ngược lại cũng là rất bình tĩnh.

Nhưng mà nay Tán tu liên minh đã là diệt tam tông cùng tứ phái, nói như vậy chinh phục hai cái thế gia này nữa mà nói, Tán tu liên minh liền đem một tầng trời này đều là chinh phục, mà kết quả Tần Thiếu Phong muốn nhìn thấy cũng chính là cái này, bởi vì chỉ có như vậy, Ma chủng của hắn mới có thể sái biến một tầng trời này.

Ở bên trong ba mươi sáu tầng trời, trừ một bộ phận tu sĩ rất nhỏ, còn lại đại bộ phận cư dân đều là dân bản xứ, số lượng này là cực kỳ khổng lồ, mà đối tượng gieo chủ yếu của Tần Thiếu Phong chính là những cái này, chỉ là người như vậy đều là khống chế ở trong tay các thế lực, cho nên Tần Thiếu Phong đầu tiên phải làm chính là đem những thế lực này chinh phục toàn bộ!

Đương nhiên, dựa vào lực lượng bản thân Tần Thiếu Phong là không làm được, cho nên liền cần mượn dùng thế lực cường đại nhất của mỗi một tầng trời mới được, đây chính là từng bước kế hoạch của Tần Thiếu Phong, mà kế hoạch này hiện tại đã chỉ kém một bước cuối cùng liền có thể hoàn thành, chỉ cần đem hai cái thế gia này chinh phục, Tần Thiếu Phong có thể mượn dùng lực lượng của Tán tu liên minh, gieo khắp mầm móng.

Đại quân Tán tu liên minh hướng về chỗ phương hướng hai đại thế gia bay đi, mà chỗ phương hướng Lệnh Hồ thế gia cùng Gia Cát thế gia là giống nhau, đều là tại tầng trời thứ nhất này địa phương, hầu như toàn bộ khu vực tây bộ của tầng trời thứ nhất đều là tại trong tay hai cái thế gia này nắm giữ, thế lực cực kỳ khổng lồ, tài nguyên nắm giữ cũng là cực kỳ khổng lồ.

Hơn nữa Gia Cát thế gia cùng Lệnh Hồ thế gia này còn là quan hệ thông gia, giữa hai cái gia tộc đã mở ra hôn nhân, quan hệ cực kỳ tốt, tuyệt đối là đồng minh công thủ, cho nên nếu muốn đem hai cái gia tộc này chinh phục lại không phải sự tình dễ dàng như vậy, chẳng qua đám người Trận Tổ đều là có lòng tin thật lớn, tin tưởng đem hai cái thế gia này nắm lấy tuyệt đối là không có vấn đề.

Ở phía trước chỗ gia tộc của Lệnh Hồ thế gia cùng Gia Cát thế gia có một chỗ bình nguyên cực kỳ rộng lớn, mà tại trên bình nguyên này lúc này đang đóng quân mấy trăm vạn đại quân, cái này lại là đại quân của Lệnh Hồ gia tộc cùng Gia Cát gia tộc, bọn họ cũng là đã sớm biết Tán tu liên minh đang chinh phục từng cái thế lực, cho nên đã sớm là làm tốt chuẩn bị.

Đợi thời điểm đám người Trận Tổ mang theo đại quân đi tới nơi này, thấy được đại quân của hai đại thế gia, bọn người Trận Tổ, Đan Tổ, Phù Tổ cùng Khí Tổ đều là cười cười, lập tức Đan Tổ hướng về Tần Thiếu Phong nói: “Một trận chiến này là ngươi đến hay là ta đến? Ta thấy ngươi lúc trước đã mệt chết đi rồi, không bằng một trận chiến này chỉ ta đến được rồi!”.

Lúc này thái độ của Đan Tổ đối với Tần Thiếu Phong lại là khác thật lớn, nguyên nhân không có cái khác, chính là Tần Thiếu Phong đem Thiên Nhất tông chủ giết chết, tuy rằng nói đó là bản thân Thiên Nhất tông chủ tự bạo, nhưng mà nếu không phải Tần Thiếu Phong mà nói, Thiên Nhất tông chủ cũng là không có khả năng tự bạo, mà Thiên Nhất tông chủ lại là so với Đan Tổ còn muốn lợi hại hơn một ít!

Chính bởi vì như vậy, Đan Tổ đã sớm là đem Tần Thiếu Phong coi là ngang hàng đến xem, không là đối với Tần Thiếu Phong có bất cứ xem nhẹ gì nữa. Mà Tần Thiếu Phong nghe xong Đan Tổ nói, lại là nói với Đan Tổ: “Ta thấy lão nhân gia ngài tuổi cũng là có chút lớn, cái cánh tay già chân già này, nếu lại đụng đến nơi nào cũng liền không tốt, một trận chiến này vẫn là ta đến được rồi!” Sau khi nói xong, Tần Thiếu Phong hướng về phía trước lao tới.

“Đánh con mẹ nó rắm, tuổi lão tử rất trẻ!” Đan Tổ sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói rống lớn một tiếng, lập tức cũng là hướng về phía trước lao tới, mà Tần Thiếu Phong lúc này đã là vọt tới phía trước đại quân của hai đại thế gia. Mà ở bên trong đại quân của Gia Cát thế gia cùng Lệnh Hồ thế gia, hai đại gia chủ tọa trấn chính giữa, con em hai nhà đứng ở hai bên, nhìn Tần Thiếu Phong lao tới, một gã con cháu Lệnh Hồ thế gia nhất thời bước ra khỏi hàng nói: “Ha ha, gia chủ, ta đến đối phó người này, đem người này chém tế cờ!”.

Ở phía trước đại quân của hai đại thế gia có một cây cờ lớn, trên cờ lớn vẽ một cái bát quái cùng một thanh trường kiếm, đây lại là dấu hiệu của Gia Cát thế gia cùng Lệnh Hồ thế gia. Mà đệ tử Lệnh Hồ thế gia này hướng về Tần Thiếu Phong trực tiếp lao tới, đâm ra một thanh trường kiếm trong tay, nhất thời vô số bóng kiếm hướng về Tần Thiếu Phong bao phủ tới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.