Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 598: Chương 598: Oa Hoàng nương nương (1)




Cho dù còn chưa tiến vào bên trong Thượng Cửu Thiên, Tần Thiếu Phong cảm giác được trong đó phát ra huyền hoàng nguyên khí nồng hậu đến không gì sánh kịp, tại trong đó tu luyện, tiến triển tuyệt đối là tiến triển cực nhanh, trách không được những cường giả đột phá đến cảnh giới nửa bước Thánh hoàng kia, cho dù là đến nơi này phải vì Thiên Đình góp sức, bọn họ cũng là cực kỳ vui, hoàn cảnh tu luyện như vậy, cho dù là Tần Thiếu Phong cũng là động tâm.

Hơn nữa bởi vì quan hệ lĩnh ngộ thời gian pháp tắc, Tần Thiếu Phong phát hiện toàn bộ thời gian cái Thượng Cửu Thiên này đều là bị nghịch chuyển, ở bên trong Thượng Cửu Thiên tu luyện một ngày, Hạ Cửu Thiên, Trung Thập Bát Thiên cùng với tứ đại bộ châu của tiên giới liền đã đi qua một năm thời gian, trách không được có cách nói trên trời một ngày, trên đất một năm, thì ra vậy mà là từ cái Thượng Cửu Thiên này truyền ra, mà nhìn thấy toàn bộ Thượng Cửu Thiên đều là bị nghịch chuyển thời gian, Tần Thiếu Phong thật sự là bị rung động, đến tột cùng là ai có thủ đoạn như vậy, có thể làm đến tình trạng như vậy?

Đấu Chiến Thánh Phật hai tay chắp lưng, đứng ở phía trước Thượng Cửu Thiên, lập tức chính là hướng phía trước bước ra, theo Đấu Chiến Thánh Phật cất bước, kết giới ngăn cách Thượng Cửu Thiên cùng Trung Thập Bát Thiên tự động bị phân ra, lập tức Đấu Chiến Thánh Phật đi vào, Tần Thiếu Phong tự nhiên là gắt gao đi theo, cũng đi vào.

Tiến vào bên trong Thượng Cửu Thiên, Đấu Chiến Thánh Phật cũng không có nghỉ chân, mà là trực tiếp hướng về ngoài Thượng Cửu Thiên bay đi, chẳng qua tại trong quá trình này, cũng là không ngừng gặp từng đội thiên binh thiên tướng, chẳng qua những thiên binh thiên tướng này tựa như đều là quen biết Đấu Chiến Thánh Phật, căn bản chính là không dám ngăn trở Đấu Chiến Thánh Phật, ở sau khi nhìn thấy Đấu Chiến Thánh Phật, toàn bộ đều là tránh xa xa, sợ trêu chọc đến Đấu Chiến Thánh Phật, vậy cũng thật xui xẻo rồi.

Tần Thiếu Phong đi theo phía sau Đấu Chiến Thánh Phật, cũng tính là kiến thức được uy nghiêm của Đấu Chiến Thánh Phật, bên trong Thiên Đình không thiếu một ít nửa bước Thánh hoàng thực lực sâu không lường được, nhưng mà lại không có một người dám lên trước ngăn trở Đấu Chiến Thánh Phật, cũng không có người dám tiến lên đây hỏi Đấu Chiến Thánh Phật tới Thiên Đình là làm cái gì.

Chẳng qua ngay tại lúc Tần Thiếu Phong theo Đấu Chiến Thánh Phật đi tới hư không của Thượng Cửu Thiên, đang muốn xuyên qua Thượng Cửu Thiên, một lão nhân râu bạc lại là xuất hiện ở tại phía trước Đấu Chiến Thánh Phật, vẻ mặt tươi cười, nói với Đấu Chiến Thánh Phật: “Tôn đại thánh, ngươi đây là đi nơi nào? Đến Thiên Đình này cũng không đi tìm ta uống rượu, cũng quá không đủ bằng hữu.”.

“Là Thái Bạch Kim Tinh, lão Tôn ta hôm nay muốn đi Oa Hoàng cung vấn an Oa Hoàng nương nương, chờ ngày khác lại đến tìm ngươi uống rượu.” Đấu Chiến Thánh Phật nhìn lão nhân râu bạc đi đến trước mắt, cũng là cười nói. Mà lão nhân râu bạc này lại là một trong các thần quan số lượng không nhiều lắm bên trong Thiên Đình chưa bị Đấu Chiến Thánh Phật đánh qua, quan hệ cùng Đấu Chiến Thánh Phật cũng là không tồi.

Thái Bạch Kim Tinh nghe xong Đấu Chiến Thánh Phật nói, nhìn Tần Thiếu Phong đi theo sau Đấu Chiến Thánh Phật một cái, sau đó quay đầu lại là nhìn về phía Đấu Chiến Thánh Phật, lập tức nói với Đấu Chiến Thánh Phật: “Thì ra Tôn đại thánh ngươi là đi bái kiến Oa Hoàng nương nương, vậy tiểu thần ta sẽ không ngăn cản Tôn đại thánh ngươi nữa, ngày khác nhất định phải đi quý phủ của tiểu thần uống rượu!”.

Sau khi nói xong, Thái Bạch Kim Tinh biến mất không thấy, mà Đấu Chiến Thánh Phật nhìn hư không phía trước, nói với Tần Thiếu Phong: “Trong chốc lát theo sát lão Tôn, ngoài Thượng Cửu Thiên này cũng là rất nguy hiểm, ngay cả lão Tôn cũng phải cẩn thận, ngươi tuyệt đối không thể sơ ý.”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Đấu Chiến Thánh Phật nói tự nhiên là gật gật đầu, trong lòng cũng là thêm cẩn thận.

Nơi liền ngay cả Đấu Chiến Thánh Phật cũng là cần cẩn thận, Tần Thiếu Phong tự nhiên là không dám chủ quan, mà ngay tại lúc này, chỉ thấy Đấu Chiến Thánh Phật duỗi tay ra, chính là xé ra bầu trời trước mắt, sau đó một bước bước ra ngoài, thấy một màn này trong lòng Tần Thiếu Phong rung mạnh bởi vì đây lại là dùng lực lượng thân thể, thân thể Đấu Chiến Thánh Phật này cũng quá cường hãn đi!

Tần Thiếu Phong không dám chậm trễ, trực tiếp đi theo Đấu Chiến Thánh Phật xuyên qua hư không Thượng Cửu Thiên, tiến vào không gian ở ngoài Thượng Cửu Thiên, mà không gian này được tiên giới xưng là Thiên Ngoại Thiên, mà Thiên Ngoại Thiên này có ba mươi ba tầng, mà ba mươi ba tầng Thiên Ngoại Thiên này thì là bị Lục Đại Thánh hoàng trong thiên địa chiếm cứ, mở đạo tràng của mỗi người.

Oa Hoàng cung ở Thiên Ngoại Thiên tầng hai mươi bốn, Tần Thiếu Phong theo sau Đấu Chiến Thánh Phật hướng về phía trước xuyên qua, đến lúc này, hắn mới hiểu được nguyên nhân Đấu Chiến Thánh Phật muốn hắn cẩn thận, bởi vì tại bên trong ba mươi ba tầng Thiên Ngoại Thiên này, tràn ngập hỗn độn nguyên khí cực kỳ nồng hậu, mà cái hỗn độn nguyên khí này thì là cực kỳ cuồng bạo, hơn nữa trong đó ẩn chứa năng lượng khổng lồ cực kỳ khủng bố!

Hỗn độn nguyên khí là nguyên khí so với huyền hoàng nguyên khí càng thêm cao cấp, mỗi một phần hỗn độn nguyên khí có thể diễn sinh một trăm vạn phần huyền hoàng nguyên khí, có thể thấy được cái hỗn độn nguyên khí này có bao nhiêu cường hãn, mà hỗn độn nguyên khí như vậy cũng chỉ có cường giả cảnh giới Thánh hoàng mới có thể hấp thu, cho dù là nhất phẩm nửa bước Thánh hoàng cũng là không có cách nào hấp thu.

Tần Thiếu Phong gắt gao theo sau Đấu Chiến Thánh Phật, tránh ở bên trong lồng phòng hộ Đấu Chiến Thánh Phật tạo ra, vậy mới không bị hỗn độn nguyên khí khủng bố cuồng bạo hại đến, liền như vậy xuyên qua vượt qua từng tầng trời, Tần Thiếu Phong cùng Đấu Chiến Thánh Phật rốt cục đi tới tầng trời hai mươi bốn, đi tới phía trước Oa Hoàng cung.

Mà đến phía trước cái Oa Hoàng cung này, nhất thời hỗn độn nguyên khí chung quanh trở nên bình tĩnh tường hòa hẳn lên, Đấu Chiến Thánh Phật đi tới phía trước cái Oa Hoàng cung này, đầu tiên là sửa sang lại quần áo một chút, đem một bộ áo cà sa kia trên người thay đổi xuống, đổi thành một kiện đạo phục (quần áo đạo sĩ) bình thường, sau đó lúc này mới hướng về trong Oa Hoàng cung đi đến, Tần Thiếu Phong theo sau Đấu Chiến Thánh Phật, cũng là đi qua.

Oa Hoàng cung là một tòa cung điện xa hoa lơ lửng ở trên hư không, tản ra hào quang tường hòa, chiếu rọi Chư Thiên vạn giới, nhìn cái Oa Hoàng cung này, Tần Thiếu Phong nghĩ Oa Hoàng từng sáng lập công tích, đối với thiên địa Thánh hoàng này, trong lòng cũng là cực kỳ kính ngưỡng, hơn nữa Oa Hoàng này là nữ duy nhất bên trong Lục Đại thiên địa Thánh hoàng, cái này càng thêm làm cho Tần Thiếu Phong bội phục.

Dừng ở phía trước, Tần Thiếu Phong Oa Hoàng cung thấy một nữ tử mặc áo xanh đang đứng ở phía trước cung điện chờ, thấy Đấu Chiến Thánh Phật đến, vội vàng tiến lên nghênh đón, lập tức nói với Đấu Chiến Thánh Phật: “Đại thánh đến rồi, nương nương bảo ta ở chỗ này chờ đã lâu, mau mời theo ta đi vào.”.

Nữ tử áo xanh chính là một con Thanh Loan biến thành, điểm này Tần Thiếu Phong cái nhìn đầu tiên nhìn thấy nữ tử áo xanh này là dùng Kiến dục ma đầu thấy rõ, chỉ là Thanh Loan này tu vi lại là sâu không lường được, Tần Thiếu Phong căn bản nhìn không thấu, cho nên nhanh chóng đem Kiến dục ma đầu đóng cửa toàn bộ, không dám đối với Thanh Loan này tiếp tục tra xét nữa.

Đấu Chiến Thánh Phật gặp Thanh Loan này, cũng là hành lễ, lập tức hướng về bên trong đi đến, Thanh Loan cũng là không ngăn cản Tần Thiếu Phong tiến vào, cho nên Tần Thiếu Phong theo ở phía sau, hướng về bên trong đi đến, mà sau khi đi vào Oa Hoàng cung, đầu tiên là nhìn thấy lại là một chỗ hoa viên đủ loại các loại kỳ hoa dị thảo, mà làm cho Tần Thiếu Phong mở to hai mắt nhìn lại là ở bùn đất trong hoa viên, chính là lóe ra Ngũ sắc thổ năm loại hào quang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.