Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 664: Chương 664: Ngũ đại chiến khu (3)




Bốn đại chiến khu Man tộc, thú tộc, nhân tộc, tộc tuy rằng chinh chiến không ngớt, nhưng mục đích cuối cùng vẫn đều là vì có thể có được nhiều danh ngạch tiến vào chiến khu trung ương để chém giết đoạt Hồng Mông tử khí, mà Tổ Hoàng sở dĩ bồi dưỡng Tần Thiếu Phong và Tần Thiếu Dương cũng là vì mục đích này, hy vọng Tần Thiếu Phong và Tần Thiếu Dương có thể trổ hết tài năng ở chiến khu phía đông, đoạt được danh ngạch tiến vào chiến khu trung ương, hơn nữa tận hết khả năng để có được thật nhiều Hồng Mông tử khí!

Năm đó Tổ Hoàng chính là tham kiến Hồng Mông đại chiến ba ngàn kỷ nguyên một lần, chỉ có điều lại chỉ có được một trăm dòng Hồng Mông tử khí, mà đại bộ phận trong đó đều bị tinh hệ Đỉnh Thiên lấy đi, chỉ cho Tổ Hoàng tám dòng, chính là thành tựu lục đại thánh Hoàng và Tần Thiếu Phong, Tần Thiếu Dương, hiện giờ ba ngàn kỷ nguyên lại sắp qua rồi, Hồng Mông đại chiến sắp bắt đầu, đại chiến cướp đoạt Hồng Mông tử khí sắp nổ ra.

Hồng Mông tử khí là thứ không thể thiếu để trở thành Thánh Hoàng, mà chỉ có thành tựu Thánh Hoàng mới có thể rảo bước tiến lên cảnh giới cao hơn, cũng chính vì vậy, Hồng Mông tử khí đối với bất kỳ một chủng tộc nào cũng đều là cực kỳ trọng yếu! Năm đó Tổ Hoàng Tổ Hoàng một mình có được một trăm dòng Hồng Mông tử khí đã là rất khó khăn rồi, cũng chính vì vậy, Tổ Hoàng mới có thể được tinh hệ Đỉnh Thiên cực kỳ coi trọng.

Chỉ có điều tinh hệ Đỉnh Thiên cũng là vương triều cường đại nhất của chiến khu phía đông, bởi vì chiến khu phía đông có chín tinh hệ, có bốn đại vương triều, vương triều Đỉnh Thiên chỉ chiếm cứ một tinh hệ, tuy rằng là thuộc về vương triều cao cấp, nhưng trên thực lực lại kém cỏi nhất trong bốn đại vương triều, mà so với vương triều Đỉnh Thiên cường đại hơn còn có vương triều Ma Cực, vương triều Thánh Hỏa và vương triều Nhật Nguyệt, trong đó vương triều Thánh Hỏa và vương triều Nhật Nguyệt đều chiếm cứ hai tinh hệ, mà vương triều Ma Cực thì lại chiếm cứ bốn tinh hệ.

Cạnh tranh giữa Tứ đại vương triều tất nhiên là cực kỳ kịch liệt, chinh chiến cho tới bây giờ vốn chưa từng gián đoạn, có điều đại chiến giữa vương triều cao cấp như vậy sẽ không ảnh hưởng đến vương triều cấp thấp nho nhỏ như Bàn Cổ tinh vực, cũng chính vì vậy, Bàn Cổ tinh vực vẫn không bị chiến hỏa họa hại, có thể tồn tại bình yên.

Chỉ là Tổ Hoàng tất nhiên là không cam lòng để Bàn Cổ tinh vực cứ mãi nhỏ yếu như vậy, cho nên từ trước tới giờ, Tổ Hoàng đều luôn chuẩn bị, giao hai dòng Hồng Mông tử khí cuối cùng cho hai huynh đệ Tần Thiếu Phong và Tần Thiếu Dương, khiến cho bọn họ cuối cùng tấn thăng đến cảnh giới Thánh Hoàng, mục đích chính là để hai huynh đệ bọn họ đi tranh đoạt Hồng Mông tử khí.

Mỗi một lần Hồng Mông đại chiến, bốn đại chiến khu có thể tiến vào chiến khu trung ương đều có hạn, chỉ có danh ngạch một ngàn người, mà chiến khu trung ương chiếm cứ ưu thế địa lợi, có hai ngàn danh ngạch, cho nên tổng cộng có sáu ngàn danh ngạch có thể đi lên Hồng Mông đài để tranh đoạt Hồng Mông tử khí, vì danh ngạch này, khi ba ngàn kỷ nguyên của các đại chiến khu tới rồi, thì tất nhiên sẽ tranh đoạt cực kỳ kịch liệt.

Bởi vì bốn chiến khu đông tây nam bắc từng cái mỗi chiến khu đều chỉ có một ngàn danh ngạch nếu đã như vậy nếu đã như vậy, tất nhiên là cạnh tranh cũng rất kịch liệt, mỗi vương triều đều hy vọng được độc bá một ngàn danh ngạch này, cho nên tranh đấu tất nhiên là sẽ cực kỳ tàn khốc, mỗi một lần tới lúc này, đều sẽ ở bốn đại chiến khu tổ chức lôi đài tỷ thí, từ trogn đó chọn ra một ngàn danh ngạch.

Năm đó khi tinh vực cường đại nhất, chiếm cứ năm tinh hệ, danh ngạch mỗi một lần đều có thể chiếm tám trăm cái, mà hiện tại vì một danh ngạch, Tổ Hoàng cũng phải hao hết tâm tư, tiêu phí tâm huyết khôn cùng, cũng vẫn không nắm chắc chút nào, chỉ có thể hy vọng Tần Thiếu Phong và Tần Thiếu Dương có thể phấn đấu một chút, có thể tranh thủ danh ngạch tiến vào chiến khu trung ương, hơn nữa cuối cùng có thể kiếm được nhiều Hồng Mông tử khí về một chút mà thôi.

Sư phụ, chúng ta cũng có thể đi mà, vì sao lại chọn hai vị sư đệ? Thái Hoàng nghe thấy lời nói của Tổ Hoàng thì rất nghi hoặc hỏi, bọn họ đã là cảnh giới nhất phẩm nhất phẩm đỉnh phong, nếu đi tham gia tỷ thí, nói vậy cũng nhất định có nắm chắc hơn Tần Thiếu Phong và Tần Thiếu Dương.

Con mẹ nó, không nhắc tới còn đỡ, nhắc tới lão đạo lại muốn tỉn sáu người các ngươi, các ngươi có biết hay không, muốn tham gia đại chiến Thiên đạo chi tử ở chiến khu phía đông của chúng ta đều phải là người dưới một ngàn tuổi đạt đến cảnh giới Thánh Hoàng, các ngươi gặp các ngươi các ngươi đạt tới cảnh giới Thánh Hoàng thì đã bao nhiêu tuổi rồi? Đứa nào đứa nấy đều ngu như lợn!

Nghe thấy lời nói của Tổ Hoàng, sắc mặt của Thái Hoàng đỏ lên, xấu hổ nhìn thoáng qua Tần Thiếu Phong và Tần Thiếu Dương, cũng thập phần bất đắc dĩ, bọn họ đạt tới Thánh Hoàng cảnh giới, người nào mà không phải là đã mấy ngàn tuổi? Mà Tần Thiếu Phong và Tần Thiếu Dương không ngờ chỉ có một trăm tuổi và chín mươi sáu tuổi đã đạt tới cảnh giới Thánh Hoàng, điều này bọn họ tất nhiên là không thể so sánh được.

Không thể trước một ngàn tuổi đạt tới cảnh giới Thánh Hoàng thì cũng thôi đi, các ngươi tốt xấu gì cũng phải trước một kỷ nguyên đạt tới cảnh giới Thần Sĩ chứ, kết quả các ngươi nhìn xem, các ngươi đến bây giờ đã hơn mấy kỷ nguyên rồi mà vẫn chưa đột phá cảnh giới Thánh Hoàng, lão đạo đã hết chỗ nói rồi đối với các ngươi rồi, nói các ngươi là lợn, thì chính là sỉ nhục lợn đó! Tổ Hoàng nói với đám người đối với ngươi, tất nhiên là càng nói càng tức giận, khiến lục đại thánh Hoàng đều không thể ngẩng đầu lên được.

Tần Thiếu Phong nhìn bộ dạng tức giận đó của Tổ Hoàng, vội vàng nói: Sư phụ, sư phụ, đừng nóng giận, không phải là có ta va Thiểu Dương rồi ư, ngài yên tâm, chúng ta nhất định sẽ phấn đấu, tuyệt đối sẽ không để người thất vọng. Đây chính là thời cơ tốt để nịnh nọt, Tần Thiếu Phong tất nhiên là sẽ không bỏ qua.

Nghe thấy lời nói của Tần Thiếu Phong, sắc mặt c tất nhiên là tốt hơn một chút, nói với Tần Thiếu Phong: Ừ, cũng là các ngươi chịu khó, so với chúng thì mạnh hơn nhiều. Có điều cách ba ngàn kỷ nguyên kết thúc cũng không còn mấy vạn năm nữa, các ngươi cần phải cố gắng cho lão đạo, nhất định phải kiếm về nhiều Hồng Mông tử khí một chút, nếu không lão đạo cũng sẽ không tha cho các ngươi!

Tần Thiếu Phong nghe thấy vậy thì tất nhiên là liên tục gật đầu,, mà lục đại thánh Hoàng nghe thấy lời nói của Tần Thiếu Phong thì tất nhiên đều trợn mắt nhìn hắn, có điều Tần Thiếu Phong lại không thèm để ý, hiện tại chân của Tổ Hoàng là to nhất, tất nhiên là phải đi ôm chân Tổ Hoàng rồi.

Sư phụ, đại chiến Thiên đạo chi tử gì đó vẫn còn lâu mà, trước tiên để tạp sang bên đã, ngài nói cho chúng ta biết sau cảnh giới Thánh Hoàng là tới cảnh giới gì. Tần Thiếu Phong lại nói với Tổ Hoàng, mà lục đại thánh Hoàng nghe thấy thế cũng cẩn thận lắng nghe, đây chính là chuyện quan hệ đến đến việc tấn thăng của bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.