Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 715: Chương 715: Một pháo oanh sát




Hoàng Phủ Triệt thân là chủ soái của đại quân vương triều Thánh Hỏa, cùng Uất Trì nhị hắc đại chiến cũng không phải là một lần, chỉ có điều mỗi một lần đều ngang tay, không ai có thể chiếm được tiện nghi trong tay đối phương, nhưng mà lần này bởi vì bá vương chiến hạm, bởi vì Tần Thiếu Phong, đại quân tiên phong của hắn trong phút chốc đã bị diệt, điều này khiến cho Hoàng Phủ Triệt trong lòng tất nhiên là vô cùng phẫn nộ.

Nghe thấy lời nói của Uất Trì nhị hắc, Hoàng Phủ Triệt nói: Lịch đại đều là tướng sĩ xuất chiến, hôm nay chủ soái của hai bên cũng nên đại chiến một hồi đi! Sát khí Trong lòng đã nồng đậm vô cùng, nếu không được phát tiết ra ngoài thì Hoàng Phủ Triệt cảm thấy mình sẽ nổi điên, cho nên quyết định đại chiến một hồi!

Ngàn vạn đại quân tiên phong cứ như vậy mất đi, điều này đối với Hoàng Phủ Triệt mà nói thì không chỉ là thất bại trên chiến trường, hơn nữa còn là sỉ nhục rất lớn, tội lớn không thể tha thứ, một khi truyền về vương triều Thánh Hỏa, Hoàng Phủ Triệt của hắn mất chức chủ soái còn là nhẹ, nếu nghiêm trọng thì có thể mất đầu.

Cho nên Hoàng Phủ Triệt phải nghĩ biện pháp vãn hồi, mà hiện tại biện pháp duy nhất chính là trảm sát chủ soái của đối phương, như vậy mới có thể bù dắp được, vì thế khiêu chiến Uất Trì nhị hắc. Mà Uất Trì nhị hắc nghe thấy lời nói của Hoàng Phủ Triệt thì cười hắc hắc, nói: Hoàng Phủ Triệt à Hoàng Phủ Triệt, ngươi tính cũng hay lắm, chỉ là ngươi cho rằng có thể thắng được lão tử ư? Hôm nay để cho ngươi xem sự lợi hại của Uất Trì Trường Thắng ta!

Sau khi nói xong, Uất Trì nhị hắc vung búa lớn trong tay bổ xuống Hoàng Phủ Triệt, một búa này ẩn chứa thần lực, trực tiếp bổ ra hư không, giống như màn trời bị bổ rách, roẹt một tiếng, búa lớn đó đã hạ xuống đầu Hoàng Phủ Triệt, mắt thấy sắp chém Hoàng Phủ Triệt thành hai nửa.

Khi ở cảnh giới Thánh Hoàng, xuất thủ đều là thi triển pháp lực, mà pháp lực thì là thể hiện lực lượng pháp tắc của bản thân, mà đột phá đến cảnh giới Thần Đồ thì thi triển ra thần lực. Thần lực này so với pháp lực thì tất nhiên là cường hãn và uy lực hơn, bởi vì thần lực ẩn chứa lực lượng của thiên địa đại đạo.

Thiên địa pháp tắc chỉ là diễn hóa cụ thể của thiên địa đại đạo mà thôi, thiên địa pháp tắc vô cùng vô tận, có đủ loại tư thái, nhưng quy tắc của thiên địa đại đạo chỉ có chín cơ bản, tu luyện cảnh giới Thần Đồ, mỗi người sẽ căn cứ thiên địa đại đạo quy tắc mà mình lĩnh ngộ được để tu luyện thần lực, thần lực tu luyện ra tất nhiên là mang theo lực lượng quy tắc của bản thân.

Thiên địa đại đạo quy tắc chỉ có kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, thời gian, không gian, sinh mệnh, huyết mạch, hơn nữa có thể từ đó diễn hóa ra thiên địa pháp tắc vô cùng vô tận, mà tu luyện đến cảnh giới Thần Đồ, thì không ngừng từ toái phiến đại đạo tinh luyện trong Hồng Mông tử khí để bổ sung cho quy tắc mà mình lĩnh ngộ, khiến cho quy tắc mình lĩnh ngộ càng thêm hoàn mỹ.

Hoàng Phủ Triệt tu luyện thuộc tính hỏa, lĩnh ngộ là quy tắc thuộc tính hỏa, mà Uất Trì nhị hắc thì lĩnh ngộ quy tắc thuộc tính kim, hai bên đều là cảnh giới nhất phẩm Thần Tôn, thực lực tương xứng, như vậy, đại chiến tất nhiên là cực kỳ phấn khích.

Hoàng Phủ Triệt cầm đại hoàn đao tơ vàng trong tay trực tiếp bổ lên, đỡ búa lớn của Uất Trì nhị hắc, thần lực thần lực bộc phát ra, lực phản chấn chấn vỡ hư không chung quanh, mà Uất Trì nhị hắc và Hoàng Phủ Triệt cũng đều lui mặt sau vài bước mới đứng vững được.

Có điều trong nháy mắt ổn định được thân hình, Uất Trì nhị hắc đã lao lên, lưỡi búa to trong tay xoay tròn bổ tới Hoàng Phủ Triệt, giống như là một cái cối xay gió, mà đại đao trong tay Hoàng Phủ Triệt cũng không chịu kém, cũng bổ tới Uất Trì nhị hắc, trong nháy mắt hai người đã đại chiến được một ngàn hiệp.

Mà lúc này Tần Thiếu Phong đang vất vả thối luyện nhục thân của mình, sau khi hấp thu toàn bộ U Minh thánh hỏa vào trong cơ thể, Tần Thiếu Phong không ngừng vận chuyển chiến thiên đấu địa đại pháp để luyện hóa U Minh thánh hỏa, cuối cùng chiến thiên đấu địa đại pháp của Tần Thiếu Phong cũng đạt tới điểm giới hạn của tấn thăng, đạt tới cảnh giới phẩm thứ hai tầng thứ tư.

Theo sự tấn thăng của chiến thiên đấu địa đại pháp, Hoàng Kim Thánh Huyết trong cơ thể Tần Thiếu Phong càng thêm sôi trào, giống như sóng biển, mà Tần Thiếu Phong cảm thụ được lực lượng nhục thân đang tăng trưởng điên cuồng trong cơ thể, tất nhiên là vô cùng cao hứng, tấn thăng lần này, lực lượng nhục thân lại tăng rất nhiều lần, thực lực cũng tăng nhiều.

Đạo tâm chủng ma đại pháp cũng được tấn thăng, ma chủng hiện giờ, năng lượng tà ác tích lũy mỗi một đoạn thời gian cũng tấn thăng, chỉ là Tần Thiếu Phong vẫn áp chế không để ma chủng tấn thăng phẩm cấp, bởi vì ma chủng nếu tấn thăng quá nhanh sẽ phá vỡ sự cân bằng trong cơ thể tấn thăng, vậy thì mất nhiều hơn được.

Ma chủng cũng đạt tới cảnh giới phẩm thứ hai tầng thứ tư, năng lực các phương diện đều đề cao rất nhiều, mà ma chủng trong quá trình tấn thăng cũng phóng xuất ra năng lượng vô cùng vô tận, khiến thất tình lục dục ma đầu của Tần Thiếu Phong cũng được tấn thăng, hiện tại đã là cảnh giới ma đầu phẩm thứ ba.

Sau khi luyện hóa toàn bộ U Minh thánh hỏa, Tần Thiếu Phong mở mắt, vốn hắn vẫn muốn tiếp tục tu luyện, vì chưa luyện hóa được Hồng Mông tử khí và sinh mệnh nguyên hạch vừa mới có được, nếu sau khi luyện hóa xong, Tần Thiếu Phong phỏng chừng thần lực của mình sẽ hùng hậu hơn rất nhiều, có điều hiện tại không phải là lúc.

Thấy Tần Thiếu Phong tu luyện xong, Trường Tôn Anh kích động, đương nhiên, đối với Tần Thiếu Phong càng thêm kính sợ, Tần Thiếu Phong là một Thần Tôn tam thập phẩm, không ngờ là dưới công kích của nhất phẩm Thần Tôn vẫn hoàn hảo không tổn hao gì, còn đề thăng thực lực không ít, chuyện như vậy bọn họ cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới.

Tần Thiếu Phong nhìn Uất Trì nhị hắc và Hoàng Phủ Triệt đang đại chiến, Tần Thiếu Phong cười hắc hắc, lập tức tâm thần khẽ động, trên giáp bản phía trước bá vương chiến hạm xuất hiện một khẩu pháo, đại pháo này ước chừng dài nghìn trượng, ở mặt sau cùng có hai cái tay quanh, dùng để khống chế đại pháo nhắm cho chuẩn.

Tần Thiếu Phong đi tới, hai tay cầm tay quay, nhắm vào Hoàng Phủ Triệt, lập tức quán chú một ngàn vạn Hồng Mông đan, trực tiếp một pháo bắn ra! Chỉ thấy một đạo bạch sắc quang mang trực tiếp từ trong đại pháo bắn ra, tới thẳng Hoàng Phủ Triệt.

Mà bắn xong một pháo này, Tần Thiếu Phong vẻ mặt thỏa mãn nhắm hai mắt lại, tựa hồ vẫn hồi vị tư vị của pháo này! Đệ nhất doanh chữ thiên nhìn thấy vẻ mặt của Tần Thiếu Phong, lại nhìn hắn đang đứng phía sau đại pháo lập tức vô cùng buồn nôn, vẻ mặt hiện tại của Tần Thiếu Phong giống như thời khắc lên đỉnh khi làm chuyện đó, vô cùng đáng khinh.

Nhìn đại pháo nghìn trượng đó, lại nghĩ tới bạch sắc quang mang bạch sắc quang mang, các tướng sĩ tướng sĩ của đệ nhất doanh chữ thiên đều có một loại cảm giác muốn nôn, Hoàng Phủ Triệt này xui xẻo quá, có điều nghĩ đến sự đáng khinh, vô sỉ, hạ lưu và cực kỳ tàn ác của Tần Thiếu Phong, Hoàng Phủ Triệt này như vậy kết cục như vậy cũng là trong tình lý, các huynh đệ của đệ nhất doanh chữ thiên đều tỏ vẻ thương cảm cho Hoàng Phủ Triệt.

Một kích cường hãn nhất của Bá vương chiến hạm tương đương với một kích toàn lực của nhất phẩm Thần Tôn, mà Hoàng Phủ Triệt đang đại chiến cùng Uất Trì nhị hắc tuy rằng đã thấy động tác của Tần Thiếu Phong, nhưng lại không để ý, hắn chỉ cho rằng bá vương chiến hạm này hơi chắc chắn một chút, đại pháo đó thì có thể có bao nhiêu uy lực, huống hồ còn bị một con kiến tam thập phẩm Thần Tôn điều khiển.

Chỉ là Hoàng Phủ Triệt không ngờ bá vương chiến hạm chiến hạm này không chỉ có thể dùng thần lực để thao túng,mà còn có thể dùng Hồng Mông đan để thao túng, mà cái Tần Thiếu Phong không thiếu nhất chính là Hồng Mông đan, dưới tình huống như vậy, Hoàng Phủ Triệt không để ý đến động tác của Tần Thiếu Phong, vẫn đại chiến với Uất Trì nhị hắc, cho đến lúc bạch sắc quang mang bắn ra.

Đợi cho trong nháy mắt bạch sắc quang mang bắn ra, Hoàng Phủ Triệt cảm giác được sự nguy hiểm kịch liệt, muốn bỏ chạy nhưng không còn kịp rồi, trực tiếp bị bao phủ, mà cùng Uất Trì nhị hắc đại chiến lâu như vậy, Hoàng Phủ Triệt thần lực tiêu hao gần hết căn bản chính là không thể chống cự, vì thế gặp bi kịch.

Này một kích của bá vương chiến hạm này cũng chỉ cũng chỉ có thể khiến Hoàng Phủ Triệt trọng thương, vẫn chưa tới mức lấy được mạng của Hoàng Phủ Triệt, chỉ là dưới tình huống như vậy, Hoàng Phủ Triệt Hoàng Phủ Triệt lại trực tiếp bị bạch sắc quang mang cắn nuốt, Cuối cùng chỉ để lại Hồng Mông tử khí số lượng vô cùng khổng lồ và một viên sinh mệnh nguyên hạch vô cùng lớn.

Con mẹ nó, cũng may lão tử lẩn nhanh, nếu không thì ngay cả lão tử cũng bị bắn chết rồi! Uất Trì nhị hắc lòng còn sợ hãi nói, hắn tất nhiên là minh bạch uy lực của bá vương chiến hạm này, cho nên khi Tần Thiếu Phong động thủ, hắn đã chuẩn bị tốt, trong nháy mắt bạch sắc quang mang xuất hiện, hắn liền độn đi.

Nhìn Hoàng Phủ Triệt bị trảm sát, Uất Trì nhị hắc cũng không thu lấy Hồng Mông tử khí và sinh mệnh nguyên hạch, chỉ nhìn thoáng qua Tần Thiếu Phong Tần Thiếu Phong, rồi rống lớn: Đỉnh Thiên sở thuộc, giết cho lão tử! Nói xong, cầm hai thanh búa phóng về phía trước, rồi sau đó thì Đỉnh Thiên đại quân toàn bộ lao theo Uất Trì nhị hắc, không có một ai ở lại lấy Hồng Mông tử khí.

Mà chủ soái của vương triều Thánh Hỏa bị giết, lập tức rối loạn rối loạn phương tấc, dưới sự dẫn dắt của Uất Trì nhị hắc, Đính Thiên đại quân tất nhiên là giành được toàn thắng, lãnh thổ của vương triều Đỉnh Thiên lần đầu tiên mở rộng thêm về phía trước them rất nhiều tinh vực, đây chính là chiến công khai cương thác thổ, lại được nhường hết cho Uất Trì nhị hắc.

Tần Thiếu Phong cũng không đi tranh công lao này, công lao hiện tại của hắn đã đủ rồi, cho dù là ngàn người đi cũng có tích lũy đủ rồi, vì thế ra mệnh lệnh cho đệ nhất doanh chữ thiên quét dọn chiến trường, thu tất cả Hồng Mông tử khí của Hoàng Phủ Triệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.