Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 721: Chương 721: La Lị hỏa nhi




Tuy rằng chỉ đi về phía trước vài bước, nhưng nhiệt lượng mà Tần Thiếu Phong thừa nhận cùng với sự đau đớn do nhiệt lượng đốt cháy thân thể mang đến đều là cực hạn của Tần Thiếu Phong, cho nên Tần Thiếu Phong liề ngừng lại, vận chuyển tam đại huyền công, bắt đầu thối luyện nhục thân, chỉ có điều cho dù là như vậy, đối với Tần Thiếu Phong vẫn là khảo nghiệm trước nay chưa từng có.

Lúc trước, Tần Thiếu Phong bất kể là dùng năng lượng gì để thối luyện nhục thân, cũng trong cực hạn Tần Thiếu Phong có khả năng thừa nhận được, có thể khiến Tần Thiếu Phong đạt được mục đích đạt tới nhục thân, nhưng không khiến Tần Thiếu Phong chịu quá nhiều đau khổ, nhưng mà nhiệt độ của hỏa diễm ở khu vực trung tâm Vẫn Hỏa Sơn thì đã vượt qua cực hạn này.

Chỉ thấy trong nháy mắt Tần Thiếu Phong vận chuyển chiến thiên đấu địa đại pháp, hấp thu hỏa diễm đó vào trong cơ thể, Tần Thiếu Phong cảm giác được Hoàng Kim Thánh Huyết sôi trào, nhiệt độ trong cơ thể cấp tốc tăng lên, Tần Thiếu Phong cảm giác máu tươi lập tức sẽ bị bốc hơi, hơn nữa Tần Thiếu Phong càng lúc càng khát nước.

Hơn nữa nhục thân với chiến thiên đấu địa đại pháp đã đạt tới cảnh giới phẩm thứ hai tầng thứ tư lúc này cũng bắt đầu nứt ra, vết thương xuất hiện trên thân thể Tần Thiếu Phong, nhưng không có máu tươi chảy ra, bởi vì máu tươi trong cơ thể Tần Thiếu Phong lúc này đang bốc hơi.

Đau đớn từng đợt ùa tới, cho dù là có thất tình lục dục ma đầu cắn nuốt cảm giác đau đớn cũng vô dụng, cảm giác đau đớn trùng kích tinh thần của Tần Thiếu Phong, khiến cho tinh thần của Tần Thiếu Phong bắt đầu hoảng hốt, có điều Tần Thiếu Phong vẫn cắn răng kiên trì.

Mà lúc này, Tần Thiếu Phong bỗng nhiên cảm giác được tiếng rắc rắc, tinh thần dị lực dưới sự điều tra lại kinh hãi, bởi vì thanh âm này không ngờ là là sinh mệnh nguyên hạch của Tần Thiếu Phong phát ra, sinh mệnh nguyên hạch nhiều như cát sông Hằng lúc này cũng bắt đầu xuất hiện từng đạo vết rách, điều này khiến cho Tần Thiếu Phong vô cùng lo lắng.

Vốn là muốn dùng hỏa diễm này để thối luyện nhục thân, nhưng hiện tại xem ra mình đang đùa với lửa rồi, Tần Thiếu Phong bắt đầu có chút hối hận, chỉ có điều hiện tại cho dù là hối hận cũng vô dụng, hắn dù muốn đình chỉ vận chuyển chiến thiên đấu địa cũng không được, hỏa diễm không ngừng ùa vào trong cơ thể Tần Thiếu Phong, đốt cháy nhục thân của hắn.

Cứ tiếp tục thế này, Tần Thiếu Phong tuyệt đối sẽ thân tử đạo tiêu, mà Tần Thiếu Phong Tần Thiếu Phong nguy hiểm nhất thì ma chủng Tần Thiếu Phong gầm lên giận dữ, tiên vương Tần Thiếu Phong khẽ quát một tiếng, thất tình lục dục ma đầu cũng toàn bộ hét lớn một tiếng, từng đợt sóng năng lượng từ trên những phân thân này phóng xuất ra, nhộn nhạo trong cơ thể Tần Thiếu Phong.

Lập tức ma chủng Tần Thiếu Phong phóng xuất ra hắc quang, tiên vương Tần Thiếu Phong thì phóng xuất ra quang hoàn màu trắng, mà thất tình lục dục ma đầu thì phóng xuất ra đủ loại thần quang, bao phủ thân thể của Tần Thiếu Phong, lập tức, thương tổn mà Tần Thiếu Phong phải chịu đã biến mất, nguy cơ của thân thể cũng lập tức được giải trừ.

Có điều cái này vv khiến Tần Thiếu Phong kinh hãi, cũng may tất cả đều đã trôi qua, Tần Thiếu Phong thở phào nhẹ nhõm một hơi, có những Tần Thiếu Phong này giúp, đã có thể luyện hóa hỏa diễm của khu vực tâm của Vẫn Hỏa Sơn, tuy rằng chỉ một chút, nhưng lại khiến nhục thân của Tần Thiếu Phong nhanh chóng lớn mạnh.

Mà theo tình huống ổn định, thần hỏa trong huyệt khiếu của Tần Thiếu Phong cũng nhảy lên, bắt đầu hấp thu hỏa diễm ùa vào trong cơ thể Tần Thiếu Phong, làm lớn mạnh bản thân, cứ như vậy, Tần Thiếu Phong thu liễm tất cả khí tức, giống như là một tảng đá ẩn trong hỏa diễm vô cùng vô tận, bắt đầu tu luyện.

Cho dù tình huống hiện tại của Tần Thiếu Phong đã ổn định, nhưng cảm giác đau đớn vẫn trùng kích Tần Thiếu Phong, khiến cho Tần Thiếu Phong không ngừng bị tàn phá, chỉ là Tần Thiếu Phong vẫn cố chịu, bởi vì chỉ có chịu đựng đau đớn như vậy hắn mới có thể đứng ở đỉnh phong của thế giới này.

Khu vực trung tâm của Vẫn Hỏa Sơn không cảnh giới thập phẩm Thần Tôn thì căn bản không thể tiến vào, hơn nữa cho dù là thập phẩm Thần Tôn tiến vào thì cũng chỉ có thể thám hiểm khu vực bên rìa, đi sâu vào một chút cũng sẽ chịu không nổi, mà chỗ sâu nhất của Vẫn Hỏa Sơn, lại có hỏa thú cảnh giới Thần Đế tồn tại, cũng chỉ có tu sĩ đạt tới cảnh giới Thần Đế mới dám tiến vào trong đó.

Tần Thiếu Phong thu liễm khí tức thối luyện nhục thân ở khu vực bên rìa, trong lúc này cũng có vài ba tu sĩ đi ngang qua, có điều cũng không có phát hiện Tần Thiếu Phong, đương nhiên, cũng có phát sinh tranh đấu, có điều Tần Thiếu Phong lại không để ý đến, chỉ một lòng tu luyện, thối luyện nhục thân của mình, tranh thủ để chiến thiên đấu địa đại pháp tấn thăng thêm một phẩm cấp.

Nghịch chuyển thời gian tu luyện một tháng, Tần Thiếu Phong cuối cùng cũng đưa chiến thiên đấu địa đại pháp tấn thăng phẩm cấp, đạt tới cảnh giới phẩm thứ nhất tầng thứ tư, nhục thân cũng cường đại hơn, bất kể cường độ và lực lượng đều khiến Tần Thiếu Phong hài lòng, cảm giác được lực lượng khổng lồ trong cơ thể, Tần Thiếu Phong cảm thấy mình hiện tại chỉ là lực lượng nhục thân thôi cũng có thể đánh nát một tam thập phẩm Thần Tôn.

Mà đạo tâm chủng ma đại pháp cũng tấn thăng đến cảnh giới phẩm thứ nhất tầng thứ tư, thất tình lục dục ma đầu cũng đạt tới cảnh giới nhị phẩm ma đầu, thực lực chỉnh thể của Tần Thiếu Phong đã tăng vọt trên bản chất.

Sau khi dừng tu luyện, thân hình của Tần Thiếu Phong nhoáng lên một cái bay ra ngoài, đã đến lúc tìm Hồng Mông tử khí rồi! Hiện giờ nhục thân của Tần Thiếu Phong đã đủ để chống đỡ cho Tần Thiếu Phong đạt tới cảnh giới nhất phẩm Thần Tôn, cho nên Tần Thiếu Phong hiện tại chỉ cần có đủ Hồng Mông tử khí là có thể đạt tới cảnh giới này.

Mà người tới lịch lãm và thám hiểm Vẫn Hỏa Sơn rất nhiều, hơn nữa thực lực đều trên cảnh giới Thần Tôn, như vậy, Tần Thiếu Phong muốn có Hồng Mông tử khí tất nhiên không khó, mà dùng hỏa diễm của Vẫn Hỏa Sơn để thối luyện nhục thân, hơn nữa thần hỏa trong cơ thể hấp thu hỏa tinh vô cùng vô tận, khiến cho khí tức ở trên người Tần Thiếu Phong cũng không sai biệt lắm với hỏa diễm trong Vẫn Hỏa Sơn, vì thế Tần Thiếu Phong hóa thân thành u linh trong Vẫn Hỏa Sơn, bắt đầu kế hoạch liệp sát.

Tần Thiếu Phong cũng không phải kẻ lạm sát kẻ vô tội, chỉ có những người đáng chết Tần Thiếu Phong mới có thể xuống tay, ví dụ như kẻ muốn ngư ông thủ lợi, cướp đoạt con mồi của người khác, đều là mục tiêu của Tần Thiếu Phong, đồng thời hỏa thú trong Vẫn Hỏa Sơn cũng là mục tiêu của Tần Thiếu Phong, điều này khiến cho Hồng Mông tử khí trong tay Tần Thiếu Phong nhanh chóng tăng nhiều.

Tần Thiếu Phong hiện tại là cảnh giới thập ngũ phẩm Thần Tôn, nhưng luyện hóa Hồng Mông tử khí gấp mười lần người bình thường, cho nên Tần Thiếu Phong nếu muốn đạt tới cảnh giới nhất phẩm Thần Tôn thì cần con số Hồng Mông tử khí khổng lồ, có điều cũng may con mồi trong Vẫn Hỏa Sơn rất nhiều, rất nhanh đã khiến Tần Thiếu Phong tích góp đủ Hồng Mông tử khí.

Đợi cho sau khi tích góp đủ Hồng Mông tử khí, Tần Thiếu Phong đi đến khu vực trung tâm của Vẫn Hỏa Sơn, hắn hiện tại cần một địa phương an toàn để tu luyện, vốn là muốn rời khỏi Vẫn Hỏa Sơn này, có điều Tần Thiếu Phong vẫn muốn tiếp tục thối luyện nhục thân, cho nên không đi.

Tần Thiếu Phong tuy rằng lúc trước đã dùng hỏa diễm của Vẫn Hỏa Sơn thối luyện thối luyện, khiến cho chiến thiên đấu địa đại pháp đạt tới cảnh giới phẩm thứ nhất tầng thứ tư, nhưng phạm vi có thể tới gần vẫn rất ít, Tần Thiếu Phong di động một chút về phía trước, khi nhục thân không thể chịu đựng nổi thì liền ngừng lại, sau đó thì đánh giá địa phương chung quanh, tìm kiếm địa phương thích hợp để chuẩn bị bế quan.

Nhưng mà ngay khi Tần Thiếu Phong dừng lại thì một đạo thân ảnh màu đỏ từ trong biển lửa vô tận chạy, trực tiếp đụng vào người Tần Thiếu Phong, đương nhiên, Tần Thiếu Phong thì không sao, mà thân ảnh màu đỏ đó thì bắn ngược trở về rồi ngã xuống đất.

Ái, đau chết mất, tên khốn nào đụng vào ta thế! Thân ảnh màu đỏ lập tức kêu lớn lên, mà Tần Thiếu Phong lúc này cũng nhìn về phía thân ảnh đó, vừa nhìn đã ngây ngẩn cả người, tiểu hài tử này rất đẹp.

Tóc dài màu đỏ, hơi xoăn, mặt xinh đẹp như trẻ con, hơn nữa đôi mắt cũng giống như thủy tinh màu đó, da thịt vô cùng mịn màng khiến cho người ta không nhịn được muốn hôn một cái, đây quả thực chính là một tiểu mỹ nhân hoàn mỹ vô cùng.

Nhìn thấy một tiểu mỹ nhân như vậy, ma chủng Tần Thiếu Phong lập tức gào lên, mà Tần Thiếu Phong thì thầm nói trong lòng: Thiện,, tội lỗi quá, ta sao có thể tà ác như vậy, đây chỉ là một đứa bé mà, không được, tuyệt đối không được! Trong lòng tuy nghĩ như vậy, nhưng Tần Thiếu Phong vẫn không tự chủ được đi tới chỗ tiểu mỹ nhân.

Mà tiểu mỹ nhân này bộ dạng chỉ khoảng bảy tám tuổi, nhưng tư sắc khuynh quốc khuynh thành đó lại khiến Tần Thiếu Phong không có cách nào chống cự được, một tiểu la lị như vậy đối với Tần Thiếu Phong dâm dê thì thực sự là quá dụ hoặc. Tần Thiếu Phong vừa đi tới vừa vận chuyển thất tình lục dục ma đầu, trên mặt nở nụ cười, nói: Xin lỗi, tiểu muội muội, là ca ca không tốt, đã đụng ngươi đau rồi? Nào để ca ca xoa cho!

Nói xong muốn vươn tay ra sờ ngực của tiểu la lị, tiểu la lị tuy rằng nhìn thấy nụ cười của Tần Thiếu Phong tuyệt đối không có hảo ý, nhưng lại cảm thấy mình không thấy phản cảm, có điều vẫn chu môi nói: Hỏa nhi không cần ngươi xoa, tay của nam nhân các ngươi rất bẩn.

Nghe thấy lời nói của tiểu La Lị hỏa nhi, Tần Thiếu Phong ngượng ngùng rụt tay về, nhìn tiểu la lị từ ở chỗ sâu trong Vẫn Hỏa Sơn chạy đến, không biết suy nghĩ gì mà khóe miệng nở nụ cười ý vị sâu xa, không biết đang có chủ ý gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.