Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 339: Chương 339: Huyết Trì lão tổ




Mặc kệ Thừa tướng Lý Tứ thực lực yêu nghiệt cỡ nào, hiện tại Nại Lạc đã là bị chém giết, hiện tại chính là lúc cướp lấy cái cứ điểm quan trọng Nại Lạc này, Tần Thiếu Phong không đợi Tần Hoàng hạ lệnh, chính là mang theo mười vạn quân Tần như hổ vào đàn dê lao lên, mà đại quân Huyết Trì đế quốc ở sau khi Nại Lạc bị chém giết lòng quân tan rã, càng là rất dễ dàng bị tách ra, mười vạn quân Tần cùng đại quân Tinh La đế quốc một đường xông lên Huyết Trì đế quốc.

Đại chiến giằng co thật lâu thật lâu, Nhiễm Huyết Đấu Bồng của Tần Thiếu Phong không ngừng hấp thu tinh huyết, không ngừng rèn luyện thân thể Tần Thiếu Phong, cuối cùng khiến cho Tần Thiếu Phong cũng là cảm giác được trong cơ thể mình giống như là phải bị căng nổ, có thể thấy được hắn chém giết bao nhiêu kẻ địch, mà thần vật biển máu của hắn cũng là hấp thu huyết khí khổng lồ, rốt cục cảm thấy mỹ mãn được Tần Thiếu Phong triệu hồi về.

Đợi đến sau khi đại chiến rốt cuộc bình ổn, mười vạn quân Tần không ai thương vong, đại quân Tinh La đế quốc tổn thất có chút lớn, chẳng qua lại không bị thương gân cốt, ở sau khi chiếm được phù lục Tần Thiếu Phong gieo xuống Ma Chủng Huyết Trì đế quốc, lại là bổ sung trở về, mà cứ điểm quan trọng Nại Lạc này lại là bị hoàn toàn chiếm cứ .

Ở sau khi chiếm cứ cứ điểm quan trọng Nại Lạc, sau khi trải qua một trận nghỉ ngơi hồi phục, Tần Hoàng mệnh lệnh đại quân lại xuất chinh, mà cứ điểm quan trọng Nại Lạc này cũng là để cho hoàng đế Tinh Luân Tinh La đế quốc của tiếp thu, mà vượt qua cứ điểm quan trọng Nại Lạc này, thì là thật sự tiến vào Huyết Trì đế quốc , chẳng qua muốn công chiếm được hoàng thành Huyết Trì đế quốc, vậy còn cần thời gian rất dài rất lâu mới được.

Châu lớn của Huyết Trì đế quốc ước chừng có mấy vạn, mà hiện tại Tần Hoàng chẳng qua là công chiếm mấy trăm cái, đối với Huyết Trì đế quốc chẳng qua là tổn thất rất nhỏ, chỉ là Nại Lạc ngã xuống lại là ở Huyết Trì đế quốc dẫn lên chấn động, hơn nữa chuyện này cũng là ở trước tiên được Huyết Trì lão tổ biết.

Bởi vì Huyết Trì lão tổ ở trên người mỗi một đệ tử của hắn đều là gieo xuống tinh thần lạc ấn, vì chính là ở thời điểm mấu chốt khống chế những đệ tử này, cho nên ở sau khi Nại Lạc ngã xuống trước tiên, Huyết Trì lão tổ chính là biết. Tại chỗ sâu trong Huyết Trì khổng lồ kia, ngồi ở trong đại điện Huyết Trì lão tổ nhất thời chính là bạo nộ hẳn lên.

“Ai? Là ai giết đồ nhi của ta?” Huyết Trì lão tổ rống giận, biểu tình cực kỳ dữ tợn, mặc kệ đối với Nại Lạc không có bất cứ cảm tình gì, nhưng mà Nại Lạc cũng là có cảnh giới Đại La Kim Tiên ba mươi phẩm, thực lực như vậy, làm một con rối phân thân cũng là cực kỳ hữu dụng, mà nay lại là bị người chém giết , điều này làm cho Huyết Trì lão tổ sao có thể không giận?

Sau khi rống giận, hai tay Huyết Trì lão tổ không ngừng đánh ra từng đạo thủ ấn, lập tức trước mặt hắn máu loãng trong cái bồn nước nhỏ kia chính là ồ ồ tuôn lên, ở thời điểm Huyết Trì lão tổ đánh ra một cái thủ ấn cuối cùng, nhanh chóng khôi phục bình tĩnh, giống như là gương, bên trong còn hiện ra một bộ hình ảnh, chính là thời điểm Thừa tướng Lý Tứ chém giết Nại Lạc.

Đây là Huyết ảnh thần toán của Huyết Trì lão tổ, dùng để suy tính sự tình đi qua có thể hiện ra ảnh hưởng cụ thể, là một môn thần thông huyền diệu vô cùng, mà suy tính sự tình tương lai, Huyết Trì lão tổ lại chỉ có thể suy tính ra một thứ đại khái, còn không thể cũng ngưng tụ ra năng lực ảnh hưởng cụ thể.

Nhìn trong hình ảnh Thừa tướng Lý Tứ chém giết Nại Lạc, Huyết Trì lão tổ cũng là cực kỳ ngạc nhiên, ngược lại không phải kinh ngạc thực lực của Thừa tướng Lý Tứ, mà là ngạc nhiên Thừa tướng Lý Tứ này vậy mà là có thể lĩnh ngộ nhiều thiên địa pháp tắc như vậy, yêu nghiệt như vậy cho dù ở trong mắt Huyết Trì lão tổ nhất phẩm Đại La Kim Tiên, cũng là có chỗ đáng lấy.

Sau đó sau khi Huyết Trì lão tổ đem Thừa tướng Lý Tứ nhớ kỹ, đem ảnh hưởng trên Huyết ảnh thần toán chuyển dời, lại là thấy được Tần Hoàng, mà Tần Hoàng tuy là đứng ở nơi đó, không động thủ, nhưng mà chỉ là một thân khí độ kia cũng là làm cho Huyết Trì lão tổ rất cảm thấy hứng thú, cuối cùng đem ảnh hưởng lại hướng phía trước chuyển dời, cũng là thấy Tần Thiếu Phong, mà thấy được Tần Thiếu Phong, lại là làm cho con mắt Huyết Trì lão tổ sáng lên.

“Ha ha, thật sự là đi mòn giày sắt không gặp, thì ra tiểu tử này vậy mà đến rồi, vừa vặn, bổn tọa trước hết đem ngươi cắn nuốt.” Huyết Trì lão tổ sau khi thấy được Tần Thiếu Phong cao hứng nói, bởi vì Tần Thiếu Dương đối với Tần Thiếu Phong hận ý ngập trời, khiến cho Huyết Trì lão tổ đã sớm là nhớ kỹ Tần Thiếu Phong, một lần này nhìn thấy Tần Thiếu Phong, tự nhiên là rất cao hứng.

Huyết Trì lão tổ rất biết tư chất của Tần Thiếu Dương, lấy tuổi hiện tại có thể có thực lực như vậy, tư chất tự nhiên là cực kỳ tốt, mà Tần Thiếu Phong vậy mà là có thể đánh bại Tần Thiếu Dương, như vậy liền chứng minh tư chất của Tần Thiếu Phong so với Tần Thiếu Dương còn tốt hơn, cho dù là thể chất Tần Thiếu Phong không thích hợp cắn nuốt bằng Tần Thiếu Dương, nhưng mà cắn nuốt một thiên tài như vậy, cũng là sự tình rất tốt đẹp.

Vung tay lên, máu loãng trong bồn nước nhỏ kia lại khôi phục bình thường, Huyết Trì lão tổ nhìn một bồn nhỏ máu loãng kia đang ồ ồ bắt đầu khởi động , trong lòng nghĩ Tần Thiếu Dương tại trong Huyết Tuyền này tu luyện, năm đó hắn cũng là tại trong Huyết Tuyền này từng có kỳ ngộ to lớn, mới có thực lực hôm nay như vậy, không biết Tần Thiếu Dương ở trong này có thể có kỳ ngộ gì, cũng không thể tu luyện đến cảnh giới nhất phẩm Đại La Kim Tiên.

Chẳng qua đợi đến thời điểm, Tần Thiếu Dương tu luyện đến nhất phẩm Đại La Kim Tiên chính là thời điểm bị hắn cắn nuốt, nghĩ sớm ở trên người Tần Thiếu Dương khắc lạc ấn, Huyết Trì lão tổ cười cười, sau đó đứng dậy chính là hướng về bên ngoài bay đi, thân hình hóa thành một đạo huyết ảnh chạy ra khỏi Huyết Trì, hướng về phía nam Huyết Trì đế quốc vọt tới.

Tần Hoàng mang theo đại quân hướng về trung tâm Huyết Trì đế quốc đi tới, trên một đường tự nhiên là đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, lại công chiếm rất nhiều rất nhiều châu lớn của Huyết Trì đế quốc. Hiện tại đang hướng về châu lớn kế tiếp đi tới, mà ngay tại lúc này, Tần Hoàng tâm thần khẽ động, lập tức chính là mệnh lệnh đại quân lui ra.

Tần Thiếu Phong tại đoạn thời gian này rốt cục luyện hóa tinh huyết Nhiễm Huyết Đấu Bồng cắn nuốt, chẳng qua cách Đấu thiên chiến địa đại pháp tấn chức còn có khoảng cách tương đối lớn này, chẳng qua thực lực ngược lại là có điều đề cao, dù sao ở hấp thu tinh huyết đồng thời, Tần Thiếu Phong còn rút lấy rất nhiều thiên địa pháp tắc, sau khi luyện hóa toàn bộ, cũng là làm cho thực lực của mình tăng trưởng không ít.

“Lão tổ tông, xảy ra chuyện gì?” Tần Thiếu Phong hướng về Tần Hoàng hỏi, đồng thời tinh thần dị lực khổng lồ cũng là tán phát ra, rất nhanh chính là cảm giác được một cỗ khí tức cực kỳ cường đại đang nhanh chóng tiếp cận , mà khí tức như vậy, Tần Thiếu Phong chỉ tại trên người Tinh La lão tổ thể hội quá.

Điều này làm cho Tần Thiếu Phong ở trong nháy mắt chính là hiểu, đây là Huyết Trì lão tổ đến, chẳng qua lại là không có bất cứ ý sợ hãi gì, bởi vì Tinh La lão tổ cũng là từ ngay từ đầu liền đã tiến vào bên trong chiến hạm, chính là đang đợi một khắc Huyết Trì lão tổ đến, mà nay Huyết Trì lão tổ đến, như vậy thời khắc xui xẻo của hắn cũng liền đến rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.