Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 746: Chương 746: Đỉnh Thiên Hoàng Chủ




Tần Thiếu Phong từ sau khi tiến vào đệ nhất bí tàng thì đã đã biết khẳng định sẽ dẫn tới đám người Tinh Thánh, cho dù là không dẫn tới thì những cường giả Thần Đế bên ngoài hắn cũng không thể đối phó được, mà Tần Thiếu Phong sở dĩ muốn tu luyện đến cảnh giới Thần Đế mới rời khỏi, trừ muốn có đảm bảo khi tiến vào Thiên đạo chi tử đại chiến ra thì quan trọng hơn là muốn đối phó vẫn những Thần Đế bên ngoài.

Chỉ là Tần Thiếu Phong không ngờ hắn có thể có được nhiều thần vật như vậy, nhất là Chí Tôn Thần Môn, cho nên rời khỏi đệ nhất bí tàng căn bản là không phải là chuyện khó. Tần Thiếu Phong lại lấy ra cái gương tên là Chu Thiên Kính đó, sau khi quán chú thần lực thì có thể xem xét tất cả người và chuyện trong chu thiên vạn, nếu thần lực của ngươi đủ cường đại, như vậy cho dù là cho dù là lập tức xem xét tình huống của ngũ đại chiến khu cũng có thể.

Đương nhiên, thần lực hiện tại của Tần Thiếu Phong, thúc dục Chu Thiên Kính này cũng chỉ có thể nhìnđược người và chuyện trong phạm vi ngàn dặm thôi, có điều thế cũng đã đủ để Tần Thiếu Phong dùng rồi. Hơn nữa năng lực xem xét của Chu Thiên Kính này cũng không chỉ như thế, phàm là dùng Chu Thiên Kính để xem xét người ta thì có thể biết được thực lực của người đó.

Cũng chính vì vậy, Tần Thiếu Phong từ trong Chu Thiên Kính nhìn thấy đám người Tinh Thánh, cũng đoán được thân phận của thân phận, tất nhiên là sẽ không ra đối mặt với bọn họ, vì thế triệu hồi ra Chí Tôn Thần Môn, thông qua Chí Tôn Thần Môn trực tiếp xuyên tới tòa trang viên trong vương triều Đỉnh Thiên của hắn, về phần Tinh Thánh bọn họ thì cứ để họ chờ đi.

Thần lực hiện tại của Tần Thiếu Phong, vận chuyển tới vận chuyển tới cực hạn, nếu thúc dục Chí Tôn Thần Môn thì có thể tiến hành xuyên qua giữa hai tinh hệ, có điều thế này với Tần Thiếu Phong mà nói thì cũng đã đủ dùng rồi, bởi vì cho dù là nhất phẩm Thần Thánh, muốn từ một tinh hệ xuyên qua tới tinh hệ khác cũng cần thời gian rất dài, mà Tần Thiếu Phong sử dụng Chí Tôn Thần Môn lại có thể bước một bước là tới.

Bởi vì quan hệ của Tần Thiếu Phong và Uất Trì gia tộc, Trưởng Tôn gia tộc, Vũ Văn gia tộc, nên dù Tần Thiếu Phong biến mất mấy vạn năm thì tòa trang viên này vẫn là của Tần Thiếu Phong, không ai dám chiếm dụng. Sau khi Tần Thiếu Phong trở về, hắn Vũ Văn Bạch Sương các nàng từ trong Hoàn Vũ thần giới ra, về phần Mặc Lãnh Tuyết các nàng thì không. Tần Thiếu Phong hiện tại tuy rằng có cảnh giới tam thập lục phẩm Thần Đế, nhưng ở trong vương triều Đỉnh Thiên thì vẫn có rất nhiều cường giả lợi hại hơn hắn, vạn nhất xảy ra chuyện gì thì không ổn.

Mà trong gia tộc của Vũ Văn Bạch Sương các nàng đều có cường giả Thần Đế, tất nhiên là không cần lo lắng, Tần Thiếu Phong bảo các nàng về thăm nhà một phen, vừa biết Tần Thiếu Phong đã trở lại, bốn huynh đệ anh hùng hào kiệt và bảy cẩu hùng của Uất Trì đều chạy đến, đương nhiên, còn có những tướng sĩ của đệ nhất doanh chữ thiên theo Tần Thiếu Phong tới chiến trường Nam Ngung.

Mấy vạn năm trôi qua, Trường Tôn Anh đã là cảnh giới nhất phẩm Thần Vương, kế thừa vị trí tộc trưởng của Trưởng Tôn gia tộc, về phần Trưởng Tôn Càn Khôn thì đã thoái vị, chuyên tâm tu luyện. Uất Trì gia tộc và Vũ Văn gia tộc cũng vậy, đều đã thay gia chủ mới, về phần tướng sĩ của đệ nhất doanh chữ thiên, hiện giờ toàn bộ đều nhậm chức ở vương triều Đỉnh Thiên, mà đương kim hoàng chủ của vương triều Đỉnh Thiên tất nhiên là là Đỉnh Thiên Thái tử lúc trước.

Muội phu, ngươi cuối cùng cũng trở về rồi, ngươi có biết không, ca ca ta nhớ ngươi muốn chết! Trường Tôn Anh nói với Tần Thiếu Phong, mà Tần Thiếu Phong nghe thấy lời nói của Trường Tôn Anh thì lập tức lật tay, năm ngàn vạn Hồng Mông đan xuất hiện trong tay của hắn, đưa cho Trường Tôn Anh.

Trường Tôn Anh cũng không khách khí, trực tiếp tiếp lấy năm ngàn vạn Hồng Mông đan, sau đóTần Thiếu Phong cười bảo: Ta thấy ngươi là nhớ Hồng Mông đan của ta mới đúng? Trường Tôn Anh nghe thấy vậy cũng không tháy xấu hổ, mặt vẫn cười, dù sao Hồng Mông đan cũng tới tay rồi, cái khác cũng không quan trọng.

Tần Thiếu Phong tất nhiên là không nặng bên này nhẹ bên kia, đồng dạng đưa cho Vũ Văn gia, Uất Trì gia năm ngàn vạn Hồng Mông đan, mà tướng sĩ của đệ nhất doanh chữ thiên cũng từ chỗ của Tần Thiếu Phong có được rất nhiều Hồng Mông đan, rồi sau đó chính là nói chuyện phiếm, Trường Tôn Anh hỏi Tần Thiếu Phong: Muội phu, ngươi đi đâu hơn ba vạn năm thế? Chúng ta tìm ngươi khắp nơi mà không thấy.

Hả? Ngươi nói lại đi? Ba vạn năm ư? Sao có thể là ba vạn năm? Tần Thiếu Phong nghe vậy thì lập tức hoảng sợ, đứng lên hỏi Trường Tôn Anh, mà Trường Tôn Anh thì nhìn thấy bộ dạng kinh ngạc đó của Tần Thiếu Phong, cũng có chút không biết làm sao, mình nói gì sai à.

Trường Tôn Anh nhìn bộ dạng của Tần Thiếu Phong, nhỏ giọng nói: Muội phu, ngươi làm sao thế? Đừng kích động, ta không nói sai mà, ngươi đã biến mất ba vạn năm rồi. Từ sau khi Tần Thiếu Phong rời khỏi vương triều Đỉnh Thiên về tinh vực Bàn Cổ, bọn họ không thấy Tần Thiếu Phong nữa, đến bây giờ đã qua ba vạn năm, đây chính là một chút cũng không sai.

Tần Thiếu Phong nghe thấy lời nói của Trường Tôn Anh thì lập tức nghĩ tới thời gian trong đệ nhất bí tàng tuyệt đối là bị nghịch chuyển, cũng may không bị nghịch chuyển nhiều quá, bằng không Tần Thiếu Phong thực sự là muốn khóc, bởi vì nếu bị nghịch chuyển nhiều quá thì Tần Thiếu Phong sẽ bỏ lỡ Thiên đạo chi tử đại chiến mất.

Cũng may qua ba vạn năm, Thiên đạo chi tử đại chiến còn một đoạn thời gian nữa mới bắt đầu, Tần Thiếu Phong thở phào nhẹ nhõm một hơi. Con mẹ nó, không ngờ đã trôi qua ba vạn năm rồi, vậy lão tử chẳng phải là ba vạn năm trăn tuổi rồi ư? Không được, lão tử mới chỉ năm trăm tuổi, con mẹ nó, đánh chết cũng không làm lão yêu vạn năm!

Tần Thiếu Phong sau khi oán thầm trong lòng một trận thì khôi phục lại, sau đó nói chuyện về một số biến hóa trong ba vạn năm qua này với Trường Tôn Anh bọn họ, lại nói tới Đỉnh Thiên Hoàng Chủ hiện giờ. Trường Tôn Anh trên mặt mang theo vẻ lo lắng nói với Tần Thiếu Phong: Muội phu à, ngươi hiện tại có tu vi gì rồi Thái tử Lý Bàn Năm đó hiện giờ đã là Đỉnh Thiên Hoàng Chủ, hơn nữa tu vi đã là nhị thập phẩm Thần Quân rồi, là một người có tu vi mạnh nhất trong tất cả hoàng chủ lịch đại, năm đó ngươi hạ nhục hắn nhiều lần như vậy, biết ngươi đã trở lại, hắn khẳng định sẽ không bỏ qua cho ngươi.

Hoàng tộc của vương triều Đỉnh Thiên họ Lý, tên của Đỉnh Thiên Thái tử là Lý Bàn, hiện giờ thì là Đỉnh Thiên Hoàng Chủ. Hoàng Chủ Lý Bàn lúc trước sau khi bị Tần Thiếu Phong đánh thành đầu heo thì trở về tất nhiên là thấy nhục nhã, cố gắng tu luyện, mục đích chính là muốn tìm Tần Thiếu Phong báo thù, chỉ là Tần Thiếu Phong một đi không trở lại, ba vạn năm không có tin tức.

Về sau khi khi Lý Bàn kế thừa ngôi vị hoàng đế thì đã đột phá đến cảnh giới Thần Quân, mà trong lịch đại Đỉnh Thiên Hoàng Chủ, tu vi có thể nói là cao nhất, đương nhiên, đây là trong nhiệm kỳ, lịch đại Hoàng Chủ sau khi truyền lại ngôi vị hoàng đế thì đều tu, cường giả cảnh giới Thần Đế, Thần Thánh trong gia tộc Lý thị tất nhiên là nhiều nhất trong vương triều Đỉnh Thiên.

Tần Thiếu Phong nghe thấy lời nói của Trường Tôn Anh thì cười cười, không nói gì, nhị thập phẩm Thần Quân, trong mắt Trường Tôn Anh bọn họ đúng là rất rất cường đại, nhưng ở trong mắt Tần Thiếu Phong thì không tính là gì cả, Tần Thiếu Phong đã là tam thập lục phẩm Thần Đế, tất nhiên là có thể dễ dàng chiến thắng Hoàng Chủ Lý Bàn.

Trường Tôn Anh bọn họ nhìn thấy Tần Thiếu Phong thờ ơ như vậy thì cũng không nói gì, bọn họ đều biết tính cách của Tần Thiếu Phong, tuyệt đối sẽ không làm chuyện không nắm chắc, mà sau khi nói chuyện một lát thì Trường Tôn Anh bọn họ đi về, hiện giờ từ chỗ Tần Thiếu Phong có được đại lượng Hồng Mông đan, tất nhiên là phải đi về tu luyện, tăng trưởng thực lực, bọn họ cũng muốn tham gia Thiên đạo chi tử đại chiến.

Mà sau khi Trường Tôn Anh bọn họ rời khỏi không lâu thì một đội nhân mã tới trang viên của Tần Thiếu Phong, cầm đầu là một võ tướng cảnh giới nhất phẩm Thần Vương, trong tay cầm thánh chỉ, sau khi tới trang viên của Tần Thiếu Phong thì trực tiếp tuyên bố thánh chỉ với Tần Thiếu Phong, mà trên thánh chỉ nói Đỉnh Thiên Hoàng Chủ muốn triệu kiến Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong nhìn võ tướng nhất phẩm Thần Vương đó, trên mặt cũng lộ ra nụ cười, lúc trước Đỉnh Thiên Thái tử chính là phái hai nhất phẩm Thần Vương tới đuổi giết mình, có điều lại đều thành toàn cho Tần Thiếu Phong, mà hiện tại ba vạn năm trôi qua, không ngờ lại phái nhất phẩm Thần Vương tới uy hiếp mình, chẳng lẽ đầu óc của Lý Bàn này thần kinh rồi? Mình ba vạn năm trước đã không bị nhất phẩm Thần Vương trảm sát, ba vạn năm sau còn không bằng ba vạn năm trước ư?

Có điều Tần Thiếu Phong cũng không để ý nhiều, sau khi tiếp nhận thánh chỉ thì đi theo võ tướng đó tới Đỉnh Thiên hoàng cung. Đỉnh Thiên hoàng cung này cũng không phải ở trong thần thành Đỉnh Thiên, mà cách xa một chút, mất một lúc bọn họ mới đi tới trong hoàng cung Đỉnh Thiên, võ tướng đó dẫn Tần Thiếu Phong tới trong đại điện hoàng cung.

Đi tới một tòa đại điện của Đỉnh Thiên điện, Tần Thiếu Phong nhìn về phía trước, chỉ thấy hai bên có chín cây cột cực lớn, bên trên đều có một con chân long, đều có tu vi nhất phẩm Thần Vương, chân long như vậy đã sớm có thể hóa hình, có điều tựa hồ là bị cây cột giam cầm, chỉ có thể dùng tư thái bản thể xoay quanh cây cột.

Đi tới cuối thì có một long tọa cực lớn, Đỉnh Thiên Thái tử trước kia, hiện giờ đã là Đỉnh Thiên Hoàng Chủ đang ngồi ở trên long tọa, nhìn Tần Thiếu Phong phía dưới, trong hai mắt lóe ra hàn quang, trên người hắn lộ ra vẻ tự tin rất lớn, tựa hồ là cảm thấy lần này nhất định là có thể nhòa nặn Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong sau khi trở về, bởi vì thu liễm khí tức, chỉ biểu hiện ra cảnh giới nhất phẩm Thần Vương, cho nên tất nhiên là không bị Hoàng Chủ Lý Bàn nhìn thấy, nhớ ngày đó bọn họ là cùng một cảnh giới, mới có thể bị Tần Thiếu Phong đả bại, nhưng hiện tại Tần Thiếu Phong là nhất phẩm Thần Vương, mà hắn thì đã là nhị thập phẩm Thần Quân, không cùng một cảnh giới, Hoàng Chủ Lý Bàn tất nhiên là cực kỳ có lòng tin đả bại được Tần Thiếu Phong.

Đương nhiên, Tần Thiếu Phong ở trong đại điện đã nhận ra một tia khí tức, chủ nhân của khí tức này có tu vi nhất phẩm Thần Quân, xem ra hẳn là đang âm thầm bảo hộ bảo hộ Lý Bàn. Điều này khiến cho Tần Thiếu Phong rất kinh ngạc, vốn ở vương triều Đỉnh Thiên, lực lượng mà Hoàng Chủ có thể điều động cùng lắm cũng chỉ là nhất phẩm Thần Vương, mà hiện tại không ngờ có nhất phẩm Thần Quân đang âm thầm bảo hộ Lý Bàn, xem ra vương triều Đỉnh Thiên rất coi trọng Lý Bàn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.