Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 676: Chương 676: Cửu mệnh thần kiếp (3)




Hiện giờ pháp lực của Tần Thiếu Phong đã lột xác thành thần lực, có điều thần lực của Tần Thiếu Phong lại có chút khác với người ta, bởi vì thần lực của Tần Thiếu Phong không ngờ chín màu, từng tia quanh quẩn trong mỗi một huyệt khiếu của Tần Thiếu Phong, hơn nữa trong huyệt khiếu nơi chứa chín đại thần vật đó của Tần Thiếu Phong cũng có một tia thần lực chin màu, ngay cả huyệt khiếu chỗ của tiên vương Tần Thiếu Phong cũng không ngoại lệ, toàn bộ đều tràn ngập một tia thần lực chín màu.

Trừ đan điền và thức hải của Tần Thiếu Phong ra, tất cả huyệt khiếu cùng với tất cả thiên tinh trong cơ thể đều có một tia thần lực chin màu, tuy rằng chỉ là một tia, nhưng Tần Thiếu Phong lại cảm giác được thực lực của mình hiện tại so với cảnh giới nhất phẩm Thánh Hoàng đỉnh phong thì cường đại hơn gấp trăm ngàn vạn lần, hoàn toàn không không thể so sánh nổi.

Nhìn một tia thần lực chin màu đó cuối cùng cũng thành công ngưng tụ, Tần Thiếu Phong đã triệt để đạt tới cảnh giới tam thập lục phẩm Thần Đồ điều này khiến cho điều này khiến cho Tần Thiếu Phong trong lòng kích động, có điều lại lập tức thu liễm tâm tình kích động của mình lại, bởi vì theo sự đột phá, hắn sắp gặp phải thần kiếp.

Chậm rãi mở mắt, Tần Thiếu Phong nhìn về phía đỉnh đầu của mình, chỉ thấy điện quang nơi đó lóe ra, đang ủ, mà ở bên kia, trên đỉnh đầu Tần Thiếu Dương cũng xuất hiện một đoàn huyết vân, trong đó có một con huyết long đang quay cuống, nếu Liễu Vân Phi đó còn sống thì nhất định là sẽ rất kinh ngạc, bởi vì thần kiếp của Tần Thiếu Dương không ngờ là thiên huyết thần kiếp.

Cái gọi là huyết thần kiếp chính là thần kiếp do thiên đạo chi huyết ấp ủ, uy lực khôn cùng, rất khó vượt qua, nhưng mà một khi vượt qua rồi thì tiềm lực của người này sẽ cực lớn, cảnh giới Thần Đế cũng có thể thoải mái đạt tới, về phần cảnh giới Thần Thánh, đó là chuyện chắc chắn rồi, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là người này sẽ không chết non, nếu không thì tất cả dều là hư vô.

Tần Thiếu Phong nhìn na thiên huyết thần mà Tần Thiếu Dương phải đối mặt, đã làm tốt chuẩn bị độ kiếp, nhưng mà thần kiếp mình không ngờ vẫn chưa nổi lên, hắn không khỏi có chút nghi hoặc. Mà vào lúc này, đám người Thái Hoàng đã xuất hiện ở chung quanh, nhìn thấy thiên huyết thần kiếp của Tần Thiếu Dương thì rất bất ngờ.

Lúc này Ngọc Hoàng, Thích Hoàng và Bồ Hoàng đều đã đạt tới cảnh giới Thần Đồ, hơn nữa toàn bộ đều là cảnh giới thập lục phẩm thập lục phẩm Thần Đồ, đều kém hơn Thái Hoàng một chút, có điều có thể vừa mới đột phá đã có cảnh giới như vậy, cũng vẫn khiến cho bọn họ là phi thường cao hứng. Đương nhiên, sáu người bọn họ cũng đều rất ngạc nhiên rất hiếu kỳ không biết Tần Thiếu Phong bọn họ sau khi đột phá đến cảnh giới Thần Đồ thì sẽ có thực lực thế nào.

Khi ở cảnh giới Thánh Hoàng, đám người Thái Hoàng vẫn luôn đi trước Tần Thiếu Phong, Tần Thiếu Dương, hiện tại hiện tại đột phá cảnh giới cảnh giới, bọn họ lại muốn xem xem liệu có còn bảo trì được ưu thế hay không. Dù sao Thánh Hoàng cũng là người mà thôi, lòng cạnh tranh thì lúc nào cũng có, nếu không thì làm sao có thể kích thích bọn họ tiến bộ được?

Nhìn thấy của Tần Thiếu Dương xuất hiện không ngờ là thiên huyết thần kiếp, bọn người Thái Hoàng đều rất bất ngờ, thần kiếp mà sáu người bọn họ phải độ cũng đều là thần kiếp đứng đầu, có điều so sánh với thiên huyết thần kiếp của Tần Thiếu Dương thì vẫn kém một chút, Tần Thiếu Dương nếu vượt qua được thiên huyết thần kiếp này thì như vậy chỉ cần là không chết non giữa đường, như vậy đạt tới cảnh giới Thần Thánh là chuyện nắm chắc, nhưng mà bọn họ nếu muốn đạt tới cảnh giới Thần Thánh thì cần cố gắng nhiều hơn mới được.

Những việc này đều là Tổ Hoàng trong khoảng thời gian này truyền thụ cho họ, cho nên khi nhìn thấy thần kiếp của Tần Thiếu Dương là thiên huyết thần kiếp, tất nhiên là khiến cho bọn họ rất bất ngờ, sau bất ngờ thì là chờ mong, Tần Thiếu Dương là thiên huyết thần kiếp, như vậy Tần Thiếu Phong sẽ là thần kiếp gì?

Bất kể là Tổ Hoàng hay là lục đại thánh Hoàng đều xem trọng Tần Thiếu Phong nhất, dù sao số mệnh của Tần Thiếu Phong cũng là trực trùng cửu tiêu, bọn họ đầu tư trên người Tần Thiếu Phong nhiều hơn so với Tần Thiếu Dương nhiều, cho nên dưới tình huống như vậy tất nhiên là chờ mong Tần Thiếu Phong có thể cho họ hồi báo thật nhiều, cho nên khi nhìn thấy Tần Thiếu Dương phải đối mặt với thiên huyết thần kiếp, đều chờ mong xem Tần Thiếu Phong sẽ phải đối mặt với thần kiếp gì, mà Tần Thiếu Phong có năng lực vượt qua hay không?

Ầm một tiếng, bên trong huyết vân trên đỉnh đầu Tần Thiếu Dương lao tới một con huyết long, đây tất nhiên là kiếp lôi ngưng tụ thành, giương nanh múa vuốt phát ra từng tiếng rồng ngâm, trong nháy mắt lao tới đó, lại chấn vỡ không gian chung quanh, có thể thấy được uy lực của huyết long này cường đại cỡ nào.

Có điều đối mặt với con huyết long này, huyết đao xuất hiện trong tay Tần Thiếu Dương, trực tiếp thân hình chợt lóe, phóng về phía huyết long đó, tiếp theo là một đao chém đôi huyết long đó! Sau đó thì chỉ thấy năng lượng của huyết long đó huyết long bị hàng tỉ lỗ chân lông trên người Tần Thiếu Dương cắn nuốt, biến thành thần lực của Tần Thiếu Dương.

Chỉ một con huyết long đã khiến thần lực của Tần Thiếu Dương lớn mạnh không ít, từ cảnh giới tam thập lục phẩm Thần Đồ tấn thăng tới cảnh giới tam thập ngũ phẩm Thần Đồ, mà ngay sau đó con huyết long thứ hai hạ xuống, Tần Thiếu Dương lại xách đao bay lên, chém đôi con huyết long thứ hai, cắn nuốt tất cả năng lượng, hóa thành thần lực của hắn.

Cứ như vậy, Tần Thiếu Dương càng đánh càng mạnh mẽ, thần lực trong cơ thể lại càng ngày càng thâm hậu, trong nháy mắt đã cắn nuốt hơn mười đạo huyết long, mà thần lực cũng đã lên tới cảnh giới nhị thập ngũ phẩm Thần Đồ, không ngờ đã ngang bằng thực lực hiện tại của Thái Hoàng, điều này khiến cho bọn người Thái Hoàng nhìn thấy một màn này cũng cực kỳ khiếp sợ, không ngờ Tần Thiếu Dương tấn thăng nhanh như vậy.

Mỗi một thần kiếp đều chín mươi mốt đạo, mà hiện tại Tần Thiếu Dương mới chỉ vượt qua hơn mười đạo đã có thần lực như vậy, vậy nếu toàn bộ đều độ qua thì sẽ có thực lực thế nào? Bọn người Thái Hoàng rất mong đợi, vào lúc này vào lúc này, kiếp vân trên đỉnh đầu Tần Thiếu Phong cuối cùng đã ngưng tụ ra.

Mà khi nhìn thấy kiếp vân trên đỉnh đầu Tần Thiếu Phong, sáu người Thái Hoàng, Thượng Hoàng, Ngọc Hoàng, Thích Hoàng, Bồ Hoàng đều mở to hai mắt, ai nấy đều lộ ra thần sắc bất khả tư nghị, bởi vì bọn họ nhìn thấy một đoàn kiếp vân vô cùng khổng lồ đang quanh quẩn trên đỉnh đầu Tần Thiếu Phong, mà kiếp vân đó không ngờ lại hiện ra chín màu.

Thần kiếp chín màu, đây chỉ có một khả năng, đó chính là cửu mệnh thần kiếp! Bọn họ đều không ngờ Tần Thiếu Phong phải đối mặt với cửu mệnh thần kiếp, ai nấy đều có chút há hốc miệng, bởi vì so với cửu mệnh thần kiếp, thiên huyết thần kiếp đó thật sự là không được coi là gì, bất kể là uy lực hay là lợi ích sau khi vượt qua thu hoạch được đều không cùng một đẳng cấp.

Bọn người Thái Hoàng không ngờ Tần Thiếu Phong phải đối mặt với thần kiếp đứng đầu, thần kiếp được bài danh đệ nhất vị trong tất cả thần kiếp, ngay cả bản thân Tần Thiếu Phong cũng không ngờ, mà Tần Thiếu Phong nghĩ đến chỗ lợi hại của cửu mệnh thần kiếp thì Tần Thiếu Phong chậm rãi phun ra ba chữ, ba chữ này không phải gì khác mà chính là: Tổ cha mày!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.