Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 578: Chương 578: Bảo vật xuất thế




Mà lúc này pháp lực của Tần Thiếu Phong tại trong một đoạn thời gian này cũng là đột nhiên tăng mạnh, dù sao huyền hoàng nguyên khí của một tầng trời này thật sự là quá nồng hậu, cùng Hạ Cửu Thiên so sánh, đó quả thực chính là cách biệt một trời, cho nên tại trong hoàn cảnh như vậy tu luyện, pháp lực của Tần Thiếu Phong tăng trưởng tự nhiên rất nhanh, vốn cảnh giới mười lăm phẩm La Thiên Thượng Tiên, tại trong một tháng thời gian này, vậy mà tăng trưởng ba phẩm cấp, nay đã là cảnh giới La Thiên Thượng Tiên mười hai phẩm.

Mà sau khi đạt tới cảnh giới này, trong Thiên tinh nhiều như hằng hà chi sa trên người Tần Thiếu Phong đều là tràn ngập pháp lực, đã là không thể cất chứa nhiều pháp lực hơn nữa, nếu muốn tiếp tục tăng pháp lực nữa, vậy cần đem Thiên tinh không gian trong cơ thể mở rộng, mà cái này cần Chiến thiên đấu địa đại pháp được tấn chức mới có thể.

Chẳng qua thân thể Tần Thiếu Phong hiện tại thật sự là quá cường hãn, nếu muốn làm cho Chiến thiên đấu địa đại pháp tấn chức, cần năng lượng vậy cũng cực kỳ khủng bố, nay Tần Thiếu Phong sử dụng Lôi Nhãn đến khống chế kiếp lôi đánh bản thân hắn cũng là đã không có tác dụng thế nào nữa, cho nên chỉ có thể là ở thời điểm Tần Thiếu Phong tấn chức một cái cảnh giới lớn mới có thể làm cho Chiến thiên đấu địa đại pháp đạt được tấn thăng.

Tuy chỉ là cảnh giới mười hai phẩm La Thiên Thượng Tiên, nhưng mà pháp lực của Tần Thiếu Phong hiện nay cộng thêm lực lượng thân thể cùng với tinh thần dị lực khổng lồ, cho dù là đối mặt ngũ phẩm La Thiên Thượng Tiên cũng là có sức đánh một trận. Kết quả như vậy làm cho Tần Thiếu Phong vẫn là rất hài lòng, cho nên ở sau khi đạt tới kết quả như vậy, Tần Thiếu Phong liền không tu luyện nữa.

Một lần này thực lực của Tôn Tiểu Không cùng Đại Hắc Cẩu cũng đều là có điều tăng lên, chẳng qua lại là không có tốc độ tăng lên nhanh của Tần Thiếu Phong mà thôi. Chẳng qua ở sau khi tu luyện xong, Tần Thiếu Phong cùng Tôn Tiểu Không, Đại Hắc Cẩu bọn họ đều là chưa hiện thân, như trước là ẩn dấu khí tức, nhìn Cửu sắc lộc, Tam nhãn phi hùng cùng Ngạc ba lão yêu bên ngoài.

“Hắc hắc, lão đại, ba gia hỏa này thu thập như thế nào?” Tôn Tiểu Không hướng về Tần Thiếu Phong hỏi, lúc này Tôn Tiểu Không đã là có cảnh giới mười lăm phẩm La Thiên Thượng Tiên, mà ba lão yêu kia thực lực cũng là như thế, cho nên điều này làm cho chiến ý của Tôn Tiểu Không dâng cao, rất muốn đi ra ngoài đại chiến một phen, chỉ là không có Tần Thiếu Phong đồng ý, Tôn Tiểu Không cũng là không dám tự tiện hành động.

Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Tôn Tiểu Không nói nghĩ một chút, lập tức nói với Đại Hắc Cẩu: “Ta nói bảo vật, nên ngươi ra đời.” Lập tức một cước đem Đại Hắc Cẩu đá lên trời. Mà Tôn Tiểu Không nhìn Tần Thiếu Phong đem Đại Hắc Cẩu đạp ra ngoài, lại là không có chút bất mãn, mà là nhe răng nhếch miệng cười, hắn cũng là biết lực sát thương của Đại Hắc Cẩu này, vốn Tôn Tiểu Không cho rằng mình đủ xấu, nhưng mà Đại Hắc Cẩu này xấu lại là kinh thiên địa khiếp quỷ thần!

Quả nhiên, ngay tại sau khi Tần Thiếu Phong một cước đem Đại Hắc Cẩu đá ra, đang gắt gao chú ý khe núi nhỏ Cửu sắc lộc, Tam nhãn phi hùng cùng Ngạc đều là rống giận một tiếng, lập tức chính là hướng về phía bầu trời Đại Hắc Cẩu bay đi lao tới, mặc kệ bảo vật này hình dạng có chút quỷ dị, chẳng qua nói như thế nào cũng là bảo vật, tuyệt đối là không thể để cho người ta cướp đi.

Nhưng mà thời điểm Đại Hắc Cẩu dừng lại ở không trung, hiển lộ ra thân hình, bay đến phía trước Đại Hắc Cẩu Tam nhãn phi hùng, Cửu sắc lộc cùng Ngạc đều là bị dọa đến đứng lại bước chân, lập tức Tam nhãn phi hùng chính là rống lớn một tiếng: “Con mẹ nó, quỷ!” Nói xong hướng phía sau bỏ chạy, mà Cửu sắc lộc cũng là hét lên một tiếng, bị dọa đến “Hoa dung thất sắc”, mà Ngạc kia cũng là không có tốt đến nơi nào, cũng là là bị dọa tới mức liên tục lui về phía sau.

Đại Hắc Cẩu nhìn thấy tình huống như vậy, cho dù là lấy da mặt dày kia của hắn cũng là có chút không chịu nổi, vốn chính là mặt chó rất đen liền càng thêm đen, uông một tiếng kêu to, trực tiếp đánh về phía Tam nhãn phi hùng, ở thời điểm đi tới phía trước Tam nhãn phi hùng, một trảo vỗ xuống, đem Tam nhãn phi hùng bổ về phía đại địa, sau đó lõm vào thật sâu.

Pháp lực của Đại Hắc Cẩu hiện tại tuy cũng là chỉ có cảnh giới mười lăm phẩm, nhưng mà Đại Hắc Cẩu chính là Thao Thiết con trai Tổ Long, thân thể cường hãn kia chính là không cần phải nói, Tần Thiếu Phong hiện tại cùng Đại Hắc Cẩu so đấu lực lượng thân thể, cũng là không nhất định có thể thắng Đại Hắc Cẩu, cho nên một chưởng này hạ xuống, Tam nhãn phi hùng kia cũng chính là gặp họa.

Tam nhãn phi hùng lập tức chính là bị vỗ đến bên trong đại địa, sau đó Đại Hắc Cẩu chính là phế xuống, sau đó móng vuốt lớn hướng về mặt đất vỗ, Tam nhãn phi hùng rơi vào đại địa kia nhất thời bị chấn ra, sau đó thân hình khổng lồ kia bị Đại Hắc Cẩu bắt lại, trực tiếp đem đầu đại hùng kia đặt tại trên đất, sau đó một cái móng vuốt đối với mặt Tam nhãn phi hùng bốp bốp tát lên.

Đại Hắc Cẩu này thực một chút cũng không biết xuống tay lưu tình, cái bạt tai kia, chỉ hai ba cái chính là làm cho mặt của Tam nhãn phi hùng béo một vòng, một bên đánh còn một bên gào thét: “Con mẹ nó, bản tôn anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng như vậy, ngươi vậy mà nói bản tôn là quỷ, ngươi con mẹ nó bộ dạng ba con mắt đều là mù? Hảo hảo mở mắt nhìn xem cho bản tôn, bản tôn giống quỷ nơi nào?”.

Trong lòng Tam nhãn phi hùng kêu một cái buồn bực kia, trên mặt càng là nóng rát đau, muốn mở to mắt nhìn xem Đại Hắc Cẩu, chỉ là ba con mắt của hắn đều là bị Đại Hắc Cẩu đánh sưng lên, muốn mở, lại là như thế nào cũng không mở ra được, cực kỳ cố sức, mà hắn càng là không mở mắt ra, Đại Hắc Cẩu liền đánh càng là lợi hại.

Điều này làm cho Tam nhãn phi hùng cũng sắp khóc rồi, thấy qua hung ác tàn bạo, cũng chưa thấy qua hung ác tàn bạo như vậy, ngươi muốn để cho người ta xem, vậy thì đừng đánh nữa, trong lòng Tam nhãn phi hùng cũng là sắp hối hận chết rồi, không có việc gì đến đoạt bảo vật cái gì, rúc ở trong ổ gấu của mình tốt bao nhiêu, không chỉ có món ăn quý và lạ mỹ vị ăn, còn có gấu cái nhỏ xinh đẹp ấm ổ chăn, hiện tại ngược, vô duyên vô cớ bị đánh một trận, muốn phản kháng cũng là không có cách nào.

Liền như vậy, Tam nhãn phi hùng bị Đại Hắc Cẩu ấn đầu tát không biết bao nhiêu cái tát, Đại Hắc Cẩu rốt cục hết giận, đem Tam nhãn phi hùng buông ra, mà Tam nhãn phi hùng lúc này lại toàn bộ đều ngồi phịch ở trên đất, vù vù thở phì phò, lại là như thế nào cũng không đứng lên nổi, đầu gấu lớn kia so với vốn có ước chừng lớn gấp hai, thoạt nhìn vô cùng quái dị.

Đại Hắc Cẩu thu thập xong Tam nhãn phi hùng, lập tức đem ánh mắt nhìn về phía Cửu sắc lộc cùng Ngạc, vốn muốn chạy trốn, nhưng mà thấy Tam nhãn phi hùng bị ngược Cửu sắc lộc cùng Ngạc đều dừng lại thưởng thức hẳn lên, nhưng mà hiện tại ánh mắt của Đại Hắc Cẩu nhìn về phía bọn họ, điều này làm cho Cửu sắc lộc cùng Ngạc cả người run rẩy một cái, lập tức đều là muốn hướng về xa xa bay đi.

“Đứng lại, nếu không đừng trách bản tôn hạ độc thủ!” Đại Hắc Cẩu nhìn Cửu sắc lộc cùng Ngạc muốn chạy trốn, mặt chó trầm xuống, cực kỳ âm trầm nói, mà Ngạc cùng Cửu sắc lộc nghe xong đều là đứng ở tại chỗ, không dám nhúc nhích chút nào.

Đại Hắc Cẩu thấy thế, nhìn nhìn Cửu sắc lộc cùng Ngạc, lập tức hướng về Ngạc đi qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.