Đạo Diễn, Anh Tự Vả Có Đau Không?

Chương 33: Chương 33: Thiếu






Editor: Mèo Mướp Thích Ngủ

Beta:

Sau khi nhận "Giang sơn mỹ nhân", đạo diễn Lư Hoài vui vẻ đi vào, bàn kịch bản với Giản Ninh.

"Giang sơn mỹ nhân" kể về một vị tướng quân dũng mãnh thời chiến tranh loạn lạc và chuyện tình yêu đầy đau khổ của một mỹ nhân tuyệt thế.

Lư Hoài vì kéo dài kịch bản nên từ một câu chuyện có thật, bảo biên kịch viết thêm một nhân vật tiểu tam. Tiểu tam là người lúc mỹ nhân và tướng quân thất lạc nhau đã xông đến bên cạnh tướng quân.

Nàng ta là kẻ thế thân cho mỹ nhân nên nàng ta cũng đẹp giống nàng nhưng không có được sự lương thiện như nàng. Nàng ta nham hiểm độc ác, vì mục đích mà không từ thủ đoạn. Giai đoạn đầu khiến người ta hận đến ngứa răng, phần cuối gặp biến cố lại khiến người ta vì đau lòng mà không thể hận tiếp.

Giản Ninh đọc cả bộ lại bị nhân vật này hấp dẫn. Đương nhiên không phải cô thích sự xấu xa của tiểu tam mà cảm thấy nhân vật này rất có tính khiêu chiến, cô chưa từng diễn nhân vật như thế này bao giờ.

Một diễn viên có ý chí, quyết tâm phải biết dũng cảm khiêu chiến nhân vật mới lạ.

Lư Hoài năm nay ba mươi sáu tuổi, đầu trọc, thân hình hơi béo, nụ cười tươi tắn chân thành. Tác phẩm giúp anh ta thành danh cũng là tác phẩm nổi bật nhất của anh ta, năm đó đã từng nhận được giải thưởng ở nước ngoài, đáng tiếc sau này anh ta cũng không tạo ra được tác phẩm nào nổi tiếng nữa.

Bộ "Giang Sơn Mỹ Nhân" này với anh ta cũng là một lần thử thách, có thể nhìn ra đạo diễn phim nghệ thuật muốn tiến vào giới thương mại.

Đạo diễn Lư trước kia xem phim Giản Ninh đóng đã rất thưởng thức cô, hôm nay tận mắt thấy mới biết cô cũng đẹp y như lúc lên hình, trong lòng chao đảo, "Nhân vật trong phim này tùy cô chọn lựa, thích nhân vật nào thì diễn nhân vật đó."

Hở? Tùy ý như vậy? Giản Ninh có chút ngạc nhiên.

Nhưng mà người có tiếng tăm và thực lực có quyền ưu tiên chọn nhân vật cũng không phải là chuyện gì mới lạ. Trước kia Giản Ninh cũng từng nghe nói, chỉ cảm thán "Oh ah", hôm nay bản thân gặp phải, ngược lại thấy không kịp thích ứng.

Dương Hi ở bên cạnh rất bình tĩnh, trước chừa đủ không gian cho đạo diễn Lư và Giản Ninh bàn bạc xong, sau mình bổ sung vẫn được.

Nhưng Trần Mỹ Quyên bên cạnh ngồi không yên, "Đạo diễn Lư, Giản Ninh chúng tôi trước giờ đều diễn nữ chính."

Lư Hoài cười nói: "Giản Ninh muốn diễn nhân vật nào, tôi cũng có thể bảo biên kịch sửa nó thành nữ chính cả."

Điều này làm Trần Mỹ Quyên thoáng yên tâm hơn, chẳng qua thấy Giản Ninh không muốn diễn nhân vật cô ta thích nhiều năm thì thấy có chút thất vọng.

Giản Ninh và Dương Hi nhìn nhau, đột nhiên thấy có chút không đáng tin cậy. Nhưng tác phẩm tiêu biểu của Lư Hoài nằm ở đó đã chứng minh anh ta là người biết quay phim, biên kịch lại là người


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.