Danh Môn Ác Nữ

Chương 173: Chương 173: Thiếu






Editor: Puck - Diễn đàn

Chu Bích Cầm nhìn Tích Nhu, cả trái tim nhảy lên tận cổ họng giật giật, chỉ sợ nàng ta đột nhiên đổi ý giữa chừng.

Tích Nhu thở ra một hơi, nàng nghẹn giọng nói, gần như lấy giọng thấy chết không sờn ở bên kia kêu khóc: “Là nô tỳ làm, là nô tỳ làm!”

Khi Chu Bích Cầm nghe được Tích Nhu nói như vậy, nàng thở phào nhẹ nhõm, đồ đê tiện này quả thật là người không dứt khoát, mới vừa rồi chỉ sợ còn đang do dự đi? May mà đến cuối cùng vẫn nói rõ ràng, nếu không nàng thật sự không biết kết cuộc như thế nào.

Vân Thù thấy tỳ nữ này của Chu Bích Cầm mở miệng, nàng cũng không tính là ngoài ý muốn, Chu Bích Cầm nhân vật như vậy sao có thể sẽ yên ổn nhận sai, thậm chí khoanh tay chịu trói, cho nên hiện giờ thấy nàng ta đẩy người ra ngoài ngăn cản tai họa cho mình, chuyện bỏ xe bảo vệ tướng như vậy cũng không tính là đặc biệt gì.

Khi Chu Bích Cầm nghe được Tích Nhu nói như vậy, nàng tỏ vẻ đau lòng, bất chấp gì khác, trực tiếp một cái tát quăng về phía Tích Nhu, lực độ này giống như muốn trực tiếp một cái tát đánh chết nàng ta, khiến cho khóe miệng Tích Nhu gần như rách da, một tia máu tươi đỏ thẫm từ khóe miệng của nàng chảy xuống.

“Sao ngươi lại có thể làm ra chuyện như vậy?!” Chu Bích Cầm tỏ vẻ đau lòng nói: “Ngươi làm ra chuyện như vậy rốt cuộc là vì cái gì?”

Tích Nhu nghe lời này của Chu Bích Cầm, trong lòng nàng cảm thấy uất ức, trên mặt vẫn kiên quyết, nàng cắn răng, mặt hung dữ nhìn về phía Vân Thù nói: “Nô tỳ làm những chuyện này cũng là vì tiểu thư người! Vốn tiểu thư có thể làm phu nhân Hầu gia, nhưng bởi vì nàng ta, tiểu thư người thành di nương! Tiểu thư người muốn nhịn, nhưng nô tỳ nhịn không nổi, vì sao nàng ta có thể mở cửa tiệm trôi qua tốt như vậy?! Nô tỳ chỉ muốn cho nàng ta một chút dạy dỗ mà thôi!”

Tích Nhu nói như vậy với Chu Bích Cầm xong sau đó lại nhận tội với Điền Bằng: “Đại nhân, chuyện này đúng là một tay nô tỳ làm ra, không liên quan gì đến tiểu thư, có trừng phạt gì nô tỳ tình nguyện gánh chịu một mình! Kính xin đại nhân nể tình nô tỳ kích động, tha thứ cho nô tỳ một lần này!”

Khi Cẩm Sắt nghe Tích Nhu nói như vậy, nàng hừ lạnh một tiếng, nàng nào không biết, đây rõ ràng là Chu Bích Cầm đẩy trách nhiệm cho người khác, lấy người trước mắt làm sơn dương thế tội, Cẩm Sắt cảm thấy tiếc hận vì Tích Nhu cũng có mấy phần cảm khái, làm nô tỳ cho người như vậy đúng là dễ rơi vào tình thế như thế, nếu nàng không phải ở dưới tay tiểu thư, sao có ngày tốt như bây giờ, chỉ sợ nàng cũng sẽ rơi vào kết cục giống như Tích Nhu [email protected]

“Tiểu thư, chuyện này nhất định do Chu Bích Cầm làm ra.” Cẩm Sắt nhỏ giọng nói một câu.

Vân Thù gật đầu một cái, nàng dĩ nhiên biết chuyện này đúng là do Chu Bích Cầm làm ra, nhưng mà bây giờ đã có người đứng ra chịu trách nhiệm, chỉ cần Tích Nhu cắn chết là do nàng ta làm, đây chính là chuyện không nói rõ ràng được.

Những kẻ bị bắt không lời nào có thể nói, vốn chỉ ra và xác nhận Chu Bích Cầm, nhưng bây giờ khi thấy Tích Nhu nói như vậy, mỗi một người đều kiên định không lớn, biết hiện giờ bọn họ nói cũng không có cách gì, hơn nữa bọn họ chỉ ra và xác nhận Chu Bích Cầm cũng không có chỗ tốt nào, hơn nữa, nàng ta còn là di nương phủ Tĩnh Viễn Hầu, đắc tội nàng ta đồng nghĩa với đắc tội phủ Tĩnh Viễn Hầu.

Người lăn lộn trong thành này mỗi một người đều thành nhân tinh, biết quan sát phân tích thời thế, hơn nữa hiện giờ có người gánh vác, vậy bọn họ chẳng qua chỉ bị người giật dây mà thôi, cho dù muốn phạt cũng sẽ không phạt quá nặng.

Sau khi vừa nghĩ như vậy, những người này đều không nói gì, chỉ quỳ gối ở bên cạnh không nói gì.

Điền Bằng cũng biết trong đó có mấy phần kỳ quái, mặc dù nha hoàn kia nói đúng là có mấy phần đạo lý, nhưng chuyện này Chu Bích Cầm làm ra mới hợp với tình lý, tiểu nha đầu kia làm tận tâm tận lực như vậy, cũng có chút ý vị bao biện làm thay.

Điền Bằng chợt vỗ kinh đường mộc một cái, nói; “Đừng nói những lời này ở trước mặt bổn quan, tất cả đều thành thật khai báo cho ta, nếu các ngươi ở đây nói dối, vậy bổn quan phải trị các ngươi tội coi rẻ công đường!” di@en*dyan(lee^qu.donnn)

Tích Nhu nghe tiếng kinh đường mộc vang, trong lòng nàng cả kinh, nhưng vẫn cắn răng nói: “Đại nhân, đây là chuyện sai lầm nô tỳ phạm vào, là nô tỳ tìm những người này đi gây chuyện, lúc này mới huyên náo đến trình độ như vậy. Đại nhân xin bỏ qua cho nô tỳ đi!”

Điền Bằng nhìn Tích Nhu, nhìn tư thế kiên định vẫn không hối cải nói ra lời này của nàng ta. Hắn nhìn về nhóm người


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.