Danh Môn Ác Nữ

Chương 170: Chương 170: Thiếu






Editor: Puck - Diễn đàn

Chu Bích Cầm vừa nghe người đến đây, nhịp tim nàng như sấm, thậm chí còn cảm thấy bụng mình có mấy phần mơ hồ đau, nhưng bây giờ nàng đã không để ý nhiều như vậy, nàng nhìn Cố ma ma vội vội vàng vàng nói: “Như thế nào?!”

Chu Bích Cầm tự nhận chuyện này cũng có thể coi như làm vô cùng toàn vẹn rồi, nàng đặc biệt tìm người, cũng cho người đi tìm thi thể, cần phải làm xong chuyện này, đến lúc đó cho dù Vân Thù có thể nhịn, nhưng khi đối mặt với người chết luôn không có cách nào đi. Hơn nữa Chu Bích Cầm cũng nghĩ xong rồi, cũng đã sớm nói rõ, chỉ cần có nửa điểm không đúng vậy thì nhanh chóng bỏ sự tình lại, dù sao thì coi như không chiếm được chỗ tốt nào, cửa tiệm của Vân Thù cũng bị bôi xấu, muốn đặt chân trong Ung đô chỉ sợ cũng khó. Làm sao lại làm đến dáng vẻ như bây giờ?!

“Lão nô thật sự không biết, nha dịch bên trong phủ nha đã lên cửa, nói là những người kia đã chỉ ra và xác nhận tiểu thư là người tìm bọn họ đi vu cáo cho cửa tiệm của tiểu tiện nhân kia làm ra đồ ăn chết người! Những người đó hiện giờ cũng ở trong phủ nha của Kinh triệu doãn, cho nên đại lão gia chính là muốn đưa tiểu thư đến công đường!” Cố ma ma tỏ vẻ lo lắng trùng trùng nói, “Tiểu thư, hiện giờ nên làm gì mới phải đây, nếu đến trên công đường, những chuyện này bị giật tung ra, Hầu gia và lão phu nhân bọn họ…”

Cố ma ma vốn nói Vân Hoằng và Chu thị đều là người rất coi trọng mặt mũi, khoảng thời gian này bọn họ vẫn hết sức phê bình kín đáo với tiểu thư nhà mình, nếu bây giờ gây ra sự tình này, chỉ sợ đến lúc đó không biết phải làm thế nào mới tốt rồi, chỉ sợ đến lúc đó muốn mượn đề tài để nói chuyện của mình cũng không phải không có khả năng. Tiểu thư của bà sao lại mệnh khổ như vậy? Đang êm đẹp thành thiếp thất, hiện giờ lại đưa tới tai họa như vậy. die~nd a4nle^q u21ydo^n

“Không thể, ta không thể vào ngục, cũng không thể xảy ra sai lầm gì!” Chu Bích Cầm hoảng hốt lắc đầu, nàng đang ôm bụng mình, bây giờ thật sự có cảm giác kêu trời trời không thấu kêu đất đất không nghe, sao nàng lại có thể lại một lần thua trên trên tay Vân Thù như thế, nàng ta một chút tổn thất cũng không có mà nàng lại phải rơi vào trình độ như vậy. Lúc trước khi nàng thua trên tay Vân Thù, nàng từ trên vị trí phu nhân Hầu gia đã xác định đột nhiên biến thành thiếp thất như này, nếu lần này lại bị những người kia chỉ ra chỗ sai, nàng bị chút trừng phạt còn chưa tính, nàng hoàn toàn không thể ngồi tù, nếu như nàng ngồi tù, đứa bé trong bụng nàng như vậy sinh ra trong ngục giam, hiện giờ chỉ có thể coi như là một thứ tử rồi, đến lúc đó còn có thể có địa vị gì, đến lúc đó còn có thể được Vân gia tiếp nhận hay không cũng là một vấn đề! Nàng tuyệt đối không thể rơi vào tình cảnh như vậy!

“Ma ma, ma ma lại giúp ta một chút, ma ma lại giúp ta một chút!”

Chu Bích Cầm hoang mang lo sợ, chỉ có thể nhìn Cố ma ma đứng ở bên cạnh mình, bây giờ nàng đã không thể dựa nổi vào ai, cũng chỉ có bà vú từ nhỏ đối xử với nàng như nữ nhi của mình rồi.

Cố ma ma nào không muốn giúp Chu Bích Cầm, nhưng mà chuyện này thật sự nhanh quá mức, bà vốn không tán thành hiện giờ Chu Bích Cầm đi tìm Vân Thù làm ra chuyện này, bà cũng biết trong lòng Chu Bích Cầm vẫn luôn không buông chuyện trước kia xuống, giống vậy chính bà làm bà vú cũng vẫn luôn không buông chuyện này xuống, nhưng bây giờ chuyện gấp gáp chính là bảo vệ đứa bé ở trong bung Chu Bích Cầm, cho dù là trai hay gái, sau khi sinh con ra cũng không sợ Vân Hoằng này nói gì nữa, Chu lão phu nhân luôn phải nhìn trên đứa bé mà cho mấy phần mặt mũi chứ? Nhưng tính tình của tiểu thư nhà mình chính là một chút cũng không kiềm chế được, lúc trước mình khuyên như thế nào đều vô dụng, bà chính là không kiềm chế được không thể không nghe lời tiểu thư, hiện giờ bà cũng không phải nhân vật thông tuệ như Gia Cát Lượng, sao có thể trong khoảng thời gian ngắn nghĩ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.