Danh Môn Ác Nữ

Chương 163: Chương 163: Ăn chết người (2)






Editor: Puck - Diễn đàn

Lưu Quý phi chính là cảm thấy có mấy phần đáng tiếc, những cửa tiệm này đều thật sự kiếm được tiền, chỉ tiếc Vân Thù cũng không phải người đứng về phía nàng, bây giờ nàng cũng muốn cho Vân Thù một cơ hội, nếu nàng ta vẫn như thế, như vậy đến lúc đó cũng đừng trách nàng.

Không thể có được, tất nhiên phải hủy.

Tạ Hoài An tất nhiên không biết trong lòng mẫu phi mình cất giấu ý định ác độc này, chẳng qua cảm thấy mới vừa rồi mấy lời mẫu phi mình nói thật sự rất có hiệu quả và tính lợi ích, dựa theo trí thông minh kia của thất Hoàng tỷ sao lại không biết, nhưng tính tình hắn là một kẻ nhu nhược, không làm được chuyện cự tuyệt mẫu phi, chỉ có thể gật đầu miễn cưỡng xem như đáp ứng, nhưng trong lòng vẫn còn có mấy phần đắn đo không chắc chắn, chuyện này kêu hắn phải đi làm như thế nào mới tốt đây.

Lưu Quý phi muốn tính toán như vậy, còn Liên tần lại buồn bực không thôi, bởi vì hôm nay phủ nội vụ có người dâng thẻ bài vào cung muốn thăm nàng.

Trong hậu cung này ngược lại cũng không phải nghiêm cẩn như vậy, cũng không phải một chút cũng không cho người ta tiến vào, gia quyến của phi tần trong cung chỉ cần dâng thẻ bài, quản sự của phủ nội vụ xin chỉ thị người chấp quyền hậu cung hiện nay, nếu đồng ý tất nhiên có thể vào cung thăm.

Mà hôm nay người dâng thẻ bài tới thăm Liên tần cũng không phải ai khác, chính là Chu Bích Cầm đã lâu không hề ra khỏi cửa Vân gia.

Lại nói Chu Bích Cầm này, ngày đó hào hứng vốn cho rằng mình sẽ trở thành phu nhân Hầu gia, nhưng không nghĩ đến bị người đánh về nguyên hình thành vậy nên ngoài chính là trở thành một chu di nương, thậm chí còn rơi vào chúng bạn xa lánh, Chu lão gia thật sự xem như nói là làm, mấy tháng nay đều không cho Chu Bích Cầm đi qua cửa Chu gia, thậm chí Chu Bích Cầm để cho người mang quà biếu đi cũng toàn bộ y nguyên không thay đổi đưa trở lại. [email protected]

Chu Bích Cầm có lòng đi thăm cha nương mình, nàng vẫn luôn ăn nói khép nép nịnh bợ, nhưng hiệu quả quá nhỏ, mà nàng cũng vẫn luôn không có gan ra khỏi cửa, không phải nàng không muốn ra khỏi cửa, mà chuyện lúc trước của nàng huyên náo quá lớn, nàng sợ mình vừa ra khỏi cửa liền bị người chỉ trích, cho đến bây giờ chuyện sóng gió này coi như đã lắng xuống không sai biệt lắm, các bách tính hiện giờ đều nhiệt tình bàn luận chuyện thư viện và dường xi măng này, lúc này Chu Bích Cầm mới dâng thẻ bài vào cung.

Khi Chu Bích Liên nhìn thấy muội tử này đến thăm mình, trong lòng không hề có một chút vui mừng, ngược lại càng thêm nóng giận, nhất là khi nhìn thấy cái bụng của Chu Bích Cầm đã to ra, tâm tình của nàng càng thêm uất nghẹn, đây là có đố kỵ cũng có oán hận.

Chu Bích Cầm này vào cung khi nhìn thấy tỷ tỷ của mình, chính là gọi một tiếng “Tỷ tỷ” sau đó hoàn toàn không kiềm chế được nước mắt kia rồi.

“Khóc khóc khóc, muội thật sự còn có mặt mũi mà khóc!” Chu Bích Liên có mấy phần nổi giận nói, “Muội nhìn xem muội làm chuyện gì vậy, làm liên lụy mặt mũi của mình cũng không quan trọng, nhưng muội có nghĩ tới không, mỗi một chuyện muội làm cũng chính là đánh vào mặt mũi của Chu gia, khiến cha nương đều bị người đâm cột sống, ngay cả ta đây làm tỷ tỷ này ở trong Hoàng cung cũng hết sức không có mặt mũi, muội như vậy xem như hài lòng?”

Chu Bích Liên vừa nghĩ tới mình ở trong cung nhiều khi bị những người kia châm chọc khiêu khích, trong lòng của nàng chính là hết sức nổi giận, thật sự hận không thể đánh người muội tử này của mình một trận. di@en*dyan(lee^qu.donnn)

“Tỷ tỷ, hiện giờ cha nương đã không để ý đến muội, nếu như tỷ nói như vậy nữa, đây chẳng phải ép buộc muội đi chết sao?” Chu Bích Cầm vừa nghe Chu Bích Liên nói như vậy, nàng càng thêm uất ức, cả mắt đều là không cam lòng, “Sao muội biết được sẽ gặp phải hai mẹ con là nhân vật như vậy, nếu sớm biết được, tất nhiên chắc chắn sẽ không làm như thế. Tỷ tỷ không giúp muội còn chưa tính, bây giờ còn nói muội như vậy, bây giờ muội đã biết mình sai rồi, cũng đều đã như vậy rồi, muội còn có thể như thế nào.”

Chu Bích Cầm cũng tràn đầy oán niệm người tỷ tỷ này của mình, nghĩ tới hai tỷ muội các nàng không kém nhau bao nhiêu, mà dung mạo của tỷ tỷ cũng không ưu tú hơn nàng như thế nào, nhưng lại cứ chính là tỷ tỷ vào cung thành nữ nhân của Đế Vương, còn nàng lại bị cha nương an bài muốn gả cho một nam tử không cao không thấp vốn không lọt


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.