Đánh Mất Nụ Cười

Chương 36: Chương 36: Rạn nứt




Quân ko nhìn về sau, cậu ko quan tâm Hùng có đi theo mình hay ko, 1 mạch đi đến thẳng sân thượng của trường. Hùng thì chả quan tâm xem Quân đi đâu, cậu cũng 1 mạch nhìn theo bóng QUân mà đến sân thượng.

Bước vào trong sân thượng rồi, Quân mới quay đầ lại nhìn Hùng, HÙng cũng đã đuổi tới, 2 người nhìn thẳng vào đối phương, mắt ko chớp, cứ thế mà đối mặt. Thật ko ngờ có 1 ngày 2 người đã từng xem nhau là thân thiết nhất trên đời lại có ngày rơi vào tình thế này.

Quân chẳng muốn dài dòng, cậu giận dữ lên tiếng:

“ Sao cậu lại nói vậy?”

Đúng, Quân tự hỏi sao Hùng phải nói dối làm gì, rõ ràng sự thật khác cơ mà, sao phải nói dối chứ?

Hùng từ lúc bị Quân gọi đi thì đã đoán đc lý do Quân gọi mình nên giờ cũng ko thấy ngạc nhiên, cậu nhếch mép, khẽ hỏi:

“ Nói gì chứ?”

Quân dường như đã tức giận đến cực điểm, lao tới túm cổ áo Hùng, tức giận hét lên:

“ Từ khi nào? Bắt đầu từ khi nào cậu lại trở thành 1 kẻ nói dối vậy hả?”

Hùng ko còn muốn đùa nữa, mắt cậu nhìn thẳng vào Quân, giọng nói điểm phần lạnh lùng:

“ Từ khi mình nhận ra, đối với mình … cô ấy quan trọng hơn cậu”

Rồi HÙng nắm tay Quân đẩy đi, xong lại chỉnh lại cổ áo cho mình, mắt nghi vấn hỏi lại:

“ Mà chuyện đó có gì để tức giận chứ? Mình làm vậy để mình và cô ấy thêm gần nhau thôi mà, cậu ko muốn bạn thân của cậu hạnh phúc hả?”

Quân nhìn Hùng chằm chằm, cậu thực muốn hét lên:” Phải, tôi tức giận vì tôi thích cô ấy đó!”- nhưng cậu ko biết phải mở miệng như thế nào, Hùng đã nói như vậy, thậm chí đem cả mối quan hệ ‘bạn thân’ ra để nhắc nhở thì Quân phải nói thế nào, phải trả lời thế nào?

Quân tự cười lạnh trong lòng, miệng cũng nhếch lên tạo thành đường cong.

Hùng ko để ý đến biểu hiện của Quân tiếp tục nói, nói như muốn Quân hoàn toàn bỏ cuộc:

“ Cậu biết ko? Bây giờ mỗi lần nhìn cậu, mình chỉ co cảm giác bất an và tức giận thôi. Còn cái ấm áp, vui vẻ ngày trước ko còn nữa rồi. Giờ người cho mình cảm giác đó, lại là Vill kìa..:

Hùng nói xong, 2 mắt buông xuống, khẽ quay người đi xuống lớp

Còn 1 mình, Quân tự cười 1 mình. Đúng là 1 tên ngốc, đến tình cảm của mình còn chẳng thể nói ra thì sao dám mong đc đáp lại chứ?

Phải, có lẽ là Quân đã sai, người đó là bạn gái của bạn thân của cậu, ko phải 1 cô ái tự do mà cậu có thể theo đuổi. Chà, Vill lợi hại thật đấy, có thể khiến cho Hùng tàn nhẫn quay lưng lại với cậu như thế này…

Đau thật, long cậu đau như bị cắt ra vậy. Tình yêu ko thể nói, tình bạ thì rạn nứt, chỉ nghĩ đến những câu nói và hành động của Hùng vừa rồi cũng khiến cậu đau lòng.

Chắc là phải quên thôi nhỉ? Coi như là mối tình đầu đẹp ko thể nói ra vậy… Ko.. ko.. Hùng có thể quay lưng lại với cậu, sao cậu lại ko thể chứ? Hùng nói cô ấy quan trọng hơn QUân, vậy Quân cũng chẳng việc gì phải gìn giữ tình bạn này, cậu sẽ dành lại Vill. Nói trắng ra Quân đang rất có lợi thế về cả việc cứu Vill lẫn việc nói dối của Hùng mà

……………………………..

Vào lớp, thấy cô Xuân chưa đến dậy nên Quân định lại gần nói với Vill sự thật, cậu muốn chơi bài ngửa cho nhanh, chă việc gì phải úp mở cả.

Quân tiến đến gần Vill, ko rào trước đón sau nói luôn:

“ Vill à, Hùng đang nói dối cậu đó, người đã cứu cậu trong vụ cháy ở công viên là mình kìa..”

“….”- Vill cứng đơ cả người, tên này từ đâu chạy đến nói gì vậy? Cái gì mà HÙng đang nói dối..? Cái gì mà…?

Vill đang nghĩ đến những lời Quân vừa nói thi giật mình, ý cậu ta là cậu ta mới là người cứu Vill sao..?

… Tin đc ko đây hả trời, Vill vốn cũng chỉ muốn biết chuyện này để dễ hiểu thôi, nhưng sao giờ lại rắc rối thế này? Sao Quân nói Hùng nói dối?

Vill đang đau đầu thì bắt gặp ánh mắt vô tội ngạc nhiên của Hùng, nhìn ánh mắt đó 1 lúc Vill liề quay ra nói với Quân;

“ Đùa vậy đủ rồi đó QUân, mình tin Hùng mà!”

Tin? Tin Hùng? Ý Vill là Quân đang nói dối với mục đíc xấu xa hay sao? À, ra vậy, ra trong lòng Vill, lời nói của Quân vốn chẳng có trọng lượng gì cả.. Vill tin Hùng mà ko them hỏi lại Quân 1 câu. Chà, chán nản thật!

Quân ko nói nữa, cười lạnh rồi đi về chỗ ngồi, cậu nhìn vào Hùng, giờ khuôn mặt của Hùng đắc thắng thật đáng ghét, Quân thực muốn đấm thẳng vào giữa khuôn mặt kia.. nhưng cậu đâu có phải kẻ ngu ngốc tới mức vậy, Quân nén nhịn cơn tức giận trong lòng, thầm nhủ sẽ trả món nợ này sau, vỏ quýt dày còn có móng tay nhọn.. mà móng tay nhọn còn có kìm bấm móng tay cơ mà!

Ko nói thêm gì, Quân chỉ lặng im và tự chuẩn bị cho kế hoạch cướp bạn gái của Hùng trong lòng…..

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.