Đánh Mất Nụ Cười

Chương 14: Chương 14: Ngoại truyện: Học viện số 1




Ôi trời, nghĩ tới thôi đã thấy choáng váng rồi. Rất có thể cô sẽ phải gặp lại hắn ta. Mà cũng đúng thôi, con của 1 tập đoàn lớn như vậy thì đương nhiên phải vào Intel cũng không có gì lạ.

Học viện Intel là viết tắt của từ Intelligent,vốn là học viện tốt nhất hiện nay mà. Trường do 1 tỉ phú già không con cái lập nên, cùng với 1 nhóm tiến sĩ già. Các vị tiến sĩ này không ngừng đào tạo thêm những giáo viên xuất sắc nhất cho trường. Nơi này không hề phân biệt giai cấp. À không, có chứ, phân biệt giữa những người giỏi nhất và những người kém hơn. Nói cách khác, ở đây chỉ coi trọng trí tuệ mà thôi, dù là con của tập đoàn lớn thế nào cũng đừng mơ vào được đây nếu không đạt được yêu cầu trong bài kiểm tra của họ. Nơi này thu tiền học phí không đắt, mà đối với những học sinh nghèo họ còn chu cấp tiền hàng tháng cho ấy chứ. Cũng vì vậy mà nơi đây đã trở thành mục tiêu phấn đấu của biết bao học sinh. Nói chung đây là ngôi trường tuyệt vời vô cùng, nhưng cũngvì vậy mà việc bước chân vào đay càng trở nên khó khăn hơn.

Nghĩ tới đây, Vill lại nhớ tới việc còn 1 tuần nữa sẽ phải tham gia thi tuyển vào trường này. Cô hoàn toàn tự tin với kiến thức của mình, chỉ có điều dù giỏi đến mấy cũng không nên chủ quan..

Phải, tốt nhất không nên chủ quan! Bởi vì hang loạt các đối thủ khác ũng đang ráo riết ôn tập.

Chẳng hạn, như thiếu gia Lạc Hùng cũng đang cắm đầu vào học, hay bạn của cậu, Trương Thành Quân cũng không ngoại lệ.

Và trong căn biệt thự của nhà họ Hạ cũng không khác. Kể từ 16 năm trước, khi phu nhân đầu tiên của họ bỏ đi cùng với thiếu gia và tiểu thư, thì căn biệt thự đã có 1 bí mật lớn với giới truyền thông và thiếu gia, tiểu thư bây giờ của họ. sau khi phu nhân bỏ đi được 1 tháng, chủ tịch đã đưa về nhà 1 vị phu nhân mới cùng với 1 vị thiếu gia và 1 vị tiểu thư lạ. Có điều, cả thiếu gia và tiểu thư mới này đều bằng tuổi với 2 người trước đó. Khi chủ tịch đưa 3 người này về, thì lập tức đổi 1 loạt các người giúp việc và tài xế làm việc trong gia đình. Chỉ giữ lại duy nhất 1 ông quản gia. Trong mắt những người khác, tập đoàn đá quý lớn nhất thế giới này rất êm ấm. Thiếu gia Hạ Vũ Long và tiểu thư Hạ Phẩm Hồng. À quên, vấn đề chính đang nói ở đây là việc ôn thi mà. Phải, người đang chăm chỉ học tập ở đây là Hạ Phẩm HÔng, còn Hạ Vũ Long thì vốn đã đậu từ 2 năm trước. Đương nhiên, cùng khóa với anh trai của cô, Hạ Vũ Phong.

Có lẽ, định mệnh của những con người này sắp sửa diễn ra rồi. Có lẽ, nó sẽ bắt nguồn từ 1 tuần nữa thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.