Đánh Mất Nụ Cười

Chương 32: Chương 32: Linh tính anh em




Mặc dù trong lòng vẫn còn thắc mắc rất nhiều,nhưng Vill vẫn là phải giấu Phong chuyện này, nếu cho anh ấy biết có lẽ bị cấm túc luôn ko chừng…

………………………..

Hôm sau, tất cả lại đến trường như bình thường. Vụ cháy hôm qua cũng ko đc báo chí đưa tin, có lẽ là có ai đó đã sắp đặt. Nhưng thôi,nghĩ mãi có ra đâu, cứ để chờ xem, nếu thực sự có người muốn giết cô thì chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục rat ay, đến lúc đó đoán tiếp.

Hôm nay Vill và Hồng còn phải đến họp ở hội học sinh, nghe nói để chuẩn bị cho cái cuộc thi CG gì gì đó để chọn ra nam-nữ sinh tuyệt vời nhất năm. Nghe nói năm ngoái Hạ Vũ Long và Hạnh Nguyên đã giành đc giải nhất. Cuộc thi sẽ đc tổ chức tại học viện Intel với sự tham gia của hàng ngàn học viên đến từ học viện khác, hình như tầm 2 tuần nữa sẽ chính thức khai mạc.

Họp xong, Vill và Hồng vừa đi vừa thảo luận về cuộc thi CG sắp tới. Hồng có vẻ khá vui vẻ, nói:

“ Mình mong chờ cuộc thi này quá đi!!!”- Vẻ mặt Hồng lộ rõ sự háo hức, mong chờ, cũng bởi người tài trợ cho cuộc thi này là tập đoàn đá quý Ruby nhà cô ta mà!

Vill có vẻ khá thờ ơ, ậm ừ cho qua, căn bản là đang thắc mắc sao năm ngoái Phong lại ko đc. Hồng cứ tiếp tục kêu réo bên cạnh, nhưng câu duy nhất Vill lọt vào tai là:

“ Anh 2!”

Nghe Hồng gọi câu đấy xong, Vill hơi tò mò quay sang nhìn Hạ Vũ Long. Anh ta cũng rất đẹp trai và đôi mắt có nét gì đó rất giống với Phong. Khi nhìn thấy anh ta- lần đầu tiên nhìn nhưng Vill lại ko có cảm giác xa lạ mấy, tựa như gần gũi cũng có nét quen thuộc…

Hạ Vũ Long mỉm cười đá trả câu gọi của Hồng, xong cũng quay sang nhìn Vill, chẳng hiểu sao,anh cũng có 1 cảm giác rất lạ, cảm giác giống như mỗi lần nhìn thấy Hồng,em gái anh vậy. Kể cũng lạ, sao lại có cảm giác đấy đc ta?

Cuối cùng, vãn là Hồng nhanh miệng:

“ Phải rồi! Anh Long, đây là Vill-bạn cùng lớp với em”

“ Ừ! Chào em!! Anh là Hạ Vũ Long,anh trai của Hồng”- Long cũng vui vẻ đáp lại, có phần nhiệt tình

Vill khẽ gật đầu, cất tiếng đáp lễ:

“ Còn em là Hạ Chee Vill, hân hạnh đc làm quen với anh!”

Trong lúc 2 người còn đang mải đánh giá đối phương thì từ đằng xa có 1 bóng người tiến đến, người đó bước lại chỗ 3 người đang nói chuyện cất tiếng gọi:

“ Vill, làm gì vậy?”

Vill giật mình quay lại, vui vẻ nói:

“ Phong, anh đến đúng lúc lắm, em cũng đang có chuyện định hỏi anh đây!”

Người đó ko ai khác ,là Hạ Vũ Phong, khi nhìn thấy 3 người bọn họ nói chuyện, tự nhiên có linh cảm xấu nên mới gọi như vậy, ko ngờ là cũng đúng lúc gớm

Phong làm vẻ mặt tò mò nhìn Vill, giống như nhắc Vill hỏi gì thì hỏi đi. Và Vill cũng ko phải là ko hiểu ánh mắt đó nên nhanh chóng cất tiếng nói:

“ Tại sao năm ngoái anh lại thua trong cuộc thi… CG vậy?”

“ À..”- Phong nghe xong, mặt hơi chán nản, khẽ liếc sang Long, nói:

“ Vì vòng cuối ra luật thi nhảm nhí quá!”

“ Ừ, phải đó! Năm ngoái hai đứa anh đều đc lọt vào vòng chung kết nhưng anh thắng bởi vòng cuối là thi…. Thi ăn nên….”- Long phụ họa thêm vào lời của Phong

“ CÁI GÌ?????? Thi ăn sao?”- Cả Vill và Hồng đều ko khỏi ngạc nhiên thốt lên, nam sinh tuyệt vời nhất là nam sinh ăn nhiều nhất hay sao?

Long nhìn biểu hiện của 2 đứa thì cười khổ nói tiếp:

“ Thực ra những người có thể đại diện đi thi chắc chắn đã rất giỏi rồi nên CG thường tổ chức những vòng thi rất rất… khó hiểu.”

“ Ko phải khó hiểu, là nhảm nhí. Em tuyệt đối đừng tham gia nha Vill, ko chừng họ bắt em đá banh luôn á..”- Phong bực tức nói, đúng là cứ nghĩ tới lại thấy bực bội mà. Thi với thố.

4 người họ cứ đứng nói chuyện như vậy chẳng để ý gì hết. Xem chừng đúng là 1 gia đình. Mãi khi chuông reo, Hồng và Vill mới đi về lớp, trong lúc đi Hồng luôn có vẻ thắc mắc hỏi Vill:

“ Cậu với anh Vũ Phong thân thiết quá vậy… 2 người là gì vậy?”

“ à..anh ấy…’- Vill lại giật mình, đúng rồi, đã có ai biết 2 người họ là anh em đâu, sao vừa nãy lại hành động lộ liễu như vậy chứ? Nghĩ vậy nên Vill cứ ậm ừ mãi ko trả lời vào trọng tâm đc, cho đến khi về lớp vẫn làm Hồng thắc mắc ko thôi. Mà biết rồi đó, Hồng đâu phải 1 người biết giữ kín gì đâu nên chỉ sau 1 tiết học nữa, chuyện Phong và Vill có vẻ thân thiết đã đc chuyền ra cả trường..( căn bản là tại Vill có nhờ Hồng ko nói ra đâu)

Và dĩ nhiên, Vill thực cảm thấy ân hận vì việc mình ko dặn Hồng, để bây giờ các fan của anh trong trường cứ nhìn cô bằng ánh mắt hình con cá.

Nhưng mà, cô cảm thấy hôm nay Hùng có điểm gì đó rất lạ, cả Quân cũng vậy, cứ y như hai người họ đang khó nghĩ hay buồn phiền chuyện gi, cô hỏi cũng chỉ thở dài và cười trừ. Đúng là khó hiểu thật mà!

Bất chợt, Vill lại nhớ về Hạ Vũ Long, nhìn anh ta thực rất quen thuộc, nhưng cô lại ko thể nhớ ra đã gặp ở đâu

……………………………..

Tại tập đoàn đá quý Ruby, văn phòng chủ tich- Hạ Minh

Hạ Minh cầm trên tay 1 tách trà nóng, vừa nhấm nháp vừa lẩm bẩm:

“ Đúng là rất giống..rất giống…”

Chợt vị thư ký của ông đi vào, cầm trên tay 1 xấp tài liệu, cúi đầu chào chủ tịch rồi tiến đến gần. Hạ Minh khẽ đặt tách trà xuống, hướng thư ký hỏi:

” Thư ký Lương, điều tra đc rồi chứ?”

Thư ký khẽ cúi đầu, nghiiêm túc trả lời:

“ Dạ tôi đã đi điều tra rất kĩ, có lẽ cậu Vũ Phong thực sự là con trai của chủ tịch và phu nhân trước!”

Hạ Minh khẽ nghiêm mặt:

“ Hình như?”

“ À ko. Tôi có thể chắc chắn đến 90%, nhưng để nắm đc 10% còn lại, chủ tịch nên đi xét nghiệm AND”- thư ký Lương bình tĩnh đáp, chủ tịch luôn là người cẩn trọng như vậy.

“ Còn bé gái, điều tra ra nó là ai chưa?”

“ Dạ! Theo như những hồ sơ trong sơ yếu của cậu Phong, thì cậu ấy có 1 người em gái là Hạ Chee Vill, nhưng quả thật tôi cũng ko chắc chắn người này là tiểu thư, tôi vẫn chưa có cơ hội đến gần”

Hạ Minh đưa tách trà lên tiếp tục nhấm nháp, thuận miệng hỏi:

“ Cậu nói tên con bé là gì?”

“ Dạ Hạ Chee Vill, cô ấy hiện đang học cùng lớp với Phẩm Hồng tiểu thư, xem ra cũng khá thân thiết”- Thư ký Lương 1 lần nữa khẳng định, đồng thời cung cấp thêm 1 số chuyện

Hạ Minh im lặng, trong đầu ông lại hiện về kí ức năm xưa:

“ Em sẽ đặt tên con theo tên cô ấy, xem như lời cảm ơn!”

“ Tên ngoại quốc hả?”

“ Ừ!”

…………

“ Chủ tịch Ko hay rồi, phu nhân đã biến mất cùng tiểu thư và thiếu gia rồi!”

“ Biến mất, các người đùa hả? Còn ko mau đi tìm đi!”

………………

“ Người này đã qua đời cách đây 1 tháng do tai nạn giao thông, đúng là có 2 đứa nhỏ đi cùng. Đây là địa chỉ của chúng”

…………………………

“ À.. 2 đứa nhỏ ở đây chuyển đi rồi, cách đây 2 tuần rồi. Nghe nói mẹ chùng mất, chắc phải tự kiếm sống nên chuyển đi cho tiện..”

………………………….

Thư ký Lương:” Chủ tịch, cậu ấy đang là nam thần tượng hot nhất hiện nay, có lẽ rất phù hợp cho việc quảng cáo mặt hàng mới của chùng ta”

“Tên gì?”- Hạ Minh âm thầm trả lời

“ Dạ Hạ Vũ Phong..”

“ Cậu vừa nói tên gì..?”

…………………………

Tất cả í ức lại hiện lại, Hạ Minh khẽ đau òng, năm đó phải chăng vợ ông đã phát hiện chuyện đó…? Nếu ko sao bất chợt bỏ đi như vậy? Thực rất có lỗi với 2 đứa bé ấy…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'memcached.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so (libmemcached.so.11: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: