Đánh Mất Nụ Cười

Chương 50: Chương 50: Đi dự tiệc (2)- sự xuất hiện bất ngờ




Hôm nay là ngày tổ chức tiệc giữa hội học sinh và B.P, dĩ nhiên, địa điểm là tịa căn biệt thự của Boss Perfect. Từ sáng những người đc thuê tới chuẩn bị và phục vụ cho bữa tiệc đã có mặt, họ nhanh chóng bắt tay vào làm việc luôn, mặc dù những người khách chưa tới, nhưng bọn họ biết những người này nghiêm khắc như thé nào, tốt nhất ko nên rước họa vào thân.

Tại nhà của Phong và Vill, 2 anh em giờ mới chịu ngủ dậy, mặc dù cả 2 đều ko quên rằng hôm nay có tiệc nhưng cũng chả ai có ý định dậy sớm làm gì.

Kể từ lúc dậy cho đến khi xong tất cả là khoảng 3 tiếng, đúng 10h thì hai an hem nhà này mới có mặt tịa hội trường tiệc.

…………….

Bước xuống xe là ngya lập tức cả 2 trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh mắt, chắc là do họ quá sang chói, quá đặc biệt…. nhưng lí do nghe có vẻ hợp lý nhất chắc là do họ đến quá muộn, những người khác đều đến từ lâu rồi, vậy mà 2 anh em nhà này giờ này mới vác mặt tới, có phải quá coi thường bọn họ rồi ko? Bọn họ cũng là niềm mơ ước trong mắt người khác chứ bộ??!!

Trong bữa tiệc này, những ai có vé mời có thể vào. Họ có thể đi 1 mình, cũng có thể dẫn theo 1 người khác đi cùng, nhưng chỉ là 1 người mà thôi.

Xem nào, hầu như mọi người đều đi 1 mình, à ko, Vũ Như Tuấn dẫn theo Vũ Như Hy, còn có Hạ Vũ Long dẫn theo 1 anh chàng nào đó trông rất lạ mặt, dường như ở trong học viện cô chưa thấy người này bao giờ, có lẽ anh ta là bạn của Hạ Vũ Long. Nhưng ma, sao cô có cảm giác người đó như đang nhìn cô vậy nhỉ?

Chính xác thì là nhìn -chằm -chằm.

Sự xuất hiện của Vill và Phong khiến bữa tieecuj nhộn nhịp hơn, mọi người đến đứng quay quần tịa 1 cái bàn rộng, mỗi người cầm ly nước ngọt rồi cùng với nhau uống. Sau k hi tất cả uống xong thì Hạnh Nguyên mở lời trước:

“ Nhanh quá ha, mới đó mà đã 1 năm rồi. Nhớ năm trước tụ họp lại đây, các đàn anh chị lớp 12 còn nhắc nhở chúng ta, giờ thì đến lượt chúng ta nhắc nhở người khác.”

Hạnh Nguyên vừa nói ánh mắt vừa từ từ hồi tưởng lại kí ức trước đây. Thời gian đi qua quả thực chẳng chờ 1 ai, cũng đã 2 năm kể từ khi cô gặp cậu ấy rồi…

Trong khi hồi tưởng, ánh mắt Hạnh Nguyên bất ngờ dừng trên người Hạ Vũ Phong, nhưng cũng chẳng có mấy ai để ý cả.

Nghe đc câu nói của Hạnh NGuyên, không khí dường như trở nên náo nhiệt hơn, mọi người lại thi nhua kể vể các kỉ niệm và sụ kiện trước đây

……………..

Và sau 1 hồi ôn lại kỉ niệm xưa, tất cả lại cùng nhua bàn tán về tương lại:

“ Phải rồi, khối 10 cửa ai tham dự cuộc thi CG vậy?”- Đặng Tùng là người đầu tiên lên tiếng hỏi về vấn đề nyaf, kì thực có lẽ ai cũng tò mò thôi, voosnd ĩ ddaay là cuoocjt hi đc rất nhiều người quan tâm mà, hơn nữa năm nay đơn vị trường đứng ra tổ chức lại là học viện Intel nên lại càng thu hút sự quan tâm của mọi người hơn, nhớ mùa trước đây, học viện thiên tài đứng ra tổ chức, vậy mà cặp đôi đoạt giải lại là Hạnh Nguyên- Hạ Vũ Long nên có thể nói năm nay tỉ lệ đoạt giải của Intel cao lại càng cao hơn.

Nghe câu hỏi của Đặng Tùng, Trương Thành Quân là người trả lời:

“ Vill, Hồng, Hùng và em”

Câu trả lời của cậu ta ko đến mức khiến mọi người ồ lên, 4 đứa này đi thi là chuyện vô cùng dễ hiểu, bọn nó là top 4 giỏi nhất nên về phần kiến thức khỏi phải lo rồi, nhan sắc thì cũng thuộc hạng trời phú, gia cảnh thì chỉ có Vill ko phải con nhà giàu, nhưng bù lại Vill có chỗ dựa là Hạ Vũ Phong nên cũng rất ổn rồi, bởi vì dù có là 1 tập đoàn lớn đến đâu thì chưa chắc đã nổi bằng anh chàng ca sĩ này.

Nhưng, ở đây còn có cả Vũ NHư Hy, nên tất cả mọi người chỉ giữ suy nghĩ kia trong bụng thôi, có lẽ cô bé ấy ko đc đi cũng rất đáng buồn.

Mà khi nghĩ đến mùa giải năm trước tất cả ko hẹn mà cùng nhìn về phía Hạ Vũ Long, ăn may! Thực sự chỉ có thể dùng 2 từ đó để hình dung về cậu ta thôi.

Hạ Vũ Long thấy mọi người đều nhìn mình thì lại cho rằng mọi người tò mò về người bên cnahj mình nên nhanh chóng giới thiệu:

“ Phải rồi, mình quên chưa giới thiệu với mọi người, đây là Shinah, bạn thân của tôi, hiện cậy ấy đang là sinh viên xuất sắc của 1 học viện ở bên Mỹ, hiếm khi cậu ấy mới về nước nên tôi dẫn cậu ấy đến gặp mọi người luôn ý mà.”

Shinah…?? Ko hiểu sao khi nghe đến cái tên này, tự dưng Vill lại có cảm giác gì đó…. Anh ta… sao mà trông……….??

Mọi người vốn định lát nữa mới hỏi về người này nhưng tự dưng baya giờ Hạ Vũ Long lại giwosi thiệu trước rồi nên cũng vui vẻ mà chào hỏi:

“ Chào cậu, Shinah, thỉnh thoảng có nghe Vũ Long nhắc đến cậu, xem ra cậu rất cuất sắc.”- Vũ Như Tuấn đưa tay ra trước mặt Shinah, rất có thành ý.

Shinah mỉm cười nhẹ rồi đưa tay ra bắt lại, cugnx rất thân thiện, xem ra trong mắt mọi người anh ta đã gây đc thiện cảm.

Chỉ có điều, từ đầu đến giờ, Vũ Phogn luôn cảm thấy khó chịu với tên này… không biết là do gì, nhưng rất có cảm giác anh ta chẳng phải người tốt lành gì.

Trong lúc mọi nguwoif còn đang vui vẻ trò chuyện với Shinah thì đột nhiên anh ta cất bước đến trước mặt Vill- nãy giờ còn đang mải suy nghĩ gì đó..

“ Chào em, Chee Vill”

Giật mình! Vill ngước mắt lên thì bắt gặp 1 khuôn mặt trông hết sức quen thuộc, trông rất giống…ai ta..?/

TRông lúc Vill vẫn chưa thoát ra khỏi dòng suy nghĩ thì đột nhiên Hạ Phẩm Hồng đứng đối diện cô lên tiếng:

“ Ơ..”- phải nói là cô ta kêu khá lớn nên tất cả mọi ánh mắt đều nhìn về phái cô ta. Kêu cái gì chứ?

Với bọn họ bây giờ thì tò mò về chuyện tại sao Shinah lại có ve thân thiết với Vill như vậy quan trọng hơn là nghe Hạ Phẩm Hồng kêu, thật là!

Biết mọi người đều thắc mắc nên Hạ Phẩm Hồng tiếp tục:

” À, chẳng qua là do khi 2 người đứng gần nhua tôi mới để ý, trông 2 người rất giống nhau đó nha!”

Giống nhau….?? Vill đột nhiên cứng nguwoif lại, phải, nãy giờ cô cứ ko biết tên này giống ai, giờ thì biết rồi… đúng là trên mặt hắn ta rất giống cô.. đặc biệt là đôi mắt..

…..

Nhưng mà,…..người này sao lại giống cô chứ…??

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.