[Dân Quốc] Xuyên Thành Người Xưa Nguyên Phối

Chương 45: Chương 45: Nhậm chức (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Quả nhiên đúng như cô dự đoán, công ty nước ngoài đang gặp phải một vấn đề: “Tôi biết, tôi sẽ làm tốt bổn phận của mình, tôi biết tôi là người của phu nhân và được anh tuyển chọn vào vị trí này.”

Bob rất vui vì Tần Du đã hiểu được ý cậu ta, cậu ta tiễn cô ra cửa.

Sáng sớm ngày hôm sau, Tần Du ngồi xe kéo đến cửa hàng tây Minh Thái, vừa mới xuống xe đi về phía trước, thì phía sau cô có một người đi đến, vượt qua cô hai bước rồi ngừng lại.

Charles Hà dừng lại nhìn Tần Du: “Tần tiểu thư sao lại tới đây? Cô đề nghị tôi hãy nhảy ra giếng để xem thế giới bên ngoài một chút, là thế giới bên ngoài không đủ lớn, nên cô mới đến trước cửa hàng của chúng tôi sao? Cô có nghĩ là tôi đang nói chuyện tuỳ tiện?”

“Tôi sợ Tô Giới quá lớn. Hà tiên sinh bỏ qua lời đã nói thì thôi vậy, nhiều vậy đều không có ý nghĩa gì. Bây giờ tôi thu hẹp phạm vi lại một chút đặt ở cửa hàng tây Minh Thái muốn nhìn Hà tiên sinh biểu diễn như thế nào?” Tần Du làm động tác mời anh ta đi về phía trước.

Tô Giới: là một khu vực cư trú và thương mại được mở và điều hành bởi một quốc gia tại một cảng hiệp ước của một quốc gia khác

“Hừ!” Charles Hà bước nhanh đi vào trong.

Charles Hà vừa mới bước vào cửa phòng làm việc, có người nhắc nhở: “ Charles, chín giờ mười phút, phu nhân Smith triệu tập họp ở phòng họp lớn.”

“Lại họp?” Charles Hà bất lực ném cái mũ lên bàn: “Chẳng lẽ họp nhiều sẽ khiến bà ta hiểu rõ tình hình?”

Charles Hà liếc nhìn đồng hồ, còn mười phút nữa, anh ta chạy lên lầu đến bộ phận nhân sự để hỏi tình hình: “Hôm nay có ai đến phỏng vấn làm phiên dịch viên của bộ phận đại lý máy dệt không?”

Trưởng phòng nhân sự là một người Anh: “Không, nhưng có một trợ lý giám đốc của bộ phận đại lý máy dệt sẽ đến đây! Đi thôi! Chúng ta cùng đi họp!”

“Tân trợ lý giám đốc.”

“Là do đích thân phu nhân chọn, một cô gái trẻ rất đẹp.” Hai người đã đi đến phòng họp.

Một người ngoại quốc gọi Charles Hà vào bên trong. Mặc dù không có hỏi rõ, nhưng anh ta tin rằng không thể nào là người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp đó, hơn nữa còn giữ chức trợ lý của một bộ phận quan trọng được.

Lúc này Tần Du đang ở phòng làm việc của Bob, Bob dẫn cô xuống lầu, đi vào phòng làm việc của bộ phận đại lý máy dệt. Phòng này không nhỏ, có khoảng hai mươi ba mươi cái bàn làm việc. Cậu ta vào phòng gọi một tiếng lớn: “Nào mọi người, tôi giới thiệu một chút, đây là trợ lý giám đốc mới, Yolandan, tương lai cô ấy sẽ thay tôi tiếp quản công việc của bộ phận đại lý máy dệt.”

Hôm nay Tần Du đã đặc biệt chú ý mặc một bộ sườn xám nhung màu nâu, rất hợp với làn da trắng như tuyết cùng màu son đỏ trên môi, nhìn cô trưởng thành hơn rất nhiều. Cô chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có một ngày cô sẽ dựa vào trang điểm để trông mình có thể trưởng thành hơn.

Nhưng thôi, cô cũng đã có tuổi, ở thời đại mà rất ít phụ nữ có thể làm lãnh đạo này, một thiếu nữ đứng trước một đám đàn ông của bộ phận đại lý máy dệt này cũng đã đủ khiến mọi người sửng sốt.

“Trương!” Bob gọi.

Một người đàn ông Trung Quốc đi tới: “Bob.”

“ Bây giờ tôi với Yolandan phải đi họp, khi cô ấy họp xong, cậu hãy giới thiệu cô ấy với các thành viên trong bộ phận nhé!”

“Vâng!”

“Yolanda, hôm nay phu nhân có tổ chức một cuộc họp, cô đi cùng với tôi.”

Tần Du đặt túi xách của mình vào phòng làm việc, từ trong túi lấy ra một cuốn sổ và một cây bút, cùng Bob đi lên tầng năm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.