[Dân Quốc] Xuyên Thành Người Xưa Nguyên Phối

Chương 44: Chương 44: Nhậm chức (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đại lý máy dệt là một bộ phận có từ khi Minh Thái lập nghiệp, hai mươi năm trước ông Smith muốn nhập khẩu máy dệt của cho một nhà máy của một thương nhân người Anh mở ở Thượng Hải nên mới mở ra. Sau đó liền mở một cửa hàng tây bán máy dệt, nhân tiện bán sản phẩm liên quan đến máy dệt, ví dụ như thuốc nhuộm với hàng tiêu dùng. Cho nên hiện tại mặc dù Minh Thái đã mở rộng nghiệp vụ, đại lý máy dệt vẫn là vô cùng quan trọng với bọn họ.

Sắp tới bọn họ còn mở rộng sang Đức, tính nhập máy dệt giáo cao của nước Đức vào Trung Quốc, để cạnh tranh với máy dệt giá thấp của Nhật Bản.

Bob có chút không hiểu nhìn phu nhân Smith. Phu nhân Smith dùng giọng nói vô cùng chắc chắn, lại hỏi: “Tôi cho rằng cô có thể trở thành một người quản lý nhân viên cực kỳ giỏi, cho nên, đến khi nào có thể đến nhận chức?”

Tần Du nhìn phu nhân Smith đầy tin tưởng mình, nói: “Bất cứ lúc nào.”

Tần Du biết cửa hàng tây này cần tuyển nhiều chức vụ như thế, hơn nữa lúc này không tìm được phiên dịch viên tiếng Đức, có thể thấy được bên trong đã có rất nhiều sự thay đổi chấn động.

Cái đó và cô không có liên quan gì, có thể tiến vào cửa hàng tây trở thành trợ lý quản lý như vậy, con đường công việc mở ra, còn tốt hơn dự đoán của cô rất nhiều.

“Bây giờ cô về công ty nhận chức cùng với chúng tôi luôn?” Bob nói.

Tần Du: “Được.”

Tần Du có thế nào cũng không nghĩ tới một giờ trước, cô vừa đi từ Minh Thái ra, một giờ sau cô còn có thể quay lại.

Dưới sự hướng dẫn của Bob, Tần Du đi làm thủ tục nhận chức.

Bob dẫn cô đi đến gặp nhân viên nhân sự rồi ngay lập tức đi tới phòng phu nhân Smith. Phu nhân Smith đang xem văn kiện thấy cậu ta đi vào, buông văn kiện xuống: “Có phải cậu có ý kiến với quyết định của tôi khi để Yolanda ngồi vào vị trí này hay không?”

“Cô ấy còn quá trẻ.”

“Nhưng cô ấy rất giỏi nắm bắt cơ hội, hơn nữa cô ấy đã khống chế được tình hình lúc đó, không phải chúng ta đã đi theo những suy nghĩ của cô ấy để tìm hiểu về máy in sao?”

“Đúng vậy.”

“Cậu nghĩ xem ở Trung Quốc một người phụ nữ có thể thông thạo tiếng Anh và tiếng Đức cùng khí chất như thế sẽ có xuất thân như thế nào? Tôi tin tưởng cô ấy có năng lực xuất sắc và mạng lưới giao thiệp vô cùng rộng lớn sẽ mang lại cho chúng ta nhiều cơ hội hơn. Tôi tin rằng cô ấy sẽ là trợ thủ đắc lực cho chúng ta. Bây giờ vấn đề lớn nhất khiến chúng ta thua Henry không phải là các mối quan hệ ở Trung Quốc sao?”

“Tôi biết.” Bob gật đầu.

Phu nhân Smith ngẩng đầu, nhìn cậu ta qua mắt kính: “Cậu hãy đi nói với cô ấy ít tin tức cần thiết, để cô ấy biết hoàn cảnh phức tạp sau khi vào công ty.”

Bob quay trở lại phòng làm việc, mấy phút sau nhân viên nhân sự dẫn Tần Du đến, cô nói với cậu ta: “Bob tiên sinh, tôi đã làm xong thủ tục nhận chức, ngay mai tôi sẽ quay lại báo danh. Tôi đi trước!”

“Yolanda, chờ một chút tôi có chuyện muốn nói với cô.” Bob dẫn cô vào phòng làm việc của cậu ta, sau khi cô đóng cửa và ngồi xuống ghế: “Tôi phải nói cho cô biết tình hình hiện tại của công ty trước mắt. Cuối năm ngoái Smith tiên sinh đột ngột qua đời, sau một thời gian hỗn loạn phu nhân quyết định tiếp quản công ty cho nên đội ngũ nhân sự của công ty có nhiều thay đổi và phức tạp. Charles Hà mà cô vừa nhắc đến chính là người của Henry. Henry đã ở Trung Quốc nhiều năm và anh ta kiểm soát bộ phận đầu tư bất động sản, rất quan trọng đối với công ty, nhưng trước mắt mà nói thì phu nhân và anh ta rất khó để có thể kết hợp, cho nên tôi muốn cô hiểu rõ tình hình để khi vào công ty cô có thể đối mặt với mọi tình huống.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.