Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 551: Chương 551: Đánh lén?




Một đội viên Lôi Đình bị knockout, sau khi Lôi Đình nhận được tin tức, cũng không xuất hiện hốt hoảng. Bọn họ biết Lăng Lan mạnh nhất Lăng Thiên, đội viên của mình không địch lại, bị đánh bại một hai cũng là bình thường, bọn họ không tiến vào bản đồ trước, đã bị phòng bị.

Mà vào lúc này, một cơ giáp Lôi Đình bay thật nhanh qua một núi đá, chạy tới chỗ Lăng Thiên Số 1. Hắn cũng không biết, ở núi đá này, một cơ giáp đang nằm úp sấp ở phía trên.

“Người nào to gan như vậy, lại dám nhảy trên đầu gia gia?” Tề Long hận hận nhìn chiếc cơ giáp bay vút phía trước mặt này, nhanh chóng điều khiển súng ánh sáng ở tay phải cơ giáp, khóa chặt đối phương, dĩ nhiên cậu không quên tra tin tức đối phương.

“Tích tích, lấy lấy được tài liệu, nhận dạng: Lôi Đình Số 1!” quang não Cơ giáp cố gắng chịu trách nhiêm địa tìm ra tin tức.

“Lôi Đình Số 1?” Nhất thời tinh thần Tề Long rung lên, không nghĩ tới nằm nhàm chán nửa ngày, đợi đến một con cá lớn rồi.

“Tề Long, để hắn qua.” Đang lúc này, trong băng tần tiểu đội, truyền đến giọng nói lạnh lùng của Lăng Lan.

“A? Ách... Biết.” Tề Long vừa định hạ thủ, nghe được lời của Lăng Lan, nhất thời ngẩn ra. Nhưng mà, Lăng Lan ra lệnh, coi như Tề Long không hiểu, cũng sẽ tuân thủ, cậu bỏ qua, trơ mắt nhìn Lôi Đình Số 1 thoát khỏi tầm phạm vi.

“Lão đại, ta rất muốn đánh một trận cùng Lôi Đình Số 1.” Tề Long tiếc nuối nói, dù sao Lôi Đình Số 1 là người mạnh nhất Lôi Đình, thật ra thì trước khi chiến đấu cậu rất hy vọng có thể đánh một trận cùng đối phương, đáng tiếc, lão đại có sắp xếp khác, chưa cho cậu cơ hội này.

“Cùng đối chiến, không có tác dụng quá lớn đối với cậu, nhưng Tạ Nghi, lại cần.” Lăng Lan giải thích.

Ánh mắt Tề Long thoáng qua sáng tỏ: “ Ý tứ của lão đại, cơ hội này, để cho Lôi Đình Số 1 giúp chúng ta dẫn Tạ Nghi áp chế ám năng lượng.”

“Ừ, bởi vì khi tớ làm đối thủ, tâm phòng bị của Tạ Nghi sẽ không mạnh, một khi muốn trở nên mạnh mẽ hoặc là dục vọng thắng lợi quá cường liệt, chính là cơ hội của ám năng lượng.” Không biết Tạ Nghi bị ám năng lượng nắm trong tay, sẽ xuất hiện tình huống thế nào, Lăng Lan rất có hứng thú biết.

Không phải là mỗi người đều giống như Lôi Đình Số 1 may mắn như vậy, bị đối thủ cố ý bỏ qua cho. Mục tiêu của Lăng Lan vẫn là Lôi Đình Số 1, về phần những người khác, Lăng Lan cũng không can dự hành động của các đội viên, vì vậy, ở trong góc khác, chuyện giống nhau đang phát sinh.

Vài cơ giáp Lôi Đình khi đi ngang qua hệ thống tắc kè hoa, thì cơ giáp Lăng Thiên ẩn núp rối rít lộ nanh hung ác ra, xuất thủ với những đối thủ không phòng bị chút nào đang nhanh chóng đi về phía trước,!

Thình thịch! Rùng sâu yên tĩnh vang lên tiếng cơ giáp bị súng ánh sáng đánh trúng nổ tung, nhất thời kinh động chung quanh. Một cơ giáp bị đánh trúng khoang điều khiển trực tiếp, không lưu một câu nói, liền bị trục xuất.

Đáng tiếc, bây giờ cả vùng đất quá lớn, bên này phát sinh động tĩnh, cũng không bị những nơi khác biết được, mọi người chỉ có thể ở một góc trên màn ảnh cơ giáp thấy đội của mình mất đi một thành viên, nhưng không biết, bị đánh bại thế nào. Vì vậy, đội viên Lôi Đình thứ hai lại theo bước đồng đội, không phòng bị liền bị đánh knockout.

Tuy nhiên, không phải Lăng Thiên cũng may mắn như vậy, cũng không phải là mỗi Lôi Đình cũng xui xẻo như vậy, khi chiếc cơ giáp Lôi Đình thứ ba đi ngang qua mai phục của Lăng Thiên, bị đánh cản, trực giác hắn cảm thấy nguy hiểm, cho nên đúng dịp lại tránh khỏi nơi mai phục, chẳng qua là phát súng kia bắn trúng bắp đùi, may mắn tránh được một kiếp.

“Thật là đáng tiếc!” Lạc Lãng bắn chệch một súng này, buồn bực bỉu môi nói. Nhưng cậu ta cũng không nhúc nhích, kiên nhẫn chờ đợi một cơ hội.

“Địch nhân! Rốt cuộc ở nơi nào?” đội viên Lôi Đình tránh được một kiếp toát ra mồ hôi lạnh, hắn mở ra đa cơ giáp lớn nhất, nhưng trên ra đa, cũng không có một chút phản ứng, giống như phát súng mới vừa rồi kia chỉ là ảo giác của hắn.

Chung quanh rất an tĩnh, nhưng an tĩnh lúc này lại làm cho đội viên Lôi Đình cảm giác được vô cùng nguy hiểm, hắn hít sâu một hơi, để cho mình tỉnh táo lại, sau đó quả quyết thông báo với đội trưởng: “Đội trưởng, mới vừa rồi ta bị Lăng Thiên công kích, nhưng đáng chết, ra đa của ta, tìm không ra tung tích người công kích.”

Điền Gia Tuấn nghe vậy, mặt liền biến sắc, thứ nhất hắn liền nghĩ đến hệ thống tắc kè hoa. Mặc dù hệ thống này ở trên thế giới cơ giáp thuộc về trang bị cao cấp, rất khó lấy được, nhưng rất khó không phải không thể lấy được. Hắn cho là, Lăng Thiên đã có người có hệ thống này, chẳng qua là không biết, hệ thống này có vài cơ giáp trang bị rồi.

“Hi vọng chỉ một hai chiếc cơ giáp Lăng Thiên có cái hệ thống biến thái này, nếu không, cuộc tranh tài này, tình cảnh chúng ta không ổn.” Gương mặt Điền Gia Tuấn nghiêm trọng.

“Mở Rada dùng nhiệt năng, một khi đối phương sử dụng súng ánh sáng sẽ cung cấp năng lượng, Rada có thể tìm ra bọn họ.” Điền Gia Tuấn mệnh lệnh, mặc dù không có hệ thống ưng nhãn, nhưng cơ giáp đặc cấp chỉ có thể trang bị hệ thống tắc kè hoa cấp thấp, Rada nhiệt năng vẫn có thể tìm ra một chút dấu vết, chẳng qua là cơ hội này trong chớp mắt, xem các đội viên có thể nắm chặc được hay không.

“Còn có, cẩn thận đối phương dùng binh khí lạnh đánh lén.” Nhiệt năng chỉ có thể cảm ứng năng lượng súng ánh sáng, nếu đối phương sử dụng binh khí lạnh đánh lén, đó cũng vô dụng.

Được Điền Gia tuấn nhắc nhở, các đội viên cơ giáp Lôi Đình bắt đầu cảnh giác Lăng Thiên đánh lén. Quả nhiên, Lăng Thiên dùng súng ánh sáng đánh lén thì trên ra đa nhiệt năng, tìm được vị trí sinh ra nhiệt. Người phản ứng bén nhạy, né tránh súng ánh sáng đồng thời cũng đánh về phía vị trí nhiệt năng Rada nhắc nhở kia.

Dĩ nhiên một phần đội viên Lôi Đình coi như là vận tốt, đội viên Lăng Thiên đánh lén bọn họ, trừ súng ánh sáng, đúng là có người dùng Binh khí lạnh. Binh khí lạnh đánh lén làm cho người ta khó lòng phòng bị, Lôi Đình bị thủ đoạn đánh lén này, lại hao tổn một người. Tình thế lập tức trở nên ác liệt đối với Lôi Đình, Lôi Đình từ 12 người, lập tức giảm quân số đến 8 người, hao tổn gần một nửa nhân thủ.

Dĩ nhiên, vòng chiến đội viên Lăng Thiên đánh lén đội viên Lôi Đình, Lăng Lan cũng không chú ý nhiều. Nói thật, cuộc khiêu chiến này, Lăng Lan vốn không phí tâm như một năm trước, Lôi Đình không có Vương bài sư sĩ Kiều Đình lợi hại như vậy, Lăng Lan tin tưởng, đội viên của cô sẽ không thua đối thủ. Lăng Lan rất rõ ràng, một đoàn cơ giáp có thể phát triển trường kỳ hay không, không phải quyết định bởi đoàn trưởng mạnh bao nhiêu, mà là bên trong đoàn có lực lượng trung kiên có thể tin hay không.

Cho nên, Lăng Thiên muốn phát triển tốt hơn, đoàn viên nhất định phải lớn lên, trưởng thành trong trường quân đội, đoàn đội không thể dễ dàng bị đánh bại, như vậy Lăng Thiên mới có thể phát triển dài lâu tiếp.

Cả vùng địa đồ, Lăng Thiên ở săn giết Lôi Đình, Lôi Đình cũng săn giết đội viên Lăng Thiên, ba chiếc cơ giáp bị bại lộ bên ngoài, trừ Tạ Nghi nhận ra lệnh, ngụy trang thành Lăng Lan hấp dẫn hỏa lực bên ngoài, những hai vị đội viên khác, bởi vì không thể hoàn thành nhiệm vụ hệ thống tắc kè hoa, chỉ có thể bại lộ ở trước mắt đội viên Lôi Đình, để cho đội viên Lôi Đình đã hội hợp lại, vây giết bọn họ không chút lưu tình.

Mặc dù hệ thống tắc kè hoa rất cường đại ở phương diện ẩn nấp, nhưng một khi bại lộ hành tung, thì toàn hệ thống cũng đồng nghĩa việc bị phế. Lần đầu tiên Lăng Thiên ám sát bị đối phương tránh thoát, cũng sẽ không có ưu thế. Muốn đánh bại đối thủ, chỉ có dựa vào thực lực của mình.

Hai người hối tiếc đối với kết quả, đương nhiên là có thua có thắng, không ít đội viên Lăng Thiên kích liệt chiến đấu với Lôi Đình, bị đối thủ đánh bại. Vì vậy, thấy trên bản đồ, chiến hỏa dấy lên, khói lửa tràn ngập, đội viên hai phe đang từ từ giảm bớt, mà có thể ở lại đến cuối cùng tất nhiên là những người mạnh nhất của hai đội.

Đường Ngọc nhìn một vòng, lại phát hiện, trước mắt đội viên Lăng Thiên xuất hiện trước mặt mọi người, Lăng Lan cũng không ở trong đó. Ông nhíu mày một cái, hoài nghi có phải Lăng Lan vốn không muốn ra tay hay không, cậu ta gia nhập cuộc tranh tài này, chẳng qua là là một bảo hiểm cuối cùng, bảo đảm Lăng Thiên không thua?

Bởi vì Lăng Lan an bài, Điền Gia Tuấn điều khiển cơ giáp, một đường thuận lợi chạy tới vị trí Tạ Nghi.

Tạ Nghi vừa nhìn, là Lôi Đình Số 1 tới, tâm tình nhất thời vô cùng kích động, bởi vì lúc trước Lăng Lan nói cho cậu biết, nhiệm vụ của cậu chính là cuốn lấy Lôi Đình Số 1. Lúc các đội viên chưa dọn dẹp những đội viên Lôi Đình khác hoàn toàn, cậu nhất định vây khốn đối phương.

Mục đích Điền Gia Tuấn giống Tạ Nghi một dạng, cậu nhận được nhiệm vụ, đầu tiên bảo đảm vây khốn Lăng Thiên Số 1, về phần những cái khác, nhìn tình huống tùy cơ ứng biến rồi.

Hai người nhất trí mục đích, vì vậy vừa đụng đầu, cũng không nói nhảm, cầm lên vũ khí sở trường của mình liền đấu với nhau. Hai người điều khiển đều là cơ giáp tổng hợp, tầm xa hay gần cũng không tệ, vì vậy vừa tiến vào công kích từ phạm vi xa, hai người không hẹn mà cùng giơ súng ánh sáng lên, công kích đối phương.

Dù sao Điền Gia Tuấn giữ lại ở cấp bậc đặc cấp sư sĩ hơn một năm, lên Vương bàichỉ kém một cơ hội, sự điều khiển của hắn tiêu chuẩn, dĩ nhiên không phải tiêu chuẩn của Tạ Nghi mới vừa lên cấp. Tạ Nghi thử dò xét mấy chiêu, thu liễm tâm mình xung động muốn đánh bại đối phương, bắt đầu cẩn thận dây dưa cùng đối phương.

Lúc này Tạ Nghi, chính là Tạ Nghi bình thường biểu hiện, Lăng Lan vẫn nhìn chằm chằm vào Tạ Nghi bên này, thấy hắn biểu hiện rất bình thường, cũng biết áp lực Điền Gia Tuấn cho Tạ Nghi còn chưa đủ lớn.

“ dục vọng Lôi Đình Số 1 muốn được thắng lợi cũng không cao.” Lăng Lan phát hiện Điền Gia Tuấn cẩn thận, thậm chí có chút thu liễm, chẳng lẽ bởi vì cho là Lăng Thiên Số 1 là nàng, cho nên không dám khinh cử vọng động rồi hả?

Phải nghĩ biện pháp, buộc Lôi Đình Số 1 tử chiến đến cùng!

Lăng Lan suy nghĩ một chút, thông băng tần trò chuyện với Tề Long: “Tề Long, làm bộ không địch lại, dẫn đối thủ của cậu đến ××. ××.”

Tề Long vừa nghe cũng biết lão đại có kế hoạch gì, cậu không hỏi nhiều, trực tiếp trở về.

Cậu âm thầm may mắn, vì để tránh nhàm chán, cho nên Tề Long muốn đánh cùng đối thủ một lúc nữa, giấu một phần thực lực, đánh đối phương ngang nhau. Nếu mới vừa rồi cậu vừa bắt đầu khai hỏa toàn bộ mã lực, đè ép đối phương, hiện tại muốn làm bộ không địch lại, thì khó khăn.

Tề Long tiếp tục đấu cùng đối thủ mấy chiêu, làm bộ thể lực không đủ, rút về binh khí lạnh của mình, xoay người liều mạng chạy tới tọa độ Lăng Lan báo cho.

Mắt thấy mình có thể giải quyết đối thủ, dĩ nhiên vị đội viên Lôi Đình kia sẽ không buông bỏ, lập tức điều khiển cơ giáp đuổi theo Tề Long. Tề Long thấy thế, lúc này mới yên lòng lại, một đường đánh đánh trốn trốn cùng đối phương, rốt cục đi tới vị trí kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.