Đan Hoàng Võ Đế

Chương 154: Chương 154: Đại hoàng tử




Lăng Vân các so với Sâm La điện Khương gia không biết hơn bao nhiêu lần, hoàn toàn là đục núi xây lên, đem một tòa núi cao ngàn trượng cải tạo thành bảo các. Từ trên xuống dưới chừng ba mươi sáu tầng, trưng bày các loại đan dược, linh thảo, vũ khí, cùng công quyết võ pháp.

Mà mỗi một tầng đều có hạn chế nghiêm khắc, cần đến cấp bậc gì cảnh giới gì mới có thể đi vào.

Khương Nghị mới vừa đến nơi này liền đưa tới oanh động.

Thánh linh văn, đại đệ tử tông chủ, một danh hiệu trong đó đều để bọn hắn không ngừng hâm mộ.

Khương Nghị đơn giản ứng phó vài câu, thẳng đến tầng mười trở lên.

Thiên Sư tông không hổ đã từng là tôn chủ La Phù, mặc dù xuống dốc nhưng nội tình vẫn là nổi bật ở từng phương diện.

Trong Lăng Vân các này, võ pháp công quyết vô cùng toàn diện. Khương Nghị cũng không thiếu võ pháp, hai bộ võ pháp Liệt Hỏa Phần Thiên cùng Vạn Thú Thiên Hoàng Quyền này là một huyền một thánh đã rất thích hợp hắn, cũng đầy đủ để hắn tu luyện cùng thi triển.

Nhiều hơn nữa, ngược lại sẽ hỗn tạp.

Bất quá Khương Nghị thiếu một bộ luyện thể võ pháp, hoặc có thể thiếp thân cận chiến, có thể bảo đảm hắn phát huy cận chiến ưu thế tốt hơn.

- A?? Thú Văn Quyết?

Khương Nghị từ trên giá sách xuất ra một bộ võ pháp, lật ra nhìn một lát.

Đó cũng không phải một bộ công quyết cao thâm, chỉ là liên quan tới giảng giải cùng phóng thích Thú linh văn, nhưng vô cùng cẩn thận toàn diện.

Khương Nghị đột nhiên nhớ tới trận ngoài ý muốn ở Bạch Hổ quan kia, lúc ấy đầu đau muốn nứt, ý thức hỗn loạn, lại bạo phát ra thực lực Linh Nguyên cảnh cường đại siêu việt. Nhất là đôi hỏa dực kia, để hắn có thể giương cánh bay lượn, bay qua thành Bạch Hổ.

Hiện tại nếu xác định linh văn của mình chính là Thú linh văn, cũng nên là thời điểm nghiên cứu. Nếu quả thật có thể ngưng tụ ra hỏa dực, vô luận là cận chiến hay là hỗn chiến, thực lực chắc chắn sẽ tăng lên thực chất

Khương Nghị trở lại nơi ở Dạ Thiên Lan chuẩn bị cho hắn.

Nơi này ở cạnh góc một tòa núi lớn nhất trong ba mươi ba tòa núi. Bởi vì rất nhiều năm trước. ngoài ý muốn mà ngọn núi này sụp đổ hơn phân nửa.

Khương Nghị ngược lại rất hài lòng, nơi này không chỉ có vắng vẻ, còn cây cối thông mậu, cảnh sắc kỳ tú, rất thích hợp để tu luyện.

Khương Nghị ngồi trong trạch viện đơn sơ, lật ra Đại Diễn Thú Văn Quyết, nghiêm túc nghiên cứu.

Quá trình trưởng thành của Thú linh văn chia làm ba đại giai đoạn, giai đoạn to lớn nhất chính là Linh Nguyên cảnh giới.

Giai đoạn Linh Anh trải qua thai nghén, các phương diện thân thể đều phát sinh thích ứng với tính biến hóa, sau khi linh nguyên thành hình, thân thể bắt đầu toàn diện cải tạo.

Lấy Lang linh văn làm thí dụ, sẽ theo cảnh giới không ngừng đột phá, tuần tự ngưng tụ ra lợi trảo, răng nanh các loại, lớn nhất là lực sát thương bộ vị, sau đó được các tiêu chí đặc hữu của cự lang như tốc độ, lực bộc phát, lực phòng ngự các loại.

Lấy Hỏa Hùng linh văn làm thí dụ, cảnh giới tầng tầng đột phá, hình thú bắt đầu dần dần hiển hiện, hình thể bắt đầu tăng trưởng, đồng thời bắt đầu phóng xuất ra khí tức Hỏa Hùng đặc biệt. Tại giai đoạn này, ngươi còn cần nuốt thú nguyên của Linh Yêu cũng gần giống với linh văn, nếu như tìm không thấy thú nguyên, cũng cần nuốt máu tươi da thịt của bọn chúng.

Giai đoạn thứ hai là giai đoạn linh hồn.

Giống như linh văn võ giả bình thường, sau khi tiến vào cảnh giới này, thú nguyên sẽ cùng linh hồn giao hòa, cho đến hình thành linh hồn hoàn toàn mới. Cho nên Thú linh văn đến giai đoạn này sẽ được hoàn toàn biến thân thành Yêu thú hoàn chỉnh, thực lực cường đại.

Giai đoạn thứ ba là lại hướng lên Sinh Tử cảnh. Đây là một giai đoạn vô cùng đặc thù lại làm cho người khác e ngại, rất nhiều cường giả tình nguyện kẹt tại Linh Hồn cảnh đỉnh phong, cũng không dám bước chân tới Sinh Tử cảnh.

Thú linh văn sẽ ở giai đoạn này cũng sẽ nghênh đón khiêu chiến tàn khốc hơn. Hơi không cẩn thận liền sẽ triệt để hóa thân thành mãnh thú, vĩnh viễn dừng lại, cũng đánh mất ký ức, biến thành dã thú từ đầu đến đuôi.

Nếu như kiên trì nổi, sẽ không ngừng nuốt đồng loại, phát sinh dị biến mất khống chế.

Khương Nghị cẩn thận lật nhìn hai ngày hai đêm, đối với Thú linh văn đã toàn diện hiểu rõ, cũng rất mong đợi .

- Thử trước ngưng tụ hỏa dực một chút.

Khương Nghị buông Đại Diễn Thú Văn Quyết xuống, dựa theo giảng giải phía trên bắt đầu kích phát Thú linh văn.

Hắn mặc dù không có trải qua thai nghén Linh Anh cảnh, nhưng từ khi bắt đầu thức tỉnh linh văn, hỏa điểu ở trong khí hải hẳn là đã thích ứng không tệ.

Khương Nghị đầu tiên tu luyện hoá hình là hỏa dực, ngoại trừ thực dụng, cũng là bởi vì lúc trước từng phóng thích qua trong thành Bạch Hổ, hẳn là dễ thành hình.



Tây Cương!

Hoàng Gia võ viện!

Đại hoàng tử ở một chỗ bí mật trong trạch viện võ viện, tiếp kiến Thân trưởng lão đến từ Thiên Cương tông.

- Ngươi xác định là Khương Nghị?

Đại hoàng tử mở nửa vạt áo, hai tay bày trên ghế mây, hơi vểnh mặt lên.

Thoải mái không bị trói buộc, lại mang theo ngông cuồng.

Không giống với Tam hoàng tử nội liễm âm hiểm, vị Đại hoàng tử này từ trong ra ngoài tản ra một loại khí thế bá đạo buông thả.

- Thời gian Khương Nghị đến La Phù, cách sự kiện phát sinh tại Bạch Hổ quan là sau nửa tháng. Dạ An Nhiên biến mất trong ba năm, hẳn là ở trong Thương Châu võ viện. Hắn chính là Khương Nghị, không sai được.

Thân trưởng lão trước đó không biết Dạ An Nhiên trốn ở Thương Châu Bắc Cương, còn có chút lo lắng, hiện tại hoàn toàn có thể xác định.

- Thân trưởng lão nói cho ta biết cái này là có ý tứ gì?

Đại hoàng tử ngửa đầu, thờ ơ.

Thân trưởng lão cười nhạt nói:

- Tam hoàng tử làm cho hoàng thất mất mặt, Đại điện hạ có thể giúp một tay kiếm về. Tức có thể nhục nhã Tam hoàng tử, lại có thể để hoàng thất cao hứng, nhất cử lưỡng tiện. &

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.