Đan Hoàng Võ Đế

Chương 26: Chương 26: Đại Hoang Long Nguyên




Khương Nghị nắm chặt Ô Cương Tiễn muốn rút đi, lại phát hiện trên người nó có một vết thương kinh khủng, từ cái cổ một mực xé rách đến phần bụng, nội tạng đều muốn rơi ra ngoài.

Hiển nhiên là bị trọng thương trong lúc tranh đấu, máu tươi đen ngòm không ngừng chảy.

Rống.

Hắc Hổ phát ra tiếng gào thét, cánh thịt điên cuồng chấn động nhấc lên cuồng phong đánh tới Khương Nghị, mang theo một cỗ khí tức huyết sát thảm liệt.

Nhưng thời điểm nó vọt lên tới, hai đầu cánh thịt lại đột nhiên cúi xuống dưới, thân thể đều mất đi khống chế, trùng điệp nhào vào mặt đất. Hai cánh của nó cũng bị trọng thương, cơ hồ muốn đứt tận gốc.

Khương Nghị yên tâm, Hắc Hổ này hẳn là nỏ mạnh hết đà.

Rống!!

Hắc Hổ tỏa ra sát khí cực nặng, mở ra miệng to như chậu máu lần nữa nhào về phía Khương Nghị.

Khương Nghị kéo Ô Cương Cung đến đầy tròn, ngón tay lập tức buông lỏng, Ô Cương Tiễn nặng nề đâm xuyên không khí, đánh về phía Hắc Hổ đối diện.

Lợi trảo Hắc Hổ cuồng đập vào mặt đất tránh đi.

Khương Nghị cắn răng một cái, ném Ô Cương Cung vọt tới, lao lên hơn mười bước bỗng nhiên đạp mạnh hai chân xuống đất, nhảy lên trên không, sau đó vững vàng rơi xuống sau lưng Hắc Hổ. Hắc Hổ đại tác huyết tính, không để ý hai cánh thống khổ, bỗng nhiên huy động, thân thể dài năm mét cưỡng ép thay đổi phương hướng, lại nhào về phía Khương Nghị, lợi trảo to lớn lấp lóe hàn quang.

Khương Nghị đón nó đang vọt mạnh qua, trước một giây va chạm, vặn mình một cái, hung hiểm chui xuống phía dưới thân thể của nó, linh văn giữa mi tâm lấp lóe ánh sáng cường đại, năng lượng màu vàng óng mãnh liệt trong cơ thể bạo phát, hắn nắm lấy tay phải, ngọn lửa màu vàng óng mãnh liệt hội tụ trong lòng bàn tay hóa thành một đầu hổ cuồng liệt, đánh tới phần bụng của Hắc Hổ.

Ầm ầm!

Đầu hổ nổ tung, liệt diễm bốc lên, mặc dù thế công của tu sĩ cảnh giới Linh Anh đối với loại mãnh thú cấp bậc như Hắc Hổ này chỉ là gãi ngứa, thế nhưng liệt diễm lại xuyên thấu qua vết thương, nổ tung tiến vào nội tạng, hiệu quả hoàn toàn khác nhau.

Hắc Hổ phát ra tiếng kêu rên thống khổ, chật vật nhảy ra ngoài.

Khương Nghị phóng người lên, bắt lại cái đuôi Hắc Hổ, thừa dịp thời khắc mấu chốt vì nó bay lên không mà mất đi lực lượng, lực lượng toàn thân bộc phát, nắm lấy đuôi hung hăng quăng, đánh tới phế tích trước mặt.

Hắc Hổ kêu thảm, lần nữa dẫn động vết thương toàn thân.

Khương Nghị kích phát linh văn, câu thông khí hải hình thành vòng xoáy, một tiếng hổ khiếu vang vọng, lần nữa phóng thích Vạn Thú Thiên Hoàng Quyền, nhiệt độ cao kinh người thiêu đốt không khí, lần nữa đánh tới vết thương lộ ra ngoài khoang bụng của Hắc Hổ.

Hắc Hổ lại cưỡng ép nhảy lên, lợi trảo tráng kiện vỗ lên mặt đất phá tan hỏa quyền, đánh tới Khương Nghị.

Khương Nghị đổ mồ hôi lạnh, chật vật tránh đi. Thế nhưng Hắc Hổ nhào tới lại không chạy được mấy bước đột nhiên mất đi lực lượng, nhào vào trong đống thi thể. Nội tạng trong khoang bụng vốn bị thương nặng, lại còn bị giày vò như thế, trái tim trực tiếp băng liệt, nội tạng đều rầm rầm chảy ra.

Khương Nghị âm thầm kinh hãi, nguy hiểm thật!

Sau khi xác định Hắc Hổ triệt để chết đi, hắn thu Ô Cương Cung vào tiểu tháp, bước nhanh vọt vào lỗ đen.

Thanh thế nơi này vô cùng lớn, khẳng định sẽ hấp dẫn càng nhiều mãnh thú và cường giả chạy tới, nhất định phải mau chóng lấy đi bảo bối bên trong.

Diện tích hang cổ vô cùng lớn, chỉ là hình dạng rất quái dị, mượn nhờ ánh sáng nhỏ yếu chiếu vào cửa hang có thể nhìn thấy trên thạch bích hang cổ có từng cổ hài cốt.

Cẩn thận xem xét, đây có thể là một loại cự thú nào đó sau khi chết bị mai táng tại nơi này. Huyết nhục đã không còn, chỉ còn khung xương và tầng đá giao hòa đến cùng một chỗ.

Thô sơ giản lược tính toán, con cự thú này tối thiểu dài hơn trăm mét.

Ánh sáng nhàn nhạt như ẩn như hiện tại chỗ sâu trong hang cổ, đó lại là một viên thú nguyên lớn chừng quả đấm. Chỉ có mãnh thú đặc biệt cường hãn mới có thể có được thú nguyên, tương đương với linh nguyên của Nhân tộc, chỉ bất quá bình thường đều vô cùng nhỏ bé, lớn chừng quả đấm cơ hồ đã không thể gặp được.

Mà viên thú nguyên này lại không biết đã tồn tại bao nhiêu năm, lại còn có thể có được quy mô này, không biết khi còn sống chủ nhân của nó đáng sợ đến mức nào.

Thú nguyên óng ánh sáng long lanh, thần quang trong trẻo, càng đi đến gần ánh sáng càng phát sáng, mơ hồ hiện ra hình dáng một đầu Địa Long.

Long nguyên?

Lại là một con rồng!

Khương Nghị chấn kinh, không hề nghi ngờ cái này chính là trân phẩm trong cực phẩm. Trách không được sẽ dẫn tới nhiều mãnh thú chém giết nhau như vậy, trong long nguyên mang theo long khí tinh khiết, có thể trợ giúp mãnh thú rèn luyện huyết mạch.

Khương Nghị vận chuyển Đại Diệu Thiên Kinh, thử hấp thu một chút long khí từ trong long nguyên, toàn thân lập tức bốc lên khí huyết mãnh liệt, mạch máu đều trở nên nóng hổi, hỏa điểu trong khí hải thì điên cuồng cướp đoạt lấy cỗ long khí này.

- Chuyến này thật đáng giá.

Khương Nghị lập tức lấy đi long nguyên, bỏ vào trong thanh đồng tiểu tháp, sau đó chạy ra ngoài hang đá, lại bắt đầu tìm kiếm trong thân thể những mãnh thú khác.

Nhưng cũng không phải tất cả mãnh thú cường hãn đều có thể hình thành thú nguyên, hắn đào hơn mười đầu, mới tìm được hai viên, trong đó có Hắc Hổ, lớn chừng như quả trứng gà.

Thời điểm ngay khi hắn tràn đầy phấn khởi chuẩn bị lại sưu tập chút thú huyết, từng đạo âm thanh xé gió từ trong rừng rậm lao ra.

- Nhanh như vậy đã có người đến.

Khương Nghị cất kỹ thú nguyên liền muốn rời khỏi, nhưng vẫn bị ngăn ở nơi này, hắn thuận tay lau máu tươi ở trên mặt, che giấu thân phận.

- Nơi này xảy ra chuyện gì?

Một đám nam nữ mặc trường bào tới đây, kinh ngạc nhìn thi hài đầy đất, mùi máu tươi nồng đậm để mấy vị thiếu nữ bên trong nhịn không được mà nhíu mày.

- Nơi đó có người.

Bọn hắn rất nhanh đã chú ý tới Khương Nghị, cảnh giác đề phòng.

Khương Nghị nhận ra thân phận của những người này, học viên Thương Châu võ viện, trên trường bào có chữ 'Thương' đặc biệt chính là tiêu chí. Tuổi của bọn hắn phổ biến đều trong khoảng mười lăm mười sáu, khí tức cô đọng, cảnh giới rất cao, hẳn là đều từ Linh Anh cảnh bát trọng thiên trở lên.

Bên trong có một thiếu niên mặc áo đen tuổi tác ít hơn, nhưng phong độ nhẹ nhàng, khí chất bất phàm.

- Tiểu bằng hữu, ngươi lạc đường?

Một học viên nữ kỳ quái đánh giá Khương Nghị.

Nơi này cách Bạch Hổ quan đã hơn một trăm dặm, thuộc về khu vực nguy hiểm, một hài tử mười ba mười bốn tuổi thế nào lại chạy tới đây.

Khương Nghị thấy bọn hắn cũng không phải quá để ý đến mình, lui về sau hai bước, quay người chạy vào trong rừng cây.

Các học viên võ viện cũng không để ý đến hắn, cảnh giác đi vào phế tích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.