Đại Tiểu Thư Đi Học

Chương 34: Chương 34




Vào lớp nó thở hồng hộc, trời ơi tức quá đi mà, ko ngờ con nhỏ kia chạy nhanh vậy, thấy nó mồ hôi mồ kê nhễ nhại sợ ngôi máy lạnh lại cảm, anh lấy khăn lau cho nó. Thiên Vũ cũng ko vừa,anh lấy nước đưa lên miệng nó, nhìn cứ như nữ hoàng ko bằng. Nếu là bình thường, nhìn thấy cảnh này chắc có đứa hộc máu mồm vì tức , nhưng bây giờ, khung cảnh thật kỳ dị, tụi kia nhìn nó cười tươi như bông hướng dương gặp mặt trời, có đứa còn phán một câu làm nó muốn xỉu :- ôi dào nhìn mấy anh em họ tình cảm chưa kìa? Nó nghe xong, quay lại liếc Nguyên Thảo một cái làm nhỏ rụng rời tay chân. Lúc này , Quang Anh mới dám len lén nhìn nó, thì thầm hỏi một câu : Khay Vi em bị les thật hả? nghe xong nó phụt luôn miệng nước vào mặt anh. ( tội nghiệp).

- ANH CÓ BỊ ĐIÊN KO HẢ? nó hét lớn làm cho bàn ân thiên hạ quay lại nhìn chằm chằm, ko biết có chuyện gì xảy ra,chỉ nhìn thấy mặt Quang Anh tèm lem nước, anh chàng đúng là xấu số mà. Haizz

Vừa lấy tay tay lau nước trên mặt vừa xoa xoa nó:- bình tĩnh,bình tĩnh anh chỉ muốn biết đó có phải là sự thật ko thôi mà. Lúc này cơn giận đã lan tỏa khắp người: nó cất tiếng gầm rú làm kinh thiên động địa

- TUI NÓI CHO MẤY NGƯỜI BIẾT LÀ TUI.KO.BỊ.LES. MẤY NGƯỜI ĐÃ RÕ CHƯA?

- Nhưng tại sao em ko thích trai đẹp? hôm nay đúng là một ngày lạ lùng mà,ai cũng toàn làm chuyện lạ lùng, Quang Anh cũng vậy, nó đã nói như vậy, mà anh chàng ko biết bị gì còn cố hỏi thêm, hỏi từ ruột non cho đến ruột già, hỏi đến tận cùng hậu môn mới chịu. Hình như nó vẫn còn mệt, ko còn đủ sức để gầm nứa, nó nhìn thẳng vào mặt Quang Anh cười nụ cười yêu tinh, làm không khí xung quanh trở nên kỳ dị.

- Dạ thưa anh, ai nói là em ko thích trai đẹp, nhưng đối với em ,trai đẹp chỉ để ngắm mà thôi, lấy trai đẹp về để suốt ngày đi đánh ghen hả ???????????????????????? lời nàng vừa cất lên, cả lớp ồ lên một tiếng, bọn con gái ko những ko tức giận mà còn cho rằng lời nó nói chí lý, nên cả bọn rất khâm phục nó, coi nó là hình tượng của mình vì nó có những câu phát ngôn chuẩn ko cần chỉnh. nó lắc đầu nhìn bọn họ, tự hỏi hôm nay mọi người bị ma nhập hết rồi à, sao ai cũng lạ lùng hết vậy nè, chỉ có bên này, 3 anh chàng nhìn nó vẻ mặt đau khổ sau phát ngôn kinh điển kia “ trai đẹp chỉ để ngắm”.

Quay về chỗ ngồi, nó thắc mắc ko hiểu tại sao hôm nay, mãi mà giáo viên chưa vào lớp để cho cái lớp trở thành thế này, bỗng. một bàn tay ở đâu đó nắm lấy cằm nó, kéo về phía chủ nhân của nó đang ngồi, đó ko ai khác chính là Thiên Vũ, anh kẽ nhăn mặt : Khay Vi miệng em bị sao thế kia? Thì ra là anh chàng ngồi ngắm nàng nên phát hiện ra môi nàng bị rách, tưởng mình nhìn nhầm nên kéo mặt nó quay qua để nhìn rõ, ai ngờ anh ko nhìn nhầm, tự nhiên thấy ngực hơi thắt lại cất giọng hỏi nó, đáp lại chỉ là câu nói cụt ngủn quen thuộc : kệ tui? Rồi hất tay anh ra. Anh chàng tự nhiên mất kiềm chế , nắm lấy cằm nó kéo mạnh về phía mình miệng thì la lớn: anh hỏi là em bị gì hả? mặt anh đanh lại, sát khí đùng đùng,làm nó đơ như cây cơ, quá ngạc nhiên ko ngờ là anh chàng lại có thái độ như vậy, lúng túng nên khai thật mà ko biết là mình đang làm gì : đánh nhau.

- ĐÁNH NHAU? Giờ thì ko phải mỗi mình Thiên Vũ mà ngay cả 3 anh chàng kia cũng tức giận, lúc này vẻ mặt họ thật làm cho người kahcs kinh hãi, giờ nó mới thấy nhỏ Nguyên Thảo nói đúng, mấy người này đúng là lạnh lùng đáng sợ mà

- Khay vi, am nói rõ cho anh coi nào. Em đánh nhau với ai? tại sao lại đánh nhau? Kỳ Khôi lên tiếng hỏi như ra lệnh làm nó ấp a ấp úng nhưng quyết ko khai gì thêm.

- Em … chuyện của em…. Em tự giải quyết …. Ko khiến anh phải lo.

- EM…. Câu nói của nó làm Kỳ Khôi tức giận vô cùng, sao đứa em giái của anh ngày càng trở nên bướng bỉnh thế này là do anh nuông chiều nó quá mức sao. Dang ko biết nói gì thì Hồng Vân ko biết ở đâu chạy lại bù lu bù la :

- Dạ … hức hức…. là do em, do em nên Khay Vi mới bị đánh … huhu…huhu… nghe nhỏ nói, Kỳ Khôi nhíu mày , độ lạnh có giảm đi một chút, nhưng giọng nói thì khiến người ta ko thể ko rét :- cô nói xem, chuyện gì đã xảy ra, nói cho đúng sự thật nếu ko cô đừng hòng sống yên với tôi. Hồng vân gật gật đầu bắt đầu kể lại câu chuyện lúc sáng, nhưng nghe tới đoạn nó bị cái đứa “ chị hai” kia đánh, anh như ko thể tin được vào tai mình quay phắt qua nó hỏi : em bị con nhỏ đó đánh? Mặt thể hiện sự thất vọng cực độ, anh ko thể tin em mình lại bị một con nhỏ đai đen Karate đánh, anh nhìn nó, ánh mắt như muốn hỏi : “ tại sao?”

- Tại buổi sáng em bị đâu đầu, hoa mắt nên ko né được. nói xong nó cúi gầm mặt, ko dám nhìn, cái tin nỳ mà tới tai ông nó thì ko biết nó sẽ thảm tới mức nào, bị lôi về Mỹ tập luyện lại ? ôi nghĩ thôi nó đã thấy rùng mình. Đứng bên cạnh Kỳ Khôi, Khắc Thiên cũng hết sức bất ngờ, anh từng chứng kiến nó hạ gục một lũ con trai mà lại bị con nhỏ kia đánh, tò mò ko biết kết cục của nhỏ kia thế nào? Nên quay qua hỏi Hồng Vân? Và dĩ nhiên là nhỏ khai toàn bộ sự thật ko dám dấu nửa lời, cả việc, chị hai kia bị nó cho 2 cú song phi phải vào bệnh viện cấp cứu, nhưng lúc này, nó nhìn Khắc Thiên mắt hừng hực lửa, vì cái lý do hết sức “ nghiêm trọng” : Khắc Thiên đang nói chuyện với nhỏ kia. Ghen quá hóa mù, khôn ba năm mà dại một phút, nó ko nhận ra vì ai mà anh phải mở miệng với nhỏ kia.

Không khí trong lớp nóng dần lên bởi những lời bàn tán, những tiếng xì xầm của bọn nhiều chuyện kia, nhưng nghe bọn nó nói xong thì xem ra cũng ko tồi, họ bàn về nhỏ được gọi chị hai kia, nói về cái hành động bảo vệ Hồng Vân của nó, họ cho rằng đó là việc làm rất trượng nghĩa, và kết thúc là bắt đầu tôn sung nó, coi nó là vị anh hùng của bọn họ, làm cho nó cười toe toét khiến cho mấy ai kia lắc đầu ngầy ngậy. mấy con bạn nó thì lại một lần nữa hú hét :

- Khay Vi, tại sao lại như vậy hả? đã nói là có phúc cùng hưởng mà sao mầy cứ thích hưởng một mình vậy ? muốn giải sì trét cũng cho tụi tao giải cùng với chứ, giờ mầy muốn sao? Nó chỉ biết trố mắt ra nhìn mấy con bạn “thân yêu” của nó, giơ tay đầu hàng, trong đầu thì thầm nghĩ “ đi đánh nhau mà mấy con này kêu đi xả sì trét, đúng là cái bọn …..”, nghĩ vậy nó lắc đầu thầm trách thân mình sao lại có mấy con bạn “ đặc biệt” thế này, nhưng tự nhiên nó lại cười một mình,sao hôm nay cái gì cũng kinh dị hết là sao vậy ta, ngay cả nụ cười của nó cũng thấy kinh dị nữa. Nó quay sang mấy đứa bạn “ yêu ấu” kia , nói nhẹ nhàng một câu: vậy tụi bay còn muốn xả sì trét nữa ko? Tao dẫn đi xả.

- Bọn kia ngạc nhiên, ko hiểu nó muốn nói gì thì hỏi lại : là sao?

- Thì là đi giải sì trét hehe…. Hehe. Phán một câu trả lời có như ko kèm nụ cười man rợ: tao định thay nhỏ kia làm chị hai , tụi mầy thấy sao? Sau câu nói nhẹ như long hồng kia là vẻ mặt ngơ ngác của 3 đứa nhỏ tội nghiệp, ngạc nhiên của 4 anh chàng,và …..sự hăng hái ủng hộ của đồng bào cả lớp .

…..

Hôm nay đúng là một ngày kỳ cục.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.